Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mặc Vest đi giày gì để chuẩn thời trang, phong cách thời trang?

Ngày đăng: 07/03/2024

Nếu như bộ đồ vest thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng của các chàng trai thì đôi giày chính là điểm nhấn để tôn lên sự thanh lịch, tinh tế đó. Tuy vậy, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nên mặc giày gì khi diện chung với áo vest để tổng thể thêm phần thu hút. Hãy cùng DASH JK trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Mặc vest đi giày gì nam? Những nguyên tắc phối màu phải ghi nhớ

Trả lời cho câu hỏi mặc vest đi giày gì, các quý ông cần nắm rõ nguyên tắc phối màu. Phối màu giữa vest, giày, cà vạt và cả áo sơ mi bên trong để bộ outfit trở nên hoàn hảo hơn.

Vest đen đi giày màu gì?

Mặc vest đen không có nghĩa đôi giày đi cùng bắt buộc là màu đen. Bạn có thể chọn những đôi giày tông màu khác biệt nhằm phá cách về phong cách thời trang của mình. Từ đó nên khác biệt nhưng vẫn ăn nhập với bộ trang phục. 

Một gợi ý chọn gam màu giày phù hợp với vest đen đó chính là phối cùng giày vàng tây. Chắc chắn sẽ phù hợp với các chàng trai trẻ hiện đại nhưng cũng không kém phần lịch thiệp và phá cách.

Vest đen với giày tây
Vest đen với giày tây

Vest trắng đi giày màu gì?

Nếu bạn mặc vest trắng thì hãy chọn những đôi giày da có màu đen hoặc màu da bò thì sẽ hợp outfit hơn so với bạn phối cùng những đôi giày màu khác.

Vest trắng với giày tây
Vest trắng với giày tây

Vest xanh đi giày màu gì?

Với bộ vest xanh nổi bật, bạn hãy thử mix cùng những đôi giày có tông màu trung tính như giày vàng tây, giày tây nâu nhạt hay bạn yêu thích style “ton sur ton” thì cũng có thể chọn những đôi giày màu xanh navy để phong cách trở nên phóng khoáng, hiện đại hơn.

Vest xanh với giày tây
Vest xanh với giày tây

Những mẫu giày mặc vest được ưa chuộng nhất 2024

DASH JK tự hào là thương hiệu giày da hàng đầu Việt Nam sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Giày của chúng tôi được chế tác vô cùng tỉ mỉ, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Nếu bạn đang tìm đôi giày phù hợp nhất để mặc vest thì hãy tham khảo ngay những mẫu giày mặc vest được săn đón nhất 2024 đến từ thương hiệu DASH JK nhé!

Giày lười nam REVIVAL – REV

Đây là dòng giày lười Penny Loafer với phần đai da ở trước thân và miếng khoét mũi mềm mại. Sản phẩm dành riêng cho những quý ông chững chạc, yêu thích sự chỉn chu và đơn giản.

Giày Loafer nam REVIVAL – nâu

Giày da nam buộc dây Oxford Classical

Giày Oxford Classical là mẫu giày buộc dây cổ điển và thông dụng hàng đầu. Đây là món đồ thời trang không thể thiếu cho những chàng trai theo phong cách lịch lãm. Phù hợp với môi trường giảng đường, công sở cho đến những bước sải tại sự kiện quan trọng.

Giày Oxford nam CLASSICAL – màu đen

Giày da nam Loafer BRILLANT

Đây là mẫu giày Loafer mũi vuông lần đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập “Khởi Nguyên”. BRILIANT Loafer mang tới cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính và thời thượng. Thân giày có đai ngang bắt qua giúp đôi mẫu giày này trở nên lịch thiệp hơn.

Đôi giày rất phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, hiện đại và tiện dụng.

Giày da nam Loafer BRILLANT – màu nâu bò

Giày da nam Chelsea Boots V

Đây một trong những kiểu giày nổi tiếng và mang đầy tính biểu tượng. Trải qua hơn 200 năm lịch sử lâu đời và đầy màu sắc. Độ “hot” của những đôi giày Chelsea Boots chưa lúc nào có dấu hiệu hạ nhiệt. Với mẫu giày này bạn có thể tự do kết hợp trang phục công sở, hội họp,cưới hỏi…

Chelsea Boots MATURE – màu đen

Cách mix giày cùng áo vest chuẩn phong cách lịch lãm

Nếu bạn đang đau đầu khi chưa tìm được  kiểu giày phù hợp với bộ vest thì hãy tham khảo ngay những bí quyết kết hợp hoàn hảo dưới đây của DASH JK nhé!

Đi giày lười mặc vest cực thời trang

Mặc vest đi giày lười tạo nên một tổng thể vô cùng lịch lãm, trẻ trung và thời trang được các chàng trai lựa chọn. Lưu ý nhỏ là bạn cần chọn màu giày trùng với màu của quần vest hay quần vải trông sẽ đồng điệu và giúp bạn cao hơn. 

Nếu bạn muốn tăng thêm phần điển trai cho mình thì có thể mix quần kaki cùng áo vest và giày lười trông cũng khá bảnh bao và trẻ trung.  

giày mặc vest
Giày mặc vest nam trẻ trung

Với phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch của những kiểu giày Loafer, Moccasin,… rất dễ dàng khi bạn kết hợp với các bộ Vest khác nhau. 

Phối giày với vest nam lịch lãm

Để mix giày cùng vest phù hợp thì cần dựa vào ngữ cảnh. Nếu đó là các cuộc họp trang trọng thì giày tây cùng vest là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, không phải cứ giày tây cùng vest là đã đủ điều kiện mà cần phải đáp ứng tiêu chí “ ton – sur – ton”. Do đó, cần phải chọn giày trùng với tông màu vest đang mặc.

Vest và giày tây
Phối giày với vest nam

Ngoài ra, nếu bạn không thích sự cầu kỳ thì nên chọn những trang phục an toàn nhất như áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây và giày cùng một tông màu.

giày mặc vest
Vest phối với giày Tây

Những kiểu giày tây thường được chọn kết hợp với vest là Derby, Oxford,…

Áo vest mix giày Boots nam cá tính

Mặc vest đi giày boots, cách mix tạo nên một tổng thể vô cùng điển trai và lịch lãm.

giày mang vest
Mặc vest đi giày boots

Tuy nhiên, giày boots không phù hợp với các chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi có ý định mix giày bốt cùng vest.  

Những kiểu giày boots thường được kết hợp với vest là Chelsea Boots, Elegant…

Mặc vest đi giày thể thao năng động 

Giày thể thao cũng là một lựa chọn nếu bạn phân vân không biết mặc vest đi giày gì? Cách mix giữa áo vest cùng giày thể thao phù hợp với những chàng trai trẻ. Outfit này tạo nên một tổng thể rất thời trang, phong cách nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. 

Mặc vest đi giày thể thao
Mặc vest đi giày thể thao

Tuy nhiên, các chàng trai cũng nên lưu ý khi chọn màu sắc của giày khi phối cùng vest nhé. Nếu chọn những vest tối màu như đen, xám, nâu thì nên ưu tiên chọn những màu giày có tông màu cơ bản như nâu, đen, trắng để tổng thể trong hài hòa, thanh lịch hơn.

Đi giày tăng chiều cao để diện vest thu hút hơn

Nếu bạn có một chiều cao khiêm tốn nhưng cần mặc vest thì nên kết hợp cùng giày độn đế. Khi mặc kiểu giày này sẽ giúp các chàng trai cải thiện chiều cao. Từ đó giúp các chàng tự tin hơn khi đứng trước đám đông, hay đi dự tiệc cùng bạn bè. 

Giày tăng chiều cao
Giày tăng chiều cao

Giày độn đế được thiết kế với lớp độn cao su mềm mại tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời khi kết hợp cùng vest hay quần âu sẽ tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và thanh lịch.

Lưu ý là nên chọn những kiểu giày có màu sắc trùng với màu quần hay những kiểu giày có màu sắc đơn giản. Như vậy sẽ làm nổi bật lên vẻ nam tính và sang trọng cho các chàng trai. 

Áo vest mix giày Boat Shoes thời thượng

Bạn mong muốn diện mạo của mình hoàn toàn khác khi diện lên bộ trang phục vest lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, bạn lại thắc mắc không biết nên đi cùng giày gì để tăng thêm phần thu hút thì hãy thử ngay cùng giày Boat Shoes.

Mặc vest đi giày thuyền
Mặc vest đi giày thuyền

Đây là cách phối đồ được các ngôi sao Hollywood một thời “lăng xê”  trên màn ảnh. Phong cách này sẽ tăng thêm phần nam tính cùng vẻ ngoài sang trọng và thời thượng cho các chàng trai. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn màu sắc giày cùng tông với vest để tránh bị rối mắt hay lòe loẹt nhé!

Cách chọn giày theo dáng người

Nguyên tắc đơn giản nhất khi chọn giày đó là:

Dáng người cao to thì nên chọn những đôi giày có mũi vuông hoặc tròn mang lại sự chắc chắn. Tránh chọn giày mũi nhọn vì sẽ làm cho cơ thể trông rất mất cân đối và kém sang trọng. Brilliant Loafer là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi Brilliant là mẫu giày lười loafer mũi vuông đầu tiên trong BST “Khởi Nguyên” mới ra mắt đầu năm 2024 của DASH JK.

Với những ai có dáng người gầy, nên chọn những đôi giày có mũi tròn, vuông hoặc hơi góc cạnh. Giày moca nam Freedom tại DASH JK là gợi ý đáng để cân nhắc. Bạn sẽ thật thoải mái khi diện đôi giày này mọi lúc mọi nơi.

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những đôi giày da nam tăng chiều cao có mũi nhọn, tròn. Đây là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn cải thiện chiều cao của mình hiệu quả và tinh tế.

Như vậy, DASH JK đã giúp bạn trả lời câu hỏi mặc vest đi giày gì nam?. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm những mẹo phối đồ đơn giản và nhanh chóng. Giúp phong cách thời trang của bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm hơn.

>> Xem thêm: TỔNG HỢP TỪ A – Z CÁCH MẶC VEST ĐẸP MỌI NAM GIỚI CẦN BIẾT