CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

GIAO HÀNG 4H

Giao hàng nhanh và đúng hẹn cho 100% đơn hàng là mục tiêu mà đội ngũ vận hành của DASH JK hướng tới.

Với việc giao hàng nhanh, DASH JK đặt mục tiêu 80% khách hàng nhận được hàng trong 04 tiếng kể từ khi đặt hàng trong giờ hành chính với tinh thần và cam kết “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn“. Tuy vậy, với nguồn lực của một startup, Dash JK chưa thể phục vụ dịch vụ vượt trội này đến tất cả khách hàng.
Trong tháng 10/2023, DASH JK sẽ bắt đầu mục tiêu giao hàng 4H ở 06 quận nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân) – Nếu bạn đang ở khu vực này, hãy trải nghiệm dịch vụ vượt trội của chúng tôi nhé.

● Hiện tại DASH JK đang là đối tác lớn với các đơn vị giao hàng nổi tiếng có uy tín như: Viettel Post, Giao hàng Nhanh và tự triển khai giao hàng trong địa bàn nội thành Hà Nội trong năm 2023.

Thời gian vận chuyển trung bình:

● Đơn nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 1 -2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận (trừ trường hợp đơn hàng dạng đặt trước hoặc chưa đủ tồn kho, CSKH của DASH JK sẽ thông báo cho khách hàng về vấn đề này). Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (Không tính chủ nhật và ngày lễ)

● Các khu vực khác: 2-5 ngày (thường là 2-4 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh/Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ DASH JK để được hỗ trợ (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).

Trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp có thể liên hệ Hotline DASH JK 1900.3337 để được hỗ trợ. DASH JK không chắc chắn có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên DASH JK cam kết sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG toàn quốc với đơn hàng có giá trị thanh toán từ 599K trở lên.
Với đơn hàng có giá trị thanh toán nhỏ hơn 599K, áp dụng đồng nhất phí giao hàng 30K/đơn hàng.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
  • Các Ngày lễ: Nghỉ