Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da đá bóng sân cỏ nhân tạo giảm nguy cơ chấn thương

Ngày đăng: 21/09/2024

Giày da đá bóng được chia làm 2 dòng chính, giày chạy sân cổ nhân tạo và giày đinh dành cho sân cỏ thật. Lựa chọn mẫu giày phù hợp với vị trí và lối chơi của từng cá nhân giúp anh em tỏa sáng trên sân cỏ. Muốn tạo nên cơn lốc trên sân với lối chơi thiên về tốc độ, một đôi giày nhẹ, hỗ trợ dừng và chuyển hướng đột ngột như AdiPure 11 Pro sẽ là lựa chọn số 1. Nếu anh em ở vị trí giữa sân và có cách đá kiểm soát bóng, sự hỗ trợ của một đôi giày bề mặt nhám kèm với hệ thống đinh và rãnh phân bổ công phu như Adidas ACE 15.1 FG/AG Leather sẽ giúp tăng cảm giác cho từng pha chạm bóng. Khi chơi ở vị trí mũi nhọn của đội, anh em ưu tiên hướng đến những mẫu giày có nhiều gân nổi như Adidas F50 Elite FG Advancement để tăng thêm độ xoáy cho những pha dứt điểm, quỹ đạo trái bóng sẽ là thách thức lớn dành cho thủ môn.

Các mẫu giày đá bóng cho từng mặt sân

Các mẫu giày da bóng đá đế cao su AG, MG, TF được sử dụng dành riêng cho các trận đấu trên sân cỏ nhân tạo. Với sân cỏ thật cần sử dụng giày da với bộ đế đinh FM, SG mới đủ độ bám cho cầu thủ khi thi đấu.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da PU Predator Elite Turf Boots

Đôi giày đinh dăm TF (Turf Ground) nhà Adidas như Predator Elite Turf Boots là lựa chọn lý tưởng, có giá 3.500.000 VND. Với đặc điểm đinh tròn, ngắn, mật độ dày, Adidas Predator Elite hỗ trợ đắc lực trong việc chuyển hướng bóng, hãm bóng, tăng tốc trên sân cỏ nhân tạo.

Phần upper của giày làm từ chất liệu PU tổng hợp, nhẹ, chống thấm nước và ít biến dạng bởi tác động của lực. Công nghệ HybridTouch 2.0 với các vây cao su Strikeskin bám vào quả bóng hỗ trợ tạo cú sút chính xác. Đế giữa Lightstrike cấu hình thấp và đế ngoài cao su có rãnh đảm bảo luôn sẵn sàng trong tư thế tấn công.

Những mẫu đinh da PU đế AG (Artificial Grass) cũng rất phù hợp để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo, nhưng chúng đòi hỏi người mang có kỹ thuật tốt. Người mới chơi bóng không nên sử dụng bởi dễ gây chấn thương khi chơi trên mặt sân xấu.

Giày da đá bóng Predator Elite Turf Boots nhà Adidas đang được bán với giá 3.500.000 VNĐ
Giày da đá bóng Predator Elite Turf Boots nhà Adidas đang được bán với giá 3.500.000 VNĐ

Giày đinh da thật đá bóng sân cỏ tự nhiên

Nike Mercurial Superfly 8 Elite SG là đôi giày đế đinh SG được đánh giá cao khi sử dụng ở sân cỏ tự nhiên, có giá khoảng 4.000.000 VND. Điểm đặc biệt ở đôi giày này là thiết kế đinh sắt, hình nón, dễ dàng tháo ra và thay thế, bố trí ở phần trước và phần gót giày.

Vì vậy, giày đặc biệt phù hợp khi thi đấu trời mưa, sân ẩm ướt, giúp bám sâu vào nền đất và giữ sự thăng bằng khi thi đấu. Thiết kế cổ giày chun cùng phần Flyknit trang bị trên upper tạo cảm giác ôm chân, thoải mái và tăng cảm giác bóng. Với những cầu thủ chơi thiên về tốc độ, dọc hàng lang cánh, Nike Mercurial Superfly 8 elite là lựa chọn hoàn hảo.

Nike Mercurial Superfly 8 Elite SG - Đôi giày đế đinh thích hợp sử dụng để thi đấu tại các sân cỏ tự nhiên
Nike Mercurial Superfly 8 Elite SG – Đôi giày đế đinh thích hợp sử dụng khi thi đấu tại các sân cỏ tự nhiên

Giày đá banh chính hãng Zocker

Zocker nổi lên như một hiện tượng về những mẫu giày chất lượng và giá thành phải chăng, từ 650.000 VND – 690.000 VND. Giày đá bóng Zocker được làm từ các chất liệu cao cấp như da kangaroo, da tổng hợp PU, sợi dệt kim cùng công nghệ hiện đại mang lại sự thoải mái và hỗ trợ đắc lực cho người chơi.

Zocker còn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ chính sách giao hàng tận tâm giao 2 đôi giày để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cùng với đó là hệ thống 8 đại lý phân phối khắp 3 miền Bắc Trung Nam, đảm bảo đôi giày nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.

Tinh thần vì khách hàng, sự tử tế của thương hiệu giày thể thao Zocker khá tương đồng với DASH JK – một thương hiệu giày da Việt tử tế. DASH JK là thương hiệu giày da trực tiếp sản xuất và phân phối trên nền tảng online, mang đến trải nghiệm cho khách hàng với tinh thần phục vụ tận tâm.

Giày da đá banh Joker của nhà Dash JK được săn đón bởi chất lượng vượt trội mà giá thành phải chăng chỉ từ 650.000 - 690.000 VNĐ
Giày da đá banh Joker của nhà Dash JK được săn đón bởi chất lượng vượt trội mà giá thành phải chăng chỉ từ 650.000 – 690.000 VNĐ

Giày đá bóng Nike cổ chun

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Academy TF Peak Ready là kiểu giày bóng đá cổ cao dành cho sân nhân tạo khoảng từ 5-7 người. Biểu tượng Swoosh kinh điển màu đen trên nền xanh da trời cùng các nét chấm phá màu tím khiến đôi giày trở thành tâm điểm chú ý trên sân cỏ. Công nghệ hiện đại Air Zoom giúp nâng đỡ bàn chân, hạn chế phản lực tác động lên cổ chân và đầu gối.

Nhờ vậy giảm nguy cơ chấn thương tối đa và tăng cường sức mạnh khi tăng tốc. Thiết kế cổ chun cao mang lại cảm giác chắc chắn cho đôi chân khi di chuyển, đồng thời ngăn những hạt cao su đen, bụi bẩn từ sân cỏ nhân tạo bay vào. Từ đó không gây khó chịu, mất tập trung và ảnh hưởng đến quá trình thi đấu.

Giày có giá khoảng 2.000.000 VND – 3.000.000 VND tại Việt Nam tuỳ vào đơn vị phân phối. Hoặc anh em có thể mua trực tiếp qua các kênh bán hàng chính thức của Nike.

Giày đá bóng cổ chun - Một trong những hot items độc quyền của Nike rất được lòng anh em mê banh
Giày đá bóng cổ chun – Một trong những hot items độc quyền của Nike rất được lòng anh em mê banh

Giày đá bóng adidas 3 sọc

AdiPure 11 Pro gắn liền với tên tuổi tiền vệ Toni Kroos – tiền vệ người Đức chỉ mang một mẫu giày duy nhất AdiPure 11 Pro suốt 1 thập kỷ, từ năm 2013 đến nay.

Mẫu giày da đá bóng này thuộc dòng AdiPure truyền thống phiên bản cuối cùng, mang phong cách cổ điển với phần upper làm bằng da bò thật, thay vì da kangaroo như các phiên bản trước. Phần đế giày được thiết kế rất mỏng, giảm trọng lượng, tăng khả năng xoay trở trên sân, từ đó hỗ trợ tiền vệ kiến tạo và ghi bàn.

Tháng 10/2023, Adidas chính thức phát hành lại và mở bán bản REMAKE AdiPure 11 Pro 2 duy nhất size 8.5 theo size chân của Toni Kroos với giá bán lẻ khoảng 250 USD ~ 6.400.000 VND.

Giày da đá bóng của nhà Adidas được anh em yêu thích bởi phần đế giày thiết kế mỏng, di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng trong quá trình thi đấu
Giày da đá bóng của nhà Adidas được anh em yêu thích bởi phần đế giày thiết kế mỏng, di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng trong quá trình thi đấu

Giày chơi bóng đá Kangaroo giá rẻ

Trong các loại da thật, da kangaroo (K-leather) là loại da cao cấp và phù hợp nhất để sản xuất giày da đá bóng nhờ đặc tính mỏng, mềm, dễ xử lý, ít ngấm nước và có độ bền chắc cực cao.

Giày Adidas ACE 15.1 FG/AG Leather là mẫu giày điển hình với phần upper làm từ da K-leather siêu mềm có thiết kế đường chỉ may tứ giác, giúp cố định và duy trì độ bền lớp da kangaroo thật.

Thiết kế đế kiểu mới FG/AG gồm nhiều đinh tròn cao thấp khác nhau, xếp theo 4 lớp từ ngoài vào trong cho khả năng kiểm soát bóng gầm giày vượt trội. Giày phù hợp với các tiền vệ có lối chơi kiểm soát trận đấu, tạo những pha kiến tạo để mang lại cơ hội cho đồng đội.

Thiết kế của giày da đá bóng Adidas ACE 15.1 phù hợp khi chơi cả ở sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo, tiết kiệm chi phí mua giày đáng kể chỉ với giá 220 USD ~ 5.600.000 VND.

Được làm từ loại da cao cấp nên giày đá banh Kangaroo có giá thành cao hơn các items khác
Được làm từ loại da cao cấp nên giày đá banh Kangaroo có giá thành cao hơn các items khác

Shop giày đá bóng gần đây

Thế giới bóng đá tại địa chỉ https://thegioibongda.net/ là shop giày thể thao uy tín với 5 cửa hàng trên toàn quốc, phân phối các dòng giày chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,…

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Thế giới bóng đá chiếm được sự tin yêu của những người yêu thể thao bởi không chỉ mang đến những đôi giày chất lượng mà còn có chính sách vượt trội. Shop giày giao hàng miễn phí đơn hàng trên 1.000.000 VND, hỗ trợ đổi size và bảo hành giày trong vòng 6 tháng với các lỗi như sứt chỉ, bong keo.

Chọn giày da đá bóng phù hợp với sở trường cá nhân và vị trí thi đấu giúp anh em tự tin thể hiện mình mà còn giúp tránh chấn thương. Lựa chọn ngay một địa chỉ mua giày đá bóng uy tín để sắm cho mình đôi giày ưng ý, cùng bạn bè ra sân mỗi dịp cuối tuần.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan