Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Các loại giày sneaker nam đẹp, giày thể thao nam hàng hiệu

Ngày đăng: 17/05/2024

Các loại giày sneaker nam sở hữu sức hút vô cùng lớn khi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại và nét trẻ trung, khỏe khoắn. Với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, bất cứ chàng trai nào cũng dễ dàng tìm được cho bản thân item phù hợp. Một đôi sneaker nam DYNAMIC đến từ DASH JK nếu mix cùng item quần kaki vừa người sẽ mang tới cho chàng vẻ ngoài chuyên nghiệp khi làm việc trong môi trường công sở. Mặt khác, sneaker Nike Air Force 1 quốc dân kết hợp ăn ý cùng áo T-shirts dáng rộng và quần shorts sáng màu chất liệu jeans. Phong cách này thích hợp với các chàng trai yêu thích style trẻ trung, khỏe khoắn tự tin xuống phố gặp mặt bạn bè.

Giày sneaker nam DYNAMIC

DYNAMIC được xem như một trong các loại giày da sneaker nam bán chạy hàng đầu đến từ DASH JK. Tại thị trường Việt Nam, DASH JK là thương hiệu giày da nam chất lượng, uy tín với chính sách dịch vụ vượt trội và trải nghiệm khác biệt.

Sở hữu bảng màu bao gồm 3 mã đen, nâu bò và vàng bò, sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang năng động nhưng vẫn không làm mất đi sự lịch lãm, cuốn hút.

Được sản xuất với phần đế Eva siêu nhẹ, DYNAMIC đảm bảo độ bền cao và tạo cho nam giới cảm giác êm ái khi đi trên chân. Kết hợp thêm cùng da bê siêu mềm, những đôi Sneaker đến từ thương hiệu DASH JK có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Trong đó, một chiếc quần kaki tone be kết hợp với áo sơ mi dài tay cổ Tàu màu xanh da trời hứa hẹn sẽ mang tới cho chàng vẻ ngoài lịch thiệp, năng động khi đến văn phòng.

Giày sneaker nam DYNAMIC là sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu DASH JK
Giày sneaker nam DYNAMIC là sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu DASH JK

Các loại giày sneaker nam dáng cổ điển – Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith là một trong các loại giày sneaker nam đến từ nhà mốt Adidas đình đám. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng regular fit vừa vặn với đôi chân. Cùng với đó là thiết kế hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần năng động. Khác với các sản phẩm thường thấy của hãng, ở Adidas Stan Smith, biểu tượng ba sọc quen thuộc đã được thay thế bằng các chi tiết đục lỗ theo đường thẳng song song.

Adidas Stan Smith thích hợp mix-and-match cùng quần jeans ống đứng màu đen và áo polo trơn tone trắng, đem đến cho các chàng trai nét đẹp trẻ trung để tự tin dạo phố. Để sở hữu item này, cánh mày râu sẽ cần bỏ ra một khoản tiền từ 2.000.000 đến 3.400.000 VNĐ.

Adidas Stan Smith là dòng sneaker cho nam được sản xuất bởi thương hiệu Adidas
Adidas Stan Smith là dòng sneaker cho nam được sản xuất bởi thương hiệu Adidas

Nike Air Force 1 sneaker quốc dân

Được mệnh danh là đôi sneaker quốc dân, Nike Air Force 1 thường xuất hiện trong tủ giày của đông đảo nam giới từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm. Bên cạnh vẻ ngoài tối giản, item còn được thiết kế thêm lỗ thoáng khí dọc theo upper cùng dòng chữ Air in nổi mang đậm dấu ấn riêng của hãng.

Vào ngày hè oi bức, kết hợp item với chiếc quần kaki vừa vặn sẽ giúp cánh mày râu đảm bảo tính lịch sự mà không hề tạo cảm giác gò bó. Để tạo điểm nhấn cho outfit, chàng đừng nên bỏ qua option với áo T-shirts dáng rộng cá tính. Ở thời điểm hiện tại, Nike Air Force 1 đang được bày bán tại nhiều cửa hàng online, offline với giá thành từ 2.500.000 đến 4.000.000 VNĐ tùy bản phối.

Sneaker nam Nike Air Force 1 là mặt hàng bán chạy hàng đầu của thương hiệu Nike
Sneaker nam Nike Air Force 1 là mặt hàng bán chạy hàng đầu của thương hiệu Nike

Converse Chuck Taylor All-Star cổ lửng

Converse Chuck Taylor All-Star cổ lửng sử dụng chất liệu chính là vải Canvas, cho khả năng giữ form tốt cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Với kiểu dáng cổ điển đậm phong cách thời trang thế kỷ XIX, tuy đã trải qua hàng trăm năm phát triển nhưng đến thời điểm hiện tại, item vẫn được lòng cả phái đẹp lẫn cánh mày râu. Trên thị trường, item đang được bán với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ.

Sở hữu kiểu dáng cổ lửng độc đáo, một trong những cách mix-and-match đang thịnh hành nhất đối với các chàng trai hiện nay chính là kết hợp giày với quần kaki xắn gấu. Những chiếc quần kaki mang gam màu trung tính, nhẹ nhàng khi phối cùng áo denim dáng rộng và Converse Chuck Taylor All-Star cổ lửng sẽ mang tới cho đấng mày râu vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Converse Chuck Taylor All-Star cổ lửng sử dụng chất liệu chính là vải Canvas
Converse Chuck Taylor All-Star cổ lửng sử dụng chất liệu chính là vải Canvas

Vans Old Skool vải mềm siêu nhẹ

Giày sneaker Vans Old Skool sử dụng cặp màu sắc trắng – đen với sọc Jazz huyền thoại. Với tuổi đời lên tới hơn 40 năm, giờ đây, thiết kế này vẫn được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt. Sản phẩm có giá thành tương đối phải chăng, dao động từ 1.150.000 đến 1.850.000 VNĐ, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.

Item cho phép cánh mày râu kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau mà không cần lo ngại tới vấn đề lệch tone. Trong đó, áo thun trắng và quần shorts dáng thể thao màu đen được xem như outfit chuẩn nhất để mix cùng Vans Old Skool dành cho các chàng trai yêu thích sự năng động.

Vans Old Skool là một trong các loại giày sneaker nam được cánh mày râu ưa chuộng
Vans Old Skool là một trong các loại giày sneaker nam được cánh mày râu ưa chuộng

Nike Air Jordan đôi sneaker biểu tượng thời trang

Nike Air Jordan là đôi giày da nam cá tính được biết tới với biệt danh biểu tượng thời trang dành cho cánh mày râu. Item gắn liền với phong cách thể thao khỏe khoắn hoặc phong cách streetwear hầm hố. Bên cạnh logo Nike đính hai bên thân, giày còn được phủ thêm lớp da phía phía trên, mang lại độ bền và vượt trội.

Khi lựa chọn Nike Air Jordan, quần jeans đen và áo thun trắng chính là outfit kết hợp ăn ý. Để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, chàng hãy ưu tiên sử dụng thêm một chiếc áo khoác bomber đậm màu tone xanh đen hoặc đỏ mặc bên ngoài. Hiện nay, để sở hữu sản phẩm đình đám từ nhà Nike, cánh mày râu cần chi số tiền khoảng từ 2.600.000 đến 8.000.000 VNĐ.

Giày sneaker Nike Air Jordan là “biểu tượng thời trang” dành cho cánh mày râu
Giày sneaker Nike Air Jordan là “biểu tượng thời trang” dành cho cánh mày râu

Puma Suede – Một trong các loại giày sneaker nam đậm chất thể thao

Puma là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sneaker nam với nhóm sản phẩm chủ lực Puma Suede huyền thoại. Nhờ lối triển khai form dáng cực tối giản, Puma mang tới cho sản phẩm vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Với mức giá hợp lý từ 1.280.000 tới 3.900.000 VNĐ tùy mẫu mã, Puma Suede hiện đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo nam giới chuộng phong cách thể thao.

Được thiết kế với dải form-strip bắt mắt, cùng với đó là cách phối màu trắng – đen tinh tế, sản phẩm có rất nhiều lựa chọn phối đồ đẹp mắt dành cho cánh mày râu. Để đảm bảo tính lịch sự trong mọi hoàn cảnh, phối áo sơ mi dáng rộng cùng quần jeans sáng màu sẽ là outfit hoàn hảo nhất để chàng mix với Puma Suede.

Giày sneaker Puma Suede là item huyền thoại của ngành thời trang nam thế giới
Giày sneaker Puma Suede là item huyền thoại của ngành thời trang nam thế giới

New Balance 574 phong cách hiphop

Lấy cảm hứng từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thời trang hiện đại và retro thập niên 80, giày sneaker 574 đã ra đời với vẻ đẹp năng động, hiphop. Sử dụng chất liệu lưới cao cấp ở phần thân, sản phẩm đảm bảo cảm giác thoải mái, thoáng khí ngay cả trong trường hợp nam giới phải đi giày trong thời gian dài.

Mang kiểu dáng uốn cong nhẹ ở toàn bộ thân giày, item sẽ có cơ hội phát huy tối đa thế mạnh khi mix cùng quần joggers tone sáng cá tính, đi kèm với đó là áo sơ mi kẻ caro dáng rộng phối thêm một vài món phụ kiện nhỏ như mũ len, balo,… Nếu muốn sở hữu một đôi New Balance 574, cánh mày râu cần bỏ ra số tiền từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ.

New Balance 574 mang tới cho các chàng trai vẻ đẹp đầy tính độc đáo
New Balance 574 mang tới cho các chàng trai vẻ đẹp đầy tính độc đáo

Reebok Classic Leather – Một trong các loại giày sneaker nam năng động

Đôi giày da nam phóng khoáng Reebok Classic Leather kiểu dáng sneaker tone trắng là sự lựa chọn lý tưởng số 01 dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn năng động, khỏe khoắn.

Với phần mũ giày được làm từ chất liệu da mềm mại, đế giữa êm ái và đế ngoài làm từ cao su tự nhiên, cánh mày râu sẽ không cần phải lo lắng về tính thoải mái hay độ bền của sản phẩm. Dù sở hữu những lợi thế nổi bật, mức giá của Reebok Classic Leather lại khá mềm, dao động từ 950.000 đến 2.200.000 VNĐ.

Được ưu ái sử dụng phổ biến khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, cánh mày râu thường ưu tiên mix item cùng áo T-shirts sáng màu và một chiếc quần jeans chất liệu mềm mại, thoải mái.

Reebok Classic Leather thường được nam giới sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời
Reebok Classic Leather thường được nam giới sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời

Adidas Ultra Boost 21 đế êm

Ngay từ thời điểm mới xuất hiện, Adidas Ultra Boost 21 đã thổi một làn gió hoàn toàn mới vào thế giới giày sneaker nam nhờ kiểu dáng vuốt cong từ gót giày tới mũi giày vô cùng bắt mắt. Sở hữu tính ứng dụng cao, item thích hợp để phối cùng mọi phong cách.

Nếu yêu thích style bụi bặm, đường phố, chàng tuyệt đối đừng bỏ qua việc mix Adidas Ultra Boost 21 với bộ đôi quần jeans rách cá tính cùng áo hoodie trơn. Ngoài ra, khi thời tiết bước vào thời điểm oi bức, những set đồ thể thao dễ chịu sẽ là sự lựa chọn an toàn, lý tưởng để kết đôi với sneaker nhà Adidas. Hiện nay, để sở hữu một đôi Adidas Ultra Boost 21, các chàng trai sẽ cần bỏ ra số tiền khoảng 5.000.000 VNĐ.

Adidas Ultra Boost 21 sở hữu kiểu dáng vuốt cong từ gót giày cho tới mũi giày
Adidas Ultra Boost 21 sở hữu kiểu dáng vuốt cong từ gót giày cho tới mũi giày

Nike Roshe Run phối 02 màu đen – trắng

Với trọng lượng siêu nhẹ cùng chất liệu vải lưới thoáng khí, sneaker Nike Roshe Run là một đôi giày lý tưởng dành cho nam giới sử dụng khi chạy bộ hoặc mang hằng ngày. Không giống các loại giày sneaker nam thông thương, item sử dụng chất liệu Phylon độc quyền từ Nike với đặc tính siêu nhẹ, độ đàn hồi cao, từ đó tạo độ êm ái, giảm xóc và cho khả năng chống trượt hiệu quả.

Để phối hợp với tone màu đen – trắng của sản phẩm, các chàng trai hãy sử dụng một số item quen thuộc như áo thun trơn bảng màu đa dạng, quần shorts vải kaki mix thêm một đôi tất cao cổ, mang tới diện mạo khỏe khoắn, chỉn chu dễ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu có nhu cầu sở hữu siêu phẩm đến từ nhà Nike – Nike Roshe Run, 1.500.000 đến 3.000.000 VNĐ chính là số tiền cánh mày râu cần bỏ ra.

Nike Roshe Run có trọng lượng siêu nhẹ cùng chất liệu vải lưới thoáng khí
Nike Roshe Run có trọng lượng siêu nhẹ cùng chất liệu vải lưới thoáng khí

Nhìn chung, các loại giày sneaker nam là item quan trọng giúp cánh mày râu khẳng định phong cách thời trang năng động, lịch lãm. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện, phái mạnh sẽ lựa chọn những item khác nhau. Ở những môi trường công sở, chuyên nghiệp, một đôi sneaker giày da thật hay có kiểu dáng cổ điển, tone màu trung tính như DYNAMIC, Vans Old Skool, Puma Suede sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, những dòng sneaker cá tính như Adidas Ultra Boost 21 hay Converse Chuck Taylor All-Star lại gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện xuống phố, đi chơi, cafe cùng bạn bè. Dù lựa chọn mẫu sneaker nào, phái mạnh phải chú ý một quy tắc bất di bất dịch, đó là phối màu giày và quần áo phải ăn khớp với nhau.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan