Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Hành trình từng Bước Sống của các chàng trai DASH JK

Ngày đăng: 31/12/2022
Hành trình từng Bước Sống của các chàng trai DASH JK

4 năm – 4 chiến dịch sẽ được DASH JK triển khai nhằm cổ vũ và tạo những thông điệp ý nghĩa. Khai màn với Bước Sống, DASH JK muốn gửi đi sự cảm thông và luôn ở bên cạnh các chàng trai. Với Bước Sống 1, thông điệp chủ đạo sẽ là: “Chúng ta luôn bên nhau”. Hãy cùng tìm hiểu xem DASH JK đã thực sự làm gì với chến dịch này nhé.

Cuối năm thường là dịp tổng kết cho bản thân những điều đã và chưa làm được sau một năm. Nhưng có vẻ với những người đàn ông, khoảng thời gian này trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Không chỉ là sắp xếp lại những công việc của năm cũ, đó còn là viết nên những kế hoạch cho năm mới. 

Bước Sống chính là những giai điệu rất tươi vui và đồng hành cùng chàng trên chặng đường tiếp theo này. Hãy khép lại một năm cũ, khép lại những tiếc nuối và mở ra một chương mới rực rỡ hơn nhé!

Trong những bộn bề của dịp cuối năm, khoảng thời gian này có vẻ hơi trùng xuống một chút. Chắc hẳn chàng trai đang trải qua những ngày mệt mỏi liên tiếp đúng không? Ai cũng đang tất bật cho một mùa Tết ấm no mà. 

Thay lời muốn nói của các chàng trai, DASH JK tái hiện lại cuộc sống trong những văn phòng làm việc của các chàng trai. Nơi mà không chỉ dưới kỳ vọng của các đồng nghiệp xung quanh, còn là áp lực từ phía sếp và lớn nhất là áp lực từ chính mình. Nhận thêm những trách nhiệm mới, thêm công việc mới và thêm những thử thách, chặng đường của chàng trai sẽ được nối dài hơn những điều thú vị.

Trước khi MV NEXT TO YOU Bước Sống ra mắt, khắp các cộng đồng việc làm và tâm sự đều râm ran lên câu chuyện về năm mới và những lo lắng mới. Từ việc đổi việc làm thế nào, đến lương thưởng Tết, các câu chuyện đều hiện rõ sự lo lắng của người trẻ cho một năm đầy biến động. Nhưng cũng là một sự khởi đầu mới sau đại dịch Covid 19, sẽ còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Những cuộc thảo luận này đã tạo tiền đề cho MV NEXT TO YOU được đón chờ hơn bao giờ hết.

Sau khi MV ra mắt, một loạt các bạn KOL đã lên video cover âm nhạc bài hát NEXT TO YOU. Có thể nói đây chính là điểm kết nối giữa thương hiệu và cộng đồng người yêu âm nhạc. Các ca khúc cover đều đạt view rất cao và được đề xuất bởi TikTok.

Trên Fanpage chính thức và Website DASH JK, thương hiệu cũng có rất nhiều bài viết hay nhằm tạo những hiệu ứng truyền thông dành cho chiến dịch Bước Sống. Fanpage cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng thông điệp mà DASH JK mang đến đều rất nhẹ nhàng, chân thành và thực tế.

Bước Sống 2,3,4 sẽ còn tiếp nối câu chuyện dang dở của chàng trai còn nhiều chập chững và khó khăn. Hãy cùng đón chờ Bước Sống nhé!