Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 16/12/2023

Giày da nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Dưới đây là 5 địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng, chất lượng tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh bạn không nên bỏ qua.


Giày Derby là mẫu giày da được phái mạnh yêu thích và lựa chọn top đầu kể từ khi ra đời đến nay. Với thiết kế vừa thoải mái, năng động vừa toát lên vẻ lịch lãm, Derby phù hợp với nhiều trang phục và môi trường khác nhau.

Tuy nhiên, để sở hữu một đôi giày Derby nam chất lượng, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín trên thị trường. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, DASH JK sẽ chia sẻ tới bạn top 5 địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng uy tín, chất lượng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh qua bài viết sau.

Top 5 địa chỉ mua giày derby nam chính hãng uy tín, chất lượng

Mua online DASH JK

Dash JK là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online. Bạn có thể mua giày Derby nam chính hãng qua các kênh chính thức sau:

Sự cách tân về kiểu dáng, đặc biệt về màu sắc và đa dạng về kích cỡ đã khiến Derby chiếm trọn cảm tình của phái mạnh và trở thành sản phẩm bán chạy top đầu tại DASH JK.

Những sản phẩm giày da và đồ da nam tại DASH JK có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết, chất lượng ổn định với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng vượt trội cùng tinh thần phục vụ tận tâm, DASH JK mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng trên suốt hành trình mua sắm và trải nghiệm với thương hiệu.

Một số chính sách “cực chiều lòng” khách hàng tại DASH JK có thể kể đến như:

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN: Freeship toàn quốc từ 599k
  • ĐỔI TRẢ 3 KHÔNG 60: Đổi trả không cần lý do, không phiền hà, không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • BẢO HÀNH 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • GIAO HÀNG 4H: Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

DASH JK không chỉ bán giày da mà còn mong muốn đôi giày sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong hành trình cuộc đời.

Ngoài ra, DASH JK thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng tại ĐÂY.

Giày da nam DASH JK

LaForce

LaForce là một thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da như: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay. Lịch lãm – Đẳng cấp là những giá trị đôi giày tây tại LaForce đem lại cho các quý ông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da, LaForce đã tạo được tiếng vang trong thị trường và luôn nỗ lực đưa thương hiệu trở nên gần gũi hơn với khách hàng.

Giày Derby nam là một trong những mẫu giày được quan tâm nhất tại LaForce bởi nó phù hợp với đa dạng phong cách. Bạn có thể mua giày Derby nam chính hãng của LaForce tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc qua website laforce.vn

Giày Laforce
Giày Laforce

Tâm Anh

Tâm Anh cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng. Với hệ thống website tamanh.net và 10 cửa hàng trên toàn quốc, Đồ Da Tâm Anh cung cấp các mặt hàng thời trang nam như: giày, túi xách, ví, thắt lưng, găng tay và phụ kiện đồ da.

Tâm Anh luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, vừa sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Tâm Anh luôn tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn có thể ghé thăm Tâm Anh tại 10 showroom, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 2192 – 0333 50 3333 để được tư vấn.

giày da nam Tâm Anh
Giày da nam Tâm Anh

Smartmen

Là một thương hiệu giày nam mới nổi trên thị trường, nhưng Smartmen đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu giày. Đến với Smartmen, bạn sẽ choáng ngợp với dải sản phẩm tại Smartmen khá đa dạng, từ giày công sở đến giày thể thao, giày thiết kế và phụ kiện.

Smartmen sở hữu khá nhiều mẫu giày Derby đẹp và có mức giá hợp lý, được nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này cũng có những chính sách bảo hành và hậu mãi tốt cho khách hàng.

Bạn có thể mua giày Derby nam chính hãng của Smartmen qua hệ thống website smartmen.vn , fanpage hoặc tại 7 cửa hàng trên toàn quốc.

Giày tăng chiều cao Smartmen
Giày tăng chiều cao Smartmen

Đông Hải

Đông Hải là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến, đặc biệt ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống 13 cửa hàng, Đông Hải cung cấp các sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em và là lựa chọn của nhiều gia đình. Đông Hải cũng là một trong số các địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Giày Đông Hải
Giày Đông Hải

** Đừng bỏ lỡ:

Các tiêu chí để đánh giá chất lượng giày Derby nam

Một đôi giày Derby chất lượng không có nghĩa là một đôi giày bóng bẩy phối nhiều màu sắc hay hoạ tiết, lại càng không phải những đôi giày đắt đỏ mà ít người có thể mua được. Trên thực tế, một đôi giày Derby khiến bạn sẵn sàng chi tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chất liệu

Chất liệu của một đôi giày da giống như nền móng của căn nhà vậy. Nó quyết định đến độ bền, đẹp và thoải mái của giày. Bạn nên chọn giày Derby nam làm từ da thật 100%, có thể là da cừu, da cá sấu, da bò,… Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng xem da có bị nứt, xước, bong tróc hay không.

Chất liệu làm giày da nam
Chất lượng sản phẩm

Kiểu dáng

Kiểu dáng giày chính là hình dạng của đôi giày với những đường nét chi tiết. Thật khó để phân định rạch ròi giữa ranh giới đẹp và xấu, bởi đây là phạm trù mang đậm tính cá nhân. Vậy nên, sự phù hợp mới là yếu tố quan trọng hơn cả với mỗi người. Bạn có thể lựa chọn những đôi Derby với kiểu dáng cơ bản hay những đôi Derby cách tân về hoạ tiết, màu sắc tuỳ theo phong cách cá nhân. Nhưng nhìn chung, hầu hết các đôi giày Derby đều phục vụ cho những dịp trang trọng. Dù thoải mái hơn một chút so với Oxford thì phom dáng giày Derby vẫn đảm bảo sự tinh tế, lịch lãm của một quý ông.

kiểu dang giày derby
Kiểu dáng giày derby

Màu sắc

Màu sắc tạo nên sự nổi bật và cá tính của giày. Bạn nên chọn giày Derby nam có màu sắc trung tính, dễ phối với các món đồ khác để tạo nên một trang phục hài hoà. Những đôi Derby tối màu như đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh bơi dễ phối hợp nhất với trang phục vest hay công sở.

màu sắc giày da
Màu sắc giày da

Đế giày

Đế giày là tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua vì nó là bộ phận tiếp xúc thường xuyên với mặt đất. Nói cách khác, đế giày quyết định độ bền, khả năng chống nước cho đôi giày, ảnh hưởng đến sự an toàn và thoải mái khi di chuyển. 

Thông thường, đế giày được làm từ hai loại chất liệu chính là gỗ và cao su. Đế gỗ có ưu điểm là nhẹ, thoáng khí, dễ cách điệu. Tuy nhiên, độ bền và khả năng ma sát không cao khiến giày khó bảo quản ở môi trường nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Trái với đế gỗ, đế cao su lại tạo ma sát tốt, bền bỉ với thời gian và nhược điểm duy nhất là không thoáng khí.

Thương hiệu

Tùy vào quan niệm mỗi người, thương hiệu có thể rất quan trọng hoặc không quan trọng cho lắm. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, các thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường là do họ đã có độ uy tín và niềm tin nhất định trong lòng khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm mua giày Derby ở những thương hiệu đó vì chất lượng những sản phẩm đã được kiểm chứng.

Thương hiệu giày Derby
Thương hiệu giày Derby

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, ra đời với sứ mệnh “tạo dựng một thương hiệu giày da Việt tử tế – đáng tự hào. Ra đời khá muộn so với các thương hiệu trên thị trường, Dash JK tạo ra sự khác biệt bằng 3 yếu tố: Dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khác biệt và tinh thần phục vụ “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của khách hàng.” 

Không có cửa hàng vật lý, Dash JK mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm giày da nam online an tâm, tiện lợi và hài lòng. Đến với website của Dash JK, bạn có thể tham khảo đầy đủ các thông tin về sản phẩm & thương hiệu một cách trọn vẹn, đồng thời dễ dàng lựa chọn cho mình những đôi giày Derby chất lượng với chất liệu da thật 100%.

Những mẫu giày Derby đẹp nhất, chất lượng nhất với ưu đãi hấp dẫn cùng hàng trăm phần quà đang chờ bạn tại ĐÂY

địa chỉ mua giày Derby
Địa chỉ mua giày Derby

Hy vọng chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ mua giày Derby nam chính hãng và các tiêu chí để đánh giá chất lượng giày. Hãy nhanh tay mua ngay một đôi giày Derby để khẳng định phong cách của mình, bạn nhé!

>> Xem thêm:

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan