ĐỔI/TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN
Chúng tôi hi vọng bạn sẽ yêu thích những sản phẩm đã được mua tại DASH JK. Hãy thử chúng trong sự thoải mái tại nhà của bạn và nếu bạn không hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được đổi hàng và trả hàng với bất kỳ lý do gì trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng của bạn, bao gồm cả các sản phẩm đã qua sử dụng.
Một số lưu ý:
- DASH JK sẽ không áp dụng đổi trả với một số dòng sản phẩm chăm sóc giày xi đánh giày, xịt khử mùi…và phụ kiện như Bít tất. Tuy nhiên nếu như mà các bạn thực sự cần hỗ trợ thì cứ thử gửi yêu cầu cho Đội ngũ Chăm sóc khách hàng DASH JK xem sao nhé!
- Nếu các bạn mua sản phẩm ở các sàn TMĐT, thì DASH JK sẽ áp dụng trước chính sách đổi/trả của sàn TMĐT, nếu quá hạn của sàn TMĐT thì bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của DASH JK trực tiếp!
Chính sách Đổi – Trả của chúng tôi áp dụng chính thức trên toàn bộ các nền tảng bán hàng online của DASH JK. Trả hàng bằng cách gửi Yêu cầu Trả hàng qua trực tuyến, trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng.
Nếu bạn không nhận được biểu mẫu Trả lại hoặc nếu các mặt hàng của bạn bị lỗi hoặc sai, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ Cskh@dashjk.vn với tiêu đề: Yêu cầu trả lại – Số đơn đặt hàng của bạn. Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình trả hàng.
Đối với việc thanh toán dưới vai trò khách, vui lòng gửi email cho Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ Cskh@dashjk.vn để được hỗ trợ về việc tạo yêu cầu đổi – trả.
03 bước Đổi – Trả:
Tạo Yêu cầu trả hàng |
Xác nhận |
Đóng gói bưu kiện |
Email thông báo |
Đăng nhập vào DASHJK.VN để xem chi tiết đơn hàng của bạn trong mục Đơn hàng của tôi. Nhấp vào “Yêu cầu Đổi hàng/ Trả hàng”. Chọn (các) mặt hàng bạn muốn Đổi/ Trả lại. |
Nhận cuộc gọi/tin nhắn xác nhận từ DASH JK về sản phẩm và thời gian nhận hàng. |
Sau khi yêu cầu trả lại được gửi, hãy điền vào phiếu trả hàng và đính kèm nó vào các mặt hàng được trả lại. Chờ bưu tá đến và đưa lại hàng cần đổi/trả là được nhé! (*) Bạn vui lòng giúp DASH JK đóng gói (các) sản phẩm khi đưa cho bưu tá nhé! |
Bạn sẽ được gửi thông báo qua email sau khi đơn trả hàng của bạn đã được xử lý |
Vui lòng đảm bảo rằng (các) mặt hàng đáp ứng điều kiện trả lại của chúng tôi trước khi gửi yêu cầu trả lại.
Có thể mất khoảng 02 – 03 ngày làm việc sau khi hàng về đến bộ phận Kho hàng của chúng tôi. Khi chúng tôi nhận được các mặt hàng trả lại của bạn, mặt hàng đó sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo tuân thủ Chính sách Đổi/ Trả của chúng tôi. Số tiền sẽ được hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
Thời gian hoàn trả chính xác phụ thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng để hoàn tất việc hoàn tiền.
Để kiểm tra trạng thái Đổi/ Trả hàng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, đi tới “Tài khoản của tôi” và chọn Xem Chi tiết Đơn hàng. Trạng thái trả lại của bạn được phản ánh.
Trạng thái |
Mô tả |
Thiết lập yêu cầu |
Yêu cầu trả hàng của bạn đã được nhận. |
Đang xử lý |
Chúng tôi đang xử lý các đơn trả hàng của bạn. |
Đã hoàn tiền |
(Các) Mặt hàng của bạn đã được hoàn lại tiền. (Thời gian hoàn lại tiền thực tế thay đổi tùy theo thời gian xử lý của ngân hàng khác nhau) |
Hoàn thành |
Giá trị đơn hàng của bạn đã được hoàn lại. |
Nếu các mặt hàng không đủ điều kiện được trả lại, chúng tôi có quyền từ chối trả lại của bạn và phí vận chuyển để gửi các mặt hàng đó lại cho bạn sẽ do bạn chịu.
Câu trả lời là có. Chính sách đổi trả sản phẩm của DASH JK áp dụng cho bất cứ lý do gì, chỉ cần bạn cho rằng sản phẩm không tốt/không phù hợp, và gửi yêu cầu cho DASH JK là được!
DASH JK không đi theo mô hình truyền thống là mở cửa hàng bán, DASH JK kỳ vọng rằng chính sách đổi trả tốt như một phần cam kết trước về chất lượng và uy tín của sản phẩm. DASH JK tin rằng đa số khách hàng là tử tế và văn minh trong mua sắm, và sẽ sử dụng chính sách này khi cần thiết!
Bạn chỉ cần làm theo 3 bước dễ dàng:
- Bước 1: Bạn gửi yêu cầu đổi/trả hàng qua các kênh bán hàng trực tuyền của DASH JK: Fanpage, Tiktokshop, Shopee, Lazada
- Bước 2: Nhận cuộc gọi/tin nhắn xác nhận từ DASH JK về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
- Bước 3: Ngồi chờ bưu tá đến và đưa lại hàng cần đổi/trả là được nhé!
(*) Bạn giúp DASH JK đóng gói sản phẩm trước khi đưa cho bưu tá nhé!
Bạn có thể đổi hàng tối đa 3 lần nếu như thấy rằng sản phẩm này vẫn chưa hợp ý của mình.
Cũng giống như đơn mua hàng, sau khi CSKH xác nhận và tạo đơn hàng gửi đi trên hệ thống thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1-2 ngày nếu ở Hà Nội hay HCM và 3-5 ngày nếu ở các tỉnh còn lại.
Bạn có thể đổi sang mẫu khác, loại sản phẩm khác tùy theo nhu cầu của mình.
Với giá trị sản phẩm mới thấp hơn, DASH JK sẽ hoàn lại tiền cho bạn hoặc bạn chọn thêm các sản phẩm khác cho phần tiền dư.
Với giá trị sản phẩm mới cao hơn, thì bạn thanh toán cho bưu tá phần tiền chênh lệch lên nhé.
Hiện tại DASH JK không áp dụng đổi trả với sản phẩm mua của chương trình Săn deal vì đây là những sản phẩm có thể không về kho hàng và không còn đủ size, đủ màu nữa.
Bạn Cần Hỗ Trợ?
Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h00 đến 17h00
- Thứ Bảy: 08h00 đến 12h00
- Chủ nhật và các Ngày lễ: Nghỉ