Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11 Mẫu giày buộc dây nam hàng hiệu sang trọng phóng khoáng

Ngày đăng: 13/05/2024

Đi trên chân một đôi giày buộc dây nam hàng hiệu là cách thể hiện chất thời trang của cánh mày râu. Định hình phong cách cá nhân và xây dựng hình tượng là mong muốn của mọi chàng trai. Kết hợp những mẫu giày hiệu Adidas, Nike hay Converse cùng áo phông và quần jean giúp anh em có vẻ ngoài trẻ trung. Khi cần cho mình hình tượng chín chắn chỉn chu, một đôi giày derby chất liệu da bò của DASH JK cũng là lựa chọn không tồi dành cho phái mạnh.

Giày da buộc dây nam Derby

Derby là một trong những mẫu giày da nam buộc được cánh mày râu yêu thích và ứng dụng linh hoạt trong đời sống. Đôi giày thiết kế nam tính mũi tròn với phần đế cao khoảng 3cm đến 5cm, đúc cao su chắc chắn, chống trơn trượt hiệu quả.

Mẫu giày Derby gia công tỉ mỉ, được làm từ nguyên liệu da thật 100%. Đặc biệt, mỗi chiếc giày chế tác từ một tấm da to bao trùm, không móc nối giữa các miếng da rời rạc. Với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, Derby dễ dàng chinh phục các chàng trai.

Mẫu giày phù hợp với nhiều outfit khác nhau, từ quần jeans trẻ trung đến quần âu lịch lãm, giúp phái mạnh luôn tự tin xuất hiện trước đám đông.

Mẫu giày da đẹp cho quý ông điển trai
Mẫu giày da đẹp cho quý ông điển trai

Adidas – Giày buộc dây nam hàng hiệu năng động

Top đầu hãng giày thể thao nam năng động được phái mạnh săn đón nhất trong nhiều năm qua phải kể đến Adidas. Đây là hãng giày yêu thích của hầu hết mọi độ tuổi với thiết kế đa dạng từ kích thước đến mẫu mã, kiểu dáng.

Mỗi đôi giày Adidas đều mang một phong cách rất riêng, có dây buộc giày để người dùng thoải mái điều chỉnh độ rộng cho phù hợp với đôi chân.

Mẫu giày Adidas năng động, khỏe khoắn và êm ái, giúp cánh mày râu dễ chịu khi tham gia các hoạt động thể thao. Giày có thể mix & match với nhiều item như quần jeans trẻ trung, quần jogger cá tính hay quần âu sang trọng.

Giày thể thao nam vải lưới thoáng mát
Giày thể thao nam vải lưới thoáng mát

Giày thể thao nam buộc dây Nike

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của mẫu giày Nike đến với những chàng trai đam mê vận động. Mẫu giày thể thao buộc dây với thiết kế êm ái, nâng niu đôi bàn chân phái mạnh trên mỗi bước đi.

Chúng ta dễ dàng bắt gặp giày Nike hằng ngày trên đường phố với nhiều phong cách phối đồ độc đáo. Đó có thể là hình ảnh một chàng trai trẻ tươi sáng với bộ đồ bóng rổ mix cùng giày Nike năng động.

Hay là hình ảnh một người đàn ông mạnh mẽ phối giày với quần jogger túi hộp chất ngầu. Hoặc một người nam tính, khỏe khoắn với quần jean ôm dáng và giày Nike cao cổ cá tính.

Mẫu giày Nike thể thao cổ cao
Mẫu giày Nike thể thao cổ cao

Giày da nam hàng hiệu cao cấp có thắt dây – Oxford

Không thể bỏ qua mẫu giày da nam hàng hiệu của Oxford khi nhắc tới các loại giày buộc dây nam được yêu thích nhất hiện nay. Giày làm từ nguyên liệu 100% da thật dễ bảo quản và giữ gìn lâu dài như mới. Được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, giày da Oxford chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế.

Mẫu giày phù hợp đi dự các bữa tiệc sang trọng hoặc đi làm, đi gặp đối tác cho dân kinh doanh và văn phòng. Phối đồ đẹp nhất với mẫu giày da buộc dây này chính là quần tây, quần âu lịch lãm, tạo phong cách quý ông cuốn hút, giúp cánh mày râu ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Mẫu giày da nam sành điệu cho dân văn phòng
Mẫu giày da nam sành điệu cho dân văn phòng

Giày bệt nam hàng hiệu buộc dây Gucci

Gucci sản xuất đa dạng mẫu giày cho nam giới, phù hợp phối trong nhiều dịp khác nhau. Trong đó, mẫu giày bệt hàng hiệu có dây thắt được cánh mày râu yêu thích nhất khi dạo phố và tham gia các hoạt động thoải mái thường ngày.

Thiết kế giày bắt mắt với các họa tiết độc đáo, mang tới phong cách rất riêng và ấn tượng cho phái mạnh khi diện. Mẫu giày đế mềm mại, đi thoải mái, giúp các chàng trai hoạt động suốt ngày dài mà không lo đau chân.

Mẫu giày buộc dây nam hàng hiệu hãng Gucci sang chảnh
Mẫu giày buộc dây nam hàng hiệu hãng Gucci sang chảnh

Giày da nam buộc dây mũi tròn hãng Dior

Không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, Dior chính là thương hiệu cao cấp và xa xỉ được nhiều người theo đuổi. Hãng sở hữu các mẫu giày da nam có dây buộc bán chạy top 1 trên thị trường thế giới. Điển hình là mẫu giày nam đế tròn kiểu dáng trẻ trung, năng động.

Mẫu giày thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và cuốn hút trong từng đường nét, mang vẻ đẹp nam tính, thể hiện đẳng cấp riêng cho phái mạnh.

Cánh mày râu có thể phối giày với quần thể thao cá tính, quần jeans phóng khoáng hoặc quần âu lịch thiệp đều phù hợp. Đặc biệt, giày Dior mũi tròn thiết kế chủ yếu bằng da rất dễ lau chùi và vệ sinh, giúp đôi giày luôn đẹp như mới.

Giày nam Dior mũi tròn cá tính, dễ phối đồ
Giày nam Dior mũi tròn cá tính, dễ phối đồ

Giày buộc dây nam hàng hiệu tăng chiều cao Converse

Converse là hãng giày yêu thích của giới trẻ, được nhiều chàng trai săn đón và chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều thập kỷ. Hãng sở hữu đa dạng các mẫu giày thể thao có dây buộc từ đế bệt cổ thấp đến cổ cao, và nổi bật gần đây nhất chính là giày tăng chiều cao.

Mẫu giày tăng chiều cao được Converse chế tác độc đáo với gót và mũi dưới đế giày hình gai cá tính. Phần thiết kế này không chỉ giúp mẫu giày trông thời thượng hơn, mà còn giúp tăng độ ma sát, nó còn chống trượt chân khi trời mưa.

Mẫu giày buộc dây nam hàng hiệu này chính là lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu có chiều cao khiêm tốn, tạo gu thời trang sành điệu và lôi cuốn hơn trong cách phối đồ.

Mẫu giày tăng chiều cao phong cách chất lừ
Mẫu giày tăng chiều cao phong cách chất lừ

Giày nam buộc dây Timberland

Thời trang đường phố của phái mạnh không thể thiếu sự hiện diện của đôi giày Timberland. Mẫu giày được thiết kế giống dạng boots độc đáo, phù hợp với những chàng trai đang theo đuổi gu ăn mặc cá tính và chất chơi.

Phần cổ cao có dây giày điều chỉnh, đảm bảo ôm chân lên dáng đẹp, giúp chàng tự tin sải bước trên phố. Mẫu giày Timberland hơi kén người nếu không biết cách phối đồ hợp lý. Quý khách có thể mix giày với quần jeans ôm dáng cùng áo khoác bomber ngắn vào mùa thu đông. Hoặc phối đồ đơn giản cùng áo phông, quần kaki cho mát mẻ mà vẫn cực sành điệu.

Mẫu giày da lộn Timberland nam tính 
Mẫu giày da lộn Timberland nam tính

Giày buộc dây nam Lacoste

Lacoste là hãng sản xuất nhiều mẫu giày buộc dây nam hàng hiệu chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Mỗi sản phẩm đều được gia công cẩn thận, chế tác theo quy trình khép kín và kiểm tra đầu ra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm mua giày Lacoste mà không cần lo lắng về chất lượng.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất khi mua giày buộc dây tại Lacoste sẽ được nhân viên hướng dẫn cho các cách thắt dây giày độc đáo, giúp cánh mày râu ứng dụng linh hoạt hơn trong nhiều hoàn cảnh.

Mẫu giày Lacoste thể thao có dây buộc đơn giản
Mẫu giày Lacoste thể thao có dây buộc đơn giản

Giày tây buộc dây nam Biti’s

Không thể bỏ qua Biti’s, thương hiệu phủ sóng tại Việt Nam và nước ngoài trong thời gian qua. Ngoài những mẫu giày thể thao năng động, phóng khoáng, Biti’s có phân phối các mẫu giày tây nam sang trọng và lịch lãm.

Mẫu giày được các doanh nhân và dân văn phòng diện phổ biến, phối cùng quần âu và quần tây đều phù hợp, tạo phong cách quý ông điển trai lôi cuốn. Ngoài ra, giày tây còn có dây buộc, dễ điều chỉnh độ rộng hẹp cho đôi chân luôn thoải mái.

Mẫu giày tây nam sang trọng và lịch lãm
Mẫu giày tây nam sang trọng và lịch lãm

Giày da nam buộc dây chính hãng DASK JK

DASK JK là thương hiệu giày da Việt dành cho giới doanh nhân, văn phòng và công sở. Hãng sở hữu đa dạng các mẫu giày da và phụ kiện da cho cánh mày râu thoải mái chọn lựa. Trong đó, giày da nam có dây buộc cũng là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của hãng.

Thiết kế giày ưu tiên sự thoải mái, có dây thắt co giãn để ôm chân vừa vặn. Đặc biệt, mỗi đôi giày đều được làm từ chất liệu da thật 100%, gia công cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ, nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mẫu giày da tại đây.

Mẫu giày da cao cổ có dây buộc thời trang
Mẫu giày da cao cổ có dây buộc thời trang

Giày buộc dây nam hàng hiệu kiểu thế thao đem đến cho anh em sự thoải mái với giao diện năng động trẻ trung. Đặc biệt khi được kết hợp với trang phục như quần jean và áo thun, anh em sẽ có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Những mẫu giày buộc dây phong cách cổ điển mang đến cho cánh mày râu sự sang trọng, vẻ ngoài chững chạc. Sở hữu cho bản thân 2 phiên bản đối lập trên giúp anh em linh hoạt thay đổi bản thân phù hợp trong từng hoàn cảnh. Giúp anh em luôn tự tin khi gặp bạn bè, đồng nghiệp và chỉn chu trước mặt đối tác.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan