Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ với giày Boots cao cổ nam cực phong cách

Ngày đăng: 26/06/2023

Giày boots nam là phụ kiện thời trang được rất nhiều chàng trai yêu thích trong cuộc sống hiện đại. Vậy, bạn đã biết cách phối đồ với giày boots cao cổ nam để luôn nổi bật trước đám đông chưa?

Không chỉ phụ nữ mới yêu cái đẹp, các đấng mày râu ngày nay cũng cực kỳ chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ. Những phụ kiện như giày dép, túi xách luôn được ưa chuộng. Trong đó, giày boots luôn là món đồ được nhiều chàng trai yêu thích. Nó giúp họ trở nên phong cách và cá tính hơn.

Tuy nhiên, để phối đồ với giày boots cao cổ nam sao cho thời trang nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu về cách phối đồ với giày nam cao cổ qua bài viết sau.

Nguyên tắc “vàng” khi phối đồ với giày boots cao cổ nam

Những nguyên tắc “vàng” dưới đây sẽ giúp bạn phối đồ với giày cao cổ nam trở nên nổi bật và khác biệt trong mắt người khác. 

Phù hợp với vóc dáng mỗi người

Trước khi phối quần jean áo phông hay quần short với giày cao cổ, bạn hãy chú ý tới vóc dáng của mình. Mỗi dáng người sẽ phù hợp với một kiểu giày cao cổ khác nhau. Do đó cách kết hợp cũng không giống nhau.

Nguyên tắc “vàng” khi phối đồ với giày nam cao cổ
Nguyên tắc “vàng” khi phối đồ với giày nam cao cổ phù hợp với dáng người và hoàn cảnh

Nếu bạn là người có thân hình mập mạp, bạn hãy lựa chọn một đôi giày cao cổ nam thiết kế cổ lửng. Việc sử dụng những đôi giày cổ lửng hoặc thấp cổ giúp bạn thon gọn hơn. Còn nếu bạn có thân hình gầy và cao thì hãy chọn một đôi giày cao cổ quá mắt cá chân. Thiết kế này sẽ giúp thân hình của bạn trở nên cân đối.

Phù hợp với hoàn cảnh

Mix & match quần áo với giày cao cổ nam hợp hoàn cảnh cũng là một nguyên tắc quan trọng mà bạn cần chú ý. Bạn cần phối quần áo với giày cao cổ phù hợp với hoàn cảnh để không gây ra sự phản cảm cho người nhìn.

Khi đi làm, bạn có thể lựa chọn một đôi giày cao cổ hoặc một đôi Chukka boots/ Chelsea boots. Mẫu giày này cực kỳ phù hợp với môi trường công sở.

DASH JK vừa cho ra mắt BST mới đa dạng các dòng giày Boots với thiết kế ấn tượng. Mỗi sản phẩm giày da của DASH JK mang trong mình những nét cá tính riêng, được thiết kế và gia công chuẩn chỉ bởi đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Trong đó, nguyên liệu để làm nên các sản phẩm giày da nam DASH JK đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được sản xuất bài bản theo quy trình nghiêm ngặt tại Việt Nam. Thiết kế giày cũng được tùy biến sao cho phù hợp nhất với phom bàn chân đàn ông Việt, mang đến sự thoải mái nhất khi đi di chuyển.

10 cách phối đồ với boots cao cổ nam cực phong cách

Phối đồ với giày cao cổ nam như thế nào để thật phong cách và nổi bật chính là mong muốn của nhiều người. Nếu bạn đang không biết cách phối đồ với boots cao cổ thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây:

Giày boots mix cùng áo phông

Những chiếc áo phông chắc chắn không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Cũng bởi, kiểu áo này có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu khéo léo kết hợp, các bạn sẽ mang thật nhiều phong cách: từ năng động, hiện đại cho đến cá tính, cool ngầu, bụi bặm… 

Giày boots mix cùng áo phông
Giày boots mix cùng áo phông

Bên cạnh việc mix áo phông cùng với giày thể thao, bạn hãy làm mới mình bằng cách đi với giày boots nam. Đây là cách phối đồ với boots tuy đơn giản nhưng lại trẻ trung và khỏe khoắn. Với set đồ này, dù bạn chọn cho mình một đôi giày boots nam cổ cao, cổ thấp hoặc cổ lửng đều rất đẹp.

Kết hợp với áo polo

Với những chàng trai yêu thích phong cách lịch sự khi đi làm hay dạo phố mà vẫn đảm bảo sự thoải mái thì áo polo sẽ là lựa chọn tối ưu. Mẫu áo này khi kết hợp cùng với giày boots cao cổ sẽ tạo nên phong cách mới mẻ, không lo bị lỗi thời hay già trước tuổi.

Giày boots kết hợp với áo polo
Giày boots kết hợp với áo polo

Phối đồ với boots cao cổ nam cùng áo sơ mi

Sự kết hợp này dành cho những ai đang tìm kiếm set đồ có thể mặc được đi làm. Những chiếc áo sơ mi mang đến sự thanh lịch. Khi kết hợp với quần jean hay quần kaki sẽ giúp bạn trở nên năng động và thoải mái hơn.

Đặc biệt, khi diện áo sơ mi cùng giày boots sẽ giúp set đồ tăng thêm phần lịch lãm. Có thể mix cùng túi xách đơn giản để tăng thêm điểm nhấn.

Giày boots và áo sơ mi
Giày boots và áo sơ mi

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ cùng áo sơ mi nam thời trang, cuốn hút

Kết hợp cùng áo jacket

Khi tiết trời bắt đầu vào thu, bạn hãy thử kết hợp boots với áo khoác jacket. Kiểu áo này vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể vừa tăng thêm vẻ nam tính và bụi bặm.

Kết hợp cùng áo jacket
Kết hợp cùng áo jacket

Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo jacket để các bạn chọn lựa, từ những kiểu áo jacket gió cho đến jacket jean, jacket da… Tùy vào sở thích cũng như phong cách của mình để lựa chọn mẫu áo phù hợp.

Mặc cùng áo khoác măng tô

Những chiếc áo măng tô chắc chắn không thể thiếu khi tiết trời bắt đầu se lạnh. Bạn có thể mặc áo len bên trong, măng tô bên ngoài, đi cùng với giày boots cao cổ để tăng độ ấm áp. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, thời trang mà lại không kén dáng người. 

Mặc cùng áo khoác măng tô

Giày boots nam mix quần jean rách

Cách phối đồ với boots nam cao cổ sẽ mang tới sự nổi loạn, năng động cho các chàng trai. Chiếc quần jean rách gối kèm những vết màu sẽ khiến bạn nổi bật trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên, set đồ này chỉ phù hợp đi chơi, không thích hợp với các chàng trai công sở.

Giày boot nam mix quần jean rách
Giày boots nam mix quần jean rách

>> Bật mí: 8 Cách phối đồ cực chất với giày Dr. Martens nam

Kết hợp với quần kaki

Nếu bạn chọn đ mặc đi làm, hãy thử mix cùng với quần kaki để làm mới bản thân. Cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, nam tính. Hơn nữa, quần kaki cũng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên bạn dễ kết hợp cùng với các loại giày boot khác nhau.

Phối đồ với quần kaki
Phối đồ với quần kaki

Giày boots nam cùng quần baggy

Trước giờ bạn chỉ mix quần baggy với giày thể thao thì thật là thiết sót. Bởi, giày boots kết hợp với quần baggy sẽ mang đến cho bạn một outfit cực kỳ mới lạ. Sự kết hợp này tạo ra set đồ Hàn Quốc, chỉ cần khoác thêm chiếc áo măng tô sẽ giúp bạn trở thành một anh chàng người mẫu siêu đẹp trai.

Quần skinny đi kèm với giày boots nam

Ngoài ra , bạn cũng có thể kết hợp boots cao cổ với những chiếc quần skinny. Nếu biết kết hợp thì loại quần nào cũng tạo ra fashion chứ không riêng gì quần skinny. Với set đồ này, bạn hãy mặc áo phông bên trong, áo sơ mi trắng bên ngoài. Bên dưới đi giày boots màu đen, quần màu để tăng thêm phần năng động và cá tính.

Giày boots nam với quần jogger

Cách mix đồ với giày boots nam cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý đó là kết hợp giày boot nam cao cổ với quần jogger. Thiết kế của những chiếc quần jogger thường có phần nổi loạn nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, không phù hợp với người trưởng thành.

Giày boots nam với quần jogger
Giày boots nam với quần jogger

Khi lựa chọn cách mix này, bạn nên chọn màu giày với màu quần áo phù hợp với nhau. Tốt nhất nên tránh những đôi giày có màu sắc nổi bật để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Trên đây là 10 cách phối đồ với giày boot nam cao cổ mà các đấng mày râu có thể tham khảo. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích giúp các chàng trai tự tin hơn khi phối đồ.

>>Tìm hiểu thêm: Giày sục là gì? 6 Cách phối đồ cực chất với giày sục nam