Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 11 giày da nam hàng hiệu chất liệu da bò cao cấp

Ngày đăng: 12/05/2024

Mỗi quý ông nên sở hữu cho riêng mình ít nhất một đôi giày da nam hàng hiệu – biểu tượng của sự thành công, sang trọng và lịch lãm. Không chỉ là phụ kiện, giày da nam còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, giúp phái mạnh dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Với mỗi đôi giày tây của người đàn ông, đó như một cách định vị bản thân, là người bạn song hành cùng với sự thành công trong sự nghiệp.

Những hãng giày da nam hàng hiệu cao cấp Hà Nội

Cánh mày râu thường không có thói quen mua sắm nhiều như phụ nữ, nên việc tìm hiểu về các hãng bán giày da nam chất lượng tốt cũng có những hạn chế nhất định. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi chia sẻ tới các quý ông những hãng bán giày da nam hàng hiệu cao cấp như sau:

Laforce – hãng giày da nam hàng hiệu cao cấp

Nhắc đến giày tây hàng hiệu, chắc chắn cái tên Laforce đã không còn xa lạ với nhiều người. Nổi tiếng lâu đời là hãng giày da nam top đầu Việt Nam, Laforce luôn được khách hàng yêu mến và đánh giá cao. Thương hiệu sở hữu nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Chất lượng sản phẩm là điều khiến Laforce giữ chân khách hàng lâu dài trong suốt nhiều năm qua. Hãng sử dụng 100% da thật được chế tác tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, mang đến mẫu giày da nam hàng hiệu đẹp và tốt nhất đến với các quý ông.

Đặc biệt, thương hiệu có bán đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ phong cách quý ông nam tính quyến rũ đến kiểu dáng trẻ trung năng động đều được hãng khắc họa tinh tế trong từng sản phẩm.

Mẫu giày da nam sang trọng
Mẫu giày da nam sang trọng

Giày nam hàng hiệu xách tay phong cách trẻ trung – Toroshoes

Không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng của Toroshoes tới phái mạnh trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đây là thương hiệu giày da nam hàng hiệu được săn đón nhiều nhất trong nhiều năm qua.

Dù hoạt động chưa quá nổi bật thế nhưng nhưng Toroshoes vẫn luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều mỗi khi nói về hãng giày da nam chất lượng tại Hà Nội.

Không riêng gì giới trẻ, các mẫu giày Toroshoes dễ dàng chiều lòng các quý ông ở độ tuổi trung niên với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, dễ mix & match với nhiều set đồ khác nhau. Mỗi một mẫu giày đều được ứng dụng linh hoạt, vừa có thể đi học, đi chơi, đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính và sức cuốn hút riêng của phái mạnh.

Mẫu giày nam công sở hàng hiệu đẹp
Mẫu giày nam công sở hàng hiệu đẹp 

Tâm Anh – shop giày da nam cao cấp

Có thể nói bước vào Tâm Anh như bước vào thế giới đồ da sang trọng và xa xỉ bậc nhất Hà Thành. Shop sở hữu nhiều phụ kiện được làm từ da thật với cách chế tác thủ công tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Tiêu biểu và nổi tiếng hàng đầu phải kể đến những mẫu giày da nam hàng hiệu là sản phẩm mũi nhọn của hãng. Mỗi một mẫu giày da đều được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp và khép kín, Nguyên liệu sử dụng đóng giày luôn được chọn phần da tốt nhất.

Một số kiểu giày da phổ biến được cánh mày râu ưa chuộng tại Tâm Anh như: giày tăng chiều cao, giày lười da lộn… Phù hợp trong nhiều trường hợp, giúp phái mạnh luôn tỏa sáng, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông trong mọi tình huống.

Gucci – giày da nam cao cấp nhập khẩu

Gucci luôn khẳng định được vị thế là thương hiệu danh giá nổi tiếng hàng đầu thế giới. Có mặt tại Việt Nam đã nhiều năm, Gucci vẫn luôn là cái tên được nhiều người nói đến về một hãng thời trang sang trọng dành cho giới thượng lưu.

Thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm phong phú dành cho cả nam giới và nữ giới. Trong đó đối với phái mạnh, giày da chính là phụ kiện được săn đón nhiều nhất.

Mẫu giày sang trọng với phong cách quý ông lịch lãm, được gia công tỉ mỉ, ôm chân vừa vặn, giúp phái mạnh tự tin sải bước suốt ngày dài.

Mẫu giày lười cuốn hút
Mẫu giày lười cuốn hút

Toma – thương hiệu giày da bò nam cao cấp

Thương hiệu giày da nam hàng hiệu uy tín, được nhiều tín đồ thời trang nam yêu thích nhất Hà Nội phải kể đến Toma. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm giày da chất lượng, sản xuất từ da thật và được bảo quản kỹ lưỡng, không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Giày Toma thiết kế hiện đại với phong cách đa dạng từ trẻ trung năng động đến quý ông lịch lãm, giúp cánh mày râu có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ.

Biti’s – hãng giày nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Ngoài những mẫu giày thể thao năng động, giày da cũng là dòng sản phẩm nổi trội, luôn nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Hơn 30 năm hoạt động, Biti’s luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp với mẫu mã đa dạng, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Hiện chi nhánh của hãng đã trải rộng khắp cả nước, cánh mày râu có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm, tới cửa hàng và thoải mái lựa chọn mẫu giày ưng ý.

Giày da êm ái trong mỗi bước đi
Giày da êm ái trong mỗi bước đi

Hãng giày tây nam hàng hiệu Valentino cho quý ông

Valentino – hãng giày da nam hàng hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam khiến nhiều tín đồ thời trang say mê. Hãng sở hữu nhiều mẫu giày nam cao cấp, hiện đại với thiết kế mới lạ, dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Hãng sở hữu nhiều cửa hàng sang trọng tại các thành phố lớn trong nước với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ khách hàng trong mọi thời điểm.

Trường hợp cánh mày râu không thể tới trực tiếp cửa hàng để mua, thương hiệu có website riêng, giúp các quý ông dễ dàng lựa chọn mẫu mã, kích thước và màu sắc để đặt mua và được nhận hàng ship tận nơi.

Hàng hiệu cao cấp nhập khẩu
Hàng hiệu cao cấp nhập khẩu

Smartmen – shop những mẫu giày da nam đẹp được ưa chuộng

Nếu quý ông đang tìm kiếm một hãng giày sang xịn mịn với giá phải chăng, Smartmen chính là lựa chọn phù hợp. Hãng giày sản xuất nhiều mẫu phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp cánh mày râu dễ lựa chọn và phối đồ.

Nổi bật nhất là mẫu giày da nam hàng hiệu đế cao, giúp phái mạnh có chiều cao khiêm tốn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Noberly chuyên giày da nam công sở uy tín

Noberly là hãng giày da nam hàng hiệu chuyên dành cho dân công sở được cánh mày râu ưa chuộng. Giày được chế tác từ những nghệ nhân lâu năm, với nguyên liệu 100% da thật, mang tới sản phẩm chất lượng cao.

Đặc biệt, mẫu giày của hãng luôn mang phong cách lịch lãm, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính, tinh tế nhưng không kém phần thu hút dành cho phái mạnh.

Mẫu giày đẹp cho quý ông
Mẫu giày đẹp cho quý ông

Đông Hải – hãng giày da nam nổi tiếng lâu đời

Một trong những hãng giày nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội chính là Đông Hải – Đơn vị sản xuất giày da nam hàng hiệu uy tín. Hãng sở hữu nhiều chi nhánh cửa hàng trên khắp thủ đô, giúp phái mạnh mua hàng tại địa điểm thuận tiện nhất.

Điểm cộng lớn nhất của thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng giày da mà còn là dịch vụ. Nhân viên luôn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng hết mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá 5 sao từ khách hàng.

DASH JK – Thương hiệu giày Việt tử tế

Nếu là một người sành sỏi về giày, chắc chắn quý khách hàng không thể bỏ qua DASH JK. Đây là hãng giày Việt dành cho giới doanh nhân và dân văn phòng được người tiêu dùng yêu thích.

Thương hiệu phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi khách hàng. Ngoài chất lượng và mẫu mã sản phẩm, dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng giúp DASH JK luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hiểu biết sâu rộng về ngành giày da nam hàng hiệu, tư vấn chi tiết giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn được mẫu giày ưng ý, phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Mẫu giày da nam hàng hiệu cao cấp
Mẫu giày da nam hàng hiệu cao cấp

Phân biệt giày da nam hàng hiệu thật

Để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình chọn mua giày, khách hàng cần biết cách phân biệt sản phẩm giày da hàng hiệu thật và giả. Chúng tôi có thể chắc chắn rằng, giày da nam hàng hiệu thật được làm từ chất liệu da 100%.

Do đó, để kiểm định da thật, quý khách có thể đổ nước lên bề mặt sản phẩm, nếu nước thẩm thấu và lan rộng, đó chính là da thật. Đối với những sản phẩm da giả hoặc có pha tạp chất, nước sẽ chảy dài xuống dưới. Đặc biệt, da thật khi đốt sẽ cho mùi khét như cháy tóc, còn da giả sẽ giống mùi nilon khi cháy.

Ngoài ra, từng đường kim mũi chỉ gia công đẹp, tỉ mỉ không có điểm sứt mẻ cũng chính là yếu tố để quý khách hàng nhận định được sản phẩm giày da hàng hiệu một cách tương đối.

Để có được một đôi giày da nam hàng hiệu chuẩn, chính hãng khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm. Lựa chọn hãng giày uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng và được hưởng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chọn mẫu giày có kiểu dáng phù hợp với phong cách và lứa tuổi của bản thân cũng là điểm cần lưu tâm.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan