CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ


ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: KHÔNG LÝ DO – KHÔNG CHI PHÍ – KHÔNG PHIỀN HÀ TRONG VÒNG 60 NGÀY KỂ TỪ NGÀY NHẬN HÀNG.

Dash JK hiểu rằng khách hàng không muốn làm khó thương hiệu, họ thực sự chỉ có một lý do để đưa đến quyết định đổi/trả đó chính là “KHÔNG HÀI LÒNG”, và chính sách của chúng tôi đưa ra là để thay đổi lý do đó của khách hàng, bằng tinh thần và cam kết “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”

DASH JK hiểu rằng Khách hàng mong muốn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình và đổi trả hàng là việc không hề mong muốn bởi sự phiền hà của nó. Khách hàng thực sự chỉ có một lý do để đưa đến quyết định đổi/trả đó chính là “KHÔNG HÀI LÒNG” và chính sách của chúng tôi đưa ra là để thay đổi lý do đó của Khách hàng, bằng tinh thần và cam kết “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”.

TOÀN BỘ sản phẩm GIÀY DA và PHỤ KIỆN (ví, thắt lưng, túi, lót giày, dây giày, tất…vv) được mua trực tiếp tại DASH JK.
(Không phân biệt sản phẩm được mua từ Chương trình nào, khách hàng đã sử dụng hay chưa).

● Các SẢN PHẨM CHĂM SÓC GIÀY DA (Xi, xịt khử mùi…) áp dụng đổi trả trong 60 ngày khi sản phẩm chưa qua sử dụng.

KHÔNG ÁP DỤNG đổi/trả hàng đối với sản phẩm QUÀTẶNG
(Trường hợp sản phẩm quà tặng khách hàng nhận được bị lỗi/ hỏng thì DASH JK sẽ gửi tặng bù sản phẩm mới nếu còn, hoặc tặng bù một phần quà khác có giá trị tương đương).

Thời gian Đổi – Trả: 60 ngày kể từ thời điểm Khách hàng nhận sản phẩm lần đầu tiên (Theo thông tin Giao hàng từ Đơn vị Vận chuyển).
(Đã bao gồm Thời gian DASH JK đổi hàng và Thời gian vận chuyển giữa các lần Đổi hàng)

Thời gian DASH JK đổi hàng: 3 – 5 ngày kể từ thời điểm DASH JK nhận sản phẩm cần đổi. Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, hoặc bất khả kháng từ bên thứ 3… thời gian đổi hàng có thể dài hơn.

Đối với việc trả hàng: DASH JK sẽ hoàn lại số tiền hàng (sau khi đã trừ 30.000 VNĐ phí ship hàng) vào tài khoản mà bạn cung cấp tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật) sau khi yêu cầu hoàn tiền được DVKH xác nhận.

● DASH JK hỗ trợ đổi hàng TỐI ĐA 03 lần/1 khách hàng.

● DASH JK có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi/ trả hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi. Khi đó, DASH JK sẽ hoàn lại tiền cho Khách hàng và xem xét việc ngừng phục vụ cho các lần mua tiếp theo.

● Với các đơn sàn TMĐT thì DASH JK sẽ áp dụng trước chính sách đổi/ trả hàng của sàn TMĐT. Tuy nhiên, trường hợp quá thời gian đổi/ trả hàng của sàn TMĐT sẽ được áp dụng chính sách đổi/ trả hàng của DASH JK.

Khách hàng có thể ĐỔI sản phẩm bất kỳ, có giá trị cao hơn, bằng hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm cần đổi.
○ Với sản phẩm được chọn để đổi có giá trị cao hơn: Khách hàng sẽ thanh toán thêm giá trị chênh lệch
○ Với sản phẩm được chọn để đổi có giá thấp hơn: Khách hàng sẽ KHÔNG được hoàn trả tiền chênh lệch.

● Các SẢN PHẨM CHĂM SÓC GIÀY DA (Xi, xịt khử mùi…) áp dụng đổi trả trong 60 ngày khi sản phẩm chưa qua sử dụng.

KHÔNG ÁP DỤNG đổi/trả hàng đối với sản phẩm QUÀTẶNG
(Trường hợp sản phẩm quà tặng khách hàng nhận được bị lỗi/ hỏng thì DASH JK sẽ gửi tặng bù sản phẩm mới nếu còn, hoặc tặng bù một phần quà khác có giá trị tương đương).

CTKM/ giảm giá được giữ nguyên khi ĐỔI sản phẩm cùng mã. Không được hoàn khi TRẢ sản phẩm.

● Bước 1: Điền thông tin Đổi/ Trả hàng trên Website hoặc liên hệ qua Số Hotline 1900 3337
● Bước 2: Nhận cuộc gọi xác nhận từ DASH JK về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
● Bước 3: Ngay khi xác nhận chúng tôi sẽ gửi bạn đơn hàng mới (hoặc lấy đơn hàng về), bạn chỉ cần đóng gói lại sản phẩm và gửi hàng cần đổi/trả cho shipper.

Để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến Đổi – Trả hàng, Khách hàng lưu ý đóng gói theo Hướng dẫn đóng gói hàng hóa như sau:

● Đối với việc Đổi hàng:
○ Khách hàng vui lòng đóng gói Sản phẩm giày da cần đổi vào Hộp Carton bất kỳ vừa vặn để bảo vệ sản phẩm không bị va đập, biến dạng trong quá trình vận chuyển. (Không bao gồm Phụ kiện/ Quà tặng kèm sản phẩm và các ấn phẩm của DASH JK đi kèm).
○ Điền thông tin vào phiếu Yêu cầu Đổi – Trả và Dán (được DASH JK in sẵn) vào bề mặt hộp Carton

● Đối với việc Trả hàng:
○ Khách hàng vui lòng đóng gói Sản phẩm giày da cần trả, Phụ kiện/ Quà tặng kèm sản phẩm; Phiếu dịch vụ; Hộp giày DASH JK & Hộp carton bảo vệ.
○ Điền thông tin vào phiếu Yêu cầu Đổi – Trả và Dán vào bề mặt hộp Carton

* Khách hàng có thể giữ lại các ấn phẩm của DASH JK. Trong trường hợp Khách hàng không có nhu cầu lưu trữ, vui lòng gửi lại để DASH JK thay Khách hàng thực hiện nghĩa vụ bảo vệ môi trường.

ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ trong vòng 60 ngày
0đ Chi phí – 0đ phiền hà

Khách hàng chỉ cần Đóng gói hàng Đổi – Trả theo hướng dẫn từ DVKH và gửi hàng Đổi – Trả cho Shipper và nhận sản phẩm mới mà không mất thêm chi phí nào.

● Đối với việc trả hàng
DASH JK sẽ hoàn lại số tiền hàng (sau khi đã trừ 30.000 VNĐ phí ship hàng) vào tài khoản mà bạn cung cấp tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật) sau khi yêu cầu hoàn tiền được DVKH xác nhận.

● Đối với Sản phẩm Đã qua sử dụng: Thu gom, vệ sinh/làm mới và gửi cho các chương trình từ thiện.

Đối với Sản phẩm Chưa qua sử dụng: Kiểm tra tiêu chuẩn sản phẩm
○ Nhập kho đối với Sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
○ hoặc Thu gom và gửi cho các chương trình từ thiện đối với Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn ban đầu.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
  • Các Ngày lễ: Nghỉ