BẢO HÀNH

Điều khoản chung của chính sách bảo hành
  • Áp dụng chính thức trên toàn bộ các nền tảng bán hàng online của DASH JK.
  • Áp dụng với sản phẩm đã qua sử dụng và sản phẩm giảm giá.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới có giá ngang bằng hoặc thấp hơn nếu phát hiện lỗi của Nhà sản xuất trong vòng 180 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
  • Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm đắt hơn thì phải thanh toán thêm tiền chênh lệch.
Chính sách bảo hành của DASH JK áp dụng cho những sản phẩm nào?

Chính sách bảo hành của DASH JK áp dụng: 

  • Tất cả sản phẩm GIÀY DA NAM được nhãn hiệu DASH JK sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Không áp dụng đổi hàng đối với sản phẩm PHỤ KIỆN/ QUÀTẶNG.
Thời gian quy định trong Chính Sách Bảo Hành
  • Thời gian Bảo hành: trong vòng 180 ngày (đã bao gồm Thời gian đổi hàng và Thời gian vận chuyển giữa các lần Đổi hàng) kể từ thời điểm Khách hàng nhận được sản phẩm (Theo thông tin Giao hàng từ Vận chuyển)
  • Thời gian DASH JK bảo hành sản phẩm: trong vòng 7-10 ngày kể từ thời điểm DASH JK nhận sản phẩm cần bảo hành. Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh… thời gian đổi hàng có thể dài hơn 10 ngày.
  • Thời gian vận chuyển: trong vòng 4-5 ngày.
Điều kiện bảo hành của DASH JK là gì?
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
 

(1) Thực hiện bảo hành trong Thời gian quy định tại mục 3.

(2) Có video/ ảnh sản phẩm được quay/ chụp ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để Nhà sản xuất xác nhận Lỗi sản phẩm.

(3) Sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất bao gồm :

  • Bung, rách lót giày
  • Sứt chỉ
  • Bung keo
  • Rách da, bung da 
  • Bể đế 
  • Đứt rách các chi tiết nối phụ kiện trên giày
  • Hỏng khóa
(4) Sản phẩm còn nguyên dạng và tem đầy đủ
 
(5) Phiếu Bảo hành được điền đầy đủ thông tin bảo hành.
 
(6) Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 5.
Điều kiện DASH JK từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau, sẽ bị từ chối quyền bảo hành:
 
  1. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật cắn/gặm
  2. Sản phẩm để nơi ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  3. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
  4. Sản phẩm bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  5. Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước dưới tác động của Khách hàng
  6. Sản phẩm không được bảo quản, sử dụng theo đúng hướng dẫn của DASH JK
  7. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc Trung Tâm Bảo Hành của Dash JK
  8. Sản phẩm không mua từ kênh phân phối chính thức của Dash JK
  9. Sản phẩm hết hạn bảo hành
  10. Không bảo hành phụ kiện/quà tặng kèm như dây giày, xi, chổi đánh giày, tất, đón gót,…
Quy trình bảo hành tại DASH JK diễn ra như thế nào?
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng có lỗi của Nhà sản xuất, khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng kiểu dáng. Quy trình bảo hành cụ thể như sau:
 
Bước 1: Liên hệ TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CỦA DASH JK qua các phương thức sau:
  • Liên hệ Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc qua Hotline: 0877 461 461 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn.
  • Liên hệ các kênh bán hàng và các trang mạng xã hội chính thức của DASH JK bao gồm: Shopee, Lazada, Facebook, TikTok, Website. Khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin sau:
    • Thông tin sản phẩm: Kiểu dáng, số lượng, màu sắc sản phẩm, ngày đặt hàng, ngày nhận hàng
    • Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, nội dung yêu cầu dịch vụ bảo hành
Bước 2:  DASH JK sẽ có phiếu dịch vụ khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…).
Lưu ý: Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.
Chi phí bảo hành sản phẩm tại DASH JK?

Khách hàng được DASH JK hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng Đổi – Trả.

Chi phí hỗ trợ trong Các trường hợp Đổi – Trả như sau:

  • Trường hợp 1: Khách hàng gửi yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền qua Shopee Mall trong vòng 07 ngày: Miễn phí.
  • Trường hợp 2: Khách hàng gửi yêu cầu Đổi hàng – Trả hàng/ Hoàn tiền theo chính sách Dịch vụ vượt trội của DASK JK trong vòng 60 ngày.
    Khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 02 hình thức “Gửi trả hàng tại bưu cục” hoặc “Tự sắp xếp trả hàng”. Chi phí hỗ trợ như sau:

1. Chiều hàng Đổi – Trả từ Khách hàng tới DASH JK: (khuyến khích KH tự sắp xếp trả hàng)

  • Trong khu vực Hà Nội: Khách hàng được hỗ trợ 25.000 đồng/ 01 chiều.
  • Ngoài khu vực Hà Nội: Khách hàng được hỗ trợ 40.000 đồng/ 01 chiều.

2. Chiều hàng Đổi từ DASH JK tới Khách hàng (DASH JK làm việc với đơn vị vận chuyển riêng)

  • Trong khu vực Hà Nội: Miễn phí. Nếu Khách hàng muốn nhận hàng trong ngày, DASH JK hỗ trợ chi phí vận chuyển 25.000 đồng/ 01 chiều.
  • Ngoài khu vực Hà Nội: Miễn phí.

Điều kiện hỗ trợ chi phí vận chuyển Đổi – Trả hàng:

1. Đơn hàng Đổi – Trả được gửi về Trung tâm Dịch vụ Khách hàng DASK JK thành công.

2. Thông tin Đổi – Trả (Đơn vị vận chuyển, Mã vận đơn) đầy đủ và chính xác.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:
  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h00 đến 17h00
  • Thứ Bảy: 08h00 đến 12h00
  • Chủ nhật và các Ngày lễ: Nghỉ