KỸ THUẬT

Vui lòng chụp ảnh màn hình của trang mà bạn gặp lỗi hoặc sao chép thông báo lỗi và liên hệ với Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Nếu bạn gặp khó khăn khi truy cập trang web của chúng tôi, bạn có thể cố gắng xóa Cookie và Bộ nhớ cache của mình.

Cookie là một tệp nhỏ được lưu trữ trên máy tính của bạn để cải thiện hiệu suất của trang và khi trang web của chúng tôi cập nhật, phiên bản lỗi thời đôi khi có thể gây ra xung đột. Bằng cách xóa Cookie và Bộ nhớ cache và khởi động lại trình duyệt của bạn, trình duyệt sẽ làm mới và sự cố có thể sẽ được giải quyết.

Chúng tôi đã bao gồm các bước để xóa một số loại trình duyệt thường được sử dụng:

1. Safari

Đối với người dùng Safari, nhấn nút Trang chủ để tìm Cài đặt. Chọn Safari để tìm ‘Xóa lịch sử’ và ‘Xóa cookie và dữ liệu’.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể mở lại Safari để truy cập trang web của chúng tôi.

2. Trình duyệt Chrome

Đối với Người dùng IOS – Mở Ứng dụng Chrome, bạn sẽ tìm thấy ‘Menu’ dưới tùy chọn biểu tượng 3 dòng ở góc trên cùng bên trái. Chọn ‘Cài đặt’ để tìm ‘Quyền riêng tư’ trên màn hình tiếp theo. Bạn sẽ tìm thấy ‘Dữ liệu cookie và trang web’ để xóa.

Đối với Người dùng Android – Mở Ứng dụng Chrome, bạn sẽ tìm thấy ‘Trình đơn’ trong tùy chọn biểu tượng 3 Dấu chấm ở góc trên cùng bên phải. Chọn ‘Cài đặt’ để tìm ‘Quyền riêng tư’ trên màn hình tiếp theo. Bạn sẽ tìm thấy ‘Dữ liệu cookie và trang web’ để xóa.

Khi bạn đã thực hiện xong việc này, chỉ cần đóng và mở lại Chrome và truy cập trang web của chúng tôi.

3. Android

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, hãy mở trình duyệt của bạn để tìm Cài đặt.

  • Nếu cài đặt hiển thị ‘Xóa dữ liệu’, hãy nhấp vào và chọn ‘Xóa tất cả dữ liệu cookie’.
  • Nếu cài đặt hiển thị ‘Quyền riêng tư và bảo mật’, hãy nhấp vào để tìm ‘Xóa dữ liệu duyệt web’, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện và bạn có thể chọn ‘Cookie và dữ liệu trang web’ và nhấn nút xóa.

Nếu hệ điều hành hoặc trình duyệt không được liệt kê ở trên, vui lòng kiểm tra thông tin hỗ trợ trực tuyến của trình duyệt của bạn.

Nếu các vấn đề tương tự vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau:

  • Các vấn đề phải đối mặt.
  • Ảnh chụp màn hình của các thông báo lỗi.
  • Trình duyệt web bạn đang sử dụng (Ví dụ: Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer,…).

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
  • Các Ngày lễ: Nghỉ