Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ Giày da nam buộc dây sang trọng, giày tây cột dây lịch lãm

Ngày đăng: 17/05/2024

Giày da nam buộc dây đã quá phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tùy vào từng mẫu giày, dây có thể để trang trí hoặc dùng làm phụ kiện điều chỉnh độ rộng của đôi giày. Là một chàng trai trưởng thành yêu thích sự chỉn chu, một đôi giày da nam công sở mũi vuông sẽ là chọn không tồi. Hoặc năng động và cá tính hơn với mẫu giày da thể thao Sneaker trẻ trung nhưng vẫn có được vẻ sang trọng từ chất liệu da bê, mẫu giày Sneaker Dynamic của nhà DASH JK đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Lựa chọn đôi giày thích hợp cho từng hoàn cảnh cũng là cách thể hiện sự am hiểu của bản thân đối với thời trang. Trong những buổi tiệc tối sáng trọng, hay có những cuộc hẹn lãng mạng dưới ánh nến, một đôi Derby mũi nhọn chất liệu da bóng giúp anh em ghi điểm trong trong mắt người đối diện.

Giày da nam buộc dây mũi tròn dáng basic

Giày da nam mũi tròn thường được giới trẻ yêu thích hơn cả và phổ biến trên thị trường với những kiểu giày Sneaker năng động. Mẫu giày thiết kế đơn giản, đồng nhất về màu sắc, không trang trí cầu kỳ.

Đế giày được làm bằng chất liệu cao su dày dặn, có các gai dưới bề mặt để làm tăng độ ma sát, tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển. Giày da cổ thấp thoáng khí, diện thoải mái ngay cả trong tiết trời hè nóng bức mà không gây khó chịu.

Giày da có dây buộc trang trí đẹp, có thể thắt theo nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo điểm nhấn riêng, giúp cánh mày râu trông cuốn hút hơn trong cách ăn mặc.

Mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn trẻ trung
Mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn trẻ trung

Giày tây công sở buộc dây Oxford mũi vuông khỏe khoắn

Ngoài những mẫu giày tây công sở mũi tròn và mũi nhọn, giày mũi vuông cũng là item được nhiều chàng trai yêu thích với phong cách trưởng thành, chững chạc. Thiết kế mũi giày vuông góc cạnh, mang tới cảm giác mạnh mẽ trong từng đường nét, thể hiện sự nam tính và bản lĩnh của phái mạnh.

Một trong những mẫu giày mũi vuông công sở ấn tượng nhất chính là mẫu giày làm từ chất liệu da cá sấu. Bề ngoài của đôi giày có vảy tạo rãnh độc đáo, tạo sự khác biệt so với những mẫu giày da bò, da bê hay da lộn khác. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ mẫu giày da nam buộc dây cá sấu.

Đặc biệt, chất liệu da cá sấu cực kỳ thoáng khí, hút ẩm và thẩm thấu mồ hôi rất tốt. Vì vậy, cánh mày râu có thể thoải mái diện sản phẩm bốn mùa quanh năm. Phối item cùng quần jeans, áo sơ mi hay quần âu áo khoác vest hoặc măng tô đều phù hợp.

Mẫu giày tây da cá sấu có dây buộc sành điệu
Mẫu giày tây da cá sấu có dây buộc sành điệu

Giày da nam buộc dây Derby mũi nhọn đen bóng sang trọng

Giày da nam buộc dây mũi nhọn được xem là mẫu giày trường tồn theo thời gian, bởi sản phẩm luôn được săn đón và chưa bao giờ hết hot. Mẫu giày mũi nhọn tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân, là item lý tưởng cho những người có bàn chân quá khổ.

Thiết kế giày da đen bóng mang phong cách quý ông lịch lãm, giúp cánh mày râu tự tin với gu ăn mặc chỉn chu, lịch thiệp. Anh em có thể dễ dàng bắt gặp đôi giày trên đường phố, tại các quán cafe hay đặc biệt nhất là trong môi trường công sở.

Vì doanh nhân và dân văn phòng chính là tệp khách hàng mua sắm giày da nam đen bóng mũi nhọn nhiều nhất. Mẫu giày hoàn hảo nhất khi phối cùng quần âu đen lịch lãm hoặc quần đen jeans cùng màu chất chơi tone sur tone.

Mẫu giày da nam mũi nhọn phong cách lịch lãm
Mẫu giày da nam mũi nhọn phong cách lịch lãm

Giày da Derby bóng thắt dây phong cách Hàn Quốc

Giày da bóng là mẫu giày yêu thích của những chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang sành điệu. Mẫu giày bóng loáng sang trọng, nổi bật và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, giúp phái mạnh trở thành tâm điểm được mọi người chú ý.

Mẫu giày da bóng buộc dây phù hợp diện trong các buổi tiệc tùng, phối cùng bộ vest đen phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến chàng ghi điểm với người khác giới.

Mẫu giày da bóng phong cách sang trong cho dân công sở
Mẫu giày da bóng phong cách sang trong cho dân công sở

Giày da nam buộc dây Sneaker thể thao

Nếu yêu thích phong cách năng động, chàng nhất định không thể bỏ qua mẫu giày nam buộc dây Sneaker Dynamic thể thao trẻ trung nhà DASH JK. Thiết kế giày đế Eva siêu nhẹ, có tính đàn hồi cao, tạo sự êm ái cho đôi chân khi di chuyển. Mẫu giày thích hợp diện đi dạo phố, đi làm hoặc chơi thể thao suốt nhiều giờ mà vẫn thoải mái, không gây đau nhức chân.

Mẫu giày năng động nên cực kỳ phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang khỏe khoắn và cá tính. Giày được làm từ nguyên liệu da bê 100%, các thớ da mềm và dẻo với mật độ dày, giúp cho đôi giày bền lâu, không bị bục vỡ sau một thời gian dài sử dụng.

Mẫu giày phối đồ linh hoạt theo nhiều phong cách đa dạng như: mix cùng quần jeans thời thượng, quần short mạnh mẽ, quần jogger cool ngầu và lịch lãm hơn với quần tây công sở thời trang.

Mẫu giày da nam phong cách thể thao năng động
Mẫu giày da nam phong cách thể thao năng động

Giày tây buộc dây đế cao cho nam

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai có chiều cao khiêm tốn chính là giày tây đế cao. Tùy vào từng loại, giày có thể cao trung bình từ 3 đến 5 hoặc 8 cm.

Mẫu giày nam buộc dây đế cao chính là cứu tinh hoàn hảo, giúp cánh mày râu tự tin hơn khi giao tiếp cùng mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Thiết kế giày da phong cách lịch lãm, cổ cao sành điệu, tạo gu ăn mặc thời thượng hơn cho phái mạnh. Đặc biệt, mẫu giày được làm từ chất liệu da thật, giúp bền màu, giữ form dáng chuẩn sau thời gian dài sử dụng.

Giày tây có dây buộc thời trang, tạo điểm nhấn cho đôi giày đẹp và hút mắt hơn. Ngoài ra, mẫu giày da nam còn có khóa kéo thuận tiện, dễ dàng xỏ và tháo giày nhanh chóng.

Mẫu giày nam buộc dây độn đế tăng chiều cao hiệu quả
Mẫu giày nam buộc dây độn đế tăng chiều cao hiệu quả

Giày da nam dự tiệc sang trọng

Một đôi giày da nam buộc dây chỉn chu là không thể thiếu trong những buổi tiệc sang trọng. Mẫu giày thiết kế thanh lịch, mũi thon giúp định hình dáng bàn chân đẹp. Phối giày cùng quần âu Hàn Quốc với áo sơ mi cổ bẻ sẽ là outfit hoàn hảo cho chàng tham gia các buổi tiệc trang trọng. Hoặc phối thêm áo khoác vest lịch sự sẽ làm tăng sự chín chắn và chững chạc hơn cho cánh mày râu.

Mẫu giày da phong cách quý ông sang trọng
Mẫu giày da phong cách quý ông sang trọng

Giày da lộn buộc dây đế eva mềm mại êm ái

Mẫu giày da lộn kiểu dáng thể thao đang khiến nhiều chàng trai say mê với phong cách thời trang đường phố chất ngầu. Giày màu nâu mang tới cảm giác cổ điển nhưng vô cùng thời thượng với thiết kế bắt mắt, tinh tế trong từng chi tiết.

Đế giày làm bằng cao su dày có gờ gai dưới bề mặt, tạo độ ma sát cao, giúp bảo vệ người dùng trong mọi thời tiết. Được làm từ chất liệu da lộn tự nhiên, giày nam buộc dây mềm mại và mịn màng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Dây giày được làm bằng da bền bỉ, có thể điều chỉnh độ rộng của giày bằng cách nới lỏng hoặc thắt chặt dây giày. Điều này giúp chàng cố định đôi chân hoàn hảo, đeo giày vừa vặn và dễ chịu khi di chuyển.

Mẫu giày da lộn có dây thắt cá tính
Mẫu giày da lộn có dây thắt cá tính

Giày da lộn cao cổ buộc dây hầm hố

Ngoài mẫu giày da lộn cổ thấp, giày da nam buộc dây cổ cao làm từ da lộn cũng được nhiều chàng trai say mê. Mẫu giày thường được cánh mày râu diện phổ biến vào mùa thu đông, khi thời tiết chuyển lạnh vì da lộn có tác dụng giữ ấm rất tốt.

Hơn hết, chất liệu da lộn được làm từ mặt trái của da động vật, được chà nhám cho nhẵn nhụi với cấu trúc da đồng màu và bằng phẳng. Vì giày da lộn làm từ nguyên liệu tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường.

Giày cao cổ phối cùng quần jogger bo chun tạo phong cách cá tính, phù hợp cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách cool ngầu. Hoặc kết hợp giày cùng quần jeans ôm dáng, phối thêm áo khoác dài sẽ cực kỳ thu hút, giúp chàng ghi điểm trong mắt người đối diện với gu ăn mặc sành điệu.

Giày Boots da lộn cổ cao cool ngầu
Giày Boots da lộn cổ cao cool ngầu

Giày da nam buộc dây phong cách Hàn Quốc

Giày da nam buộc dây phong cách Hàn Quốc khá phổ biến trong giới trẻ và được nhiều chàng trai săn đón với gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng. Mẫu giày được thiết kế ấn tượng với phần đế cao có các đường ray, vừa giúp tăng thẩm mỹ cho đôi giày, vừa giúp tạo độ ma sát, tránh trơn trượt khi đeo.

Mẫu giày đẹp với các đường kim mũi chỉ ngay ngắn, được gia công cẩn thận với chất liệu da cao cấp, mang tới sản phẩm tốt cho người dùng. Phối đồ dễ dàng và linh hoạt cùng nhiều phụ kiện như: quần jeans, kaki, baggy, âu… cho gu thời trang sáng tạo và phong phú hơn.

Mẫu giày da nam phong cách Hàn Quốc thời thượng
Mẫu giày da nam phong cách Hàn Quốc thời thượng

Các mẫu giày da nam buộc dây luôn mang lại cho người mang vẻ sang trọng, nét chỉn chu và phong thái trưởng thành cho người đàn ông. Giày buộc dây lưu giữ được vẻ đẹp truyền thống của một đôi giày tây chuẩn mực, dù trải qua rất nhiều cải tiến về phong cách những nét cổ điển vẫn không hề phai mờ. Cánh mày râu đang tìm kiếm và muốn định hình phong cách thời trang cá nhân hướng tới sự chững chạc trong cách ăn mặc không thể bỏ qua các mẫu giày buộc dây.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan