Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Mẫu giày da công sở đẹp nhất kiểu dáng trẻ trung dành cho nam

Ngày đăng: 12/05/2024

Một đôi giày da công sở nam đẹp mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho anh em dân văn phòng. Mang giày da đến làm việc tại mội trường công sở là luật bất thành văn với nam giới. Mỗi đôi giày da mang đến cho người sử dụng một phong cách khác biệt. Moccasin là mẫu giày lười mang đến sự trẻ trung phong cách tổng tài cực chất khi kết hợp cùng 1 chiếc quần âu cùng tông. Khi cần xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, mẫu Loafer sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cánh mày râu trở nên cực kỳ thu hút. Đôi giày da nơi công sở không chỉ thể hiện sự tinh tế và gu thời trang của người đàn ông mà còn khẳng định địa vị, tính cách của mỗi cá nhân.

Những dáng giày da công sở nam đẹp thịnh hành

Khi đi làm, việc lựa chọn đúng đôi giày cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và tự tin. Giày da không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là một phần của hình ảnh cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ, sự tỉ mỉ và chú tâm đến từng chi tiết. Một đôi giày tốt có thể đưa quý ông tự tin trước những cuộc gặp mặt quan trọng, dẫn lối đến thành công.

Mẫu giày da nam công sở Loafer đẹp nhất

Lịch sử của đôi giày Loafer vẫn còn là một dấu hỏi lớn với lịch sử. Một số người cho rằng những người nông dân Na Uy đã mang kiểu giày lười tương tự cho công việc của họ, trong khi những người khác cho rằng giày da đanh của người Mỹ bản địa mới là nguồn cảm hứng chính cho thiết kế.

Tuy vậy, giày Loafer nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho cả nam giới và phụ nữ, trong cả trang phục thường ngày lẫn trang phục trang trọng, như một sự thay thế thoải mái hơn cho những đôi giày công sở.

Tuy nhiên, phải đến những năm 1950 và 1960, giày Loafer ngày càng trở nên phổ biến đối với các sinh viên Ivy league, những sinh viên đang tìm kiếm phong cách ăn mặc thoải mái hơn. Những đôi giày Loafer có thể ăn nhập được với những trang phục thông thường, chẳng hạn như quần jean và đồ thể thao.

Thuật ngữ Penny Loafer được đặt ra do một khe nhỏ ở đầu lưỡi giày có kích thước hoàn hảo để đựng một đồng xu. Quay trở lại thời mà điện thoại công cộng được sử dụng phổ biến hơn, nhiều sinh viên sẽ giữ một xu trong giày lười phòng trường hợp họ cần gọi điện thoại khẩn cấp.

Khi sự phổ biến của giày lười ngày càng tăng thì việc bỏ một đồng xu vào khe giày đã trở thành một xu hướng phổ biến. Điều này dẫn đến việc đôi giày này thường được gọi là Penny Loafer và kiểu dáng này vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Trong thời trang công sở, giày Loafer là loại giày không có khóa cài, được làm từ chất liệu da thật hoặc giả da. Giày Loafer mang khuôn dáng tiện lợi, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Giày Loafer thường được sử dụng nhiều trong mùa hè, khi thời tiết nóng hơn và nam giới có xu hướng tối giản hóa trang phục.

Giày da nam Loafer phổ biến với các sinh viên đại học Ivy league
Giày da nam Loafer phổ biến với các sinh viên đại học Ivy league

Giày da lười trẻ trung Moccasins

Giày da nam Moccasins (hay còn gọi là giày Moca) là loại giày là loại giày không dây, không có gót và được làm từ chất liệu da thật. Theo truyền thống, chúng không có đế và thay vào đó được làm cùng chất liệu với phần thân giày.

Xa xưa, giày Moccasins được sử dụng cho công việc săn bắt thú của người nông. Vì vậy, thiết kế không đế giúp làm giảm tiếng ồn khi di chuyển. Ngày nay, hầu hết giày Moccasins đều có đế để thoải mái và thiết thực hơn, nhưng chúng vẫn có những đường may đậm trong thiết kế và không có gót.

Giày da Moccasins thường được trang trí bằng tua rua, cườm hoặc đôi khi có thêu. Các phần họa tiết đều rất giản dị và trang nhã, nhằm giữ cho đôi giày vẻ đẹp nguyên bản hết sức có thể.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa giày Moccasins và giày Loafer nằm ở phần đế giày. Đế giày của Loafer phù hợp cho phong cách phối đồ lịch lãm, trang trọng. Ngược lại, phần đế bằng phẳng của giày Moccasins hướng đến sự tối giản và phóng khoáng hơn, chàng có thể kết hợp chúng với quần short hoặc quần vải linen.

Phần khuôn giày cũng là một điểm khác biệt giữa hai loại giày này. Loafer có khuôn thuôn gọn gàng theo bàn chân, Moccasins được nới lỏng phần khuôn với chất da cao su đàn hồi, để đôi chân được thoải mái tối đa. Giày Moca cũng là kiểu giày da nam được rất nhiều chàng trai công sở lựa chọn cho những ngày đi làm casual hàng ngày.

Giày da nam công sở đẹp Moccasins
Giày da nam công sở đẹp Moccasins

Giày da nam Oxfords – Mẫu giày da nam cổ điển cho dân văn phòng

Có rất nhiều câu chuyện lý giải nguồn gốc của giày Oxford. Tuy nhiên có thể nói, nguồn gốc của đôi giày bắt đầu từ trường đại học cùng tên – Oxford của Anh Quốc.

Vào đầu thế kỷ 19, sinh viên trường đại học Oxford mang bốt cao đến đầu gối. Những đôi bốt sau này được cắt bớt vào khoảng năm 1825 để tạo ra một đôi bốt cỡ trung bình, được đặt tên là Oxoniana. Những đôi bốt Oxoniana có gót cao hơn giày Oxford ngày nay và không có dây buộc mà thay vào đó là các nút bấm.

Theo thời gian, chiếc bốt được cắt giảm nhiều hơn cho đến khi nó trở thành một chiếc giày có dây buộc thay vì nút, mặc dù phần đóng của giày được đặt sang một bên chứ không phải ở giữa như giày hiện đại ngày nay. Sự phát triển này diễn ra khá dần dần và phải đến năm 1846, thuật ngữ giày Oxford mới bắt đầu xuất hiện và phổ biến rộng rãi hơn.

Giày Oxfords thường có đặc điểm là phần thân giày được cắt ngắn và mở rộng ở phía trước, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Giày Oxfords nổi tiếng với phần buộc dây giữa mui giày ôm khít lại với nhau, tạo thành thiết kế đóng.

Thiết kế này cực kỳ cổ điển và sang trọng khi chúng xuất hiện ở xứ sở Anh Quốc, giữa những quy chuẩn thời trang mang tính hoàng tộc và biểu tượng. Chúng thường có đế bằng hoặc đế nhỏ, kết hợp với các đường chỉ may tỉ mỉ và chất liệu da tự nhiên, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chàng trai.

Giày Oxfords không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và chuyên nghiệp. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giày Oxfords thích hợp cho mọi dịp từ công việc đến các sự kiện quan trọng. Chính vì vậy, chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người đàn ông, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường văn phòng.

Giày da nam công sở Oxford
Giày da nam công sở Oxford

Derby – Đôi giày tây sang trọng cho nam giới

Giày da nam Derby là một phiên bản nâng cấp hơn giày Oxford, phù hợp hơn với những quý ông có mu bàn chân cao. Derby có vẻ ngoài thoải mái hơn, giúp chàng trai thêm đa dạng cả về phong cách thời trang khi phối đồ.

Không giống như giày Oxford, giày Derby có dây buộc mở, nghĩa là các phần tư được khâu phía trên mũi giày. Giày da nam Derby ít bị ràng buộc hơn cả về hình thức lẫn độ vừa vặn, phần dây linh hoạt cũng cho phép chuyển động tự do, thoải mái hơn. Đây cũng là sự khác biệt chính giữa Oxford và Derby.

Trong phong cách thời trang nam công sở, giày Derby cũng cực kỳ phù hợp cho những outfit phối đồ với blazer, suit hay đơn giản với áo polo. Gam màu mà nam giới yêu thích luôn là những màu trung tính và dễ phối đồ, như đen và nâu. Ngoài ra, những chất liệu mới như chất da cừu, da nubuck cũng đã xuất hiện trên những đôi giày Derby.

Giày da nam công sở Derby
Giày da nam công sở Derby

Chelsea – Giày da Boots mang phong cách chỉn chu

Giày Chelsea Boots là một loại giày đa năng có nguồn gốc từ Anh vào cuối thế kỷ 19. Ban đầu, chúng được thiết kế để làm việc trong các hoạt động thể thao như đi săn hoặc cưỡi ngựa. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản, đế đàn hồi và dây kéo ở bên hông, giày Chelsea Boots đã trở thành biểu tượng của phong cách lịch lãm và chỉn chu trong thế giới thời trang nam.

Giày Chelsea Boots thường có mũi tròn và đế cao su hoặc da, giúp tạo ra sự thoải mái và bền bỉ. Phần thân giày cao đến mắt cá chân, tạo nên sự ổn định và bảo vệ cho chân. Dây kéo ở bên hông giúp dễ dàng mang và cởi giày, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho thiết kế.

Nếu muốn thể hiện sự tinh tế, bốt Chelsea da lộn là một lựa chọn tuyệt vời. Mang bốt da lộn với quần jean skinny và áo len tông màu đất để tạo vẻ ngoài cực sành điệu, kết hợp hoàn hảo với nhiều loại áo khoác và áo jacket khác nhau.

Trong khi đó, giày bốt Chelsea da lộn được thiết kế dành cho trang phục nhiều lớp. Chàng có thể kết hợp chúng với áo khoác jean, áo bomber và áo sơ mi tiện dụng. Và một mẹo phối đồ tuyệt vời là: Mặc quần ống ôm hoặc xắn ống quần lên để trông tôn dáng nhất.

Phong cách Casual với giày da nam công sở Chelsea Boot
Phong cách Casual với giày da nam công sở Chelsea Boots

Chukka Boots – Đôi giày công sở tăng chiều cao

Những đôi Chukka Boots (bốt có dây buộc) có nguồn gốc từ các đơn vị Quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ, những người mang bốt da cao đến mắt cá chân khi chơi polo. Bản thân cái tên này bắt nguồn từ từ chukker có nghĩa là một thời kỳ của trò chơi polo.

Người ta nói rằng bốt chukka đến phương Tây vào năm 1924, được mang bởi Công tước xứ Windsor, người trước đó đã đến thăm Ấn Độ và mang về một vài đôi. Công tước khá thích những đôi bốt và mang chúng thường xuyên, điều này đã giúp nâng cao danh tiếng của chukka như một loại bốt chủ yếu trong thời trang nam giới.

Giày Chukka Boot bắt nguồn từ các đơn vị Quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ
Giày Chukka Boots bắt nguồn từ các đơn vị Quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ

Chukka bốt là loại giày cổ điển và vượt thời gian, hoàn hảo cho mùa thu đông. Đặc trưng bởi cổ giày cao, form dáng thon gọn phù hợp với phong cách business casual và thiết kế hiện đại giúp Chukka là sự lựa chọn lý tưởng khi phối đồ. Chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, vì vậy chắc chắn sẽ có loại phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn.

Khi lựa chọn một đôi giày da nam Chukka, hãy nghĩ đến loại da mà chàng muốn. Một đôi bốt chukka da lộn mang lại cảm giác mộc mạc và giản dị hơn, phù hợp tuyệt vời với quần jean và quần chinos.

Giày bốt chukka bằng da bê hoặc da Cordovan màu đen rất phù hợp với phong cách trang trọng hơn, với quần vải tuýt hoặc bộ vest đen. Giày Boots chukka da bóng lại mang đến phong cách cực phóng khoáng, kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo viscose sành điệu.

Mẫu Chukka boot da lộn màu nâu
Mẫu Chukka Boots da lộn màu nâu

Sneakers – mẫu giày da thể thao cao cấp

Khi nói đến thời trang phụ kiện, giày thể thao da nam đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong phong cách của công sở nam giới. Thiết kế giống như một đôi giày thể thao thông thường, phần đến giày và êm ái thuận tiện di chuyển, cùng chất da mềm và đàn hồi ôm lấy bàn chân.

Giày thể thao bằng da đã chiếm được cảm tình của những tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới. Cho dù chàng đang hướng đến một cuộc tụ tập bình thường hay một sự kiện bán trang trọng, những đôi giày vượt thời gian này dễ dàng nâng tầm mọi trang phục.

Một trong những ưu điểm chính của giày thể thao bằng da là độ bền của chúng. Da là một chất liệu chắc chắn có thể chịu được sự khắc nghiệt của trang phục hàng ngày. Khi được chăm sóc đúng cách, giày thể thao bằng da tồn tại trong nhiều năm, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư đáng giá.

Không giống như các chất liệu tổng hợp có thể có dấu hiệu hao mòn theo thời gian, giày thể thao bằng da thường có lớp gỉ quyến rũ, tạo thêm nét cá tính và cá tính cho mỗi đôi. Tính linh hoạt của đôi giày thể thao da nam cũng không thể bỏ qua. Chúng dễ dàng chuyển đổi từ kiểu dáng thông thường sang kiểu dáng bán trang trọng, tạo ra nhiều kiểu dáng phong cách.

Kết hợp chúng với quần jean và áo phông để có một bộ trang phục cuối tuần thoải mái hoặc kết hợp chúng với quần chinos và áo sơ mi cài cúc để có một bộ trang phục thông minh và giản dị. Giày thể thao bằng da là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo, kết hợp dễ dàng giữa thời trang và chức năng.

Các mẫu giày da thể thao nam của DASH JK đều hướng tới sự năng động và thoải mái, được làm bằng chất liệu da bê cao cấp nên giữ được tính đàn hồi cao, êm ái, mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Mẫu giày Sneakers chất liệu da của DASH JK
Mẫu giày Sneakers chất liệu da của DASH JK

Mang một đôi giày da công sở nam đẹp giúp anh em thêm phần tự tin khi làm việc, giao tiếp với đồng nghiệp. Sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế giày ngày nay giúp nam giới có thêm lựa chọn về phong cách. Những đôi giày từ chất liệu da giờ đây không còn đóng khung suy nghĩ người dùng rằng đó là kiểu giày cổ điển không phù hợp với tuổi trẻ. Đôi giày chất liệu da nhưng khoác lên mình vẻ về ngoài trẻ trung, thời thượng chính là giải pháp tốt cho nam giới làm việc nơi công sở yêu thích sự năng động. Vừa lịch sự, chỉn chu nhưng vẫn trẻ trung phóng khoáng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan