KHUYẾN MÃI

Trong một số trường hợp, DASHJK.VN có thể giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặc biệt trên trang web, với ưu đãi trong thời gian có hạn hoặc khi còn hàng trên cơ sở cuối cùng. Chúng tôi cũng có thể phát hành mã khuyến mãi và phiếu thưởng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng cho các đơn đặt hàng trong tương lai của mình.

Tuy nhiên, chúng tôi xin thông báo với bạn rằng sẽ không điều chỉnh giá dưới bất kỳ hình thức nào đối với các đơn hàng trước đó hoặc một khi đơn hàng đã được đặt.

Bạn chỉ có thể áp dụng một mã khuyến mãi cho một đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào.

Vui lòng kiểm tra xem mã khuyến mãi có còn hiệu lực, chưa được áp dụng trước đó và chưa hết hạn hay không, đồng thời tham khảo Điều khoản & Điều kiện được nêu trong trang Khuyến mại. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Có, chương trình khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, voucher hay bất kỳ hình thức nào khác. Khuyến mãi chỉ có hiệu lực tại cửa hàng trực tuyến DASH JK trừ khi có quy định khác. Không cho phép điều chỉnh đối với các giao dịch mua trước đó. Không thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng chuyển phát thường sau 1 giờ kể từ khi đơn hàng đó được đặt và 15 phút kể từ khi đơn hàng đó được đặt đối với đơn hàng chuyển phát nhanh.

DASHJK.VN có quyền sửa đổi hoặc chấm dứt chương trình khuyến mãi nếu, theo bất kỳ cách nào, nó bị xâm phạm về mặt kỹ thuật. Tất cả các điều khoản và điều kiện có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của DASHJK.VN là quyết định cuối cùng.

Tất cả các chương trình khuyến mãi trên trang web đều phải tuân theo các điều khoản và điều kiện. Do hạn chế của hệ thống, DASHJK.VN không thể gia hạn hoặc cho phép gia hạn đối với chương trình khuyến mãi đã hết hạn.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc đội ngũ dịch vụ khách hàng:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08h00 đến 22h00
  • Các Ngày lễ: Nghỉ