Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mẫu giày boot nam cổ cao da bò đẹp cách phối đồ hiện đại

Ngày đăng: 28/09/2024

Giày boot nam cổ cao da bò là mẫu giày dành cho anh em yêu thích phong cách thời trang hiện đại. Với các những anh chàng công sở, Chelsea boots gót gỗ da bò là một tuyệt tác mang tính cổ điển độc đáo. Brogue boots cổ cao màu nâu cũng mang nét hoài cổ tương tự nhưng được pha thêm tinh thần hoang dã của các chàng trai cao bồi miền Tây. Trong khi đó, Oxford boots làm từ da Nappa đắt đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông muốn thể hiện vị thế khác biệt. Chỉ khi biết cách phối giày phù hợp với hình thể và không phạm phải sai lầm khi kết hợp màu sắc mới có thể phát huy hết vẻ đẹp của dòng giày boot.

Top 8 giày boot nam cổ cao da bò đẹp nhất

Mỗi dòng boot nam cổ cao da bò mang một cá tính riêng, phù hợp với phong cách Minimalism, Bohemian hay Vintage,… Vẻ đẹp tự nhiên, có chút bụi bặm của những item cổ cao này sẽ giúp phái mạnh tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Giày boot cổ cao da bò gót gỗ Chelsea boots cho dân công sở

Mỗi đôi giày boot nam cổ cao da bò đều mang một khí chất riêng. Với Chelsea boots gót gỗ, đó là dấu ấn quý phái, sang trọng mà không một mẫu giày boot nam thông thường nào có thể bì kịp.

Giày được sản xuất từ da bò full-grain cao cấp, nhờ vậy bề mặt da vẫn giữ nguyên đường vân và màu sắc nguyên bản. Kết hợp với đế gỗ cao cấp mang sắc thái cổ điển, các quý ông công sở sẽ đạt được phong thái tự tin tuyệt đối để chinh phục mọi đỉnh cao sự nghiệp.

Chelsea boots cổ cao gót gỗ không chỉ đẹp ở phần nhìn, mà còn thu hút về phần nghe. Âm thanh sắc sảo khi đế gỗ gõ vào sàn đất chính là biểu hiện của quyền lực và bản lĩnh.

Brogue Boots cổ cao da bò họa tiết đục lỗ

Thật không ngoa khi nói rằng Brogue boots là mẫu giày da bò nam vượt thời gian, bởi ngoại hình của chúng là sự đan xen giữa chất hiện đại và cổ điển. Giày Brogue nổi bật với họa tiết đục lỗ và dập răng cưa ở viền da của giày.

Vẫn mang đặc điểm truyền thống như vậy, nhưng thiết kế cổ cao đã tăng thêm tính phóng khoáng và mạnh mẽ cho Brogue boots, khiến chúng trở thành item phù hợp với nhiều phong cách thay vì chỉ gói gọn trong hình ảnh quý ông đĩnh đạc.

Sắc nâu đặc trưng và kiểu dáng mạnh mẽ của Brogue boots cho phép các anh em thử sức với thời trang cổ điển, bụi bặm miền Tây Hoa Kỳ. Điều tuyệt vời là, kể cả khi anh em phối Brogue boots da bò theo phong cách phủi bụi hầm hố, chất sang trọng của giày tây nam Brogue vẫn được bảo toàn.

Giày boot nam cổ cao da bò Nappa

Oxford boots da bò Nappa là một lựa chọn thay thế cho Brogue boots nếu anh em đang tìm một mẫu giày boot nam cổ cao da bò tối giản. Không còn họa tiết đục lỗ cách điệu, giá trị của đôi boots nằm ở chất liệu da Nappa xịn sò.

Nappa không phải một loại da cụ thể, đó là thuật ngữ chỉ chung các sản phẩm da xịn với đặc điểm ưu việt: đẹp mắt, bền, thoáng khí tốt và độ đàn hồi cao. Người sở hữu đôi boots Oxford được làm từ da bò Nappa hẳn là một quý ông sang trọng, thời thượng và có gu thẩm mỹ cao.

Sử dụng hai màu cơ bản là đen và nâu, Oxford boots cổ cao da Nappa toát lên khí chất cao quý nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Giày boot cổ cao đế phíp tăng chiều cao

Giày đế da tuy đẹp sang trọng nhưng lại kém an toàn, giày đế cao su tuy ma sát tốt, chống trơn trượt nhưng lại dễ mất form sau thời gian dài sử dụng.

Để kết hợp ưu điểm và loại bỏ nhược điểm của hai loại đế này, giày đế phíp được ra đời với thiết kế đế chia rõ ba phần: hai lớp cao su và một lớp gỗ ở giữa giúp gia cố sự ổn định cho giày. Những đôi giày boot nam cổ cao da bò sử dụng đế phíp sẽ cao cấp và đắt đỏ hơn so với đế cao su thông thường, đồng thời cũng được đánh giá cao hơn về độ thẩm mỹ.

Với kiểu dáng đế gồm ba lớp dày dặn đem đến sự vững vàng vượt trội khi di chuyển, boots cổ cao đế phíp sẽ đem đến hiệu quả tăng chiều cao đáng kể cho những chàng trai thấp bé.

Combat Boots mũi bo tròn buộc dây

Muốn sở hữu một outfit cool ngầu hiện đại, sao có thể bỏ qua Combat boots mũi tròn buộc dây. Được làm từ da bò chất lượng có độ bền cao, những đôi Combat boots hầm hố, cứng cáp sẽ là lựa chọn hàng đầu khi anh em tìm kiếm một mẫu giày boot da bò cổ cao chất lừ để phối đồ streetwear.

Khác với tính khuôn mẫu của giày mũi nhọn, giày cổ cao nam da bò có phần mũi tròn sẽ linh hoạt hơn, nên không gặp khó khăn khi đi chung với các phong cách thời trang hiện đại. Thiết kế mũi tròn đem lại diện mạo gọn gàng, đồng thời vừa vặn với dáng chân của đàn ông Việt Nam.

Bên cạnh đó, Combat boots mũi tròn kết hợp với phần dây buộc dài từ cổ giày đến mu bàn chân giúp tôn vóc dáng và khiến anh em trông trẻ trung hơn tuổi.

Giày boot nam cổ cao da bò Hàn Quốc có quai ngang

Một số giày boot nam cổ cao hiện nay được thiết kế thêm quai ngang chắc chắn bao quanh cổ giày. Chỉ với một chi tiết nhỏ như vậy, đôi boots lập tức trở nên khác biệt, không bị lu mờ giữa vô vàn mẫu giày cổ cao khác.

Không những nâng tầm thẩm mỹ, phần quai ngang còn giúp người mang giày cố định chắc chắn khu vực cổ chân. Qua đó, hạn chế được nhược điểm của giày cổ cao, đặc biệt là dễ bị xộc xệch khi di chuyển.

Giày cổ cao có quai ngang là một item đắc lực khi nam giới theo đuổi style Hàn Quốc, bởi thiết kế dây khóa sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit tối giản đặc trưng của phong cách xứ kim chi này.

Giày Work Boots nam cổ cao da lộn

Đẹp không kém cạnh so với boots da trơn, đó chính là Work boots cổ cao da lộn. Tiền thân là một đôi giày công nhân phục vụ cho mục đích bảo vệ chân khi lao động, Work boots được làm từ da lộn, có bề mặt giày mềm mịn như nhung nên dễ mang và thân thiện với các style thời trang đời thường.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đôi giày boot nam cổ cao da bò này thiếu đi sự tinh tế và bị hạn chế về mặt thẩm mỹ. Với ngoại hình cứng cáp và sắc nâu đất vintage là chủ đạo, ngày nay Work boots da lộn là một item thời trang được phái mạnh săn đón.

Bên cạnh kiểu dáng thời thượng, Work boots da bò sử dụng đế cao su có rãnh với nhiệm vụ gia tăng ma sát, giảm trơn trượt khi di chuyển. Với những anh em yêu thích dáng boots cao cổ tăng chiều cao nhưng lo rằng chúng không đủ vững chắc và an toàn, Work boots cổ cao da bò sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Giày Hiking Boots nam chính hãng leo núi

Hiking boots cổ cao luôn góp mặt trong mọi chuyến vi vu, bất cứ khi nào anh em cần một đôi giày mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn với khả năng bảo vệ toàn diện. Chất liệu da bò có đặc tính bền, đàn hồi tốt và khó đứt gãy. Phần cổ giày cao giúp phòng tránh chấn thương cổ chân, đồng thời hạn chế đất đá chui vào giày gây khó chịu.

Một đôi giày boot nam cổ cao chính hãng Hiking boots không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn, mà còn đem đến diện mạo mạnh mẽ và thời trang. Do đó, kể cả khi anh em không mấy khi leo núi, Hiking boots vẫn hoàn thành tốt vai trò đồng hành trong những buổi chạy bộ ngắn trong thành phố.

Lưu ý khi phối đồ với giày boot cổ cao

Phù hợp với hình thể

Mỗi mẫu giày boot nam cổ cao da bò đều tôn dáng người mang. Phần đế dày dặn giúp anh em tăng chiều cao một cách kín đáo. Tuy nhiên nếu không phối đồ cẩn thận, phản ứng ngược sẽ xuất hiện. Đặc biệt khi kết hợp boots cổ cao với quần ống ngắn. khuyết điểm về chiều cao của các anh em có vóc người nhỏ sẽ bị lộ tẩy.

Hài hòa về màu sắc

Phối boots da bò cổ cao với trang phục lòe loẹt là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Đa phần các mẫu boots này được sản xuất với màu đen hoặc nâu, mang đặc trưng mạnh mẽ và nam tính. Vậy nên, dù khả năng thích ứng với các style thời trang của loại boots này không hề tệ, nhưng chúng sẽ khó kết hợp hài hòa với những item mang màu sắc rực rỡ.

Giày boot nam cổ cao da bò đáp ứng được những mọi yêu cầu của cánh mày râu về một đôi giày cứng cáp an toàn, nhưng vẫn đẹp mắt và không lo lạc khỏi xu hướng thời trang nam giới hiện đại. Sở hữu một đôi boots da bò cổ cao bền bỉ và sang trọng, dù đi tới bất cứ đâu, phái mạnh sẽ luôn vững vàng trên mọi hành trình mình đã chọn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan