Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Kiểu tóc nam lịch lãm mà mọi cô gái đều mê mệt

Ngày đăng: 25/12/2023

Nếu như nữ giới ưa chuộng việc làm đẹp thì nam giới cũng vậy, họ cũng muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái. Bên cạnh trang phục thì mái tóc cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho các chàng trai. Sau đây là 20+ kiểu tóc lịch lãm cho nam mà mọi cô gái đều mê mệt. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu xem đâu là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!

1.  Kiểu tóc Undercut nguyên bản

Một trong số các kiểu tóc nam đẹp đầu tiên mà JK giới thiệu đến bạn đó chính là kiểu tóc Undercut nguyên bản. Hiểu một cách nôm na, đây chính là một kiểu tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng cả phần sau gáy và hai bên tóc. Phần mái giữ lại một độ dài vừa phải để tạo kiểu theo ý muốn.

Kiểu tóc Undercut nguyên bản
Kiểu tóc Undercut nguyên bản

Đây chính là kiểu tóc phù hợp cho những ai thích phong cách lãng tử, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nam tính. Kiểu tóc Undercut nguyên bản này thích hợp với những chàng trai sở hữu khuôn mặt góc cạnh, vuông hoặc đầy.

Nếu bạn đang sở hữu một trong số những khuôn mặt kể trên hãy thử cắt theo kiểu tóc này nhé, chắc chắn kiểu tóc Undercut nguyên bản này sẽ không làm bạn thất vọng.

2.   Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc lịch lãm cho nam tiếp theo đó chính là Pompadour. Kiểu tóc này thực chất là một biến thể của Undercut. Duy chỉ khác một điều phần phái của Pompadour được để dài hơn khoảng 7-10cm.

Kiểu tóc nam Pompadour
Kiểu tóc nam Pompadour

Đây là một kiểu tóc rất thích hợp cho những chàng trai thích phong cách lãng tử, quyến rũ. 

3. Kiểu tóc nam Flop Top

Đây là một trong số những kiểu tóc tạo được ấn tượng mạnh đối với các cô gái. Kiểu tóc nam Flop Top được cắt tỉa gọn gàng hai bên, phần mái được chải ngược và đánh lệch về một bên. 

Kiểu tóc nam Flop Top
Kiểu tóc nam Flop Top

Càng thu hút hơn nếu phần chân tóc được nhuộm một màu sáng đẹp mắt hoặc có thể uốn nâu nhẹ để mái tóc trông đẹp hơn.

Và để các kiểu tóc được cuốn hút hơn, chàng hãy tham khảo thêm 20+ màu tóc cho nam HOT nhất năm 2024 nhé!!

4. Kiểu tóc Night Out nam tính 

Kiểu tóc Night Out là kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng và phải dùng gel vuốt cao nếu muốn để kiểu tóc này. Phần mái nên để tự nhiên, không chải chuốt nhằm mang chút gai góc, bụi bặm.

Kiểu tóc Night Out nam tính
Kiểu tóc Night Out nam tính

Nếu bạn ưa thích phong cách nam tính, mạnh mẽ thì hãy thử kiểu tóc này nhé!

5. Kiểu tóc đánh rối Choppy Messy

Nếu bạn có một mái tóc dày và phải thường xuyên dùng keo hoặc gôm để tạo kiểu thì kiểu tóc đánh rối Choppy Messy chính là một trong các kiểu tóc đẹp cho nam dành cho bạn. Kiểu tóc này được đánh rối theo bố cục vừa tỉ mỉ vừa tinh tế, kiểu tóc sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải xuề xòa mà còn tăng thêm sức hút với các bạn nữ. 

6. Kiểu tóc The Gentle Giant

Kiểu tóc The Gentle Giant được tạo kiểu với phần mái đổ hẳn về phía trước, phần ngọn được uốn xoăn nhẹ. Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và rất hợp mốt. 

Kiểu tóc thời trang nam The Gentle Giant
Kiểu tóc thời trang nam The Gentle Giant

7. Kiểu tóc nam cao đẹp – Tóc kẻ vạch

Nếu bạn không thích việc mỗi lần ra ngoài phải chải tóc, vuốt keo cố định tóc thì hãy thử ngay kiểu tóc kẻ vạch này nhé.

Kiểu tóc này cần phải cắt ngắn xung quanh, hai bên mái sẽ được kẻ những đường line phá cách.  Kiểu tóc kẻ vạch rất thích hợp với các bạn nam có phong cách cá tính, bụi bặm.

Kiểu tóc nam kẻ vạch
Kiểu tóc nam kẻ vạch

8. Kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ

Thêm một kiểu tóc nam hot nhất 2024 chính là kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ. Kiểu tóc này thích hợp với các chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, nhẹ nhàng. Nó nét thu hút nhưng cũng không kém phần nam tính cho các bạn nam.

9. Kiểu tóc nam Trung Quốc

Nếu bạn nam nào đang sở hữu gương mặt tròn dài hoặc vuông góc cạnh thì hãy thử để kiểu tóc nam Trung Quốc này nhé. Kiểu tóc chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn từ các bạn nữ.

Kiểu tóc nam Trung Quốc
Kiểu tóc nam Trung Quốc

10. Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc nam Top Knot tạo ấn tượng bởi phần tóc mái và đỉnh đầu dài được búi lên ở vị trí trung tâm tạo thành một búi tóc Top Knot.

Kiểu tóc nam Top Knot
Kiểu tóc nam Top Knot

Tuy nhiên, nếu bạn muốn để kiểu tóc này thì hãy trang bị thêm cho mình một hộp keo vuốt tóc nhé, bởi những phần xung quanh đầu tóc sẽ không vào nếp và cần dùng keo để cố định lại.

11. Kiểu tóc nam Mohawk (Mohican)

Mohawk hay còn gọi là Mohican là kiểu tóc đang nổi đình nổi đám tại xứ Hàn. Với tạo hình ấn tượng, kiểu tóc mang phong cách vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Phần tóc 2 bên được cạo sạch, phần tóc giữa nối dài từ mái đến phần sau gáy.

Kiểu tóc nam Mohawk (Mohican)
Kiểu tóc nam Mohawk (Mohican)

Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường nghiêm túc hoặc đang là học sinh thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi tạo kiểu nhé!

12. Kiểu tóc nam spiky mùa hè

kiểu tóc nam lịch lãm tiếp theo đó chính là Spiky mùa hè. Đây là kiểu tóc dựa trên phong cách Undercut, tuy nhiên khác ở một chỗ là phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu nhọn.

Kiểu tóc nam spiky mùa hè
Kiểu tóc nam spiky mùa hè

Chính vì vậy, kiểu tóc này mới có tên gọi là Spiky mùa hè. Một số kiểu tóc Spiky khác như Spiky quiff, Spiky ngắn, spiky faux hawk… Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc cho bản thân thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc này nhé!

 13. Kiểu tóc ngắn đẹp cho nam – tóc húi cua (buzz cut)

Kiểu tóc nam húi cua (buzz cut) là kiểu tóc được cắt ngắn xung quanh. Tuy không quá cầu kỳ nhưng kiểu tóc này lại được nhiều bạn nam yêu thích bởi mang hơi hướng phá cách, nam tính và trẻ trung. 

Kiểu tóc nam húi cua (buzz cut)
Kiểu tóc nam húi cua (buzz cut)

14. Kiểu tóc nam French Crop

Kiểu tóc nam French Crop được tạo kiểu với phần tóc xung quanh được cắt sát, phần trên có độ dài vừa phải, riêng phần mái sẽ được tỉa mỏng và có thể hất sang hai bên để tạo điểm nhấn. Đây là một kiểu tóc được sáng tạo rất tinh tế và tỉ mỉ, nếu bạn thích phong cách này thì hãy thử ngay nhé!

Kiểu tóc nam French Crop
Kiểu tóc nam French Crop

>>Đừng bỏ lỡ: Kiểu tóc Crop là gì? 7+ Kiểu tóc Crop nam đẹp, Hot trend năm 2024 

15. Kiểu tóc nam Emo Undercut

Một trong số các kiểu tóc lịch lãm mà bạn không nên bỏ qua chính là kiểu tóc Emo Undercut. Kiểu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa Undercut và Emo.

Hai phần xung quanh tóc được cạo trắng xóa, phần mái đến đỉnh đầu để dài để vuốt gel hoặc uốn xoăn nhẹ. Điểm cộng của kiểu tóc Emo Undercut là dễ tạo kiểu, phù hợp với mọi khuôn mặt.

Kiểu tóc nam Emo Undercut
Kiểu tóc nam Emo Undercut

16. Kiểu tóc nam Quiff

Một kiểu tóc cũng không kém phần lịch lãm, lãng tử và giúp bạn nam trở nên điển trai hơn chính là kiểu tóc Quiff. Kiểu tóc này tuy đã ra đời từ lâu, nhưng đến nay vẫn được rất nhiều bạn nam yêu thích.

Kiểu tóc nam Quiff
Kiểu tóc nam Quiff

17. Kiểu tóc nam Side Part (rẽ ngôi)

Kiểu tóc nam đẹp tiếp theo là Side part. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt từ gương mặt sắc cạnh, vuông đến mặt tròn đều có thể sở hữu. Một số kiểu Side part bạn có thể tham khảo như Side part với lọn tóc xoăn nhẹ, Crew Side Part, Side part và Pompadour kết hợp,… 

Kiểu tóc nam side part
Kiểu tóc nam side part

18. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt dài và gầy

Đối với những bạn nam có gương mặt dài và gầy thì hãy thử để tóc xoăn hoặc tóc uốn… những kiểu tóc này sẽ trông khuôn mặt của bạn trông đầy đặn và tròn trịa hơn.

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt dài và gầy, vậy thì hãy thử kiểu tóc này xem sao nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Còn đối với những chàng trai có khuôn mặt tròn thì nên để kiểu tóc nào cho phù hợp nhỉ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

>> 59+ Kiểu tóc cho nam mặt tròn thời trang, hot nhất 2024

19. Kiểu tóc nam đẹp 7/3

Một trong số những kiểu tóc lịch lãm cho nam giới đang làm mưa làm gió trên thị trường chính là kiểu tóc nam 7/3. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi gương mặt từ mặt dài đến mặt tròn mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn. 

Kiểu tóc nam đẹp 7/3
Kiểu tóc nam đẹp 7/3

20. Kiểu tóc nam Crew Cut

Crew Cut là kiểu tóc với tạo hình cực ấn tượng và thu hút. Nếu bạn nam nào đang sở hữu gương mặt góc cạnh thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc mang lại nét đẹp vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, gọn gàng và lịch lãm cho các chàng trai.

Kiểu tóc nam Crew Cut
Kiểu tóc nam Crew Cut

21. Đầu cắt moi

Tóc moi nổi lên như một hiện tượng nhờ mạng xã hội và sự quảng cáo ngẫu nhiên của một vài Idol giới trẻ. Dần dần đầu cắt moi hay cắt tóc moi đã trở thành một xu hướng thịnh hành của nhiều thế hệ.

Tóc moi gần như đã trở thành một văn hóa đặc trưng với những nét bản sắc riêng biệt và độc đáo thể hiện cá tính.

Kiểu tóc nam cắt moi
Kiểu tóc nam cắt moi

Kiểu tóc đầu cắt mọi được có thiết kế độc đáo. Lấy cảm hứng từ kiểu đầu Layer, được biến tấu một chút giống với những mẫu Textured hiện đại. 

Như vậy, DASH JK đã tổng hợp cho các bạn 20 kiểu tóc lịch lãm cho nam trông bạn trở nên điển trai, phong cách và cá tính hơn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc nam phù hợp nhất với mình nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: 100+ Hình xăm cho nam đẹp mắt phù hợp với mọi cá tính