Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quần tây màu xám phối với áo gì để tăng thêm vẻ lịch lãm?

Ngày đăng: 06/03/2024
Quần tây màu xám phối với áo gì để tăng thêm vẻ lịch lãm?

Để biết quần tây xám phối với áo màu gì để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các bạn hãy cùng DASH JK tìm hiểu qua bài viết sau.


Quần tây màu xám là một trong những kiểu quần được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Do đó, trong tủ đồ của nhiều người không bao giờ thiếu mẫu quần này. Cũng bởi, nó không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn dễ kết hợp với những phụ kiện khác. Tuy nhiên, quần tây màu xám phối với áo gì để tăng thêm phần lịch lãm thì không phải ai cũng biết. 

Vì sao quần tây xám được yêu thích?

Đen và trắng là hai gam màu cơ bản, được ưa chuộng khi thiết kế trang phục và thông dụng trong giới thời trang nói chung. Bởi chúng không bị lỗi mốt và phù hợp với hầu hết các loại màu sắc quần áo. Hai gam màu này kết hợp với nhau sẽ cho ra màu xám. Gam màu xám không kén da hay vóc dáng nên rất được nam giới ưa chuộng.

Hơn nữa cách phối đồ với quần màu đen, be đã quá quen thuộc. Quần tây màu xám trở thành lựa chọn của nhiều người để mang đến phong cách mới lạ hơn. Một chiếc quần tây nam màu xám với kiểu dáng lịch lãm chắc chắn sẽ mang tới vẻ đẹp nam tính, thu hút cho phái mạnh. Đặc biệt khi kết với cùng áo sơ mi, nam giới sẽ toát lên được vẻ tinh tế, lịch sự. 

Bên cạnh đó quần tây màu xám còn mang đến vẻ trẻ trung, lịch lãm không kém gì mẫu quần tây đen. Kiểu quần này còn rất dễ mix với nhiều kiểu áo, các loại phụ kiện như: giày tây, đồng hồ, thắt lưng…

Đặc biệt, quần tây màu xám còn có tác dụng che khuyết điểm tuyệt vời. Dù bạn là người có thân hình gầy gò hay thừa cân thì đều mặc được màu quần này. Đó là những lý do giải thích vì sao bất cứ chàng trai nào cũng có một chiếc quần tây màu xám trong tủ. 

Quần tây xám phối áo màu gì?

Quần tây xám phối với kiểu áo gì phù hợp với từng hoàn cảnh là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là một vài gợi ý phối quần tây với áo gì.  

Phối quần tây xám với áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Với những ai làm việc trong môi trường công sở. Áo sơ mi kết hợp với quần tây xám sẽ mang đến vẻ chín chắn nhưng không kém phần cuốn hút.

Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp với màu da của mình. Nếu không hãy lựa chọn áo sơ mi với 2 màu sắc “quốc dân” là đen, trắng để kết hợp với quần âu xám. Để trông tươi mới, dễ chịu hơn, hãy thay thế những chiếc áo sơ mi trơn bằng loại có in họa tiết hay sơ mi kẻ bạn nhé!

Phối quần tây xám cùng áo sơ mi
Phối quần tây xám cùng áo sơ mi

Nếu muốn bộ đồ tạo thêm điểm nhấn, mang tới diện mạo mới mẻ, lịch lãm. Các bạn có thể kết hợp với một  chiếc cà vạt có màu sắc hài hòa.

Quần tây xám phối áo gì: Áo thun

Một phong cách phối đồ basic nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Set đồ này, bạn chỉ cần mix cùng với áo thun đơn giản. Kiểu mix đồ này vừa đảm bảo lịch sự vừa thoải mái cho bất cứ ai.

Quần âu xám phối áo màu gì
Phối quần tây xám với áo thun nam

Đây chính là một lựa chọn cực kỳ thông minh dành cho bạn vào những ngày không biết mặc gì cho đẹp, mặc gì cho thoải mái, năng động. Bạn có thể kết hợp quần xám tây với áo thun có màu sắc trung tính. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn một tổng thể hài hòa.

>> Xem thêm: 10+ Cách kết hợp quần tây với áo thun nam cực trẻ trung

Phối đồ quần tây xám với áo polo trắng

Áo polo là mẫu áo điển hình mà bạn nam nào có trong tủ đồ. Nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ năng động, hiện đại, trẻ trung đến trưởng thành, tinh tế. Do đó, bạn nam có thể thoải mái phối quần tây xám với áo polo và diện trong nhiều dịp khác nhau.

Phối đồ với quần tây xám và áo vest

Nếu bạn đang băn khoăn không biết quần tây xám phối áo gì cho đẹp trai thì chắc chắn câu trả lời sẽ là vest. Bạn còn do dự gì nữa mà không lựa chọn cho mình một chiếc áo vest có màu sắc phù hợp với quần.

Quần âu xám phối đồ
Quần âu xám phối với áo vest

Bạn hãy thử khoác lên mình một chiếc vest màu xám sang trọng, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng. Chắc chắn bạn sẽ lột xác hoàn toàn trở thành quý ông lịch lãm, đầy tinh tế.  

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo Vest nam đẹp, phong cách

Phối đồ với quần âu xám cùng áo cổ lọ

Một cách mix đồ khác mà các quý ông không thể bỏ qua chính là kết hợp cùng áo cổ lọ. Bạn có thể khoác thêm chiếc áo Măng tô bên ngoài vào những ngày trời se lạnh. Một chút lịch lãm, một chút lãng tử, một chút ấm áp khi kết hợp cùng với nhau sẽ giúp tôn lên vẻ thời trang, thanh lịch của phái mạnh. Nếu đang băn khoăn không biết quần tây xám mặc với áo gì, bạn có thể mạnh dạn mix đồ theo gợi ý trên nhé.

Phối đồ quần tây xám với áo Chore Jacket

Với những quý ông ưa thích sự phóng khoáng, năng động. Hãy thử phối quần tây xám cùng áo Chore Jacket. Có thể phối thêm áo thun với tone màu cơ bản để thăng thêm phần trẻ trung, tươi mới.

Quần tây xám phối áo màu gì để luôn lịch lãm? 

Nhìn chung, quần tây xám có thể kết hợp được với khá nhiều màu sắc khác nhau. Hãy tham khảo các gợi ý sau để có thêm lựa chọn khi chưa biết phối đồ với quần tây xám bạn nhé:

Quần âu xám phối áo màu gì: Áo gam màu trung tính 

Không chỉ dừng lại ở những sắc màu thông dụng, quen thuộc như đen, trắng… Quần tây xám còn có thể kết hợp cùng với gam màu trung tính như: màu tím than, ghi, kem… Cách kết hợp này luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông để mang đến vẻ cuốn hút, khác biệt.

Quần tây xám mặc với áo màu gì
Quần xám phối áo màu gì nam

>> Xem thêm: Bật mí 5 cách phối đồ với quần be dành cho nam

Kết hợp quần tây xám cùng gam màu nóng

Cách phối đồ này phù hợp với những ai yêu thích sự phá cách. Kết hợp quần tây xám với những gam màu nóng để tạo ra set đồ thanh lịch nhưng lại vô cùng thú vị như: đỏ tía, đỏ rượu vang,… 

Bằng cách phối đồ này, bạn sẽ xóa tan suy nghĩ quần tây xám chỉ kết hợp được với màu trung tính. Việc kết hợp với gam màu nóng sẽ tạo ra một làn gió mới đầy trẻ trung và năng động. 

Gam màu pastel cùng quần tây xám

Tạm rời xa những gam màu nam tính. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu áo có gam màu pastel như: cà phê sữa, hồng nhạt, xanh bạc hà,… 

Khi kết hợp kiểu áo có màu sắc này cùng quần tây nam xám cũng tương đối đẹp mắt. Đặc biệt, kiểu mix đồ này còn rất phù hợp với những chàng trai có thân hình cân đối cùng làn da sáng. Chắc chắn khi khoác lên mình set đồ này, bạn sẽ tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

Quần âu xám mặc với áo gì

Mặc quần tây nam màu xám nên mang giày màu gì?

Để có được một outfit hoàn hảo không thể thiếu sự góp mặt của những đôi giày. Không cần quá nổi bật nhưng chắc chắn phải phù hợp với tổng thể trang phục. Một số màu sắc giày khi kết hợp cùng quần âu màu xám có thể kể đến như:

Quần âu xám mix cùng giày màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang là một trong những tone màu ấm điển hình. Nó cũng khá kén chọn màu sắc, phong cách khi kết hợp. Tuy nhiên khi mix cùng quần tây màu xám đậm lại tạo ra được sự tương phản rõ rệt. Làm nổi bật những ưu điểm của bộ trang phục, đồng thời thể hiện được sự tinh tế trong gu ăn mặc của đấng mày râu.

Kết hợp cùng giày màu nâu

Những đôi giày tây màu nâu sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi kết hợp cùng quần tây màu xám. Giày tone màu nâu nhạt sẽ làm nổi bật hơn chiếc quần tây xám. Ngược lại tone màu nâu đậm hơn sẽ giúp bạn trông thật tinh tế.

Lựa chọn giày màu đen

Nếu không biết chọn giày màu gì phù hợp hoặc không tự tin vào gu thẩm mỹ của bản thân, bạn hãy chọn đôi giày da màu đen. Vừa có sự nghiêm túc, lịch sự lại mang tới một sự kết hợp đầy nam tính cho bạn.

Trên đây là những gợi ý dành cho những đấng mày râu đang không biết quần tây xám phối áo màu gì để luôn lịch lãm. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích giúp bạn lựa chọn được những set đồ phù hợp với phong cách của mình.

>> Xem thêm: 10+ Nguyên tắc phối màu quần áo với giày đơn giản, ai cũng nên biết