BẢO HÀNH SẢN PHẨM

BẢO HÀNH 111F: 1 ĐỔI 1 TRONG 1 NĂM NẾU SẢN PHẨM CÓ LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT và FREE MỌI CHI PHÍ VẬN CHUYỂN.

Lỗi do nhà sản xuất: Lỗi rách da, lỗi bong keo, lỗi tách lớp đế hoặc các lỗi xuất hiện mà không có sự tác động vật lý hoặc môi trường bất thường.

DASH JK cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trong sản xuất, được kiểm soát kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy vậy, việc có thể xuất hiện lỗi là không thể tránh khỏi, trong trường hợp đó DASH JK muốn khách hàng tiết kiệm thời gian và nhận được trải nghiệm sản phẩm chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của DASH JK. Do đó, DASH JK sẽ đổi mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Trường hợp tại thời điểm bảo hành, mẫu sản phẩm cần bảo hành không còn được sản xuất hoặc hết hàng, DASH JK áp dụng chính sách hoàn 100% tiền mua sản phẩm cho khách hàng hoặc áp dụng cho khách hàng chuyển đổi sang mẫu sản phẩm khác với giá tối đa là 115% giá trị thanh toán sản phẩm tại thời điểm khách hàng mua hàng. Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá cao hơn 115% so với sản phẩm bảo hành thì khách hàng sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch giá trị này.

Trong nguồn lực có thể của mình, DASH JK sẽ hướng đến hỗ trợ sửa chữa, bảo trì miễn phí (đánh bóng, làm mới) cho khách hàng khi sản phẩm đã mua trên 12 tháng, dịch vụ này dự kiến sẽ ra đời từ năm 2025.

VÌ SAO DASH JK ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH VƯỢT TRỘI NÀY?

Ưu tiên cao nhất của chúng tôi sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, DASH JK tin tưởng vào sự đầu tư bài bản trong sản xuất, kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu và quy trình quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm túc sẽ giúp DASH JK hạn chế tối đa sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Từ đó, DASH JK có thể tự tin cạnh tranh với các thương hiệu cả trong nước và quốc tế đang có mặt trên thị trường.

TOÀN BỘ sản phẩm GIÀY DA và PHỤ KIỆN DA (ví, thắt lưng, túi…) được mua trực tiếp tại DASH JK.
(Không phân biệt sản phẩm được mua từ Chương trình nào, khách hàng đã sử dụng hay chưa).

KHÔNG ÁP DỤNG bảo hành đối với SẢN PHẨM CHĂM SÓC GIÀY DA/ QUÀ TẶNG

● Thời gian Bảo hành: 365 ngày kể từ thời điểm Khách hàng nhận được sản phẩm lần đầu tiên (Theo thông tin Giao hàng từ Vận chuyển)
(Đã bao gồm Thời gian DASH JK đổi hàng và Thời gian vận chuyển giữa các lần Đổi hàng).

● Thời gian DASH JK bảo hành sản phẩm: 3-5 ngày kể từ thời điểm DASH JK nhận sản phẩm cần bảo hành. Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, nguyên liệu cũ đã bị thay thế… thời gian đổi hàng có thể dài hơn.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

(1) Thực hiện bảo hành trong Thời gian quy định tại mục 3.

(2) Sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất bao gồm:
+ Hư hỏng kết cấu Đế (đối với đế giày): nứt, vỡ, gẫy
+ Các lỗi về da: Phồng rộp da, rách da, bong/tróc da
+ Lỗi Bong/hở keo
+ Lỗi đường chỉ khâu (đối với toàn bộ sản phẩm): Sổ, sứt chỉ…
+ Lỗi Chi tiết trang trí: Hỏng khóa, nút bấm, khoen nút…

(3) Phiếu Bảo hành được điền đầy đủ thông tin bảo hành
(Đây là thông tin yêu cầu công khai được gửi đến Khách hàng trên các tài liệu truyền thông để Khách hàng nghiêm túc và có ý thức bảo hành. Trong quá trình vận hành, đội ngũ DVKH cần căn cứ vào điều kiện thực tế của khách hàng để làm hài lòng khách hàng trong trường hợp Khách hàng mất phiếu bảo hành).

(4) Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 5.

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau, DASH JK sẽ từ chối Bảo hành:

(1) Sản phẩm KHÔNG phải do Công ty TMCP DASH JK VIỆT NAM sản xuất và phân phối chính thức.
(2) KHÔNG mua trực tiếp từ DASH JK, không cung cấp được Số điện thoại đăng ký khi mua hàng.
(3) Sản phẩm bị hư hỏng do lỗ trong quá trình sử dụng như: bị thấm nước, trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn, do bị vật sắc nhọn cắt, đâm thủng….
(4) Sản phẩm bị rách, hỏng do sử dụng trong những điều kiện không đảm bảo như: thường xuyên sử dụng trong điều kiện ngập nước, tiếp xúc hóa chất chứa cồn hoặc chất tẩy mạnh, hơ lửa, hoặc bị vật nặng đè lên.
(5) Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
(6) Sản phẩm không được bảo quản, sử dụng theo đúng hướng dẫn của DASH JK.
(7) Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc Trung Tâm Bảo Hành của Dash JK.
(8) Sản phẩm hết hạn bảo hành quy định.
(9) Sản phẩm không thuộc Danh mục Bảo hành của DASH JK: Phụ kiện/quà tặng kèm như dây giày, xi, chổi đánh giày, tất, đón gót,…

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng có lỗi của Nhà sản xuất, khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng kiểu dáng. Quy trình bảo hành cụ thể như sau:

● Bước 1:
Điền thông tin Yêu cầu Bảo hành trên Website hoặc liên hệ qua Số Hotline 1900.3337

● Bước 2: Nhận cuộc gọi xác nhận từ DASH JK về sản phẩm bảo hành và Hướng dẫn Kiểm tra điều kiện bảo hành Sản phẩm.

● Bước 3: Điền Phiếu Yêu cầu Bảo hành và đóng gói sản phẩm, sẵn sàng gửi hàng Bảo hành cho shipper DASH JK. Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN MỌI CHI PHÍ

Khách hàng chỉ cần Đóng gói hàng Bảo hành theo hướng dẫn từ DVKH và gửi hàng Bảo hành cho Shipper và nhận sản phẩm mới mà không mất thêm chi phí nào.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
  • Các Ngày lễ: Nghỉ