Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da nam buộc dây mũi tròn basic, giày tây da thật cao cấp

Ngày đăng: 31/05/2024

Giày da nam buộc dây mũi tròn mang phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm. Mẫu giày được biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, linh hoạt cho cánh mày râu thoải mái lựa chọn theo gu cá nhân. Nếu yêu thích kiểu giày năng động nhưng vẫn lịch sự, chọn ngay mẫu giày Derby da trơn đơn giản mà tinh tế, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nghiêm túc của dân văn phòng. Kiểu giày Chunky Derby Hàn Quốc đậm chất badboy sẽ phù hợp với những chàng trai có tính cách nổi loạn. Bụi bặm, cá tính hơn là những gì Boots cổ cao hầm hố dáng Cap Toe mang lại, thích hợp để đến những quán cafe có không gian cổ điển.

Giày tây nam Chunky Derby mũi tròn Hàn Quốc trẻ trung

Thiết kế giày da nam buộc dây mũi tròn tạo cảm giác mềm mại, không cứng ngắc như giày mũi vuông và không sắc sảo như giày mũi nhọn. Chàng thoải mái mix&match giày cùng nhiều phụ kiện yêu thích, diện đi học, đi làm hay đi chơi đều hoàn hảo.

Mẫu giày da Hàn Quốc làm từ chất liệu da PU, dễ lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Bề mặt da nhẵn mịn, mềm mại mang tới phong cách sang trọng, lịch thiệp cho cánh mày râu khi phối cùng quần âu. Hoặc phá cách hơn cho chàng khi mix giày Chunky Derby cùng quần jogger túi hộp với áo thun rộng năng động mà cực kỳ thời trang.

Mẫu giày da nam Chunky Derby mũi tròn phong cách Hàn Quốc trẻ trung
Mẫu giày da nam Chunky Derby mũi tròn phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Giày Brogue Derby nam mũi tròn cho doanh nhân

Một đôi giày Brogue Derby mũi tròn phối cùng bộ vest lịch lãm sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nhân trẻ, như một công cụ giúp thể hiện vị thế và đẳng cấp tại nơi là việc.

Phần thiết kế làm nên tên tuổi của những đôi Derby là phần vamp (mặt trên của đôi giày) có thể đóng mở và nới rộng khi cần, dễ dàng điều chỉnh dây buộc đặc biệt phù hợp với những chàng trai có mu bàn chân nhô cao.

Điểm nhấn của mẫu giày chính là họa tiết đục lỗ bắt mắt, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các mẫu giày Brogue Derby được chia làm 3 loại chính đó là Quarter Brogue (chỉ lượng lỗ đục trên giày ở mức trung bình), Semi Brogue (đôi giày derby đục lỗ ít), cuối cùng là Full Brogue (đôi giày derby có nhiều lỗ đục).

Mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn phong cách lịch thiệp cho dân công sở
Mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn phong cách lịch thiệp cho dân công sở

Giày da nam Wingtip Oxford công sở mũi tròn

Ngoài các mẫu giày da nam Derby, Wingtip Oxford cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở với phong cách quý ông lịch lãm. Mẫu giày mang kiểu dáng cổ điển có phần dây giày cố định thời trang.

Với mẫu giày Oxford sang trọng này, chàng dễ dàng ghi điểm trong mắt phái đẹp với cách phối đồ cực điển trai cùng quần âu, áo sơ mi. Kết hợp Wingtip Oxford dáng công sở cùng một bộ vest lịch thiệp giúp chàng trai toát lên vẻ trưởng thành, chững chạc.

Có nhiều chất liệu được lựa chọn để làm giày Wingtip Oxford nhưng được đánh giá tốt nhất vẫn là mẫu giày da bê bở sự dẻo dai. Da bê cao cấp được chọn từ những con bò nhỏ dưới 3 tháng tuổi, có mật độ lông dày, lỗ chân lông se khít, dễ gia công cho bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng.

Nằm trong bộ sưu tập Khởi Nguyên ra mắt đầu năm 2024, Classical Oxford của hãng giày da nam DASH JK chinh phục giới mộ điệu bằng họa tiết răng cưa và đục lỗ phá cách. Nét chấm phá này giúp Classical Wingtip Oxford tự tin bỏ qua các item nặng ký khác và một bước tiến thẳng đến vị trí vedette tại DASH JK.

Mẫu giày Classical Wingtip Oxford nhà DASH JK
Mẫu giày Classical Wingtip Oxford nhà DASH JK

Giày tây nam Derby da trơn mũi tròn

Chàng dễ dàng bắt gặp đôi giày tây da trơn buộc dây mũi tròn trên phố, tại các quán cafe, chốn công sở hay trên màn ảnh rộng với nhiều kiểu phối đồ linh hoạt. Từ kiểu mix giày với quần jeans năng động đến phối cùng quần âu điển trai như các oppa Hàn Quốc, Derby da trơn cân hết mọi phong cách bởi sự đa dụng.

Nhìn chung các mẫu giày trơn không họa tiết thường được sử dụng nhiều nhất bằng chất liệu da bê cao cấp, phải là chất liệu da nguyên tấm được tuyển chọn từ những chú bê non dưới 3 tháng tuổi.

Thời gian bò con dưới 3 tháng chính là độ tuổi thích hợp nhất để khai thác da, bởi da còn tươi non chưa trải qua quá trình thay đổi cấu trúc trưởng thành. Da giữ nguyên được vẻ tự nhiên với bề mặt nhẵn mịn, các thớ da đều và lỗ chân lông se khít.

Chính vì vậy, giày tây nam da trơn mũi tròn làm từ da bê không trải qua quá trình xử lý công phu mà vẫn chất lượng. Nhờ các thớ da tự nhiên dẻo dai và bền bỉ, những nếp gấp trên giày được hình thành sau quá trình di chuyển sẽ mờ hơn, không bị đứt gãy do độ đàn hồi tốt của da.

Mẫu giày tây nam Derby da trơn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Mẫu giày tây nam Derby da trơn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Giày tây nam Oxford Cap Toe da lộn mũi tròn

Không mềm mại như giày tây nam da bê, không mịn màng như giày da PU, nhưng giày da lộn vẫn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu theo đuổi phong cách bụi bặm.

Giày làm từ chất liệu da lộn có bề mặt nhẵn, đều màu và có khả năng giữ ấm tốt hơn so với các loại da bò hay da PU. Khi mới sử dụng giày sẽ hơi cứng nhưng sau một thời gian, da lộn sẽ càng mềm và sáng bóng hơn.

Đặc biệt, mẫu giày Oxford Cap Toe có phần mũi được khâu thêm một miếng da độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt cho đôi giày thêm thu hút hơn.

Mẫu giày da lộn nam buộc dây mũi tròn phong cách retro
Mẫu giày da lộn nam buộc dây mũi tròn phong cách retro

Giày Sneaker da PU buộc dây mũi tròn dáng thể thao

Giày da nam Sneaker buộc dây mũi tròn kiểu dáng thể theo đốn tim cánh mày râu với thiết kế trẻ trung, năng động và thời thượng. Mẫu giày phù hợp cho mọi lứa tuổi, dễ phối đồ cùng nhiều item như quần jeans, quần âu, quần tây, baggy…giúp chàng thăng hạng gu ăn mặc.

Giày Sneaker buộc dây tiện lợi, điều chỉnh dáng giày ôm chân hoàn hảo, cho chàng di chuyển dễ dàng ngay cả khi vận động năng nổ.

Đặc biệt, giày làm từ chất liệu da PU có bề mặt nhẵn mịn, đều màu và dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn sạch thấm qua nước lau vài đường, giày sẽ sạch bong như mới. Cánh mày râu lưu ý không chà sát bề mặt da quá mạnh hoặc ngâm trong nước nhiều giờ, sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, khiến da vỡ nứt.

Mẫu giày da nam Sneaker kiểu dáng năng động
Mẫu giày da nam Sneaker kiểu dáng năng động

Giày da Cap Toe Boot cao cổ mũi tròn buộc dây

Nếu đã quá chán với những mẫu giày tây công sở cổ thấp, một đôi giày da nam cổ cao Cap Toe Boot sẽ là làn gió mới cho tủ giày của chàng thêm đa dạng hơn. Thiết kế giày Cap Toe Boot da trơn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho cánh mày râu diện đi làm hay gặp gỡ đối tác trong những buổi hẹn quan trọng.

Điểm nhấn của đôi giày chính là phần dây buộc chính giữa bắt mắt, dễ điều chỉnh độ rộng thoải mái, giúp ôm dáng chân đẹp. Độc đáo hơn cả là phần mũi giày được may thêm một miếng vải riêng biệt cực hút mắt cho mẫu giày thêm cá tính và thời trang hơn.

Chàng có thể phối giày cùng nhiều item khác nhau trong nhiều sự kiện nhưng tuyệt đối không sử dụng giày Cap Toe Boot da bê trong các hoạt động mạnh.

Mẫu giày Cap Toe Boot sang trọng cho quý ông
Mẫu giày Cap Toe Boot sang trọng cho quý ông

Giày Boots cổ cao buộc dây mũi tròn

Bỏ qua phong cách lịch lãm của những mẫu giày quý ông công sở, một đôi Boots cao cổ hầm hố sẽ là lựa chọn không tồi cho các chàng trai theo đuổi phong cách cool ngầu. Thoát khỏi chốn công sở lịch sự với nhiều quy tắc, chàng thoải mái hơn với đôi boots cao cổ dạo phố cùng chiếc quần jogger chất ngầu. Outfit sẽ là điểm cộng giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn cổ cao ôm dáng đẹp, có khóa kéo tiện lợi, cho chàng dễ xỏ và tháo giày nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần đế giày cao su có các đường ray làm tăng độ ma sát, giúp bảo vệ đôi chân hoàn hảo trong mọi thời tiết.

Mẫu boots cao cổ chất ngầu cho chàng cá tính
Mẫu boots cao cổ chất ngầu cho chàng cá tính

Biến tấu phong cách thời trang với giày da nam buộc dây mũi tròn giúp anh em làm mới giao diện của mình mỗi ngày. Các mẫu giày da buộc dây phù hợp với nhiều outfit giúp tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục. Quan trọng nhất vẫn là chọn thương hiệu giày da uy tín để nhận được các sản phẩm thời trang chất lượng và nhận chế độ hậu mãi tốt nhất. DASH JK tự tin là hãng giày da nam có chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay, luôn mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi bằng sự tử tế của 1 thương hiệu Việt.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan