Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phong cách giày tây nam công sở lịch lãm

Ngày đăng: 17/09/2024

Phong cách giày tây nam không chỉ dành riêng cho những quý ông đứng tuổi. Bất cứ ai cũng tận dụng được loại giày lịch lãm này để phối đồ theo cách mình muốn. Kết hợp giày Loafer với trang phục đơn sắc, nam giới nhanh chóng có một outfit bắt trọn xu hướng Minimalism đang lên ngôi. Với những chàng trai đam mê phong cách Vintage, hãy phối giày Oxford với trang phục denim để sở hữu ngoại hình nam tính mang đậm dấu ấn thập niên 80. Ngoài ra, phái nam có thể khám phá style Preppy rất được yêu thích tại Bắc Mỹ thông qua trang phục giày lười, áo blazer kẻ và quần kaki.

Các phong cách giày tây nam đẹp cho nam giới

Giày lười nam phong cách tối giản

Thời trang tối giản – Minimalism – là phong cách giày tây nam điển hình được nam giới áp dụng nhiều trong cuộc sống thường ngày. Vẻ sang trọng của giày tây được bộc lộ rõ thông qua kiểu dáng đơn giản và chất liệu da thật cao cấp. Đó là lý do mà một outfit Minimalism đúng chuẩn dành cho các quý ông lịch lãm không bao giờ thiếu vắng một đôi giày tây đẹp.

Để đảm bảo tính tối giản cho trang phục, cánh mày râu hãy nói lời tạm biệt với họa tiết cầu kỳ và phụ kiện rườm rà. Chỉ cần kết hợp giày Loafer tinh tế với quần kaki, quần tây với sơ mi, áo thun vào mùa hè và áo len vào mùa đông, nam giới đã hoàn thành một outfit gọn gàng, ưa nhìn.

Do họa tiết bị loại bỏ trong phong cách này, phái nam hãy tạo điểm nhấn thông qua sự tương phản màu sắc giữa các item, ví dụ như phối áo màu nhạt với quần màu đậm và ngược lại. Bên cạnh đó, các chàng trai cần lưu ý chỉ đi giày màu trung tính như nâu hoặc đen để đảm bảo sự hài hòa cho trang phục.

Giày lười nam phong cách tối giản
Giày lười nam phong cách tối giản

Giày tây Oxford nam phối đồ Vintage

Giày tây vốn mang trong mình hơi thở cổ điển và là biểu tượng cho sự lịch lãm của phái mạnh xuyên suốt chiều dài lịch sử. Vậy nên, không lạ gì khi mẫu giày này được lựa chọn nhiều cho các trang phục Vintage.

Khi phối đồ phong cách giày tây nam Vintage, hãy ưu tiên giày Oxford. Không một mẫu giày nào sánh được với Oxford về khía cạnh cổ điển. Kết hợp mẫu giày kinh điển với sơ mi nhung và quần cạp cao ống đứng, nam giới sẽ nhận được một outfit hoài cổ cực kỳ thu hút. Hoặc lựa chọn trang phục denim như overshirt denim và quần jeans.

Khi ấy, hình ảnh phong trần, bụi bặm của những quý ông thập niên 80 sẽ được tái hiện một cách tinh tế. Màu nâu và họa tiết kẻ caro là đặc trưng chủ đạo của phong cách Vintage. Vậy nên, cánh mày râu hãy lựa chọn những item có đặc điểm này để tạo cho mình một bộ trang phục mang đúng tinh thần Vintage.

Giày tây Oxford nam phối đồ Vintage
Giày tây Oxford nam phối đồ Vintage

Giày tây Derby nam phối đồ phong cách đường phố

Giày tây hiếm khi xuất hiện trong thời trang streetwear. Nhưng chính vì vậy, những người dám áp dụng phong cách giày tây nam đường phố càng chứng minh được tư duy phối đồ đỉnh cao. Outfit bụi bặm đường phố kết hợp với giày tây lịch lãm sẽ đem đến cảm giác mới mẻ và gây ấn tượng mạnh tới mọi người xung quanh.

Sweater màu đen, quần jeans, dây chuyền Cuban và một đôi giày da đen Derby là outfit streetwear cơ bản với mức độ hầm hố trung bình, phù hợp để nam giới sử dụng hàng ngày. Nếu muốn một outfit cá tính và táo bạo hơn, đừng quên tận dụng áo khoác da.

Áo hoodie bên trong, áo khoác da bên ngoài, đi chung với quần túi hộp và mũ lưỡi trai. Cuối cùng, hoàn chỉnh set đồ bằng một đôi Hiking boots da cực ngầu. Chắc chắn thành quả phối đồ của cánh mày râu sẽ khiến đối phương không thể rời mắt.

Giày tây Derby nam phối đồ phong cách đường phố
Giày tây Derby nam phối đồ phong cách đường phố

Giày da nam nam công sở phối suit chỉnh chu

Sử dụng giày tây khi phối đồ công sở chắc hẳn không còn xa lạ với các anh em. Mang thiết kế sang trọng, lịch lãm, thật không ngoa khi nói rằng giày tây đồng hành với mọi outfit đi làm mỗi ngày của nam giới mà không đem đến cảm giác trùng lặp nhàm chán.

Phối giày lười hoặc giày tây Oxford, Derby với sơ mi và quần âu cho những ngày đi làm thông thường, và suit chỉn chu cho những buổi gặp mặt đối tác quan trọng. Lựa chọn áo polo thay thế khi tiết trời nắng nóng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sự thanh lịch trong phong cách giày tây nam công sở.

Đừng quên kết hợp màu sắc hài hòa cho mọi item trên cơ thể. Chọn màu tất tương tự màu quần là một lưu ý nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng để anh em sở hữu một diện mạo công sở chuẩn mực.

Giày da nam nam công sở phối suit chỉn chu
Giày da nam nam công sở phối suit chỉn chu

Giày Jodhpur boots cổ lửng tạo outfit Bohemian

Trái với vẻ lịch thiệp đúng mực của trang phục giày tây công sở, phong cách giày tây nam Bohemian lại mang vẻ tự do vô cùng nghệ thuật. Ra đời dựa trên cảm hứng về trang phục của dân du mục châu Âu cổ xưa, thời trang Bohemian chủ yếu sử dụng các item làm từ chất liệu tự nhiên, có màu nâu đất, hạt dẻ hoặc xanh lá cây.

Với đặc trưng này, một đôi giày tây màu nâu làm từ da lộn sẽ đáp ứng được tinh thần phóng khoáng pha chút hoang dã của một outfit nam theo style Bohemian. Hãy phối đồ với giày da lộn nam Loafer hoặc Jodhpur boots nâu đất, kết hợp sơ mi form rộng có họa tiết đối xứng hoặc hoa văn bộ lạc.

Sử dụng thêm vòng cổ và vòng tay Boho hạt gỗ hoặc hạt đá để tạo nét chấm phá cho outfit. Vào mùa đông, nam giới hãy phối quần jeans rách với áo len màu be và khăn choàng thổ cẩm. Một chiếc mũ cao bồi rộng vành là item tuyệt vời dành cho những chàng trai có gu và muốn outfit Bohemian của mình trở nên nổi bật và cuốn hút giữa đám đông.

Giày Jodhpur boots cổ lửng tạo outfit Bohemian
Giày Jodhpur boots cổ lửng tạo outfit Bohemian

Phong cách giày tây nam Hàn Quốc

Nếu như Bohemian style được ưa chuộng tại châu Âu, phong cách giày tây nam Hàn Quốc lại mang đến sức hút mãnh liệt cho các chàng trai châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Phong cách này được tạo ra bởi những item đơn giản có màu sắc trung tính.

Sở hữu thiết kế thanh lịch tối giản, giày đốc và Chelsea boots là những mẫu giày da hiện đại được sử dụng phổ biến khi phối đồ theo phong cách này. Chelsea boots màu đen, sơ mi màu pastel và quần chinos đen sẽ giúp anh em sở hữu ngoại hình ngọt ngào, tươi sáng chuẩn gu bạn trai của phái nữ.

Hoặc kết hợp áo thun với quần ống rộng và giày đốc cũng là một lựa chọn không tồi cho buổi dạo phố ngày hè. Vào mùa đông, hãy lên đồ với áo măng tô hoặc blazer len dáng dài cùng boots cổ lửng. Những chiếc áo len trơn cổ lọ cũng rất được yêu thích khi mix trang phục theo phong cách này.

Phong cách giày tây nam Hàn Quốc lại mang đến sức hút mãnh liệt
Phong cách giày tây nam Hàn Quốc lại mang đến sức hút mãnh liệt

Phong cách giày tây nam Preppy style

Preppy style là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ đồng phục học đường của sinh viên Bắc Mỹ. Mang nét trẻ trung pha lẫn cổ điển và hiện đại, phong cách giày tây nam Preppy chính là chìa khóa giúp nam giới đạt được ngoại hình thời thượng dẫn đầu xu hướng.

Họa tiết kẻ caro là một đặc trưng của Preppy style. Anh em hãy lựa chọn cà vạt và áo blazer sở hữu họa tiết này để phối đồ. Một gợi ý outfit Preppy cho những ngày mùa đông bao gồm giày lười, quần kaki, sơ mi, gile len và cà vạt kẻ. Hoặc nam giới hãy kết hợp áo khoác bóng chày, Chukka boots và balo thể thao để có được một diện mạo năng động hơn.

Giày Jodhpur boots cổ lửng tạo outfit Bohemian
Giày Jodhpur boots cổ lửng tạo outfit Bohemian

Phong cách giày tây nam trang trọng

Trên thực tế, giày tây chưa bao giờ là sự lựa chọn khi phối đồ nam giới cho những sự kiện trang trọng – chúng là yêu cầu bắt buộc. Ngoại trừ phong cách giày tây nam, không một phong cách nào đủ tiêu chuẩn đem đến trọn vẹn khí chất lịch lãm cho quý ông như vậy.

Giày Wholecut Oxford – mẫu giày sang trọng được làm từ duy nhất một tấm da nguyên bản thông qua quá trình chọn lọc kỹ càng – là nhà vô địch khi phối đồ cho những dịp trang trọng. Khi được phối với mẫu giày này, bộ suit mới đạt đến đẳng cấp sang trọng tuyệt đối.

Hãy lựa chọn những bộ suit đầy đủ cả vest, gile, cà vạt và khăn túi ngực. Trong những sự kiện đặc biệt khi tuxedo được yêu cầu, đừng chọn một đôi giày nào khác ngoại trừ phối đồ với giày da đen trơn bóng. Đây là quy tắc quan trọng mà nam giới phải ghi nhớ nếu muốn trở thành một quý ông chính hiệu.

Phong cách giày tây nam trang trọng
Phong cách giày tây nam trang trọng

Trải qua thời gian dài với sự luân chuyển không ngừng nghỉ của các dòng chảy thời trang, phong cách giày tây nam vẫn tồn tại vững vàng như một biểu tượng bất biến của vẻ đẹp nam tính thực thụ. Cho dù anh em phối đồ theo bất cứ style nào, những đôi giày tây Derby, Oxford và Loafer đều xứng đáng góp mặt nhằm nâng tầm tổng thể outfit. Đó là lý do cánh mày râu cần sở hữu ít nhất hai đôi giày tây tối giản để phối đồ thoải mái và theo đuổi mọi phong cách bản thân mong muốn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan