THANH TOÁN

Tôi có thể sử dụng những hình thức thanh toán nào?

DASH JK chấp nhận thanh toán sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho đơn vị vận chuyển sau khi nhận được đơn hàng.
  • Thanh toán qua thẻ (ATM/Visa/ MasterCard), Internet Banking: Thực hiện thanh toán online thông qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa/ MasterCard…) hoặc qua thẻ ATM nội địa/ chuyển khoản Internet Banking.

Thanh toán qua Ví điện tử VNPAY:  Thực hiện thanh toán online thông qua quét mã ứng dụng VNPAY.

DASH JK có lưu trữ thông tin thanh toán của tôi không?

DASH JK không lưu trữ bất kỳ thông tin thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ nào của khách hàng. Khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, tất cả thông tin thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ sẽ được giao dịch trực tiếp theo cách an toàn với các nhà cung cấp cổng thanh toán của chúng tôi.

Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được bảo mật không?

Chúng tôi có các biện pháp bảo mật để bảo vệ chi tiết thanh toán của bạn. Tất cả thông tin thẻ tín dụng đều được mã hóa và lưu trữ an toàn bằng cổng thanh toán VNPAY của chúng tôi. Điều này mang lại lớp bảo vệ thứ hai cho thông tin thẻ tín dụng của khách hàng.

DASH JK hoàn toàn tuân thủ PCI (Tiêu chuẩn Bảo mật Dữ liệu Ngành Thẻ Thanh toán) với các công cụ ngăn chặn gian lận tinh vi, cũng như các chuyên gia phòng chống gian lận giàu kinh nghiệm sẽ sàng lọc các giao dịch hàng ngày của chúng tôi.

Thanh toán của tôi đã bị từ chối, tôi nên làm gì?

Nếu thanh toán của bạn bị từ chối, vui lòng đặt hàng mới. Chúng tôi không thể khôi phục đơn đặt hàng khi khoản thanh toán đã bị từ chối.

Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm suôn sẻ, hãy xác nhận rằng các chi tiết thẻ như mã CVV, mã OTP đã được nhập chính xác khi thanh toán. Đôi khi, tổ chức tài chính có thể đã từ chối thanh toán của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn để xác minh. Ngoài ra, bạn có thể thử thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu các vấn đề tương tự vẫn tiếp diễn sau khi bạn đã thử các đề xuất trên, vui lòng liên hệ với Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Tại sao tôi thấy hai bản ghi trên bảng sao kê ngân hàng trực tuyến cho giao dịch mua của mình?

Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện bằng thẻ ghi nợ sẽ dẫn đến hai hồ sơ: ủy quyền và quyết toán. Bạn sẽ thấy cả hai bản ghi được phản ánh trên bảng sao kê ngân hàng trực tuyến của bạn. Ủy quyền đề cập đến các khoản tiền do ngân hàng nắm giữ trong khi khoản thanh toán đang trong quá trình được phê duyệt hoặc bị từ chối. Thanh toán đề cập đến khoản thanh toán thực tế (nghĩa là người bán đã chiếm được quỹ đã bị giữ trước đó).

Xin lưu ý rằng mặc dù có hai bản ghi, nhưng chỉ có một khoản phí duy nhất. Để làm rõ thêm, vui lòng liên hệ với tổ chức tài chính của bạn.

BẢO MẬT

Tại sao tôi phải gửi cho bạn thông tin cá nhân của tôi?

DASH JK coi trọng vấn đề bảo mật của chủ thẻ và có một quy trình bảo mật trực tuyến được thiết lập và phát triển theo các thông lệ tốt nhất trong ngành. Quy trình bảo mật này là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ tín dụng có tài khoản của họ có thể đã bị xâm phạm và DASH JK với tư cách là người bán trên thương mại điện tử.

Tôi cần lưu ý những gì khi gửi thông tin cá nhân của mình?

Để đảm bảo an toàn cho bạn, DASH JK.VN khuyên bạn không bao giờ gửi cho bất kỳ ai toàn bộ số thẻ tín dụng của bạn. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên bao gồm tất cả các chữ số của số thẻ tín dụng ngoại trừ 6 chữ số đầu tiên và 4 chữ số cuối cùng.

Trong trường hợp các tài liệu được gửi mà không bao gồm các thông tin nhạy cảm như đã đề xuất ở trên, DASHJK.VN sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật không?

Tất cả các phần thông tin có liên quan do khách hàng của chúng tôi gửi sẽ được giữ an toàn và bảo mật. Chỉ những người được ủy quyền và hạn chế mới có quyền truy cập thông tin này. Chúng tôi sẽ không chia sẻ, cho thuê hoặc bán thông tin cá nhân của bạn nếu không có sự đồng ý của bạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng đọc Chính sách Bảo mật của DASH JK.

Tôi có nhận được email Bảo mật Trực tuyến mỗi khi đặt hàng tại DASHJK.VN không?

Lý tưởng nhất là xác minh Bảo mật Trực tuyến chỉ dành cho mục đích xác minh một lần. Để đảm bảo rằng bạn không gặp phải bất kỳ sự chậm trễ nào đối với đơn đặt hàng của mình do kiểm tra Bảo mật Trực tuyến, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cùng một thẻ tín dụng cho các giao dịch mua hàng trong tương lai của mình.

Tôi đã nhận được email Bảo mật Trực tuyến từ bạn, liệu tôi có tiếp tục nhận được đơn đặt hàng của mình trong khung thời gian giao hàng không?

Tùy thuộc vào ngày bạn trả lời email Bảo mật Trực tuyến và tính hợp lệ của các tài liệu đã gửi, đơn đặt hàng của bạn có thể bị chậm trễ giao hàng hoặc không. Xin lưu ý rằng khi tài liệu của bạn đã được xác minh là hợp lệ, chúng tôi sẽ xử lý đơn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không trả lời email của bạn trong khoảng thời gian đã cho, đơn đặt hàng của tôi có tiếp tục được xử lý không?

Việc không trả lời email xác minh Bảo mật Trực tuyến trong thời hạn đã cho sẽ dẫn đến việc hủy đơn đặt hàng tự động và số tiền sẽ được hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu của bạn.

Tôi cần lưu ý điều gì với tư cách là người dùng internet và người mua sắm trực tuyến?

DASHJK.VN thực hiện một số bước để đảm bảo rằng trang web của chúng tôi được an toàn để sử dụng khỏi hoạt động độc hại và các giao dịch được thực hiện được bảo mật.

Tất cả thông tin do bạn nhập và truyền đến DASHJK.VN được bảo vệ bằng mã hóa sử dụng Công nghệ lớp cổng bảo mật (SSL), mã hóa thông tin đặt hàng của bạn trước khi truyền cho chúng tôi để tránh bị bất kỳ ai khác ngoài DASHJK.VN giải mã thông tin của bạn.

Hơn nữa, chúng tôi đặc biệt khuyên tất cả người dùng nên thực hiện các bước nhất định để đảm bảo sự an toàn và bảo mật trong việc sử dụng  DASHJK.VN của bạn. Một số biện pháp chúng tôi đề xuất bao gồm:

  • Tránh sử dụng máy tính hoặc thiết bị đầu cuối công cộng để đăng nhập vào tài khoản của bạn
  • Tạo và sử dụng mật khẩu không dễ đoán
  • Giữ mật khẩu của bạn ở chế độ riêng tư
  • Thay đổi mật khẩu của bạn thường xuyên
  • Tránh sử dụng cùng một mật khẩu cho nhiều mục đích
  • Tránh lưu mật khẩu của bạn trong trình duyệt
  • Xóa lịch sử trình duyệt, cookie, bộ nhớ đệm và mật khẩu đã lưu của bạn mọi lúc sau khi sử dụng trình duyệt
  • Hãy cảnh giác với những email và liên hệ qua điện thoại không được yêu cầu, chẳng hạn như những email được cho là từ DASHJK.VN yêu cầu bạn cập nhật tài khoản của mình.

Trong trường hợp bạn nhận được email hoặc cuộc gọi điện thoại không mong muốn từ chúng tôi, vui lòng gọi Hotline: 1900.3337 hoặc gửi email tới cskh@dashjk.vn để xác minh rằng đó thực sự là từ chúng tôi.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:
  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h00 đến 17h00
  • Thứ Bảy: 08h00 đến 12h00
  • Chủ nhật và các Ngày lễ: Nghỉ