Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da lộn mua ở đâu? Top địa chỉ uy tín ăn khách hiện nay

Ngày đăng: 17/10/2024

Giày da lộn mua ở đâu uy tín, chất lượng là băn khoăn của số đông nam giới bởi sự đơn giản, thanh lịch mà nó mang lại. Dù sở hữu một số điểm trừ như dễ bị ố màu hay hư hỏng khi tiếp xúc với nước sau một thời gian ngắn, nhưng càng đi lâu, giày càng mềm và bền theo thời gian nên vẫn được phái mạnh mê mệt. Đó là lý do giày da lộn tại các shop luôn dẫn đầu doanh số. Những thương hiệu hàng đầu như Ecco hay Laforce luôn là những cái tên nổi bật, được anh em chọn mặt gửi vàng khi cần sở hữu giày da lộn. Để an tâm khi mua giày và sử dụng, anh em nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành của shop giày da lộn đó.

Giày nam da lộn hàng hiệu ECCO

ECCO là thương hiệu giày thủ công hàng đầu, mang đến những mẫu giày da lộn đặc biệt dành riêng cho dân chơi Golf. Sự khác biệt lớn nhất của ECCO so với các hãng giày da lộn nam khác đó là phần da được phủ màng chống thấm GORE – TIEX, giúp chân Golfer luôn khô ráo, thoáng mát. Đồng thời, phần đế giày được bao phủ toàn bộ bằng các vấu cao su có cấu tạo từ TPU.

Là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu mài mài mòn tốt và độ bám dính siêu đỉnh, đế TPU cho phép các Golfer thoải mái di chuyển trên sân cỏ hay xoay người chuẩn bị cú swing mà không bị trơn trượt. Đó chính là sự khác biệt đồng thời là ưu điểm vượt trội giúp ECCO ghi điểm trước anh em golfer.

Giày nam da lộn hàng hiệu của ECCO nằm trong khoảng 6.000.000 – 11.000.000 VNĐ – Mắc hơn gấp 3 đến 4 lần so với sản phẩm cùng dòng đến từ các thương hiệu khác. Nhưng đây sẽ là khoản đầu tư dài hạn xứng đáng của anh em golfer khi độ bền và giá trị của giày không giảm theo thời gian.

Giày nam da lộn ECCO dành riêng cho dân Golf
Giày nam da lộn ECCO dành riêng cho dân Golf

Shop giày da lộn nam Hà Nội TOMA

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm, phụ kiện thời trang, TOMA ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt. Dải sản phẩm tại đây rất đa dạng, từ giày da nam, ví da, thắt lưng đến túi xách đều có. Trong đó giày da lộn nam là mặt hàng dẫn đầu doanh số, thu hút sự quam tâm đông đảo từ phái mạnh.

Giày da lộn của TOMA giúp tín đồ thời trang phá vỡ định kiến chất lượng cao đồng nghĩa với giá thành mắc. Thực tế những mẫu giày da lộn TOMA mang tới có giá chưa tới 1.000.000 VNĐ dù chất liệu cao cấp, được làm 100% từ da thật như da bò hay da cá sấu. Đó là lý do TOMA luôn dẫn đầu các shop giày da lộn nam Hà Nội trong suốt 30 năm qua.

Toma mang tới những mẫu giày da lộn chưa tới 1.000.000 VNĐ
Toma mang tới những mẫu giày da lộn chưa tới 1.000.000 VNĐ

Giày da lộn nam nhân tạo THEWOLF

Điểm đặc biệt tạo nên danh tiếng của THEWOLF trong thế giới giày da nam phải kể đến việc chú trọng vào tính bền vững của sản phẩm, nói không với “thời trang nhanh gọn”. Minh chứng là thương hiệu kĩ lưỡng ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho từng đôi giày.

Đối với giày da lộn nam nhân tạo THEWOLF, lớp lót được làm từ da dê, kết hợp với da nhân tạo và vải canvas để tăng độ bền cho sản phẩm. Sự kết hợp này tối ưu hóa các đặc tính riêng của từng loại vật liệu nên anh em đến với THEWOLF có thể yên tâm bởi thời gian sử dụng của giày da lộn nam tại đây kéo dài từ 3 đến 5 năm.

Phái mạnh muốn trải nghiệm chất giày da lộn nam nhân tạo với độ bền tuyệt vời có thể đến 03 cơ sở dưới đây:

Địa chỉ 1: 79 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh – Số điện thoại: 0936 253 007 – 0888 543 919

Địa chỉ 2: 267 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh – Số điện thoại: 0936 253 007 – 0888 543 919

Địa chỉ 3: 218 Lê Duẩn, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng – Số điện thoại: 0935 837 110

Một đôi giày da lộn của THEWOLF có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm
Một đôi giày da lộn của THEWOLF có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm

Giày lười da lộn nam chính hãng LaForce

Chất liệu làm nên độ bền là yếu tố then chốt khiến giày lười da lộn nam chính hãng LaForce trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các quý ông. Loại da được hãng sử dụng là da nguyên tấm có độ dày lớn và độ đàn hồi tốt. Điều này cực kỳ hữu dụng cho một đôi giày lười bởi sự co giãn linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái tối đa, đi vào không chật hay rộng khi sử dụng với tần suất lớn.

Hiện mức giá của sản phẩm giày lười da lộn LaForce dao động từ 1.200.000 VNĐ đến 2.350.000 VNĐ, mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

Thương hiệu hiện tại có trụ sở chính tại số 129 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội. Ngoài ra anh em có thể đến một trong hệ thống 23 cửa hàng trên toàn quốc của LaForce để được mua hàng trực tiếp cũng như dễ dàng chăm sóc, bảo hành.

Giày da lộn mua ở đâu uy tín
Giày da lộn mua ở đâu uy tín

Shop giày da lộn nam TP Hồ Chí Minh

Nổi bật trong số các shop giày da lộn nam TP Hồ Chí Minh, Gento mang tới những thiết kế vừa sang trọng vừa hiện đại. Với màu sắc nâu đất tự nhiên và các chi tiết trang trí tinh tế, giày không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp.

Được chế tác dành riêng cho những quý ông yêu thích sự chỉn chu và lịch lãm, đôi giày này phù hợp cho các sự kiện như tiệc cưới, hội nghị hay những buổi gặp mặt quan trọng. Với thiết kế cao cổ, nó không chỉ tạo nên sự thoải mái mà còn nâng tầm phong cách cho cánh mày râu.

Các chàng trai trẻ tuổi, đặc biệt là những người làm trong các lĩnh vực như kinh doanh, nghệ thuật hay sự kiện sẽ dễ dàng kết hợp đôi giày này với các bộ trang phục từ vest cho đến smart casual, tạo điểm nhấn thu hút và đầy ấn tượng.

Giày da lộn Gento được làm từ da cao cấp nhập khẩu
Giày da lộn Gento được làm từ da cao cấp nhập khẩu

Giày da lộn nam cao cấp Mulgati

Thương hiệu Mulgati đã không còn xa lạ với những anh chàng yêu thích phong cách tối giản. Những đôi giày da lộn của Mulgati được thiết kế rất basic. Không họa tiết cầu kỳ hay mang màu sắc sặc sỡ, màu mè anh em thỏa sức biến hình với mọi loại trang phục nào từ quần âu thanh lịch đến quần jeans năng động.

Dù có “vẻ bề ngoài” đơn giản là thế, nhưng giày Mulgati thuộc phân khúc cao cấp. Chúng có giá nhỉnh hơn những thương hiệu khác, dao động từ 2.700.000 VNĐ – 3.100.000 VNĐ.

Giày da lộn của Mulgati được làm hoàn toàn thủ công
Giày da lộn của Mulgati được làm hoàn toàn thủ công

Giày da lộn sang trọng Be Classy

Giày da lộn mua ở đâu giá rẻ mà chất lượng, độ bền cao không còn là băn khoăn của nam giới khi biết tới Be Classy. Tại các thương hiệu nội địa khác, giày da lộn đang có giá dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ. Nhưng ở Be Classy chưa tới 2.000.000 VNĐ anh em đã được sở hữu đôi giày da lộn sang trọng, chất lượng.

Ngoài kiểu dáng đẹp, giày da lộn Be Classy còn thu hút cánh mày râu thành công nhờ vào sự khác biệt ở phần đế giày. Đế giày của Be Classy thiết kế rất tỉ mỉ, kỳ công. Sau khi được làm thủ công bởi nghệ nhân giày, phần đế sẽ được dán thêm miếng cao su có chức năng chống trơn trượt.

Giúp giày có độ ma sát, bám chắc vào sàn, không lo trơn trượt. Dù nắng hay mưa, anh em vẫn có thể diện đến nơi làm việc hoặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Giữa vô vàn thương hiệu giày da lộn uy tín, chất lượng như hiện nay, Be Classy vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường Việt nhờ sự vượt trội về chính sách. Thay vì 1 năm, Be Classy bảo hành cho khách hàng lên tận 3 năm. Đặc biệt sau khi mua về và sử dụng, anh em sẽ được bảo dưỡng 3 lần hoàn toàn miễn phí.

Be Classy mang tới những mẫu giày da lộn có màu trung tính
Be Classy mang tới những mẫu giày da lộn có màu trung tính

Giày da lộn thể thao tăng chiều cao Toldo

Còn gì tồi tệ hơn trong buổi hẹn đầu tiên khi chàng đi dạo cùng nàng mà chiều cao lại quá khiêm tốn. Điều này khiến các chàng trai cảm thấy thiếu tự tin và ngại ngùng. Bởi vậy không ít nam giới đã tìm đến giày da lộn tăng chiều cao của TOLDO như một vị cứu tinh trong những buổi hẹn. Với phần đế cao 6cm, các chàng có thể tôn dáng một cách tinh tế mà không cần lo lắng cô nàng sẽ phát hiện ra.

Ngoài phần đế, chất liệu cũng là yếu tố giúp giày nam da lộn TOLDO thu hút phái mạnh bị hạn chế về chiều cao. Full body giày đều được làm từ da bò lộn nhập khẩu nên giày ôm sát chân, co dãn tốt, luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho anh em trong suốt buổi đi dạo.

TOLDO hiện đang có một cơ sở duy nhất tại 274 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội. Vào các ngày lễ trong năm như Đại lễ 30/4 – 1/5, Quốc Khánh 2/9,…đều có ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm trong đó có giày da lộn nam. Tận dụng các chương trình khuyến mãi này, anh em sẽ được sở hữu một đôi giày có chất lượng tốt mà giá thành rẻ hơn các ngày thường.

Toldo là hãng giày da lộn yêu thích của anh em có chiều cao hạn chế
Toldo là hãng giày da lộn yêu thích của anh em có chiều cao hạn chế

Những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt như TOLDO, ECCO, TOMA, BE CLASSY,…đã giúp nam giới không còn băn khoăn giày da lộn mua ở đâu. Lựa chọn địa chỉ mua giày đáng tin cậy giúp phái mạnh tự tin sải bước, sẵn sàng chinh phục mọi cung đường. Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh và chiến lược riêng về giá thành, dịch vụ, đa dạng cơ sở, chất lượng đảm bảo,…Nếu anh em thích kiểu dáng năng động, thể thao cá tính thì nên đến các shop giày da lộn nam như Toldo hay ECCO. Trường hợp cần đi các buổi tiệc, gặp gỡ quan trọng thì nên lựa chọn những mẫu giày sang trọng tại các hãng như TOMA hay Be Classy. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân, anh em hãy lựa chọn thương hiệu sở hữu ưu điểm về giày da mình muốn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan