Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20 Món quà ý nghĩa tặng sếp nam cực đẳng cấp và ấn tượng

Ngày đăng: 29/11/2023
20 Món quà ý nghĩa tặng sếp nam cực đẳng cấp và ấn tượng

Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý tới các bạn Top 20 món quà tặng sếp nam đẳng cấp và ấn tượng nhất.


Tặng quà cho sếp nam là cách để người nhận có thể cảm nhận được thành ý, sự quý trọng trong đó. Món quà đó không nhất thiết phải đắt tiền, chỉ cần phù hợp với tính cách, sở thích của sếp. Khi lựa chọn được món quà phù hợp với sếp, chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm dành cho cấp trên.

NHỮNG THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP ĐỂ TẶNG QUÀ CHO SẾP

Mục đích của việc tặng quà là để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng với người đã lãnh đạo, dẫn dắt, chỉ bảo giúp bạn phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Để việc tặng quà trở nên thật tinh tế, khéo léo, có ý nghĩa. Người tặng quà cần chọn những thời điểm thật phù hợp. Vừa thể hiện được tấm lòng của bản thân vừa không bị hiểu lầm là nịnh bợ, lấy lòng. Một số thời điểm thích hợp mà bạn có thể tặng quà như:

Sếp chuyển công tác hay nghỉ hưu

Tặng quà khi sếp chuyển công tác, nghỉ hưu là một việc cần thiết mà chúng ta nên làm. Dù bạn có làm việc cùng sếp trong khoảng thời gian bao lâu đi chăng nữa thì chắc hẳn bạn cũng đã được sếp dìu dắt rất nhiều đúng không nhỉ. Bởi vậy đây chính là thời điểm để thể hiện thêm sự biết ơn, kính trọng.

Sếp thăng chức

Đây quả là một việc vui mừng và rất đáng để chúc mừng. Bởi đây là thành quả xứng đáng mà sếp nhận được sau quá trình làm việc cố gắng, hiệu quả. Vì vậy hãy thể hiện tấm lòng qua những lời chúc thật chân thành hay món quà tặng mừng sếp thăng chức ý nghĩa.

Tặng quà vào ngày Sếp cưới, kỷ niệm ngày cưới

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người và Sếp của bạn cũng vậy. Một số món quà bạn có thể tặng Sếp cùng những lời chúc phúc tốt đẹp như: tranh, tượng uyên ương, tranh cá vờn trăng, bút ký,…

Món quà tặng nhân ngày cưới của sếp

Khi Sếp tân gia nhà mới.

Tân gia nhà mới là một dịp quan trọng đối với bản thân cũng như gia đình gia chủ. Chúng ta có thể gửi tới sếp những món quà, lời chúc thịnh vượng, an cư lạc nghiệp hay những biểu tượng mang lại ý nghĩa tốt lành.

Tặng quà sinh nhật Sếp

Vào dịp sinh nhật Sếp, bạn và các đồng nghiệp trong công ty có thể cùng nhau tổ chức một sinh nhật bất ngờ dành cho sếp. Bên cạnh đó là những trò chơi, bài hát, lời chúc hay những món quà nho nhỏ dành tặng sếp. Chắc chắn đó sẽ là một sinh nhật đầy ý nghĩa.

Quà tặng Sếp vào dịp Tết

Quà tặng Sếp trong dịp Tết cũng là việc nên làm để bày tỏ sự cảm ơn những sự giúp đỡ, dìu dắt của Sếp trong thời gian qua. Cũng là món quà Tết chúc cho Sếp một năm mới an lành, nhiều thành công hơn nữa sẽ đến.

>> Có thể bạn quan tâm: 20 món quà Tết tặng cho sếp nam vừa sang trọng, vừa ý nghĩa

Top 20 món quà ý nghĩa tặng sếp nam

Dưới đây là tổng hợp những món quà ý nghĩa mà bạn nên dành tặng sếp nam trong những dịp đặc biệt.

Giày da

Giày da như đã nói là phụ kiện không thể thiếu với bất cứ đấng mày râu nào. Chính vì thế việc chọn nó để làm quà tặng rất thiết thực. Nó luôn được nhiều người nghĩ đến đầu tiên trong muôn vàn thứ quà tặng khác. Đặc biệt việc chọn giày da để tặng sếp còn rất phù hợp, mang nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết. Sếp là người có vị trí nhất định trong công ty. Cũng thường xuyên có những cuộc họp, gặp gỡ đối tác. Do đó họ rất cần những phụ kiện đẳng cấp để phối hợp với trang phục sao cho hài hòa và thể hiện vị thế của mình. 

Giày da nam tặng sếp

Vì vậy nếu bạn chọn giày da tặng sếp chính là bạn đã giúp sếp làm đẹp hình ảnh của mình. Món quà này vừa có ý nghĩa thiết thực phù hợp với môi trường, tính chất công việc của sếp mà lại cho thấy bạn là người chu đáo và tinh tế.

Rượu ngoại

Rượu luôn là món quà sang trọng mà nhiều người lựa chọn dành tặng sếp nam. Ngoài thú vui thưởng thức rượu ngon, nhiều sếp còn thích sưu tầm những chai rượu có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo. Một số loại rượu nổi tiếng được nhiều doanh nhân yêu thích có thể kể đến như: Chivas, Whiskey, Scotland, Cognac … 

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một vật dụng được giới doanh nhân cực kỳ yêu thích. Đồng hồ đeo tay không chỉ thời trang mà còn giúp người đeo xây dựng được hình ảnh thành đạt, luôn đúng giờ. 

Mẫu đồng hồ tặng sếp

Nếu ngân sách kha khá, bạn cân nhắc lựa chọn các loại đồng hồ như: Ogival, Seiko, Citizen, … Món quà này vừa sang trọng vừa ý nghĩa. Tuy nhiên cần mua tại cửa hàng uy tín, có tem nhãn chính hãng. 

Caravat (cà vạt)

Cà vạt là một phụ kiện thời trang mang đến sự sang trọng và đẳng cấp khi diện cùng vest. Lựa chọn cà vạt phù hợp với phong cách của sếp sẽ giúp bạn ghi được điểm với cấp trên. Giá trị của món quà này cũng không quá lớn nên bất cứ ai cũng có thể mua được.

Cà vạt đẹp tặng sếp

Túi da cao cấp

Không chỉ là vật dụng giúp sếp sử dụng để đựng tài liệu quan trọng. Túi da cao cấp còn nói lên sự đẳng cấp. Một chiếc túi da được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cao cấp sẽ là một món quà thiết thực chắc chắn sếp sẽ hài lòng. 

Mẫu cặp da tặng sếp

Ví da

Nhiều người quan niệm, tặng ví có nghĩa là chúc người nhận luôn rủng rỉnh tiền bạc, làm ăn ngày càng phát tài phát lộc. Chính vì thế, một chiếc ví da xịn sẽ là một gợi ý không tồi nếu bạn đang không biết nên tặng quà gì cho sếp. 

Mẫu ví da tặng sếp

Túi đựng Ipad

Hầu hết các sếp theo luôn mang theo bên mình một chiếc ipad để phục vụ cho công việc. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc túi đựng ipad có thiết kế sang trọng, chất liệu tốt để tặng sếp. Món quà này khá hữu dụng, sếp có thể sử dụng để đựng ipad mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Bút ký

Bút không chỉ là một vật dụng dùng để viết, ký mà còn là biểu tượng của một vị sếp có địa vị trong xã hội. Một số thương hiệu bút ký cao cấp bạn hãy tham khảo để tặng cho các sếp như: Montblanc, Cartier, Caran d’Ache, Korloff, …

Mẫu bút ký sang trọng

Sách

Những doanh nhân thành đạt thường có một điểm chung đó là thói quen đọc sách. Bạn hãy tặng cho sếp món quà tri thức vô cùng ý nghĩa này nhé! Một số loại sách về chuyên môn, người quản lý hoặc văn học xã hội.

Nước hoa

Với nhiều quý ông, nước hoa là món đồ không thể thiếu khi mang tới sự tự tin trong các cuộc họp, gặp mặt đối tác. Một lọ nước hoa có mùi nam tính chắc chắn sẽ là một quà tặng sếp vô cùng tinh tế và khéo léo. Tham khảo các hãng nước hoa nổi tiếng như: Calvin Klein, Chanel, Lacoste, Gucci,…

Những mẫu nước hoa phù hợp tặng Sếp

Kính mát

Không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời, kính mát còn là phụ kiện thời trang được có doanh nhân yêu thích. Nếu bạn có ý định tặng quà cho sếp, hãy tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như: Levi’s, Hugo Boss, Police, Rayban… 

Mẫu kính râm sang trọng tặng sếp

Bộ vest

Vest là trang phục tiện lợi, thông dụng với các đấng mày râu, đặc biệt là các doanh nhân. Khi khoác lên mình một bộ vest sang trọng, người mặc sẽ tăng thêm phần uy nghiêm, lịch lãm. Đặc biệt là trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, vest là item không thể thiếu đối với các sếp.

Món quà ý nghĩa tặng sếp

Bộ bàn cờ cao cấp

Bộ bàn cờ là món quà dành tặng sếp khá thú vị và độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Khi chơi cờ, sếp sẽ có thời gian giải tỏa căng thẳng. Đồng thời là vật trang trí ấn tượng trong phòng làm việc của sếp. Để tăng thêm phần tinh tế, bạn nên chọn bàn cờ loại được chế tác bằng chất liệu cao cấp. 

Cây cảnh

Nếu sếp bạn là người đã có tuổi, những chậu cây cảnh đẹp, ý nghĩa là gợi ý tuyệt vời dành cho sếp. Việc chăm sóc cây cảnh hàng ngày chính là cách thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc. Bạn hãy mua cây cảnh hợp với phong thủy.  

Đồ phong thủy

Đồ phong thủy luôn nằm trong top 20 món quà tặng sếp nam ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ tư vấn để lựa chọn được món quà phong thủy ý nghĩa. Một số đồ phong thủy mang ý nghĩa may mắn, bình an như: Quả cầu phong thủy, bộ tranh đá phong thủy, thuyền buồm … 

Quà phong thủy tặng sếp

Dụng cụ thể thao

Với những vị sếp yêu thích thể dục thể thao, dụng cụ thể thao sẽ là gợi ý tuyệt vời. Khi tặng những món đồ ý nghĩa này, chắc chắn các sếp sẽ vô cùng thích thú và đánh giá cao sự khéo léo của bạn. 

Bộ ly sang trọng

Món quà này được nhiều người lựa chọn để tặng sếp trong dịp mừng tân gia. Bạn hãy lựa chọn một bộ ly rượu sang trọng, chất liệu cao cấp để gây ấn tượng với sếp.

Bộ ly sang trọng tặng sếp

Tranh dát vàng nghệ thuật

Những bức tranh ý nghĩa sẽ là món quà tặng được sếp đánh giá cao. Bạn hãy lựa chọn những bức tranh có hình cây tùng, cá chép…được dát vàng để mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Món quà cực kỳ hợp phong thủy mà lại rất dễ chọn.

Gạt tàn cao cấp

Nếu sếp bạn có thói quen hút thuốc lá thì gạt tàn cao cấp cũng là gợi ý hay dành cho bạn. Món quà này xét về giá trị thì không lớn nhưng lại có tính ứng dụng cao. Sếp bạn có thể sử dụng nó hàng ngày, vô cùng hữu ích phải không nào? 

Hộp đựng trà

Món quà này dành cho những người sếp có sở thích uống trà. Món quà này có giá trị sử dụng lâu dài. Bạn nên lựa chọn hợp trà được sử dụng chất liệu an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bên ngoài có thể được trang trí đa dạng bằng các họa tiết như rồng phú quý, tùng hạc, bát mã.

>> Xem thêm:

Một số điều cần lưu ý khi mua quà tặng sếp nam

Tặng quà cho sếp thể hiện bạn là người biết ứng xử, giao thiệp trong cuộc sống cũng như công việc. Hơn nữa, nó còn giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, khi mua quà tặng sếp nam các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Tìm hiểu thói quen sở thích của sếp để lựa chọn quà phù hợp.
  • Hộp quà và túi đựng cần chỉn chu, sang trọng để bày tỏ thành ý tới người nhận.
  • Khi tặng những món đồ liên quan đến phong thủy. Bạn cần tìm hiểu về ý nghĩa, ngũ hành, bản mệnh của người được tặng.
  • Với món quà liên quan đến sức khỏe như thực phẩm chức năng, cần tìm hiểu và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia. Cần đảm bảo mua được hàng chính xác, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Không tặng quà nếu không có dịp cụ thể, sếp sẽ khó xử, đồng nghiệp bàn tán. Bạn nên tặng vào các dịp đặc biệt như: sinh nhật, thăng chức, tân gia…

Trên đây là 20 món quà tặng sếp nam ý nghĩa, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Tùy vào ngân sách và mục đích để lựa chọn món quà tặng sếp phù hợp nhé!

Array