ĐƠN ĐẶT HÀNG
Đơn đặt hàng được xác nhận sau khi thanh toán được hoàn tất thành công. Bạn sẽ nhận được email xác nhận từ DashJK.vn trong vòng 15 phút để thông báo rằng đơn hàng của bạn đã được nhận và đang xử lý (Vui lòng kiểm tra email xác nhận có thể đã được chuyển đến thư mục rác của bạn).
Nếu bạn không nhận được email xác nhận sau 15 phút, có nghĩa là DashJK.vn chưa nhận được đơn đặt hàng của bạn. Khi đó, bạn sẽ cần thực hiện đặt hàng mới hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được đặt thành công hay chưa, hãy đăng nhập vào Tài khoản của bạn và nhấp vào “Đơn hàng của tôi” qua “Tài khoản của tôi“.
Với các đơn đặt hàng dưới vai trò khách, bạn có thể theo dõi tại trang “Kiểm tra đơn hàng nhanh” hoặc liên hệ với Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Khi đặt một món hàng vào Giỏ hàng của bạn không đảm bảo rằng món hàng đó được dành riêng cho bạn. Nếu sản phẩm không còn nữa, trang web của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn rằng sản phẩm đã hết hàng. Đơn hàng của bạn sẽ chỉ được xác nhận sau khi thanh toán đã được thực hiện.
Đối với đơn đặt hàng được đặt bằng tài khoản hợp lệ, bạn có thể xem trạng thái đơn đặt hàng của mình trong phần “Đơn hàng của tôi” trong “Tài khoản của tôi” khi đăng nhập.
Tham khảo bảng dưới đây để biết tình trạng đơn hàng:
Trạng thái | Mô tả |
Đang tiến hành | Đơn đặt hàng của bạn hiện đang được xử lý |
Đã xác nhận | Đơn đặt hàng của bạn đã được xác nhận |
Đã vận chuyển | Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi đến đơn vị vận chuyển. Bạn sẽ nhận được một email thông báo với số theo dõi |
Đã hủy | Đặt hàng của bạn đã bị hủy |
Hoàn thành | Đơn hàng của bạn đã được nhận thành công. |
Đối với đơn hàng được đặt với tính năng Thanh toán với vai trò khách, bạn sẽ không thể xem trạng thái đơn hàng của mình. Tuy nhiên, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình qua hệ thống theo dõi trực tuyến của Đơn vị vận chuyển được chỉ định sau khi bạn nhận được email xác nhận đơn hàng.
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Để xem thông tin và lịch sử đặt hàng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào “Đơn hàng của tôi”. Nhấp vào “Xem đơn đặt hàng” tương ứng với số đơn đặt hàng của bạn.
Nếu bạn đã chọn thanh toán với vai trò khách, bạn có thể xem thông tin đơn đặt hàng của mình qua email xác nhận đã được gửi tới bạn. Vui lòng liên hệ với Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Chúng tôi không thể sửa đổi đơn hàng sau khi đơn hàng đã được đặt. Tuy nhiên bạn có tùy chọn hủy đơn hàng của mình trong thời gian gia hạn 60 phút đối với đơn hàng được thực hiện theo Chuyển phát thường và trong vòng 15 phút thời gian gia hạn đối với đơn hàng được thực hiện theo Chuyển phát nhanh. Tùy chọn hủy sẽ có sẵn trên cùng một đơn đặt hàng và bạn có thể tìm thấy thông qua mục “Đơn hàng của tôi” khi đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Xin lưu ý rằng sau thời gian gia hạn, chức năng hủy đơn hàng sẽ bị vô hiệu hóa và đơn hàng của bạn sẽ được tiến hành tương ứng. Nếu bạn muốn đổi ý sau khi đặt hàng, bạn có thể trả lại (các) sản phẩm theo Chính sách Đổi trả của chúng tôi.
Có, nếu đơn đặt hàng của bạn theo Chuyển phát thường, bạn sẽ có 60 phút thời gian gia hạn để hủy đơn hàng của mình và đối với Chuyển phát nhanh, bạn sẽ có 15 phút gia hạn để hủy đơn hàng của mình. Tùy chọn hủy sẽ có sẵn theo cùng một đơn đặt hàng và bạn có thể tìm thấy thông qua “Đơn hàng của tôi” khi đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Xin lưu ý rằng sau thời gian gia hạn, chức năng hủy đơn hàng sẽ bị vô hiệu hóa và đơn hàng của bạn sẽ được tiến hành tương ứng. Nếu bạn muốn đổi ý sau khi đặt hàng, bạn có thể trả lại (các) sản phẩm tuân thủ Chính sách Đổi trả của chúng tôi.
Nếu đơn hàng của bạn không thể đặt thành công, vui lòng kiểm tra xem địa chỉ, mã bưu điện và mã xác thực (nếu có) đã được sử dụng chính xác hay chưa. Xin lưu ý rằng chỉ dấu chấm (.) Và dấu phẩy (,) là các ký tự được nhận dạng trong các trường.
Vui lòng liên hệ với Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi với Số đơn hàng, Tên và Địa chỉ Email để được hỗ trợ.
Tất cả các đơn đặt hàng, bao gồm cả các đơn hàng đã hủy, sẽ được ghi lại trong lịch sử mua hàng của bạn. Để đặt hàng lại, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, đi tới “Tài khoản của tôi” và sau đó đến “Đơn hàng của tôi“. Tìm nút Xem chi tiết đơn hàng tương ứng với đơn hàng của bạn. Bạn có thể xem các mặt hàng bạn đã hủy và thêm lại vào giỏ hàng của mình.
Khoản thanh toán của bạn sẽ được hoàn lại thông qua phương thức thanh toán ban đầu của bạn. Vui lòng đợi tối đa 14 ngày làm việc để khoản thanh toán được hoàn lại và lưu ý rằng thời gian xử lý có thể khác nhau đối với các ngân hàng phát hành khác nhau. Khi khoản tiền hoàn lại của bạn được xử lý, bạn sẽ nhận được email thông báo.
Khi đơn đặt hàng đã được đặt thành công cho thanh toán tài khoản hoặc thanh toán cho khách, một email xác nhận chứa chi tiết đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp. Kiểm tra thư mục rác của bạn vì email có thể được chuyển đến đó. Nếu bạn chưa nhận được Xác nhận Đơn hàng, vui lòng kiểm tra địa chỉ email đã nhập.
Bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản ở web DASH JK để theo dõi các đơn đặt hàng trực tuyến của mình. Các đơn đặt hàng sẽ không hiển thị trong mục “Đơn hàng của tôi” nếu bạn đã thanh toán với tư cách Khách.
Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện dựa trên số lượng hàng có sẵn. Nếu một sản phẩm cụ thể trong đơn đặt hàng của bạn không đạt yêu cầu kiểm tra chất lượng của chúng tôi hoặc hết hàng, Đội ngũ chăm sóc khách hàng của DASH JK sẽ liên hệ để thông báo cho bạn thông tin về các mặt hàng không có sẵn. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được xử lý với các mặt hàng còn lại, các mặt hàng không được bao gồm sẽ được hoàn lại tương ứng hoặc tùy thuộc quyết định của bạn.
Hãy liên hệ ngay với Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau:
- Số đơn đặt hàng của bạn
- Hình ảnh thể hiện tổng quan và cận cảnh các vấn đề.
- Mô tả các vấn đề
Vui lòng không vứt bỏ / vứt bỏ các vật phẩm vì nó có thể cần được trả lại cho DASH JK. Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ bạn về mối quan tâm của bạn.
Bạn có thể trả lại hoặc đổi các mặt hàng qua Cửa hàng Trực tuyến nếu các mặt hàng mà bạn nhận được là một đơn hàng sai, bằng cách gửi Yêu cầu Trả hàng trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng. Nếu các mặt hàng vẫn còn trong kho, chúng tôi sẽ gửi các mặt hàng thay thế cho bạn. DASH JK bảo lưu quyền trao đổi bằng các mặt hàng có giá trị tương tự hoặc bất kỳ phương thức nào khác theo quyết định của DASHJK.VN.
Bạn Cần Hỗ Trợ?
Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:
- Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
- Các Ngày lễ: Nghỉ