Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Mẫu giày chống nước đi phượt bền bỉ phong cách bụi bặm

Ngày đăng: 16/05/2024

Giày chống nước đi phượt là phụ kiện không thể thiếu đối với các phượt thủ trên mọi cung đường. Với anh em phượt thủ, thường xuyên rong ruổi trên đường, một đôi giày thể thao chống thấm nước là người bạn đồng hành không thể thiếu. Một đôi giày dành cho dân phượt cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: có lớp đế êm, độ bám dính cao, chống trơn trượt tuyệt đối để có những bước đi vững chắc. Lựa chọn một đối giày bề bỉ thích hợp mọi loại địa hình và có thêm khả năng chống nước, anh em sẽ luôn sẵn sàng cho hành trình khám phá những khung đường, thỏa mãn đam mê.

Giày chống nước đi phượt vùng cao

Đi phượt vùng cao khá khó khăn với địa hình hiểm trở vì thường có nhiều núi non, sông hồ hay suối nhỏ. Bởi vậy, một đôi giày chống nước là rất cần thiết để bảo vệ chân, tránh trơn trượt và hạn chế tối đa việc phải ngâm chân ướt trong giày nhiều giờ đồng hồ.

Giày chống nước có cả cho nam và nữ, thường thiết kế theo kiểu dáng giày thể thao năng động. Dù leo núi, đi xe đường dài, lội nước hay đi bộ, giày chống nước sẽ giúp các phượt thủ thoải mái khi di chuyển và bảo vệ đôi chân hiệu quả.

Ngoài việc chống thấm nước, các mẫu giày còn có thiết kế êm ái, có lót đệm eva đàn hồi dưới đế giày hỗ trợ di chuyển, giảm lực tác động phải chịu lên bàn và gót chân. Giúp những bước đi được nhẹ nhàng, tiêu tốn năng lượng ít hơn.

Mẫu giày thể thao chống thấm nước, êm ái khi đi phượt vùng cao
Mẫu giày thể thao chống thấm nước, êm ái khi đi phượt vùng cao

Giày đi rừng lội suối chống thấm

Đi phượt địa hình núi rừng lội suối, các mẫu giày da nam sang trọng hay các mẫu giày thể thao năng động thường ngày sẽ không phù hợp cho quý khách. Các phượt thủ cần có một đôi giày chống nước hiệu quả, chuyên dụng và phù hợp để di chuyển thuận tiện hơn.

Mẫu giày chống nước khi đi rừng lội suối thiết kế phần đế cao su đàn hồi, có tính ma sát cao, tránh trơn trượt hiệu quả. Đặc biệt chất liệu làm giày chủ yếu đều có chức năng thoát nước nhanh chóng, chống thấm và mau khô trong thời gian ngắn. Điều này giúp bảo vệ đôi chân hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái khi băng qua địa hình núi rừng và suối nước.

Giày lội suối chống nước giúp đôi chân luôn thoải mái
Giày lội suối chống nước giúp đôi chân luôn thoải mái

Giày da dã chiến chống nước

Giày da dã chiến có kiểu dáng giống như một đôi boots thời trang, gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mẫu giày thiết kế phần đế cao su có đường rãnh chống trơn trượt, tăng độ ma sát khi di chuyển, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giày dã chiến được làm từ 100% da bò cao cấp, phẳng kín và không có lỗ hổng, chống thấm nước cao. Đặc biệt giày cổ cao giúp ôm trọn dáng chân, hạn chế tối đa chấn thương cho cả vùng bàn chân và cổ chân. Chất liệu da bò còn giúp giữ ấm cho đôi bàn chân cực tốt, ngay cả khi di chuyển trên tuyết bởi được lót 1 lớp lông dày bên trong.

Mẫu giày da cao cổ chống thấm nước tốt
Mẫu giày da cao cổ chống thấm nước tốt

Giày chống thấm nước thể thao vượt địa hình

Với những người đam mê thể thao, thích vận động và trải nghiệm nhiều loại địa hình khác nhau, chắc chắn trong tủ giày sẽ có ít nhất một đôi giày thể thao chống thấm nước. Mẫu giày chống nước đi phượt luôn ưu tiên sự thoải mái và an toàn cho đôi bàn chân.

Thiết kế giày ôm dáng, cố định bàn chân đúng vị trí mà không quá gò bó. Mẫu giày còn sở hữu khả năng hỗ trợ cổ chân rất tốt, tránh lật cổ chân cho người mang, những vẫn đảm bảo độ linh hoạt cho từng bước đi.

Đế giày bằng cao su rất bền, độ bám sát cao tạo cảm giác ổn định và giảm chấn thương hiệu quả trong quá trình di chuyển. Bề ngoài của đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp có khả năng chống nước hiệu quả và khô ráo nhanh chóng.

Mẫu giày thể thao vượt địa hình chống nước hiệu quả cao
Mẫu giày thể thao vượt địa hình chống nước hiệu quả cao

Giày ghệt dã ngoại chống nước

Giày ghệt dã ngoại được nhiều người yêu thích với khả năng chống nước cực kỳ tốt. Mẫu giày có thể dùng cho đi Hiking trên địa hình bằng hoặc thời tiết mưa gió. Mẫu giày có thiết kế màng chống thấm nước đột nhập vào bên trong, đặc biệt thoáng khí cho đôi chân luôn khô ráo, tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình di chuyển.

Điểm cộng lớn cho mẫu giày ghệt chính là đế cao su ma sát cao, giảm chấn hiệu quả cho người dùng khi vượt qua địa hình đường mòn. Bên cạnh đó, gai ở phần đế được thiết kế tinh tế, làm tăng độ bám cao, đảm bảo an toàn tốt cho quý khách khi vượt địa hình.

Giày ghệt dã ngoại mang đến sự ổn định cho người mang trong từng bước di chuyển. Chất liệu dày dặn có độ lỳ lợm từ cao su và chất liệu da PU cao cấp đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Giữ form tốt không dễ dàng biến dáng như các mẫu giày đi phượt thông thường được làm từ chất liệu vải.

Giày ghệt da thời trang chống nước tốt
Giày ghệt da thời trang chống nước tốt

Giày chống nước cổ bạt chống trượt

Nếu anh em đang tìm kiếm một đôi giày chống nước đi phượt với độ chống trượt tốt, nhất định không thể bỏ qua mẫu giày cổ bạt này. Mẫu giày cao cổ được gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết, được cánh mày rất ưa chuộng.

Giày da nam phong cách cảnh sát cơ động chất ngầu, thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh. Chất liệu giày làm bằng da tổng hợp chống thấm nước hiệu quả, phần cổ vải bạt dày dặn, êm ái, ôm dáng chân đẹp và đặc biệt thoáng khí.

Đế giày làm bằng chất liệu cao su đặc chắc chắn, có độ bám dính cao, tránh trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn và giảm chấn khi di chuyển.

Mẫu giày da cổ bạt phong cách chất lừ
Mẫu giày da cổ bạt phong cách chất lừ

Giày chuyên dụng đi phượt xe côn tay

Giày phượt xe tay côn không chỉ chú trọng đến độ an toàn, êm ái cho người dùng, mà còn có thêm tính năng chống thấm nước tốt. Phòng trường hợp quý khách di chuyển gặp thời tiết mưa bất chợt hay buộc phải di chuyển qua các địa hình có nước bị ngập.

Giày phượt xe tay côn hay còn được gọi là giày bảo hộ chân cho các phượt thủ. Mẫu giày được gia công cẩn thận, làm từ nguyên liệu da tổng hợp bên ngoài với độ bền cao. Phía trong là lớp vải mềm, thoáng khí, tạo sự thoải mái nhất định cho đôi chân.

Đặc biệt, giày có dây thắt bằng da điều chỉnh độ rộng khi đeo, giúp bàn chân luôn được cố định, ôm dáng chân hoàn hảo và bảo hộ đôi chân tốt nhất trong quá trình di chuyển, tránh chấn thương.

Giày da cao cổ bảo hộ tốt cho các phượt thủ moto
Giày da cao cổ bảo hộ tốt cho các phượt thủ moto

Giày chống nước đi phượt cao cổ

Mẫu giày cổ cao đi phượt này được làm từ chất liệu da tổng hợp là chủ yếu, có thể chống nước hiệu quả và đặc biệt ít bị mài mòn bởi tác động của thời tiết. Hơn hết, giày có lớp màn thoáng khí, giúp chân luôn khô ráo và thoải mái trong quá trình di chuyển.

Đế giày được làm bằng cao su dày dặn, có độ đàn hồi cao, tạo sự êm ái, không gây đau nhức cho lòng bàn chân người dùng. Những đôi giày chống nước cổ cao vẫn có được trọng lượng nhẹ khiến người mang cảm thấy thoải mái.

Điểm cộng lớn nhất cho mẫu giày này chính là ở những vị trí quan trọng đầu ngón chân, gót chân… đều được tăng cường thêm TPU bảo hộ. Điều này giúp cho dân phượt thủ bảo hộ đôi chân hoàn hảo, giảm thiểu chấn thương khi đi phượt.

Mẫu giày cao cổ chống nước hiệu quả phong cách cool ngầu cho dân phượt
Mẫu giày cao cổ chống nước hiệu quả phong cách cool ngầu cho dân phượt

Giày chống nước đi phượt giúp báo hộ đôi chân của các phượt thủ trong nhiều địa hình khác nhau. Mẫu giày hầu hết đều được làm bằng chất liệu cao su có độ ma sát cao nên sẽ chống trơn trượt hiệu quả trong quá trình đi phượt. Đặc biệt khi lựa chọn mua giày chống nước, quý khách cần lưu ý kiểm tra độ chống thấm nước và đeo thử để cảm nhận rõ sản phẩm, tránh mua phải những đôi giày kém chất lượng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan