Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11 mẫu giày lười da bò nam chính hãng thiết kế sang trọng

Ngày đăng: 18/09/2024

Giày lười da bò nam chính hãng luôn mang đến cho anh em sự yên tâm về chất lượng. Các mẫu giày đến từ những thương hiệu lớn sử dụng chất liệu da bò thật nội địa luôn đảm bảo độ bền chắc, khả năng giữ form dù sử dụng thời gian dài. Mỗi chàng trai đều cần cho mình 1 đôi giày lười để làm phong phú hơn phong cách thời trang của bản thân. Đối với những anh chàng bận rộn không có nhiều thời gian chăm chút cho bề ngoài, giày lười chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi mẫu đây là thiết kế đa năng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giày lười năm trong số ít những đôi giày có thể cân mọi phong cách.

Giày lười Penny Loafer da bò cao cấp

Brilliant Penny Loafer là mẫu giày lười da bò nam chính hãng thương hiệu DASH JK, toát lên khí chất mạnh mẽ và nam tính qua vẻ ngoài góc cạnh với kiểu dáng square toe (mũi vuông). Là một biến thể của dòng Penny Loafer, Brilliant vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Penny truyền thống như miếng đai da bắt ngang thân giày.

Mẫu giày lười Penny Loafer da bò cao cấp này là sự tâm đắc của đội ngũ DASH JK, từ chất lượng đến kiểu dáng, mang đến một sản phẩm độc đáo, thời trang và khác biệt. Brilliant được làm từ chất liệu da bò nguyên tấm nhập khẩu từ nguồn cung uy tín, ổn định tạo sự đồng đều về chất lượng.

Lớp da bề mặt Brilliant Penny Loafer được làm từ da bò cao cấp full grain, loại da đắt nhất, xịn nhất, tự nhiên nhất với toàn bộ hạt da tự nhiên được giữ lại. Loại da này sau khi thuộc được xử lý đơn giản, không bôi thêm bất cứ thứ gì để đảm bảo giữ nguyên đặc tính của da như bề mặt thoáng, đường vân rõ ràng, có độ mềm mại và đàn hồi cao.

Ngoài ra thiết kế đế phíp với kết cấu ba lớp: lót trong, lót đế gỗ và lót cao su vừa đảm bảo tính sang trọng vừa nhẹ nhàng, êm chân, không phát ra tiếng ồn khi di chuyển. Giày có mức giá 1.249.000 VND với hai phiên bản màu đen và nâu bò.

Giày lười Penny Loafer da bò cao cấp
Giày lười Penny Loafer da bò cao cấp

Giày Tassel Loafer da bò thật 100%

Giày lười nam Mulgati Tassel Loafer là minh chứng tiêu biểu cho một đôi giày lười da bò nam chính hãng cân bằng được vẻ điệu đà và sự lịch lãm. Hoạ tiết chuông da đính ở mui giày là đặc điểm phân biệt rõ nhất so với các dòng giày da nam khác.

Mulgati Tassel Loafer được chế tạo từ chất liệu da bò thật 100%, cụ thể là phần da full grain vùng lưng với cấu trúc sợi chặt đảm bảo độ bền cao nhất. Trong khi đó, những đôi giày loafer hạng trung được làm từ da chất lượng thấp hơn như da hông hay da bụng. Kết hợp với đế phíp cao 3cm, đôi giày đảm bảo độ bền bỉ, đàn hồi cao và sự êm ái khi di chuyển.

Thương hiệu Mulgati hướng đến phong cách hoàng gia Nga sang trọng, vì vậy đôi giày lười nam Tassel cũng mang hơi thở thời thượng ngay cả ở màu sắc giày. Màu đen bóng đặc trưng toát lên vẻ hào nhoáng và phong thái quý tộc của một quý ông. 2.499.000 VND là mức giá không quá cao để sở hữu đôi giày da nam lịch lãm này.

Giày Tassel Loafer da bò thật Mulgati
Giày Tassel Loafer da bò thật Mulgati

Giày Kiltie Loafer da bò giá rẻ

Không phổ biến như Penny Loafer và Tassel Loafer, khá khó để tìm mua một đôi Kiltie Loafer của một thương hiệu Việt Nam. Gravity 1990 Kiltie Loafer là mẫu giày lười da bò giá rẻ đến từ Grace Saigon – một hãng giày mang hơi hướng cổ điển.

Mẫu giày gợi sự hoài niệm về giới quý tộc Anh cuối thế kỷ 19 khi mang thiết kế tua rua bằng da, giống như hình hàng rào chắn trước thân giày. Lớp da dê lót trong êm ái cùng lớp da bò bề mặt đánh màu thủ công patina tạo sự độc đáo khác biệt cho đôi giày. Thiết kế mũi bo tròn ngắn, độ dày giả lập gần như 80% so với phom giày thể thao khiến Kiltie Loafer như một đôi giày thể thao mang nét cổ điển duyên dáng.

Mọi công đoạn sản xuất đôi giày đều tại Việt Nam nên tối ưu chi phí. Vì vậy, mức giá 1.365.000 VND/ đôi Kiltie là khá rẻ so với các thương hiệu khác như L’aman hoặc Colehaan với giá ít nhất 2.500.000 VND. Nếu khách hàng có bàn chân quá to hoặc quá nhỏ ngoài kích cỡ có sẵn từ 37-45, hãy đặt cỡ trước để sở hữu một đôi giày vừa vặn.

Giày Kiltie Loafer da bò giá rẻ
Giày Kiltie Loafer da bò giá rẻ

Giày Horsebit Loafer da bò nam

Với thời tiết nhiệt độ cao như thành phố Hồ Chí Minh, một đôi giày dễ xỏ và sử dụng được ở hầu hết mọi dịp từ đi làm, đi chơi như Gentle Horsebit Loafer là lựa chọn ưu tiên. Được lấy cảm hứng từ bộ môn đua ngựa, giày lười Gentle có thiết kế đai kim loại bắt ngang thân giày – một nét chấm phá mạnh mẽ và nam tính.

Được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu nguyên tấm, giày mang đến cảm giác tự tin cho anh em văn phòng, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nơi công sở. Lớp lót da cừu chống bám mồ hôi, thoáng khí, giúp cho đôi chân luôn mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.

Đây là một mẫu giày da công sở tiện dụng khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây bí bách. Ngoài ra, giày cũng “hô biến” anh em thành một chàng trai trẻ trung khi phối đồ với quần short cùng áo polo khi dạo phố.

Gentle Horsebit Loafer da bò nam TP.HCM
Gentle Horsebit Loafer da bò nam TP.HCM

Giày Pump Loafer da bò cao cấp

GentWith Pump Loafer là loại giày lười có tính linh động thấp nhất khi chỉ toả sáng ở những sự kiện trang trọng, đẳng cấp hay những buổi tiệc xa hoa. Kết hợp với vest tuxedo sẽ khiến quý ông chiếm trọn spotlight, thu hút mọi ánh nhìn.

Như tinh thần đề cao sự thanh lịch của GentWith, đôi giày da bò có hình chiếc nơ độc đáo, đặt ngay ngắn ở vị trí chính giữa mui giày. Bề mặt da bò cao cấp được đánh bóng bằng công nghệ tiên tiến, giúp đôi giày luôn duy trì vẻ hào nhoáng và tăng khả năng chống nước. Điểm mấu chốt khiến Empire Black Velvet Pump đắt đỏ là vì sản phẩm sử dụng phương pháp cắt da thủ công, loại bỏ phần da thừa ra khỏi giày da. Người thợ phải có tay nghề cao để đảm bảo tính nhất quán về kích thước cũng như hình dạng của các bộ phận.

Một hộp giày da nam chính hãng fullbox GentWith Pump Loafer bao gồm giày, đón gót, xi đánh giày, tất. Sản phẩm này có giá 230 USD tương đương 5.750.000 VND chưa bao gồm thuế.

Giày Pump Loafer da bò cao cấp
Giày Pump Loafer da bò cao cấp

Giày Horsebit Moccasin cao cấp mũi vuông

Giày Horsebit Moccasin da bò đến từ Laforce gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế tiện lợi, độc đáo nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ. Như các đôi Moccasin khác, mẫu giày mọi Laforce có đường may kép tỉ mỉ, đều đặn, chắc chắn chạy quanh giày.

Đế giày cao su nguyên khối mềm mại, có rãnh xẻ chống trơn trượt và thiết kế mũi vuông trẻ trung, đai kim loại bắt ngang thân giày. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên một đôi giày vừa mang nét cổ điển của Bắc Mỹ những năm 1800 vừa mang hơi thở hiện đại.

Đôi giày mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái, tiện lợi, thích hợp với môi trường công sở không yêu cầu quá khắt khe về trang phục, phù hợp với những công việc cần đi lại nhiều. Mẫu giày lười da bò nam chính hãng mũi vuông có giá 1.800.000 VND.

Giày Horsebit Moccasin cao cấp mũi vuông Laforce
Giày Horsebit Moccasin cao cấp mũi vuông Laforce

Giày Slip On da lộn

Mẫu giày lười với thiết kế cực kỳ tối giản gọi tên Slip On da lộn Roger & Fank. Đây là dòng giày lười không dây, cao 3cm, hướng đến sự cổ điển và tối giản. Cảm giác mịn như nhung chính xác là để nói về đặc trưng của dòng Slip On da lộn này.

Giày có độ dày đồng nhất, dễ thấm nước, phai màu và độ đàn hồi kém. Vì vậy, anh em không sử dụng vào những ngày trời mưa, tránh tiếp xúc với nước quá lâu để tránh bai dão.

Chất liệu da bê bề mặt nhập khẩu từ Pháp, chất liệu da bê lót trong nhập khẩu từ Italy, đế giày cao su từ Anh Quốc và gót giày vân chống trơn xuất xứ từ Nhật Bản. Sự kết hợp này đã kiến tạo một đôi giày chất lượng cao cấp, gần giống những đôi giày da nhập khẩu. Công nghệ khâu đế cấu trúc Bologna chính là ưu thế của đôi giày, tăng sự chắc chắn và vững vàng khi di chuyển.

Giày slip on da lộn
Giày slip on da lộn

Giày Boat Shoes da bò xịn

Mang hơi thở của sóng gió đại dương, Boat Shoes da bò giá 1.200.000 VND đến từ hãng Banuli đặc biệt ngay từ trong thiết kế. Giày có nguồn gốc từ nước Mỹ và thường sử dụng ở trên tàu thuyền hoặc gần vùng biển.

Vì vậy, xung quanh thân giày có các lỗ khoen kim loại nhằm mục đích thoát nước nhanh và sớm đem lại cảm giác thông thoáng. Giày lười da bò nam chính hãng Boat Shoes Banuli được yêu thích bởi làm từ chất liệu da bò cao cấp.

Mũ giày được làm từ da bò thật mill leather có độ bền bề mặt cao với lớp da sáp thuộc giữ nguyên vân da và hạt da ban đầu. Đế ngoài cao su tự nhiên liên kết với phần da bằng công nghệ ép keo hiện đại tạo độ bám dính cao.

Giày Boat Shoes da bò xịn
Giày Boat Shoes da bò xịn

Giày Slip On biến tấu đa dạng mẫu mã, màu sắc

Nếu phải chọn một cái tên tiêu biểu cho sự sáng tạo trong các mẫu giày Slip On, chắc chắn sẽ là FOR – đơn vị kinh doanh giày với hệ thống 3 cửa hàng trên cả nước. So với các mẫu giày trên, Slip On da bò FOR có giá thành rẻ, chỉ từ 400.000 VND – 1.150.000 đồng/ đôi.

Với mức giá này, bất cứ anh em nào cũng dễ dàng sở hữu một đôi giày lười da bò nam chính hãng. Không chỉ đa dạng kiểu dáng, các mẫu Slip On FOR da bò còn phong phú về màu sắc. Từ những tone màu cơ bản như đen, nâu đến các màu lạ mắt như trắng, nâu bò, xanh navi, tất cả đều có sẵn tại cửa hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giày slip on màu trắng FOR
Giày slip on màu trắng FOR

Giày Espadrille tối giản, thân thiện

Mẫu giày da cao cấp Espadrille nhà Roger & Fank có giá 1.790.000 VND, được chế tạo thủ công bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm. Điểm đặc trưng của đôi giày tối giản này là đế giày bằng, được làm từ sợi đay hoặc dây dệt đặc biệt.

Người nghệ nhân phải thuần thục mới thực hiện được các bước khâu có độ khó cao, tạo nên đường dệt đều đặn và chắc chắn. Phần đế giày khâu cấu trúc Blake, đảm bảo độ bám dính tốt. Hơn nữa, chất liệu da bê cao cấp nhập khẩu tại Pháp với kết cấu mềm mại, lỗ chân lông nhỏ làm bề mặt da giày Espadrille căng mịn hơn.

Mẫu giày da cao cấp Espadrille nhà Roger & Fank
Mẫu giày da cao cấp Espadrille nhà Roger & Fank

Giày Slippers cổ điển

So với các items phía trên, Giày Huy Hoàng Slippers đề cao tính đơn giản và sự thoải mái hơn hẳn. Kiểu dáng trẻ trung, gót giày nhẹ và không có dây buộc là đặc điểm nhận dạng của mẫu giày da nam thân thiện này.

Slippers Huy Hoàng là tác phẩm nghệ thuật thủ công độc đáo, được chế tạo từ thuộc da bê thảo mộc fullgrain nhập khẩu từ vùng núi tuyết châu Âu và sự kết hợp của 150 người thợ lành nghề qua 200 công đoạn khác nhau. Ngoài ra, công nghệ định hình Ultrashap giữ phom giày cứng cáp cũng góp phần làm nên sự hoàn mỹ của đôi giày.

Mỗi đôi giày lười da bò nam chính hãng đều có những nét đặc trưng riêng với phong cách từ đơn giản đến sang trọng, cổ điển đến hiện đại. Nó không chỉ khẳng định cá tính thương hiệu chế tác mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, địa vị của người mang.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan