Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tobby Trung thổi tràn không khí tuổi trẻ trong MV mới NEXT TO YOU

Ngày đăng: 12/12/2022

Ngày 1/1 vừa qua, Tobby Trung chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm NEXT TO YOU kết hợp cùng thương hiệu giày da nam DASH JK. Có thể thấy rằng, sản phẩm âm nhạc này mang màu sắc vui tươi và năng lượng nhiều hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của Tobby. Đây cũng là hình ảnh mà khán giả luôn mong chờ được thất lại của ông bố 1 con này.

NEXT TO YOU cổ vũ cho sự nỗ lực

MV NEXT TO YOU cũng đã đánh dấu sự thay đổi trong phong cách rap của chàng trai Tobby Trung. Trước giờ Tobby thường viết các phân đoạn khá dài. Tuy nhiên ở bài hát này thì các câu đơn khá ngắn và xếp liền cùng nhau. Tobby giải thích rằng bài hát là ngôn ngữ giao tiếp anh gửi đến phái mạnh xung quanh. Mà phái mạnh thì ưa thích sự tối giản, giống như cách anh em chúng tôi gặp nhau vậy. Đôi khi chỉ cần ánh mắt là đủ rồi!

Ở trong bài hát này, Tobby có sự biến hóa thú vị khi hóa thân thành đôi giày da của chàng công sở, đồng hành cùng với anh qua những khó khăn trong công việc. Giày da là item không thể thiếu đối với các chàng đang theo phong cách trưởng thành. Vì vậy, Tobby muốn gửi gắm đến các chàng trai hãy luôn chỉn chu nhất. Luôn chuẩn bị tâm thế cho những điều tệ nhất có thể xảy ra.

NEXT TO YOU và BƯỚC SỐNG sẽ không dừng lại

Trên bước đường phát triển của người đàn ông, họ phải trải qua rất nhiều khó khăn và vất vả. Tuy nhiên, họ vẫn mỉm cười đến phút cuối và che lấp đi những vất vả của mình. Những cậu trai trong gia đình không mong gì hơn ngoài một người mẹ hạnh phúc; một người bạn gái, người vợ an yên và gia đình luôn sung túc. Những ước mơ này có thể thực hiện được hay không chính là nhờ vào nỗ lực của tất cả các thành viên trong một năm dài.

Không chỉ dành cho các chàng trai, NEXT TO YOU còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Phái yếu trong xã hội ngày nay cũng thật tài năng. Họ cũng là những người phụ nữ mạnh mẽ và dũng cảm, nỗ lực sống mỗi ngày cho một tương lai tốt đẹp hơn. NEXT TO YOU cũng là thông điệp dành cho các chị em. Các bạn hãy tiếp tục cố gắng vì hạnh phúc của mình và vì gia đình của mình nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm:
Ý nghĩa của bài hát NEXT TO YOU và hành trình Bước Sống
Lời bài hát NEXT TO YOU

Với NEXT TO YOU và hành trình Bước Sống, Tobby Trung và DASH JK một lần nữa gửi tới thế hệ trẻ lời tiếp sức nỗ lực. Cuộc sống đúng là rất khó khăn và nỗ lực, và sẽ còn gian nan hơn khi chúng ta dừng lại và bỏ cuộc. Vậy nên, hãy tiếp tục đứng lên và tin tưởng vào chính mình. Chính những bước đi hết sức khó khăn ngày hôm nay sẽ đưa bạn nơi bạn hàng mong muốn.