Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Ý nghĩa của bài hát NEXT TO YOU và hành trình Bước Sống

Ngày đăng: 07/12/2022

Giữa thời điểm năm mới đang cận kề, ca khúc NEXT TO YOU được ra mắt với thông điệp vô cùng ý nghĩa. DASH JK khẳng định thông điệp “không người đàn ông nào cô đơn” thông qua ca khúc này. Giữa một rừng các ca khúc về Tết và sum họp, DASH JK muốn tôn vinh những nhọc nhằn, vất vả của phái mạnh. Thông điệp NEXT TO YOU mang ý nghĩa thương hiệu sẽ luôn cạnh bên, đồng hành cùng các chàng trai trên mọi con đường.

Ngày 28/12, DASH JK chính thức trình làng với ca khúc NEXT TO YOU với sự thể hiện của rapper Tobby. Nhờ có vậy, thông điệp nhân văn mà DASH JK muốn truyền tải đã trở nên đậm màu sắc hơn rất nhiều.

Ca khúc “NEXT TO YOU” nói lên tâm trạng của những người đàn ông trước tuổi trưởng thành còn nhiều chông gai. Đó là những áp lực về danh vọng, đồng tiền và những kỳ vọng mà xã hội đặt trên vai họ. Đây là một câu chuyện không mới, nhưng chưa bao giờ nên ngừng chia sẻ. NEXT TO YOU cũng là thông điệp mà thương hiệu sẽ luôn ở bên người đàn ông, cùng họ sát cánh qua những khó khăn, thăng trầm. 

NEXT TO YOU dường như là ca khúc động viên tinh thần của rất nhiều các chàng trai trẻ ngày nay. Giữa những bộn bề của cuộc sống, vẫn có một thương hiệu đứng về phía các bạn và gửi gắm sự cảm thông. Rồi ta chợt nhận ra sau những nỗ lực không ngừng, ta đã tiến xa đến nhường nào.

Trên bước đường phát triển của người đàn ông, họ phải trải qua rất nhiều khó khăn và vất vả. Tuy nhiên, họ vẫn mỉm cười đến phút cuối và che lấp đi những vất vả của mình. Những cậu trai trong gia đình không mong gì hơn ngoài một người mẹ hạnh phúc; một người bạn gái, người vợ an yên và gia đình luôn sung túc. Những ước mơ này có thể thực hiện được hay không chính là nhờ vào nỗ lực của tất cả các thành viên trong một năm dài.

Không chỉ dành cho các chàng trai, NEXT TO YOU còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Phái yếu trong xã hội ngày nay cũng thật tài năng. Họ cũng là những người phụ nữ mạnh mẽ và dũng cảm, nỗ lực sống mỗi ngày cho một tương lai tốt đẹp hơn. NEXT TO YOU cũng là thông điệp dành cho các chị em. Các bạn hãy tiếp tục cố gắng vì hạnh phúc của mình và vì gia đình của mình nhé!

MV “NEXT TO YOU” lấy bối cảnh là những chàng công sở đang phải đối mặt với áp lực công việc hàng ngày. Một ngày kia, chàng trai được trao tặng cơ hội thực hiện một dự án bí ẩn. Chàng trai cùng người bạn vô hình của mình đã cùng nhau nỗ lực hết mình vì công việc. Đó là rất nhiều đêm thao thức trăn trở vì bí ý tưởng. Đó cũng là nhiều bản thảo không được duyệt. Cuối cùng, sau bao nhiêu những lần ngã rồi lại đứng lên, chàng trai đã đạt được kỳ vọng của mình. Trái ngọt luôn đến với những tâm hồn nỗ lực không ngừng, đúng không nào?

Sự thành công của NEXT TO YOU phần nhiều nhờ vào giọng ca của chàng trai lãng tử Tobby. Giống như Tobby đã chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy đồng cảm khi được gợi nhắc đến câu chuyện này. Giống như được nhắc về tuổi trẻ của chính tôi trong sự nghiệp làm nhạc vậy. Rất nhiều hoài bão nhưng cũng lắm chông gai. Có giai đoạn tôi tưởng như không thể bước tiếp. Nhưng nghĩ đến người thân, gia đình, tôi lại tiếp tục. Cho đến bây giờ, gọi là có chút quả ngọt, tôi mới hiểu rằng sự động viên, cổ vũ của những người mình yêu thương khi ấy đã đã cho tôi nhiều sức mạnh đến nhường nào.”

Sản phẩm âm nhạc “NEXT TO YOU” chính thức lên sóng vào ngày 28/12. Các chàng trai hãy cùng cảm nhận những giai điệu đầy vui tươi dịp cuối năm này. Tuyệt vời hơn, chàng hãy chia sẻ nó đến với nhiều bạn bè hơn nữa nhé!