Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ Cách phối đồ với áo khoác Jean nam đẹp và cá tính

Ngày đăng: 26/11/2023
10+ Cách phối đồ với áo khoác Jean nam đẹp và cá tính

Những chiếc áo khoác jean luôn tạo sức hút riêng nhờ sự cá tính, trẻ trung và phóng khoáng. Tuy nhiên, phối đồ cùng áo khoác jean nam sao cho đẹp, thời trang thì không phải ai cũng nắm rõ.

Trong bài viết dưới đây, DASH JK sẽ gợi ý đến chàng 10 cách phối đồ với áo khoác jean nam CÁ TÍNH nhất! Các phong cách này đều cực kỳ đa dạng về ngoại hình, nên các chàng hoàn toàn yên tâm. Hãy theo dõi bài viết và chọn ra cho mình outfit hợp ý nhất nhé!

Tiêu chí phối đồ với áo khoác jean nam

Màu sắc

Bất cứ loại trang phục nào cũng đều có những quy tắc riêng về màu sắc. Dựa vào màu của áo khoác jean bên ngoài, chàng có thể quyết định đến màu của chiếc áo mặc bên trong.

Phối hợp màu sắc khi mặc áo khoác jean
Phối hợp màu sắc khi mặc áo khoác jean

Lý tưởng nhất là những item này có cùng tone màu với nhau để tạo được sự đồng nhất trên trang phục. Chàng không nên sử dụng quá 4 gam màu khác nhau trên outfit của mình nhé!

Kích cỡ

Tương tự với màu sắc, kích cỡ cũng đóng vai trò rất quan trọng trên bộ trang phục. Thông thường, chàng nên chọn những chiếc áo khoác jean vừa với cơ thể và không quá bó. Áo khoác jean khá thô nên khi vận động sẽ gây khó khăn.

Nếu chàng muốn thử phong cách oversize, thì những item rộng và dài hơn sẽ được cân nhắc. Nhưng những chàng lùn thì không nên mặc theo phong cách này nhé!

Bối cảnh

Tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng mà chàng có thể quyết định phối đồ với áo khoác jean như thế nào.

Phối đồ với áo khoác jean nam dựa vào hoàn cảnh sử dụng
Phối đồ với áo khoác jean nam dựa vào hoàn cảnh sử dụng

Nếu là sự kiện cần lịch sự thì kết hợp với áo sơ mi và quần Kaki. Nếu là cuộc gặp gỡ giữa bạn bè, chàng có thể chọn áo phông hay polo. Tuy nhiên, với những buổi làm việc với đối tác quan trong trong công việc, áo khoác jean không phải sự lựa chọn lý tưởng.

Kiểu dáng áo khoác jean

Kiểu dáng áo khoác jean khá đa dạng. Có thể kể đến như: áo khoác jean rộng, áo khoác jean trơn, áo cổ trụ… Đa phần các thiết kế áo khoác jean đều vô cùng thoải mái, tiện nghi khi mặc và phối đồ.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam

Phối áo jean nam và áo thun

Set đồ này thường thấy ở các chàng trai năng động vào mùa hè. Áo khoác jean và áo thun nam basic đều là những item cực kỳ dễ kiếm.

Phối áo khoác jean và áo thun
Phối áo khoác jean và áo thun

Với set đồ này, chàng có thể chọn áo khoác jean xanh nhạt, áo phông sáng màu và quần đen. Set đồ sẽ phù hợp với các dáng giày thể thao hơn là giày da nhé!

Phối đồ áo khoác jean nam với quần kaki

Cả áo khoác jean và quần kaki đều có độ thô nên khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo được hiệu ứng cực nam tính.

Áo khoác jean mặc với quần khaki
Áo khoác jean mặc với quần kaki

Chàng có thể chọn chiếc áo nhẹ nhàng mặc trong hay một chiếc len dài tay giữ nhiệt. Set đồ này đơn giản và hợp với những chuyến đi xa đúng không nào?

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với quần Kaki nam thời trang và lịch lãm

Cách phối đồ với áo khoác jean và với Hoodie

Áo khoác jean phối với Hoodie
Áo khoác jean phối với Hoodie

Hoodie trẻ trung chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này rồi. Chàng hãy thử kết hợp chiếc Hoodie yêu thích cùng áo khoác jean nhé! Không phải là set đồ quá nổi bật nhưng lại cưc phù hợp cho chàng trẻ trung.

Phối áo khoác jean nam và quần jean

Áo khoác jean và quần jean
Áo khoác jean và quần jean

Set đồ này không những tạo được hiệu quả về phần nhìn mà thấy được sự bụi bặm và cực nam tính. Các áo khoác jean phối với quần jean cũng rất yêu thích vào mùa thu. Chàng hãy kết hợp với đôi giày thể thao yêu thích để hoàn thiện outfit này nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: 15+ Cách phối đồ với quần Jeans nam cực thời trang, cá tính

Mix set đồ đen với áo khoác jean

Có vẻ như chiếc áo khoác jean rất “hợp cạ” với những set đồ đen có phần bí ẩn. Để đạt được hiệu quả cao nhất, chàng hãy mặc màu áo và màu quần đen giống nhau.

Mix set đồ đen với áo khoác jean
Mix set đồ đen với áo khoác jean

Một gam màu nữa mà áo khoác jean cũng rất ưa đi cùng là màu trắng. Màu trắng đơn giản và sáng. Chúng đại diện cho năng lượng tươi mới và sự trẻ trung của các chàng trai.

Phối đồ với áo khoác bò trong nhiều layer

Áo khoác jean ngoài kết hợp đơn lẻ cùng các item khác thì còn có thể mặc trong nhiều layer quần áo.

Kết hợp áo khoác jean trong nhiều layer
Kết hợp áo khoác jean trong nhiều layer

Khi layering đồ thì điều quan trọng nhất là màu sắc và chất liệu. Chàng có thể kết hợp những item cùng tone màu với nhau khi mới bắt đầu. Nếu đã quen với phối đồ layering, chàng có thể mặc sáng – tối – sáng – tối hoặc sáng dần vào bên trong.

Phong cách này sẽ thường gặp trong mùa đông, khi phải kết hợp nhiều kiểu áo để giữ nhiệt.

Phối đồ với denim jacket nam và quần vải thụng

Set đồ có lẽ chỉ các chàng cao hay có phần chân và lưng dài mới nên thử nhé. Với các chàng nam lùn, DASH JK cho rằng chàng vẫn nên chọn những item vừa vặn với cơ thể.

Áo jean jacket và quần vải thụng
Áo jean jacket và quần vải thụng

Set đồ này rất đơn giản. Chàng chỉ cần áo khoác jean rộng và quần vải ống rộng match với nhau. Nếu là quần cạp chun có thể cố định eo thì sẽ rất tuyệt. Set đồ này đi với túi đeo chéo và giày thể thao thì cực kỳ hợp lý nhé.

Phối áo khoác jean với áo kẻ sọc

Phối áo khoác jean với áo kẻ sọc
Phối áo khoác jean với áo kẻ sọc

Những item áo kẻ sọc dường như có thể đi chung với rất nhiều set đồ đúng không nào? Chúng tối giản, trẻ trung và có gì đó rất phá cách. Những item DASH JK gợi ý chàng nên mang là: Mũ nồi, mũ len, đồng hồ, thắt lưng và giày thể thao nhé.

Phối đồ với áo khoác jean sẫm màu

Những chiếc áo khoác jean sẫm màu thường ít được chú ý hơn. Nhưng nếu biết cách kết hợp thì chúng cũng sẽ tạo ra một outfit rất bắt mắt đấy chứ!

Phối đồ với áo khoác jean sẫm màu
Phối đồ với áo khoác jean sẫm màu

Chàng hãy thử kết hợp chiếc jacket đen của mình và các item màu tối khác. Nếu là áo phông thì chúng tạo vibe vừa bí ẩn, vừa bụi bặm. Nếu là áo sơ mi thì vừa lịch sự, lại cực nam tính. Thêm mắt kính thì bao tri thức nhé!

Full set denim jacket

Full set denim jacket
Full set denim jacket

Set denim jacket này giống như đưa ta đến phong cách Dark Academia. Chàng có thể khéo léo mặc với áo sơ mi và thắt cà vạt ở bên trong. Những kiểu trang phục như đang bước ra từ truyện tranh này sẽ hợp đi cùng với giày tây. Và thêm một chiếc mũ ở bên trên tạo điểm nhấn nhé!

Những phụ kiện khi phối đồ với áo khoác jean

Giày da

Để làm nổi bật vẻ ngoài lịch lãm thì chàng nên lựa chọn những đôi giày tây trang trọng.

Giày tây khi kết hợp cùng áo khoác jean sẽ tạo hiệu ứng cực kỳ quyết rũ cho trang phục. Vì vậy, nếu là một quý ông công sở, hãy lựa chọn cho mình một đôi giày thật chắc chắn nhé!

Khám phá ngay tủ giày đầy nhiệt huyết của DASH JK tại ĐÂY!!!

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo và áo khoác jean rất phù hợp phối cùng nhau trong những ngày dạo chơi. Túi đeo chéo càng làm tôn lên vẻ ngoài năng động và phá cách của chàng đấy!

Túi đeo chéo
Túi đeo chéo

Nếu còn lạ lẫm với item này, hãy để DASH JK gợi ý cho chàng 5 cách đeo túi đeo chéo cưc NGẦU chàng trai nào cũng cần biết nhé!!

Thắt lưng da

Khi phối đồ áo khoác jean với quần kaki hay quần âu thì chiếc thắt lưng da là không thể thiếu.

Thắt lưng da
Thắt lưng da

Chiếc thắt lưng không chỉ là vật giúp cố định trang phục, mà nó còn là điểm nhấn cực ấn tượng về phần nhìn!

Vậy là thông qua bài viết này, 10 cách phối đồ với áo khoác jean nam đã được tiết lộ. DASH JK rất hi vọng các chàng trai sẽ luôn có được những outfit ĐẸP và CHẤT nhất! Hãy chia sẻ lại với DASH JK thêm những mẹo phối đồ ở bên dưới phần bình luận nhé!

Array