09 CAM KẾT
về trải nghiệm mua sắm tại DASH JK
ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU
DASH JK được định vị là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho Nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online, mang đến Trải nghiệm khác biệt và Dịch vụ vượt trội với tinh thần Phục vụ bằng trái tim.
Chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn, khó khăn và “nỗi đau” của Quý Khách hàng trên hành trình mua hàng online, từ nỗi lo sản phẩm quảng cáo sai sự thật, nhận hàng không giống mẫu, sai thông tin hàng, không vừa, chất lượng không được như kỳ vọng, quy trình mua sắm phức tạp, tốn thời gian, ẩn chứa nhiều rủi ro và phiền toái, … Những yếu tố này khiến cho trải nghiệm mua sắm online nói chung, mua giày da nam và các phụ kiện da nam nói riêng trở khó khăn và tồi tệ đối với người mua hàng. Và DASH JK muốn thay đổi điều đó, bắt đầu từ ngành hàng giày & phụ kiện da nam.
BÁN GIÀY DA NHƯNG KHÔNG CHỈ LÀ BÁN GIÀY DA …
Hơn cả một đôi giày, một sản phẩm được trao gửi tới người mua, DASH JK mong muốn và đang nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng nền dịch vụ Việt Nam, mang đến cho Quý Khách Hàng không chỉ sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý mà còn mang đến Dịch vụ vượt trội và Trải nghiệm khác biệt với tinh thần “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”.
Chúng tôi mang đến cho những vị khách của mình Trải nghiệm và Chất lượng dịch vụ rất ít khi được tìm thấy ở những nơi khác. Sự hài lòng của bạn chính là đích đến cuối, và cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất đối với đội ngũ DASH JK.
1 – LIÊN HỆ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG NHẤT
Để rút ngắn khoảng cách giữa bạn và DASH JK, Hotline 0877 461 461 được xuất hiện ở khắp các ấn phẩm: website, fanpage, package, … DASH JK cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời và phục vụ.
Ngoài kênh tổng đài, đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH) của DASH JK cũng luôn túc trực trên các kênh tin nhắn, nhằm đảm bảo mọi nhu cầu của bạn được giải quyết nhanh gọn và thấu đáo.
Nếu như Chuyên viên chăm sóc của chúng tôi có lỡ cuộc gọi của bạn trong lần đầu tiên, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau đó. Nếu đó là cuộc gọi diễn ra ngoài khung giờ làm việc, hãy sẵn sàng cho lời Chào buổi sáng của chúng tôi ngày hôm sau nhé.
2 – MỌI CÂU CHUYỆN ĐỀU ĐƯỢC LẮNG NGHE
DASH JK không giới hạn thời gian trong các cuộc gọi với khách hàng. Chúng tôi khuyến khích đội ngũ Chăm sóc viên lắng nghe vị khách của mình nhiều hơn bằng tất cả sự trân trọng và nhiệt thành.
Nếu có bất kỳ băn khoăn về sản phẩm cũng như trong cuộc sống, đừng ngần ngại chia sẻ nó với DASH JK. Chúng tôi thật tâm mong muốn được đóng góp vào một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.
3 – CẤP ĐỘ CAO NHẤT CỦA TINH THẦN PHỤC VỤ: VĂN HÓA OMOTENASHI
Đội ngũ DVKH tại DASH JK cam kết 99,99% các vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết NHANH CHÓNG, TRỌN VẸN và ĐÁNG NHỚ. Các Chăm sóc viên được truyền cảm hứng mỗi ngày về văn hoá phục vụ Omotenashi, có nhiều quyền hành và công cụ hơn để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
4 – QUAN TÂM VÀ NÂNG NIU TỪNG TRẢI NGHIỆM
Sau khi hộp giày đã nằm trên tay bạn, đội ngũ Chăm sóc viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi đến và hỏi thăm về cảm nhận ban đầu với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại DASH JK. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu khác nếu như bạn có yêu cầu.
Nếu đó là ngày đội ngũ Chăm sóc viên chưa thật sự làm tốt, hãy vui lòng gợi ý cho chúng tôi một vài điểm có thể cải thiện trong tương lai, để DASH JK ngày một hoàn thiện mình và phục vụ bạn tốt hơn nhé!
5 – THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG LÀ 12H/ NGÀY VÀ 6 NGÀY/ TUẦN
Với bất cứ cuộc gọi nào diễn ra vào khung giờ từ 8h đến 20h00 trong các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 7, bạn đều có thể dễ dàng kết nối và chia sẻ cùng đội ngũ DVKH của chúng tôi. DASH JK hướng tới tổng đài tư vấn và hỗ trợ 24/7 trong tương lai.
6 – ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 60 NGÀY KHÔNG CẦN LÝ DO
Không giống như các sản phẩm thời trang khác mà bạn có thể phát hiện ra ngay sự không phù hợp sau vài lần đầu sử dụng, giày da cần khoảng thời gian dài hơn thế. Sau 59 ngày sử dụng sản phẩm, nếu không cảm thấy phù hợp, bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu đến DASH JK đổi sang sản phẩm mới hoặc hoàn tiền. DASH JK KHÔNG yêu cầu bất cứ lý do gì cho việc Đổi – Trả, nhằm đảm bảo khách hàng luôn được thoải mái nhất.
Tại sao chúng tôi thực hiện được chính sách này?
Chúng tôi chấp nhận những rủi ro đi kèm nhằm đảm bảo 100% khách hàng hài lòng khi mua sắm tại DASH JK.
Nếu khách hàng lợi dụng chính sách này thì sao?
DASH JK lựa chọn đặt niềm tin vào khách hàng của mình. Chúng tôi tin vào sự tử tế, văn minh và nhu cầu thực sự.
7 – QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ CHUYÊN NGHIỆP – NHANH GỌN – TỐI ƯU
Khi buộc phải Đổi hàng, DASH JK hiểu rằng đó chính là sự bất tiện lớn nhất với khách hàng.
Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực để tối ưu hóa quá trình Đổi – Trả hàng. Cụ thể, DASH JK sẽ chịu TOÀN BỘ các chi phí vận chuyển hàng cả chiều gửi đi và chiều gửi đến. Các đơn hàng Đổi sẽ đến tay khách hàng trong 1 – 2 ngày trong nội thành Hà Nội, và 2 – 3 ngày ở các tỉnh thành miền Bắc, Trung và 4-5 ngày tại các tỉnh miền Nam.
8 – HOÀN TIỀN TRONG VÒNG 24H KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ
Đối với các đơn hàng Trả hợp lệ trong khoảng thời gian quy định của DASH JK, đội ngũ DVKH cam kết sẽ liên hệ và giải quyết các thủ tục hoàn tiền trong 24h. Toàn bộ quá trình này đều KHÔNG thu thêm các chi phí.
9 – BẢO HÀNH 1-1 TRONG VÒNG 180 NGÀY NẾU CÓ LỖI CỦA NSX
Với đặc thù các sản phẩm được sản xuất thủ công, và dù đã qua các bước kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói hàng gửi cho khách, sai sót vẫn là điều không thể tránh khỏi.
Đây là giá trị mà chúng tôi không hề mong muốn gửi gắm đến khách hàng. Vì vậy, với mục đích thu hồi lại những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất, chúng tôi đã tạo ra chính sách Bảo hành 1 – 1. Theo đó, trong 180 ngày sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể đổi lấy 1 sản phẩm mới trong 1 lần duy nhất.
Chính sách Bảo hành tại DASH JK tuy rằng không bao gồm các dịch vụ chăm sóc và tu dưỡng sản phẩm, chúng tôi vẫn tin rằng đây sẽ là điểm nhấn khởi đầu trong dịch vụ, giúp khách hàng an tâm hơn khi trải nghiệm cùng chúng tôi.