Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày đăng: 24/11/2023

Ngày nay, bất kể trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc, áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với chiếc áo sơ mi, các chàng trai sẽ trở nên nam tính, lịch lãm và phong độ hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm thương hiệu uy tín để mua cho mình một chiếc áo sơ mi, hãy để DASH JK giới thiệu cho bạn bạn top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé.

4 lý do bạn nên sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Bởi tính ứng dụng của nó cực cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, nhiều môi trường khác nhau, mang lại sự lịch lãm và bảnh bao cho nam giới.

  • Tạo nên khí chất thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ, nam tính
  • Chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
  • Áo sơ mi dễ dàng vệ sinh, giặt giũ, sấy khô, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng.
  • Dễ dàng kết hợp với trang phục khác để tạo nên những phong cách khác nhau.

Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng Việt Nam

Áo sơ mi thương hiệu nổi tiếng Biluxury

Với hệ thống cửa hàng phân bổ rộng rãi trên khắp cả nước, Biluxury đã và đang là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp được nhiều bạn nam yêu thích hiện nay.

Áo sơ mi của Biluxury không chỉ được các bạn trẻ yêu thích, mà những người đàn ông trung niên cũng không thể thoát khỏi sự cuốn hút của những chiếc áo này. Nó được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, mang tới cho người mặc sự lịch lãm, nam tính, có chút cổ điển nhưng vẫn hiện đại.

Áo sơ mi Biluxury
Áo sơ mi Biluxury

Với nhiều kiểu dáng đa dạng như: sơ mi tay dài, tay ngắn với nhiều gam màu khác nhau, Biluxurry đáp ứng nhu cầu của hầu hết những chàng trai. Ngoài ra, Biluxury sử dụng chất liệu cao cấp giúp chiếc áo thấm hút mồ hôi tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://biluxury.vn/

Áo sơ mi Việt Nam – Áo An Phước

An Phước là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường nước ngoài như Châu Âu và Nhật Bản.

An Phước hướng tới việc xây dựng cho khách hàng một vẻ đẹp sang trọng, nam tính và lịch lãm. Bởi vậy, các sản phẩm áo sơ mi của hãng luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. 

Áo sơ mi thương hiệu An Phước
Áo sơ mi thương hiệu An Phước

Từ chất liệu vải mềm mịn, cao cấp đến các đường may đều được An Phước chăm chút. Tất cả đảm bảo cho ra đời một chiếc áo sơ mi chuẩn form dáng của đàn ông Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận 5, TP.HCM
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Việt Tiến

Ra đời từ năm 1975, Việt Tiến hoạt động với phương châm là nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Tới nay, Việt Tiến là thương hiệu thương hiệu áo sơ mi Việt Nam được ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Tại Việt Tiến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại áo sơ mi nam với kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang xây dựng cho mình hình ảnh trưởng thành, lịch lãm thì Việt Tiến chính là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Áo sơ mi nam cao cấp Việt Tiến
Áo sơ mi nam cao cấp Việt Tiến

Một trong những ưu điểm hàng đầu của Việt Tiến chính là chất liệu. Tất cả các sản phẩm áo sơ mi nam Việt Tiến đều đề cao sự thoải mái cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần kaki, quần âu hay một số loại trang phục khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

Nhà Bè

Cái tên thứ tư trong bảng xếp hạng các thương hiệu sơ mi nam nổi tiếng chính là Nhà Bè. Tuy mới hoạt động 14 năm, Nhà Bè đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm đắt giá. Các thiết kế áo sơ mi luôn hướng tới sự đa dạng trong chất liệu vải may và thiết kế.

Sản phẩm áo sơ mi của Nhà Bè là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, khiến những chiếc áo mang vẻ sang trọng và lịch lãm. 

Thương hiệu áo sơ mi Nhà Bè
Thương hiệu áo sơ mi Nhà Bè

Gam màu áo sử dụng trong thiết kế luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, phù hợp với cả giới trẻ và đàn ông lớn tuổi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận 7, TP.HCM
  • Website: https://www.nhabe.com.vn/vie

Owen

Owen là cái tên không thể không nhắc tới nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi nam đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Được thành lập từ 2008, Owen đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang hơn 10 năm. Đến nay, Owen đã mang đến nhiều sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng và được nhiều người yêu thích.

Sơ mi nam cao cấp Owen
Sơ mi nam cao cấp Owen

Owen không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm có chất lượng vải tốt nhất như sợi tre, sợi sồi, cafe, … Người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin thể hiện cá tính của mình trong mọi hoạt động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/

Phan Nguyễn

Được thành lập từ 2007, đến nay Phan Nguyễn đã khẳng định được sức hút của mình và trở thành một trong những thương hiệu áo sơ mi được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Các thiết kế áo sơ mi nam của Phan Nguyễn luôn hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tinh tế và hiện đại. Kích thước, mẫu mã và các gam màu được kết hợp linh hoạt để tạo nên bộ sưu tập áo sơ mi phong phú, phù hợp với từng cá nhân. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp và thân thiện với môi trường.

Sơ mi nam Phan Nguyễn
Sơ mi nam Phan Nguyễn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://pnf.vn/

>> Tìm hiểu thêm:

Adam Store

Khởi đầu là một cửa hàng bán quần áo nam nhỏ từ 2012, đến nay Adam Store đã vươn lên phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp, uy tín được nhiều chàng trai yêu thích.

Các sản phẩm áo sơ mi nam của Adam Store luôn có sự lịch lãm và chỉn chu. Đặc biệt, kích thước áo được chia thành 5 size. Dù bạn gầy hay mũm mĩm đều có thể tự do chọn những mẫu áo phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Phố Huế, Thanh Niên, Hà Nội
  • Website: https://adamstorevn.com/collections/so-mi-nam-adam-store

The Blues

Một cái tên khác trong danh sách thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng Việt Nam mà DASH JK muốn giới thiệu tới bạn đọc, đó là The Blues. Các sản phẩm của hãng đáp ứng thị hiếu của người trẻ và trung niên.

Áo sơ mi của The Blues vừa tươi trẻ, năng động lại mang cho người mặc cảm giảm trầm ấm, yên bình của tuổi trung niên. Các gam màu được sử dụng khá tối giản, không quá sặc sỡ, gây rối mắt cho người xung quanh. 

Áo sơ mi nam hiệu The Blues
Áo sơ mi nam hiệu The Blues

Chất liệu vải may được The Blues nhập từ những nguồn chính hãng cao cấp. Do đó, những chiếc áo sơ mi rất mềm mịn, thoải mái, không tạo cảm giác gò bó khi mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận 3, TP.HCM
  • Website: https://theblues.com.vn/

2Mattana

Được thành lập từ năm 2009, 2Mattana là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tổng công ty may mặc lớn nhất nhì ở Việt Nam. Thông qua nhiều bộ sưu tập đầy tính sáng tạo và chất lượng, hiện nay 2Mattana được coi là một trong những thương hiệu áo nam cao cấp được khách hàng yêu thích.

Áo sơ mi 2Mattana
Áo sơ mi 2Mattana

Lấy cảm hứng từ xã hội châu Âu thế kỷ trước đan xen với nét mềm mại của Á Đông, các sản phẩm áo sơ mi nam của 2Mattana mang đến cho người mặc một nét đẹp lịch lãm, khỏe khoắn và tươi trẻ. 

2Mattana sử dụng vải chất lượng cao giúp người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: http://www.mattana.com.vn/showroom
  • Website: http://www.mattana.com.vn/

Canifa

Cái tên cuối cùng trong danh sách mà DASH JK muốn nói tới đó là Canifa. Trải qua hơn 21 năm hoạt động (từ năm 2001), đến nay Canifa vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, thiết kế để đem đến cho khách hàng những sản phẩm áo sơ mi chất lượng nhất.

Áo sơ mi thời trang Canifa
Áo sơ mi thời trang Canifa

Các sản phẩm áo sơ mi của Canifa có thiết kế mới lạ mang lại vẻ lịch lãm, nam tính. Sản phẩm vừa vặn với dáng người đàn ông Việt Nam, đặc biệt là chất lượng vải cực kỳ tốt, mặc vào không cảm thấy nóng bức kể cả trong thời tiết mùa hè.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận Hà Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://canifa.com/

Cách chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp

Để có một bộ trang phục đẹp, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của DASH JK nhé:

  • Bạn có thể chọn áo sơ mi trơn màu nếu cà vạt có họa tiết.
  • Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi sọc, hãy sử dụng cà vạt có màu tương đồng.
  • Tự do chọn bất cứ chiếc áo sơ mi nào bạn thích nếu bạn không đeo cà vạt.

Như vậy, DASH JK đã chia sẻ với các bạn Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được những chiếc áo sơ mi nam cao cấp phù hợp với bản thân.

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan