Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tips phối đồ giày mũi nhọn nam lịch lãm, lưu ý khi đi giày mũi nhọn

Ngày đăng: 28/08/2024

Mọi cách phối đồ giày mũi nhọn nam đúng chuẩn đều giúp tôn lên khí chất lịch lãm, chín chắn của người đàn ông trưởng thành. Đây là lợi thế riêng của mẫu giày tây mõm nhọn mà không một đối thủ nào có thể sánh ngang tầm. Diện mạo đẳng cấp của quý ông được khắc họa rõ nét nhất khi phối giày mũi nhọn với suit công sở. Nhưng khi đi chung với áo khoác dáng dài, giày mũi nhọn lại thể hiện mình là một người bạn trẻ trung và thời thượng khác hẳn với sự chỉn chu của trang phục đi làm. Chỉ cần lưu ý không kết hợp giày mũi nhọn với tất trắng hoặc phối đồ phong cách quá casual, giày tây mũi nhọn sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy với những quý ông thực thụ.

Các cách phối đồ giày mũi nhọn nam

Sẽ khó khăn khi phối đồ giày mũi nhọn nam lần đầu bởi mẫu giày có sự khác biệt về thiết kế và kén người mang. Như thể sinh ra dành riêng cho phong cách formal, giày da mũi nhọn toát lên vẻ hào nhoáng và sang trọng bậc nhất khi song hàng cùng sơ mi trơn và suit.

Phối đồ giày mũi nhọn nam với suit sang trọng

Phối đồ giày mũi nhọn với suit là công thức không bao giờ sai nếu thứ anh em cần là một trang phục formal lịch lãm. Ai cũng biết rằng giày tây và suit là bộ đôi hoàn hảo, nhưng nó chỉ thật sự được nâng tầm sang trọng nếu anh em kết hợp với giày tây mang thiết kế mũi nhọn.

Derby mũi nhọn màu đen có khả năng kết hợp với mọi mẫu suit chàng có trong tủ đồ của mình. Nếu muốn đem tới hơi thở cổ điển với Oxfords màu nâu, hãy lựa chọn suit tone nâu đất, be kết hợp với sơ mi kẻ. Để tránh cảm giác rườm rà, cà vạt và khăn túi ngực là những phụ kiện duy nhất nam giới cần thêm vào outfit này.

Phối đồ giày mũi nhọn cùngi sơ mi và quần tây lịch lãm

Dành cho những ngày đi làm công sở thông thường, phái nam hãy phối đồ giày mũi nhọn nam với sơ mi và quần tây. Không quá trang trọng khuôn mẫu, nhưng đủ lịch sự và chuyên nghiệp để tạo nên phong thái doanh nhân thành đạt.

Sơ mi trắng và quần tây đen là lựa chọn an toàn của đa số nam giới văn phòng. Để outfit công sở của chàng nổi bật hơn đồng nghiệp xung quanh, hãy chọn một đôi Loafer màu đen có thiết kế vừa vặn và phần đế độn nhẹ để tạo cảm giác thon gọn cho bàn chân.

Đồng thời, mạnh dạn kết hợp với sơ mi các màu khác như xanh navy, xám hoặc xanh da trời. Một mẹo nhỏ dành cho các anh em cơ thể ngoại cỡ là chọn áo màu tối, chẳng hạn như đen, giúp cơ thể trông gọn gàng hơn.

Phối đồ với giày mũi nhọn nam cùng áo khoác da và quần jeans

Thử phối đồ giày mũi nhọn với áo khoác da, và kết quả sẽ không khiến anh em phải thất vọng! Nam tính và lịch lãm là ưu điểm nổi trội của giày mũi nhọn. Khi tham gia vào phong cách streetwear với áo da, giày mũi nhọn sẽ giúp phong thái quý ông và chất bụi bặm đường phố được hòa quyện với nhau.

Để giữ vững đặc trưng hầm hố của street style, hãy phối đồ giày tây cổ cao mang thiết kế mũi nhọn. Kết hợp chúng với áo thun ôm body màu đen, quần jeans slimfit, dây chuyền và kính râm, nam giới đã hoàn thiện một outfit phủi bụi mang dáng dấp trưởng thành nhiều hơn là phong cách cool ngầu trẻ trung.

Vào mùa đông, cánh mày râu chỉ cần đổi áo thun thành áo len cổ lọ là có thể tiếp tục áp dụng set đồ này mà không lo phong cách đường phố bị ảnh hưởng.

Phối đồ giày tây mũi nhọn với áo polo

Cả áo polo và giày tây mũi nhọn đều là những item mang tính biểu tượng của đàn ông. Khi kết hợp chúng với nhau, cánh mày râu có đủ cơ sở để yên tâm tuyệt đối vào một outfit chỉn chu đậm chất nam tính, trưởng thành.

Giày Derby màu đen với áo polo tone sáng, quần chinos màu ghi đậm là cách mix đồ cơ bản cho anh em mới bắt đầu học cách phối đồ với giày mũi nhọn. Khi đã quen hơn, hãy thử sức với những chiếc áo màu sắc rực rỡ hơn cùng giày Horsebit Loafer nâu. Chắc chắn trông anh em sẽ vô cùng thời thượng và nổi bật giữa đám đông.

Phối đồ giày mũi nhọn nam với áo len phong cách Hàn Quốc

Không chỉ những chiếc áo có cổ mới thích hợp để phối cùng giày mũi nhọn lịch lãm. Những chàng trai muốn theo đuổi phong cách Hàn Quốc hãy sử dụng item áo len cho trang phục mùa đông với đôi giày da hiện đại của mình.

Phối đồ giày tây màu đen với áo len, quần âu là một ý tưởng thời trang độc đáo, đan xen giữa yếu tố thanh lịch, chín chắn với trẻ trung, phá cách. Lựa chọn những chiếc áo len trơn mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp chàng sở hữu ngoại hình ngọt ngào theo style Hàn Quốc. Hoặc kết hợp Chukka boots cổ lửng mũi nhọn với quần skinny jeans, áo len, áo bomber để có một diện mạo pha chất bụi đường phố.

Phối đồ giày da mũi nhọn với áo khoác dáng dài

Giày mũi nhọn và áo khoác dáng dài đều có khả năng nhấn mạnh vào vóc dáng cao ráo của cánh mày râu. Do đó, nếu chàng tự tin vào chiều cao của mình và muốn thể hiện lợi thế này, hãy thường xuyên phối đồ giày mũi nhọn nam với áo măng tô.

Những đôi Chelsea boots có thiết kế mũi giày thuôn nhọn sẽ phối hợp nhịp nhàng với outfit áo len cổ lọ, quần jeans bó và áo khoác dài quá đầu gối. Nếu sử dụng quần ống rộng cho outfit này, chỉ chọn áo khoác vạt lửng đến đùi và giày mũi nhọn cổ thấp để tránh khiến tổng thể trang phục bị luộm thuộm.

Những màu sắc trung tính dịu mắt như đen, trắng, nâu, be là cần được ưu tiên khi nam giới xây dựng các set đồ mùa đông với giày mũi nhọn.

3 Sai lầm tiêu biểu khi phối đồ giày mũi nhọn nam

Là dòng giày hơi kén người mang, giày mũi nhọn nam có những nguyên tắc bất biến khi phối đồ. Không chỉ trang phục, hình thể và phụ kiện cũng có sức ảnh hưởng lớn đến tổng thể outfit.

Phối đồ giày mũi nhọn nam với tất trắng

Các item thời trang màu trắng đều có khả năng phối đồ giày mũi nhọn nam, ngoại trừ tất trắng. Giày mũi nhọn là bước đệm giúp cánh mày râu tạo dựng hình tượng lịch lãm đẳng cấp. Nhưng khi kết hợp với tất trắng, tính sang trọng của outfit sẽ lập tức sụt giảm.

Vậy nên, đừng bao giờ mang tất trắng khi chàng có ý định lên đồ với giày tây. Thay vào đó, chọn tất trùng gam màu với màu quần sẽ là một quyết định sáng suốt.

Phối đồ với giày mũi nhọn nam không phù hợp hình thể

Đây chính là sai sót cơ bản dẫn đến hậu quả nghiêm trọng khi phối đồ giày mũi nhọn nam. So với các mẫu giày tây khác, giày mũi nhọn nhỉnh hơn về độ sang trọng, nhưng đồng thời cũng kén người mang hơn.

Những chàng trai có vóc dáng cao lớn là đối tượng hoàn hảo để mang giày tây mũi nhọn. Đồng thời, mẫu giày này sẽ đem đến không gian thoải mái hơn cho những người có bàn chân to. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn tuyệt vời dành cho anh em có ngoại hình thấp béo, bởi thiết kế mũi giày thuôn dài sẽ gây cảm giác bất cân đối giữa bàn chân với cơ thể người mang.

Ngoài ra, nam giới gặp hạn chế về chiều cao cần hạn chế sử dụng áo khoác vạt dài, quần ống rộng và boots cao cổ mũi nhọn. Thay vào đó, áo khoác dáng ngắn, quần jeans slimfit và giày mũi nhọn cổ thấp sẽ giúp hình thể của các quý ông thấp béo trông thon gọn hơn.

Phối đồ giày mũi nhọn nam với trang phục casual

Giày mũi nhọn sẽ tỏa sáng khi được đặt vào đúng vị trí của mình. Đó là những outfit sang trọng mang đẳng cấp quý ông. Còn trong các hoàn cảnh đời thường hơn, chẳng hạn như đi dạo quanh khu nhà, việc lựa chọn giày tây mũi nhọn mang khí chất chín chắn sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên kém hài hòa. Khi ấy, hãy sử dụng những đôi giày mũi tròn để thay thế.

Phối đồ giày mũi nhọn nam là cách nhanh nhất giúp cánh mày râu có được ngoại hình sang trọng và đẳng cấp. Nét lịch lãm cổ điển của giày tây mũi nhọn khi kết hợp với các item công sở như suit, sơ mi, quần tây sẽ làm nổi bật phong thái chững chạc, đáng tin cậy của người đàn ông trưởng thành. Còn nếu anh em muốn tìm một mẫu giày da đa dụng trẻ trung để dễ phối đồ hơn, hãy chọn giày tây có mũi tròn, chẳng hạn như Brothers Derby của thương hiệu DASH JK. Sở hữu thiết kế thiết kế viền mở phóng khoáng và dây buộc tinh tế, khả năng phối đồ của Brother Derby không chỉ gói gọn trong những outfit công sở thông thường, mà còn sẵn sàng đồng hành với cánh mày râu trên nhiều cung đường khác nhau. Vì lý do này, một đôi giày tây mũi nhọn và một đôi giày mũi tròn chắc chắn sẽ là những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan