Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Cách phối đồ với quần tây caro nam đẹp lịch lãm

Ngày đăng: 20/11/2023
5 Cách phối đồ với quần tây caro nam đẹp lịch lãm

Phối đồ với quần tây caro nam như thế nào để lịch lãm và gây ấn tượng với những người xung quanh? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay sau đây.


Quần tây caro nam là một trong những món đồ khá quen thuộc đối với phái mạnh, mang nét đẹp cổ điển những vẫn hơi hướng hiện đại, tinh tế. Bởi nó linh hoạt khi có thể thay đổi giữa nhiều phong cách thời trang khác nhau như đời thường, trang trọng hay bán trang trọng.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không có nó trong tủ đồ của mình. Và sẽ càng thiếu sót hơn nếu bạn đã sở hữu nó nhưng chưa biết phối đồ với nó như thế nào cho đẹp. Vậy quần tây caro nam mặc với áo gì sẽ phù hợp?

Hãy cùng DASH JK khám phá cách phối đồ với quần tây caro cực lịch lãm cho phái mạnh nhé!

5 Cách phối đồ đẹp lịch lãm với quần tây caro nam

Quần tây caro nam mix cùng với áo sơ mi

Một trong những cách phối đồ truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt… Đó là quần tây kết hợp cùng áo sơ mi. Ngược lại, set đồ này còn được đa số các chàng trai yêu thích và lựa chọn. Bởi chúng mang đến sự nam tính, thanh lịch cùng sự trẻ trung và năng động. 

Với cách phối đồ này bạn không cần phải băn khoăn về mẫu áo sơ mi. Bởi đa số chúng đều có thể được kết hợp với quần tây caro. 

Quần tây caro nam mặc với áo gì
Quần tây caro nam mặc với áo gì

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải lưu ý khi chọn kiểu dáng và màu sắc áo quần để khi phối lại cho ra một tổng thể bắt mắt và hài hòa. 

Với giày, bạn có thể chọn giày thể thao basic, giày tây hay một đôi giày lười đều được.

>> Xem thêm: 10 Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

Phối đồ với quần caro nam cùng áo vest

Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng hay bữa tiệc cần sự chỉn chu, lịch lãm? Tại sao không thử kết hợp một chiếc áo vest và một chiếc quần tây?

Với outfit này, bạn chỉ cần biết cách phối kiểu dáng và gam màu của áo vest, quần tây. Bạn sẽ vừa toát lên sự sang trọng, quyến rũ, lịch lãm; vừa thể hiện gu thời trang đẳng cấp và sự tinh tế của một quý ông thực thụ.

Quần tây caro nam mix cùng với áo vest
phối đồ với quần caro nam cùng áo vest

Tuy nhiên, bạn nên chọn một chiếc quần tây phù hợp với hình thể. Tránh chọn những chiếc quần tây và áo vest bó sát. Kèm theo đó, bạn nên chọn những mẫu giày nâu hoặc đen mũi nhọn để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn.

Quần caro nam mix cùng áo thun

Áo thun hay áo phông cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi mix cùng với quần tây caro nam. 

Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở thành một chàng trai vô cùng năng động và trẻ trung. Yếu tố cần thiết vẫn là chọn quần áo, màu sắc phù hợp và phụ kiện đi kèm nhé. 

Bạn có thể phối quần cùng những chiếc áo polo – áo thun có cổ hay cổ tròn để những set đồ có thêm sự tươi mới. 

quần caro nam
Quần caro phối với áo gì nam – áo thun

Cách phối đồ này không phân biệt tuổi tác. Nếu đang trong độ tuổi trung niên, bạn vẫn có thể sử dụng những set đồ này. Nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn tuổi đó nha.

>> Tìm hiểu thêm: 10+ Cách kết hợp quần tây với áo thun nam cực thời trang

Quần tây caro nam mix cùng với sơ mi họa tiết

Nếu kết hợp quần caro cùng áo sơ mi trơn mang tới những outfit thanh lịch thì phối quần tây caro nam cùng áo sơ mi họa tiết sẽ giúp bạn có được những set đồ cực kỳ thời trang và sành điệu. 

Dù trong môi trường công sở hay casual thường ngày, bạn đều có thể diện set đồ này. Nó vừa thanh lịch vừa phá cách trẻ trung. Bạn có thể phối quần caro cùng với một chiếc áo sơ mi kẻ tây, áo sơ mi họa tiết chấm bi hay áo có màu trung tính cùng với một đôi giày thể thao basic.

Quần tây caro nam mix cùng với áo cardigan

Sẽ thật sự thiếu sót nếu như tủ đồ của bạn không có set quần tây caro và áo cardigan. Chúng nhẹ nhàng nhưng rất nam tính. 

Ngoài ra, để outfit thêm đặc biệt, bạn có thể phối quần tây caro slimfit cùng áo thun cổ lọ hoặc áo sơ mi có cổ, khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan. Nếu bạn muốn trông vừa lịch lãm vừa trẻ trung, hãy thử quần tây caro kết hợp sơ mi kèm một chiếc cà vạt, một giày tây cùng màu với quần tây caro nhé.

Phối đồ với quần kẻ sọc nam
Phối đồ với quần kẻ sọc nam

Cách mặc quần tây caro nam

Hài hòa là yếu tố tiên quyết đầu tiên bạn cần phải nắm rõ cho dù bạn đang theo đuổi bất kỳ phong cách thời trang nào. 

Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch hay tối giản? Nếu biết cách kết hợp hài hòa thì bạn vẫn có thể khiến cho chiếc quần tây caro thành điểm thu hút của tổng thể outfit đó. 

quần caro phối với áo gì nam
Quần caro phối với áo gì nam

Theo John Harrison – Giám đốc sáng tạo tại nhà may Gieves & Hawkes đã từng chia sẻ: “Phong cách smart-casual đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu như trước đây đẳng cấp được thể hiện qua những khăn cài túi (pocket square) hay những chiếc cà vạt có họa tiết thì chiếc quần tây caro đại diện cho thời trang hiện đại, đẳng cấp”. 

Còn với phong cách Separates ấn tượng, những chiếc quần tây nam đặc biệt này là món đồ không thể thiếu. Tức là phối áo quần âu và suit jacket không cần phải cùng một kiểu họa tiết, hoa văn.

Những phong cách thời trang phù hợp với quần tây caro nam

Phong cách Trang trọng – Formal

Với phong cách này, bạn cần chọn một chiếc quần tây caro nam màu tối và có họa tiết puppytooth. Hãy mix chúng cùng với áo sơ mi flannel, áo cổ lọ hay ghi-lê kèm theo một đôi giày brogue.

Phong cách Formal tuy đơn giản nhưng cũng rất khó có thể kết hợp được thành một bộ trang phục trang trọng đúng chuẩn. 

quần tây caro nam mặc với áo gì-2
Phong cách trang trọng – Formal

Vậy nên, để có một bộ đồ an toàn thì bạn nên chọn một chiếc quần nam màu tối. Có thể kể đến như màu xám hoặc xanh than có đường sọc caro nhỏ hoặc họa tiết puppytooth. Hãy kết hợp cùng áo sơ mi flannel, áo cổ lọ hay ghi-lê và đi cùng một đôi giày brogue. 

Bạn muốn mặc thêm áo blazer, áo khoác ngoài hoặc thêm cà vạt? Hãy chú ý một chút để bộ trang phục của mình không luộm thuộm hay trông quá rườm rà.

Phối đồ với quần sọc caro nam phong cách Smart-casual

Bên cạnh Formal, phong cách Smart – casual cũng là một cách kết hợp quần áo phù hợp khi bạn không biết quần caro nam mặc với áo gì.

Để có một set đồ đúng chuẩn phong cách smart-casual, DASH JK gợi ý các bạn hãy thử mix quần tây caro với những mẫu áo sơ mi màu xanh nhạt hay áo polo. Sau đó đi cùng giày Derby để làm tăng vẻ lịch lãm và nam tính của mình.

quần tây caro nam mặc với áo gì-3
Phong cách Smart-casual

Hoặc bạn có thể kết hợp một chiếc áo khoác bomber, một áo cổ lọ cùng chiếc quần này. Chắc chắn sẽ tạo nên set đồ vừa thoải mái vừa giữ được nét thanh lịch. Đừng quên mang thêm cùng với đôi giày Derby hoặc bốt cổ thấp nhé.

Bạn hoàn toàn có thể diện các trang phục này để đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Nó giúp bạn trông vừa năng động mà vẫn rất lịch sự và điển trai.

Phong cách Casual

Với phong cách này bạn có thể thỏa sức biến tấu và sáng tạo với chiếc quần tây caro nam để tạo ra những set đồ ấn tượng.

quần tây sọc caro nam mặc với áo gì
quần tây sọc caro nam mặc với áo gì

Hãy thử kết hợp một chiếc quần tây caro nam với áo thun trắng, áo khoác kiểu Harrington và đi kèm với một đôi giày sneaker. Tuy đơn giản nhưng bạn đã có một diện mạo vô cùng tự tin và năng động rồi.

Như vậy, DASH JK đã gợi ý đến bạn 5 cách phối quần tây caro nam cực kỳ lịch lãm. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khi không biết phối đồ với trang phục này. Mỗi cách mix đồ đều sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo, trở nên tự tin và hoàn hảo hơn. Vậy nên, đừng quên bỏ túi những mẹo kết hợp đồ với kiểu quần này nha. 

Theo dõi DASH JK để biết thêm thật nhiều thông tin thú vị về thời trang và đời sống nhé.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: Quần tây màu xám phối với áo gì để tút lại vẻ lịch lãm

5/5 - (4 bình chọn)