09 CAM KẾT

về trải nghiệm mua sắm tại DASH JK

ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho Nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online, mang đến Trải nghiệm khác biệtDịch vụ vượt trội với tinh thần Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn.

Chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn, khó khăn và “nỗi đau” của Quý Khách hàng trên hành trình mua hàng online, từ nỗi lo sản phẩm quảng cáo sai sự thật, nhận hàng không giống mẫu, sai thông tin hàng, không vừa, chất lượng không được như kỳ vọng, quy trình mua sắm phức tạp, tốn thời gian, ẩn chứa nhiều rủi ro và phiền toái, … Những yếu tố này khiến cho trải nghiệm mua sắm online nói chung, mua giày da nam và các phụ kiện da nam nói riêng trở khó khăn và tồi tệ đối với người mua hàng. Và DASH JK muốn thay đổi điều đó, bắt đầu từ ngành hàng giày & phụ kiện da nam. 

 

DASH JK KHÔNG CHỈ BÁN GIÀY DA, CHÚNG TÔI BÁN TRẢI NGHIỆM HÀI LÒNG

DASH JK không chỉ bán giày da, nhiều hơn thế, chúng tôi mong muốn thông qua sản phẩm hữu hình là đôi giày da để mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thoải mái và hài lòng. Chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt tử tế, đáng tự hào, mong muốn góp phần nâng cao chất lượng nền dịch vụ Việt Nam.

Chúng tôi mang đến cho những vị khách của mình Dịch vụ vượt trộiTrải nghiệm khác biệt mà quý khách hàng không thể tìm thấy ở bất kỳ một thương hiệu nào khác cùng phân khúc. Sự hài lòng của bạn chính là đích đến cuối, và cũng chính là lời cảm ơn chân thành và quý giá nhất đối với đội ngũ DASH JK.

1 – LIÊN HỆ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG NHẤT

Để rút ngắn khoảng cách giữa bạn và DASH JK, Hotline 1900 3337 được xuất hiện ở khắp các ấn phẩm: Website, Fanpage, Package, … DASH JK cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời và phục vụ.

Ngoài kênh tổng đài, đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH) của DASH JK cũng luôn túc trực trên các kênh khác như kênh Tin nhắn của Fanpage chính thức DASH JK – Go happy go anywhere nhằm đảm bảo mọi nhu cầu của bạn được giải quyết nhanh gọn và thấu đáo.

Nếu như Chuyên viên DVKH của chúng tôi có lỡ cuộc gọi của bạn trong lần đầu tiên, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau đó. Nếu đó là cuộc gọi diễn ra ngoài khung giờ làm việc, hãy sẵn sàng cho lời Chào buổi sáng của DASH JK vào đầu ngày hôm sau nhé!

2 – MỌI CÂU CHUYỆN ĐỀU ĐƯỢC LẮNG NGHE 

DASH JK không giới hạn thời gian trong các cuộc gọi với khách hàng. Chúng tôi khuyến khích đội ngũ DVKH lắng nghe vị khách của mình nhiều hơn bằng tất cả sự trân trọng và nhiệt thành. 

Nếu có bất kỳ băn khoăn hay vấn đề gì về sản phẩm, dịch vụ, mua hàng hoặc đơn giản là một vấn đề trong công việc, cuộc sống, đừng ngần ngại chia sẻ nó với DASH JK. Chúng tôi thật tâm mong muốn được đóng góp sức mình để giúp bạn có được một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn. 

3 – CẤP ĐỘ CAO NHẤT CỦA TINH THẦN PHỤC VỤ: VĂN HÓA OMOTENASHI

Đội ngũ DVKH tại DASH JK cam kết 99,99% các vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng, trọn vẹn và đáng nhớ. Tại DASH JK, CSKH không chỉ là một bộ phận. Mọi nhân sự từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất tại thương hiệu của chúng tôi đều tự coi mình là một Người Phục Vụ.

Không chỉ các nhân sự trong bộ phận DVKH, tất cả nhân sự của DASH JK đều được đào tạo bài bản, training nội bộ và truyền cảm hứng mỗi ngày về văn hoá phục vụ Omotenashi – Phục vụ không mong cầu sự đáp lại, trả ơn, phục vụ vượt lên trên cả mong đợi của quý khách hàng. Bộ phận DVKH tại DASH JK được trao quyền và hỗ trợ các công cụ tối ưu để có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách tốt nhất. 

4 – QUAN TÂM VÀ NÂNG NIU TỪNG TRẢI NGHIỆM

Sau khi hộp giày đã nằm trên tay bạn, đội ngũ DVKH của chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi đến và hỏi thăm về cảm nhận ban đầu với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại DASH JK. Chúng tôi hiểu rằng, không chỉ trước và trong mua, trên suốt hành trình trải nghiệm với thương hiệu, quý khách hàng vẫn luôn cần DASH JK đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ. Chúng tôi quan tâm và nâng niu từng trải nghiệm của quý khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu, để mỗi điểm chạm ấy thực sự là một trải nghiệm hài lòng. 

Nếu đó là ngày đội ngũ DVKH của chúng tôi chưa thật sự làm tốt, hy vọng rằng bạn sẽ sẵn lòng gợi ý cho chúng tôi một vài điểm có thể cải thiện trong tương lai, để DASH JK có thể ngày một hoàn thiện mình và phục vụ bạn tốt trong những lần kế tiếp. 

5 – THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG LÀ 12H/ NGÀY VÀ 6 NGÀY/ TUẦN

Với bất kỳ cuộc gọi nào diễn ra vào khung giờ từ 8h00 đến 22h00 trong các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Chủ Nhật, bạn đều có thể dễ dàng kết nối và chia sẻ cùng đội ngũ DVKH của chúng tôi. DASH JK hướng tới tổng đài tư vấn và hỗ trợ 24/7 trong tương lai. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, nguồn lực của chúng tôi mới chỉ đáp ứng được việc phục vụ 14h/ngày và 7 ngày/tuần để đảm bảo chất lượng phục vụ và trải nghiệm của quý khách hàng luôn ở mức tốt nhất. 

Nếu cuộc gọi hay tin nhắn của bạn gửi đến vào ngoài khung giờ trên, DASH JK xin phép sẽ chủ động liên hệ lại với bạn vào đầu ngày làm việc tiếp theo. Khi đó, hãy vui vẻ đón nhận cuộc trò chuyện của chúng tôi để DASH JK hỗ trợ bạn tốt nhất nhé! 

6 – ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: KHÔNG PHIỀN HÀ – KHÔNG CHI PHÍ – KHÔNG CẦN LÝ DO TRONG VÒNG 60 NGÀY

Không giống như các sản phẩm thời trang khác mà bạn có thể phát hiện ra ngay sự không phù hợp sau vài lần đầu sử dụng, giày da cần khoảng thời gian dài hơn thế. Trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu cảm thấy có bất kỳ điều gì không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu đến DASH JK để được đổi sang sản phẩm mới cùng hay khác loại, có giá trị thấp/ ngang bằng/ cao hơn hoặc trả lại hàng DASH JK sẽ hoàn tiền cho bạn. DASH JK không yêu cầu bất cứ lý do gì cho việc Đổi – Trả, nhằm đảm bảo khách hàng luôn được thoải mái nhất. Bởi chúng tôi hiểu rằng, lý do duy nhất khiến khách hàng muốn đổi – trả hàng đó là sự không hài lòng. 

Hoàn tiền trong vòng 24h

DASH JK sẽ hoàn lại số tiền hàng vào tài khoản mà bạn cung cấp tối đa trong 24H làm việc (không tính Thứ 7 & Chủ nhật) sau khi yêu cầu hoàn tiền được DVKH xác nhận. 

Tại sao chúng tôi thực hiện được chính sách này?

Chúng tôi chấp nhận những rủi ro đi kèm nhằm đảm bảo 100% khách hàng hài lòng khi mua sắm tại DASH JK.

Nếu khách hàng lợi dụng chính sách này thì sao?

DASH JK lựa chọn đặt niềm tin vào khách hàng của mình. Chúng tôi tin vào sự tử tế, văn minh và nhu cầu thực sự.

7 – QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ CHUYÊN NGHIỆP – NHANH GỌN – TỐI ƯU

Khi buộc phải đổi hoặc trả hàng, DASH JK hiểu rằng đó chính là sự bất tiện lớn nhất với khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực để tối ưu hóa quá trình đổi – trả hàng. Cụ thể, DASH JK sẽ chịu TOÀN BỘ các chi phí vận chuyển hàng cả chiều gửi đi và chiều gửi đến. Các đơn hàng đổi sẽ đến tay khách hàng trong 1 – 2 ngày trong nội thành Hà Nội, và 2 – 3 ngày ở các tỉnh thành miền Bắc, miền Trung và 4-5 ngày tại các tỉnh miền Nam.

Quý khách hàng không cần đưa ra bất kỳ lý do gì để được đổi hoặc trả sản phẩm.Việc duy nhất quý khách hàng cần làm đó là đóng gói lại sản phẩm theo hướng dẫn của DASH JK, liên hệ với chúng tôi và DASH JK sẽ có người đến tận nơi để nhận hàng đổi – trả. 

8 – GIAO HÀNG NHANH TOÀN QUỐC – FREESHIP MỌI ĐƠN HÀNG TỪ 599K

Mua giày online tại DASH JK, quý khách hàng sẽ được hưởng Chính sách vận chuyển vượt trội:

– Với tất cả các đơn hàng có giá trị từ 599k, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Giao hàng siêu tốc trong vòng 4h, áp dụng với khách hàng thuộc khu vực 6 quận nội thành Hà Nội, bao gồm: Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai.

– Với đơn nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

– Các khu vực khác: Quý khách hàng sẽ nhận được hàng sau 2-5 ngày.

– Trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp có thể liên hệ Hotline DASH JK 1900 3337 để được hỗ trợ. DASH JK không chắc chắn có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên DASH JK cam kết sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

9 – BẢO HÀNH 1-1 TRONG VÒNG 1 NĂM VÀ FREE MỌI CHI PHÍ VẬN CHUYỂN NẾU CÓ LỖI CỦA NSX

Với đặc thù các sản phẩm được sản xuất thủ công, và dù đã qua các bước kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói hàng gửi cho khách, sai sót vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Đây là giá trị mà DASH JK không hề mong muốn gửi gắm đến khách hàng. Vì vậy, với mục đích thu hồi lại những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất, chúng tôi đã tạo ra chính sách Bảo hành 111F. Theo đó, trong vòng 1 năm sử dụng sản phẩm, nếu phát hiện ra bất kỳ lỗi nào của NSX, quý khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mớikhông phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào

Chính sách Bảo hành tại DASH JK tuy rằng không bao gồm các dịch vụ chăm sóc và tu dưỡng sản phẩm, chúng tôi vẫn tin rằng đây sẽ là điểm nhấn khởi đầu trong dịch vụ, giúp khách hàng an tâm hơn khi trải nghiệm cùng chúng tôi.