Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ Cách kết hợp quần tây áo thun nam cực trẻ trung

Ngày đăng: 05/03/2024

Áo thun từ trước tới nay luôn là món đồ mà giới trẻ yêu thích bởi sự năng động và thoải mái. Một chiếc áo thun kết hợp với quần tây là một outfit lý tưởng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp một chiếc quần tây với áo thun nam. 

Nếu là chàng trai ưa thích phối đồ với áo thun quần tây thì chàng đừng bỏ qua bài viết này nhé. Cùng theo dõi bài viết của DASH JK để biết 10+ cách kết hợp quần tây với áo thun nam cực trẻ trung và mới lạ ngay thôi nào.

Quy tắc mix quần tây với áo thun nam

Để có một vẻ ngoài chỉn chu và đẹp mắt bạn hãy kết hợp hai món đồ này với nhau nhưng đừng quên một số quy tắc sau: 

Gọn gàng 

Hiện nay, nhiều bạn trẻ ưa chuộng kiểu áo thun dáng rộng, hay còn được biết đến với cái tên oversize. Tuy nhiên, nếu kết hợp với quần tây thì đây không phải là một lựa chọn khôn ngoan. Do vậy, dù cho bạn có dáng người thon gọn hay đầy đặn thì nên đặt yếu tố gọn gàng là tiêu chí hàng đầu.

Phối các set đồ quần áo gọn gàng
Phối các set đồ quần áo gọn gàng

Bạn hãy chọn những chiếc áo thun có dáng ôm để phù hợp với dáng quần. Tránh lựa chọn áo quá rộng hay quá bó sát.

Đối với quần tây, bạn nên chọn quần có độ dài vừa phải. Tốt nhất là nên trên hoặc vừa qua mắt cá chân một chút. Quần vừa ôm sát là một giải pháp tuyệt vời. Nó sẽ khiến bạn trở nên năng động và “fashion” hơn khi kết hợp với áo thun.

Nói chung, một set đồ vừa vặn và gọn gàng là những điều chàng nên lưu tâm khi diện áo thun quần tây.

Lựa chọn set đồ an toàn

Nếu như bạn không tự tin vào khả năng mix đồ của mình, thì hãy ưu tiên cho những sự lựa chọn an toàn. 

Chỉ cần áo thun polo/ áo thun có cổ và một chiếc quần tây là bạn đã có thể tự tin khi ra đường rồi. Những set đồ an toàn là cả về màu sắc, kích thước, chất liệu. Chàng có thể lựa chọn những item cơ bản để kết hợp với nhau. Phong cách mặc giản dị và tối giản đôi khi lại cực kỳ ăn điểm đấy các chàng!

quần tây áo thun
Lựa chọn set đồ an toàn

Đừng quên phụ kiện

Một trong những phụ kiện quan trọng mà bạn không được phép quên khi diện quần tây áo thun đó là một đôi giày:

  • Hãy thử mang một đôi giày tây nếu bạn cảm thấy phần trên đã đủ năng động và cần một chút lịch thiệp.
  • Để tăng tính trẻ trung, năng động thì hãy mang cho mình một đôi sneaker nhé.
  • Và để trông gọn gàng và mang đậm tính thời trang thì bạn hãy chọn những đôi giày cổ thấp. 
  • Một chiếc túi đeo chéo cho những ngày cần cầm theo nhiều đồ đạc.
  • Mũ lưỡi trai năng động khi ra ngoài trời.
quần âu áo phông
Đừng quên phụ kiện khi phối áo thun và quần tây

>> Xem thêm: 30+ Phong cách phối đồ nam hiện đại, trẻ trung, lịch lãm

Diện quần tây áo thun nam có nên sơ vin không?

Đây cũng là một câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn khi diện quần tây áo thun. Tùy thuộc vào phong cách bạn muốn theo đuổi và cách thiết kế quần mà bạn có thể quyết định có nên sơ vin hay không. Tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý tới 2 điều sau:

  • Nếu chiếc quần của bạn được thiết kế không quá ôm sát vào cơ thể và may có phần xếp li phần hông thì lựa chọn tốt nhất là không nên sơ vin.
  • Nếu bạn có một thân hình đẹp hoặc tự tin với dáng người của mình. Bạn có thể sơ vin để làm nổi bật những đường nét nóng bỏng của cơ thể mình.
Sơ vin áo thun quần tây
Sơ vin áo thun quần tây

Câu chuyện có nên sơ vin áo thun hay không còn phụ thuộc vào việc chàng mong muốn phong cách chỉn chu hơn hay thoải mái hơn. Dù là phong cách nào, các chàng vẫn sẽ tỏa sáng nhất khi là chính mình nhé.

Kết hợp cùng với những trang phục khác

Hãy làm mới set đồ của mình bằng cách kết hợp thêm với những trang phục khác để outfit của bạn trở nên mới lạ. Áo thun, quần tây kèm theo một chiếc áo blazer là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn trông cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần “style”.

Cách chọn áo thun, quần tây phù hợp

Mỗi chiếc áo thun, quần tây đều được thiết kế với những màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy, nếu muốn có một outfit đẹp, bạn cần lựa chọn sao cho chúng có sự liên kết với nhau. Sự liên kết có thể thể hiện ở màu sắc, chất liệu. Item áo và quần cần có những yếu tố tương hỗ để luôn được dung hòa.

Cách chọn áo thun

Một chiếc áo thun vừa vặn với dáng người sẽ giúp bạn trông gọn gàng và tôn lên vẻ đẹp cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo rộng hơn một chút nếu không tự tin với thân hình của mình. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng bụng lớn, nhưng tuyệt đối tránh dáng oversize nhé.

Với những chàng trai có thân hình hơi mập, mặt béo, tròn và cơ ngực săn chắc thì hãy chọn một chiếc áo thun cổ tim. Còn những chảng trai có khuôn mặt thon dài, vóc dáng thư sinh và không quá gầy thì áo thun cổ tròn sẽ phù hợp hơn cả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áo thun có cổ như áo polo để thay đổi linh hoạt.

Chọn áo thun phù hợp với dáng người
Chọn áo thun phù hợp với dáng người

Cách chọn quần tây

Ngoài quần tây đen đơn điệu bạn có thể chọn quần có họa tiết nếu muốn sự thay đổi linh hoạt. Nếu bạn có thân hình tương đối mập và đầy thì tuyệt đối tránh xa các quần có màu sáng hay có chi tiết có sọc ngang hay caro. 

Quần ống đứng sẽ giúp bạn tôn dáng. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho phù hợp với tỉ lệ cơ thể của mình. Quần ống đứng rất phù hợp với những người sở hữu một thân hình có tỉ lệ cân đối hoặc dáng người gầy, cao.

Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm đôi chân ngắn và thân hình đầy đặn của mình thì quần ống suông sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cách chọn quần tây nam
Cách chọn quần tây nam

10+ Cách phối quần tây áo thun nam nam cực trẻ trung

Bây giờ hãy cùng DASH JK xem nên phối quần tây và áo thun như thế nào để “ghi điểm” nhé!

Quần tây áo thun nam màu tươi tắn

Bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung? Hãy chọn những chiếc áo màu sắc tươi sáng: trắng, xanh lam, … để diện cùng quần tây nhé.

Quần tây kết hợp với áo thun màu sáng
Quần tây kết hợp với áo thun màu sáng
Kết hợp với các loại áo thun sáng màu
Kết hợp với các loại áo thun sáng màu
Màu sắc tươi sáng sẽ giúp ngoại hình sáng
Màu sắc tươi sáng sẽ giúp ngoại hình sáng

Quần tây và áo thun sắc màu kết hợp cùng nhau sẽ giúp bạn trông vừa thanh lịch, vừa tươi trẻ. Chỉ cần đơn giản vậy thôi là chàng đã sẵn sàng ngay outfit cho một ngày đi làm rồi đúng không nào?

Phối áo thun với quần tây nam và áo blazer

Outfit này sẽ giúp bạn tăng thêm phần lịch lãm và nam tính. Nếu áo blazer mặc cùng với áo sơ mi và quần tây quá nghiêm túc, thì hãy mix ngay với áo thun. Set đồ này sẽ khiến bạn trở nên thoải mái và năng động hơn.

Phối áo thun với quần tây nam và áo blazer
Phối áo thun với quần tây nam và áo blazer

Những chiếc áo Blazer nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi học, đi làm. Đi kèm một đôi giày sneaker trắng hoặc một đôi giày lười sẽ là một outfit cực kỳ lịch lãm.

Áo thun quần tây và áo Blazer
Áo thun quần tây và áo Blazer

>> Xem thêm: 20+ Cách phối đồ áo Blazer nam cực lịch lãm và cuốn hút

Quần tây kết hợp áo thun dài tay

Bạn muốn khác lạ và lãng tử hơn một chút? Hãy thử kết hợp áo thun dài tay với quần tây nhé. Áo thun dài tay sẽ giúp bạn thêm phần nam tính và lãng tử đó.

Quần tây và áo thun dài tay
Quần tây và áo thun dài tay

Áo thun với những màu sắc căn bản sáng và tối sẽ giúp chàng thay đổi diện mạo hơn một chút. Đặc biệt với những ngày gió mùa về, chiếc áo này càng phù hợp hơn. Kết hợp thêm một chiếc áo khoác bên ngoài là vừa vặn chàng nhé!

Phối quần tây với áo thun dài tay
Phối quần tây với áo thun dài tay

Quần âu áo phông cổ tròn

Thay đổi diện mạo hàng ngày của bản thân chỉ bằng một trick nhỏ – chiếc áo thun cổ tròn.

Tuy set đồ này đã quá quen thuộc và cơ bản nhưng nó lại không bao giờ lỗi thời và nhàm chán. Đặc biệt là nếu bạn biết cách phối hợp phụ kiện với các chi tiết của áo.

Quần âu áo phông cổ tròn
Phối đồ nam với áo thun cổ tròn
quần tây với áo thun
Những chiếc áo thun cổ tròn sẽ giúp chàng trẻ trung hơn

Outfit này rất thích hợp cho bạn mặc đi làm, đi cà phê, dạo phố với người thân và bạn bè. Bạn có thể kết hợp áo thun cổ tròn, quần tây với giày da không dây để tăng sự lịch lãm và thời thượng của mình. 

Hoặc bạn có thể sử dụng giày thể thao để thay thế nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung năng động. Bạn cũng có thể biến tấu set đồ của mình bằng việc thay thế áo thun cổ tròn bằng những chiếc áo thun cổ vuông hay cổ trụ nhé.

Áo thun quần tây kết hợp áo vest

Quần tây, áo thun mix cùng áo vest mang đến cho người mặc sự lịch lãm nhưng không mất đi sự phóng khoáng. 

Áo thun quần tây mix cùng áo vest
Áo thun quần tây mix cùng áo vest

Bạn biết đấy, chiếc áo vest là những chiếc áo gile hàng ngày chúng ta mặc. Khi kết hợp cùng với áo thun, chất dịu dàng, thư sinh được thấy rất rõ. Vậy nên hãy tận dụng outfit này khi có thể nhé các chàng.

áo thun phối quần tây và áo vest
Các item áo vest nam luôn được các chàng trai ưa chuộng

Bạn có thể mặc set đồ này để đi làm, đi tiệc, đi họp hoặc đi chơi đều được. Tuy nhiên bạn nên kết hợp outfit này với các phụ kiện như vòng tay, đồng hồ để đem lại hiệu ứng tốt hơn cho set đồ. Kết hợp với giày tây hoặc giày thể thao đều được nhé.

Quần tây áo thun nam kết hợp áo khoác bomber

Sự kết hợp của áo thun, quần tây với áo khoác bomber chắc chắn set đồ này sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo khoác bomber sẽ làm bạn trông lịch lãm, chất bụi và đầy cuốn hút. Bomber khi kết hợp với quần jean và giày thể thao là chuẩn nhất các chàng nhé.

Quần tây áo phông và áo bomber
Quần tây áo phông và áo bomber

Nhưng bạn cũng nên tuân thủ đúng nguyên tắc phối màu để giúp outfit hài hòa màu sắc nhé. Theo đó, bạn hãy chọn màu áo thun đối lập với áo khoác bomber để outfit của bạn hoàn hảo hơn.

Quần tây áo thun nam mix cùng áo bomber
Quần tây áo thun nam mix cùng áo bomber

Quần tây kết hợp áo thun có cổ (áo polo)

Một outfit khác mà bạn không thể bỏ qua chính là quần tây kết hợp với áo thun có cổ. Công thức phối đồ này mặc dù đã có từ lâu, nhưng đến nay nó vẫn giữ nguyên được sức hút vì sự mới mẻ, thời thượng của nó. 

Quần tây nam kết hợp với áo polo
Quần tây nam kết hợp với áo polo

Màu sắc giữa áo thun có cổ và quần tây nên có sự hài hòa nhất định. Bạn nên chọn áo polo đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, khiến người nhìn rối mắt.

quần tây áo thun nam
Quần tây áo thun nam

>> Đừng bỏ lỡ: 10 Cách phối đồ với áo Polo nam cực nam tính và thời trang

Quần tây phối áo thun và áo cardigan

Bạn nên chọn áo cardigan có chất liệu nhẹ và mỏng để trông mình thanh thoát nhưng không kém phần thời thượng. 

Outfit này sẽ rất thích hợp nếu bạn đi dạo phố với người yêu hay bạn bè đấy!

Quần tây áo thun và áo cardigan
Quần tây áo thun và áo cardigan

Quần tây ống đứng kết hợp áo thun

Quần tây ống đứng hay ống suông là kiểu quần rất được lòng các chàng trai bởi nó phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể.

Quần tây ống đứng không chỉ có form dáng đẹp giúp người mặc che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Nó còn đem đến hiệu ứng thời trang rất đáng mong đợi. 

Quần tây ống đứng kết hợp với áo thun
Quần tây ống đứng kết hợp với áo thun

Quần tây ống đứng giúp những chàng trai có vóc dáng mập mạp trông thon gọn và hài hòa hơn. 

Những anh chàng hạn chế về chiều cao sẽ tận dụng kiểu quần này để đánh lừa thị giác người nhìn và trông cao hơn. Còn với những chàng trai có vóc dáng hoàn hảo, một chiếc quần tây ống đứng sẽ giúp chàng khoe trọn đôi chân thon dài miên man của mình.

áo thun với quần tây ống đứng
Quần tây ống đứng kết hợp với áo thun

Áo thun form dáng thoải mái, trẻ trung kết hợp cùng chiếc quần tây ống đứng sẽ làm giảm đi sự cứng nhắc của nó. Về tổng thể, trang phục này sẽ mang đến cho bạn sự tươi trẻ, mạnh mẽ và đầy phong cách. 

Quần tây Chinos kết hợp áo thun

Outfit quần tây nam Chinos và áo thun cũng được coi là một ý tưởng mix match tuyệt vời. Vừa năng động, trẻ trung vừa lịch lãm, điển trai. 

áo phông quần âu
Áo thun và quần Chinos là sự phối hợp cực kỳ ăn ý

Trên đây là những quy tắc và cách phối áo thun với quần tây nam mà DASH JK muốn chia sẻ nhằm giúp bạn có thể phối chúng một cách hài hòa và tinh tế hơn. Nếu bạn chưa có hoặc chưa từng mặc qua các set đồ này thì hãy thử ngay đi nhé. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo thun trắng nam trẻ trung và năng động