Một con người lấy việc phục vụ khách hàng làm niềm vui, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng đến, cảm thấy hạnh phúc khi giải quyết được vấn đề hoặc trăn trở giúp khách hàng, có tinh thần phục vụ và trách nhiệm cao trong công việc, đó chính là chân dung của một Chuyên viên Dịch vụ khách hàng mà thương hiệu giày da nam DASH JK đang tìm kiếm.
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng có vai trò gì?
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng là cầu nối thông suốt giữa doanh nghiệp và khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, tạo ra sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Mục tiêu của vị trí này là nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của công ty thông qua các hoạt động của bộ phận.
Chức năng và nhiệm vụ chính của vị trí Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng tại DASH JK có nhiệm vụ:
Hỗ trợ khách hàng
– Hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm/ dịch vụ tốt/ phù hợp nhất: Tư vấn/ giải đáp kịp thời cho khách hàng những vấn đề liên quan tới sản phẩm, giá bán, các chính sách/ chương trình ưu đãi khi mua hàng,…
– Hỗ trợ khách hàng các vấn đề trong quá trình mua hàng (Hướng dẫn thanh toán, yêu cầu vận chuyển/ yêu cầu cá nhân, lịch trình vận đơn…)
– Hỗ trợ khách hàng các vấn đề sau mua (Đổi/ trả và hoàn tiền, bảo hành, phản hồi từ khách hàng…)
– Truyền thông sản phẩm/ dịch vụ/ thương hiệu đến khách hàng.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác tích cực.
Xử lý đơn hàng
– Đặt/ tiếp nhận/ xác nhận/ xử lý đơn hàng đảm bảo đơn hàng thành công.
– Phối hợp với các bộ phận có liên quan như: Sale, Marketing, Sản xuất để nhanh chóng xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình mua hàng của khách hàng.
Nhiệm vụ khác
– Đo lường và báo cáo phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan để có phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
– Đề xuất các Ý tưởng/ phương án giúp tăng hiệu quả công việc của BP và tăng sự hài lòng của khách hàng.
– Công việc khác do cấp trên giao (Báo cáo công việc, tham gia các buổi đào tạo,…)
Yêu cầu cho vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
Mỗi một vị trí công việc tại DASH JK đều có mô tả công việc và yêu cầu về năng lực một cách chi tiết, rõ ràng. Chúng tôi đánh giá năng lực nhân sự dựa trên mô hình ASK, trong đó: A – Attitude chiếm 70%; S – Skills chiếm 20%; K – Knowledge chiếm 10%. Cụ thể:
Yêu cầu về Thái độ
– Tính tích cực, tinh thần phục vụ
– Tính trung thực, tinh thần trách nhiệm
– Tính kỷ luật trong công việc
– Tinh thần cầu thị, cầu tiến
Yêu cầu về Kỹ năng
– Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng lắng nghe và truyền đạt, kỹ năng làm chủ làm xúc
– Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
– Kỹ năng chuyên môn: Mức độ thành thạo trong sử dụng các Phần mềm/ Công cụ quản lý liên quan đến DVKH & khả năng vận dụng/ áp dụng chính sách, quy trình làm việc…
Yêu cầu về Kiến thức
– Kiến thức về chuyên môn chính: Mức độ hiểu biết Chính sách/ Quy trình/ Hệ thống – Mức độ tốt; mức độ hiểu biết về Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng, Trải nghiệm khách hàng; mức độ hiểu biết về phần mềm/ công cụ quản lý có liên quan đến DVKH như: CRM, CSAT…
– Kiến thức về lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh
– Mức độ hiểu biết về Ngành Dịch vụ khách hàng trên thị trường
Chế độ đãi ngộ cho vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại DASH JK
– Lương cứng: 8,000,000đ – 10,000,000đ
– Được đóng BHXH theo quy định ngay từ khi bắt đầu trở thành nhân viên chính thức
– Lương hỗ trợ làm việc ngoài giờ (Trực ca tối hoặc cuối tuần khoảng 3 ca/ tuần)
– Team Building hằng năm, du lịch công ty, tổ chức sinh nhật, …
– Thưởng lễ – Tết, lương tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại DASH JK
CV ứng tuyển vui lòng gửi về hòm thư: [email protected]
DASH JK rất hân hạnh được chào đón bạn về với đội ngũ của mình, để cùng chúng tôi viết tiếp hành trình xây dựng một thương hiệu Việt tử tế, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm khác biệt với tinh thần “Phục vụ bằng trái tim”.