Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Cảm hứng sáng tác của bài hát NEXT TO YOU

Ngày đăng: 13/12/2022
Cảm hứng sáng tác của bài hát NEXT TO YOU

Ngày 1/1 vừa qua. Tobby Trung x DASH JK đã quay trở lại đường đua âm nhạc với MV NEXT TO YOU. Đi ngược lại với những ca khúc Tết đang là xu hướng, NEXT TO YOU vẫn chọn lựa một thông điệp nhẹ nhàng gửi gắm đến phái mạnh. 

Ra mắt vào ngày đầu năm mới, DASH JK càng muốn khẳng định thông điệp của mình hơn. Một năm nữa lại đến và thêm những thử thách phải vượt qua. Nhưng trên mỗi bước hành trình ấy, các chàng trai lại có thêm một người bạn đồng hành. Vậy, bài hát NEXT TO YOU được lấy cảm hứng từ đâu?

Câu chuyện thương hiệu đằng sau NEXT TO YOU

Donald Miller, giám đốc điều hành tập đoàn Story Brand, đã từng nói trong cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” (Building a Story Brand): “Không ai có thể rời mắt khỏi một câu chuyện hay.” Một câu chuyện hay chính là giúp thương hiệu tránh đi những “tiếng ồn”, vì chúng vốn được sắp xếp theo một bố cục thu hút người xem. Giống như cách mà DASH JK đang làm để cảm thông và bảo vệ cho những người đàn ông, câu chuyện của thương hiệu chính là nguồn cảm hứng sáng tác dành cho bài hát.

Xuất phát từ một nhu cầu rất đơn giản, là chọn lựa được cho mình một đôi giày da. Nhưng nam giới lại đang gặp rất nhiều khó khăn. Giữa hàng ngàn thương hiệu giày da, những băn khoăn về giá, chất lượng, nguồn gốc xuất sứ hay dịch vụ đang là mối lo ngại với nhiều chàng trai. DASH JK ra đời nhằm giải quyết hết giúp khách hàng những khó khăn đó. Từ việc mua sắm tiện lợi trên các kênh online, dịch vụ được chăm sóc tận tình đến chính sách hỗ trợ khách hàng vượt trội. DASH JK mong muốn trở thành một thương hiệu đáng tin cậy đồng hành cùng khách hàng của mình.

Có thể chàng sẽ đọc:
Lời bài hát NEXT TO YOU, hành trình Bước Sống
Ý nghĩa của bài hát NEXT TO YOU, hành trình Bước Sống

Câu chuyện NEXT TO YOU với khách hàng

Kết nối câu chuyện thương hiệu với câu chuyện của khách hàng, DASH JK nhận ra những chàng trai trong cuộc sống có những phần cảm xúc bị quên lãng. Đó là những nỗ lực thầm lặng không ai ghi nhận, đó cũng là những khó khăn cần phải vượt qua. Từ bao giờ những điều này đã không còn được thổ lộ, mà được cất giữ trong lòng. DASH JK nhận thấy cần phải hành động ngay để giúp đỡ những người bạn của mình. Và đó là nguồn cảm hứng đầu tiên giúp chúng tôi thực hiện bài hát.

Mượn hình ảnh của một chàng trai công sở cũng đang vật lộn với cuộc sống và áp lực, DASH JK cho thấy bức tranh mà toàn xã hội đang đè nặng lên con người. Khi những khát khao kéo ta đi quá nhanh, điều ta cần là một điểm tựa vững chắc. DASH JK chính là điểm tựa không bao giờ thay đổi của các chàng trai. Đó là trên chân những đôi giày đẹp nhất, bền bỉ nhất và êm ái để tiếp tục cuộc hành trình.

Thông điệp ý nghĩa mà DASH JK muốn gửi gắm qua MV NEXT TO YOU!!

Với giai điệu vui tươi và giàu năng lượng, DASH JK muốn gửi tới các chàng trai, cô gái nguồn năng lượng tích cực, luôn luôn bên nhau và cùng nhau khẳng định mình trên hành trình Bước Sống. 

5/5 - (1 bình chọn)