Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mẫu giày da nam công sở lịch lãm, giày tây đẹp cho dân văn phòng

Ngày đăng: 12/05/2024

Giày da nam công sở được thiết kế theo phong cách tối giản, chủ yếu được làm từ chất liệu da bóng. Sinh ra để phục vụ những anh chàng làm việc trong môi trường văn phòng, cần sự chỉn chu trong cách ăn mặc, cần quan tâm đến ngoại hình. Ở môi trường công sở đặc biệt tại các công ty lớn, việc sử dụng các trang phục, phụ kiện giày dép quá lòe loẹt được cho là không phù hợp. Những trang đó không phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc, thậm chí có nhiều cơ quan đoàn thể đưa vào nội quy cấm sử dụng. Những đôi giày tây đơn giản mới chính là lựa chọn tốt nhất khi hoạt động trong môi trường công sở.

Các mẫu giày da nam công sở đẹp, thanh lịch

Những mẫu giày cho dân văn phòng nói chung cần đáp ứng được yếu tố lịch sự cần thiết. Do đó mà giày da luôn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của các quý ông.

Giày da Oxford công sở phong cách cổ điển

Giày da Oxford thường được làm từ da bò hoặc da lộn nguyên tấm. Nếu như giày Oxford da bò đem đến vẻ sang trọng đẳng cấp thì giày Oxford da lộn lại thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại hơn. Một đặc điểm nổi bật trong thiết kế của những đôi giày Oxford đó là phần dây buộc được giấy kín gọn gàng trong phần thân trên của giày. Hai bên mui của phần dây buộc được may liền và khít với nhau.

Giày Oxford là mẫu giày da phong cách cổ điển nên thường phù hợp với những quý ông trung niên hơn là những chàng trai trẻ. Kết hợp giày Oxford với sơ mi và quần tây sẽ đem đến một vẻ lịch thiệp điển hình cho dân văn phòng.

Vẻ đẹp cổ điển của giày da nam công sở Oxford
Vẻ đẹp cổ điển của giày da nam công sở Oxford

Mẫu giày Derby da thật trẻ trung

Nếu như giày Oxford có hệ thống viền ở phần buộc dây giày được may khép kín thì giày da Derby lại đem đến hơi hướng trẻ trung khi được thiết kế với hệ thống viền mở. Điều này có nghĩa là phần buộc dây giày sẽ được thiết kế với hai cánh mui hở ra, thể hiện sự thoải mái và phóng khoáng.

Đi giày Derby sẽ đem đến sự cơ động, dễ dàng cởi ra đi vào hơn so với giày Oxford. Bên cạnh việc kết hợp cùng sơ mi quần tây truyền thống, các chàng trai công sở cũng có thể lựa chọn giày da Derby cho những outfit kết hợp với quần Jeans hay quần kaki.

Derby thổi làn gió trẻ trung vào những đôi giày da nam công sở
Derby thổi làn gió trẻ trung vào những đôi giày da nam công sở

Chelsea Bootss da dân văn phòng hiện đại

Một mẫu giày da nam công sở cũng nổi tiếng với việc đem lại sự linh hoạt dễ dàng khi tháo ra đi vào phải kể đến Chelsea Bootss. Thiết kế của giày Chelsea Bootss rất đơn giản, không có dây giày mà thay vào đó là khóa giày được đính bên hông giày.

Những đôi Chelsea Bootss có đế bằng, gót nhón và cổ cao trên mắt cá chân. Mẫu giày này đem đến hơi thở hiện đại, phá cách những vẫn giữ được nét lịch sự cần thiết của khi sử dụng ở môi trường văn phòng.

Linh hoạt với giày da nam công sở Chelsea Boots
Linh hoạt với giày da nam công sở Chelsea Bootss

Mẫu giày Chukka Bootss cho nam chất liệu da lộn

Chukka Bootss là mẫu giày da nam công sở với thiết kế may tạo hình từ 2 miếng da lớn khâu lại với nhau. Mẫu giày này có phần dây buộc ngắn, đặt gần cổ chân, thường chỉ có từ 2 đến 3 lỗ xỏ dây giày ở mỗi bên. Cổ giày Chukka Bootss cao hơn mắt cá chân, tuy nhiên vẫn thấp hơn so với các mẫu bốt cao cổ.

Giày Chukka Bootss có màu nâu đặc trưng từ phần da lộn. Giày Chukka phù hợp với những chàng trai văn phòng thường phải di chuyển nhiều để gặp gỡ đối tác, khách hàng, có phong cách bụi bặm, trẻ trung.

Mẫu giày da nam công sở Chukka Boots cao cổ
Mẫu giày da nam công sở Chukka Bootss cao cổ

Giày da nam dân văn phòng Dress Boots

Dress Boots là một đôi bốt cao cổ. Một đôi Dress Boots điển hình sẽ có phần đế cứng, gót nhỏ, dây buộc mở. Những đôi Dress Bootss thường sẽ tập trung vào những chi tiết nhỏ, tinh xảo như phần đinh tán, đường may hay chấm phá ở phần lỗ xỏ dây giày.

Giày Dress Bootss thường được làm từ da hoặc da lộn, có thể thay thế khá tốt cho giày Oxford và hay Derby, nhất là trong thời gian mùa đông. Với dân công sở, có thể phối Dress Bootss với những bộ suit lịch lãm hoặc phối với quần kaki, sơ mi và blazer khoác ngoài đều rất đẹp và cá tính.

Giày da nam công sở Loafer lãng tử

Những chàng trai văn phòng ưa thích phong cách nhẹ nhàng, lãng từ chắc chắn không thể bỏ qua giày Loafer. Loafer không có dây giày, phần thân trên được thiết kế hở hình chữ U, dễ dàng xỏ chân mang giày và di chuyển, rất nhanh chóng và thoải mái. Đó là lý do mà Loafer còn được gọi là giày lười.

Loafer đem đến cho quý ông vẻ đẹp lịch lãm và hào hoa nhưng lại rất phóng khoáng, tự do. Đây là mẫu giày da nam đi làm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Khi phối giày Loafer với những trang phục công sở cần chú ý đến độ dài của quần, đảm bảo dài hơn mắt cá chân để tổng thể được cân đối.

Giày da nam công sở loafer cho quý ông lãng tử
Giày da nam công sở loafer cho quý ông lãng tử

Phong cách giày da công sở Monk Straps

Tiếp tục là một mẫu giày không dây, Monk Straps đem đến một hơi thở cực kì độc đáo cho những đôi giày da nam công sở với thiết kế đóng cởi giày bằng khóa kim loại và dây gài. Monk Straps được thiết kế ôm chân, phá cách bằng những điểm nhấn với 1, 2 và thậm chí là 3 khóa dây gài kim loại.

Các quý ông lịch lãm có thể phối Monk Straps với những chiếc quần âu, áo polo cho outfit công sở năng động mà vẫn trang trọng. Để thêm phần trẻ trung thì kết hợp skinny jeans với Monk Straps cũng là một lựa chọn tốt.

Giày da nam Opera Pumps phong cách tổng tài

Opera Pumps là đôi giày nổi tiếng dành cho “chủ tịch”. Đây là mẫu giày tiêu chuẩn để phối với những bộ suit sang trọng phục vụ cho những sự kiện quan trọng của dân văn phòng. Opera Pumps có màu đen bóng nổi bật, được gắn một chiếc nơ to trên phần mũi giày. Đi Opera Pumps vào chân sẽ tăng thêm vài phần đẳng cấp quý ông.

Giày da nam công sở sneakers kiểu dáng năng động

Những chiếc sneaker năng động, thể thao kết hợp với chất liệu da đem đến cho phái mạnh một phong thái đàn ông và mạnh mẽ. Giày sneaker da có thiết kế phù hợp với những chàng trai văn phòng trẻ trung, ưa thích những đôi giày thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đủ lịch sự trong môi trường công sở.

Năng động thể thao cùng giày da nam công sở sneaker
Năng động thể thao cùng giày da nam công sở sneaker

Mua giày da nam công sở ở đâu uy tín

DASH JK là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày tây công sở uy tín dành cho nam. Các sản phẩm của DASH JK được thiết kế đa dạng từ các sản phẩm giày da cổ điển cho đến những đôi sneaker trẻ trung năng động. Toàn bộ đều được tạo nên bở chất liệu da bò nhập khẩu.

Đây cũng là thương hiệu có chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường giày da nam hiệu giờ. Đội ngũ giao hàng nhanh trong nội thành chỉ sau 4 tiếng đặt hàng trên website khách hàng đã có thể nhận được sản phẩm tận tay.

Chế độ đổi trả bảo hành trong vòng 60 ngày chính là sự khẳng định đanh thép nhất về chất lượng sản phẩm của hàng. Bởi độ bên của chất liệu cao cấp khiến DASH tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Sản xuất với số lượng lớn là lý do khiến các mẫu giày của hãng luôn có mức giá rất cạnh tranh. DASH JK gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm bằng phương châm không cố gắng bán hàng, tại đây chúng tôi giúp khách mua hàng thuận tiện hơn.

Trên đây là tổng hợp những mẫu giày da nam công sở hot nhất năm 2024 mà phái mạnh nên lựa chọn cho outfit công sở hàng ngày. Đừng quên theo dõi DASH JK để cập nhật thêm nhiều mẫu giày da cho dân văn phòng mới nhất!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan