Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11+ giày lười nam trẻ trung, giày mọi da bò thật cao cấp

Ngày đăng: 08/06/2024

Giày lười nam trẻ trung là lựa chọn hàng đầu của các quý ông công sở bận rộn yêu thích sự hiện đại, thoải mái. Với mỗi thiết kế khác nhau, mẫu giày da nam giúp anh em nâng tầm outfit, mang lại vẻ đẹp mới lạ cho giao diện hàng ngày. Nếu anh em thích phong cách cổ điển những vẫn có nét trẻ trung, nhất định không được bỏ qua Tassel Loafers. Cũng mang phong cách hoài niệm, Penny Loafers mẫu giày từng xuất hiện theo những bước nhảy của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson giờ đã được nâng cấp về ngoại hình kết hợp phong cách hiện đại mang đến sự trẻ trung cho cánh mày râu. Lựa chọn đôi giày vừa vặn kết hợp với phong cách phối đồ với giày da một cách thông thái giúp các chàng luôn trẻ trung phong độ.

Giày lười nam Tassel Loafers cổ điển những vẫn trẻ trung

So với thiết kế truyền thống của giày lười, Tassel Loafer giữ được nguyên vẹn nét cổ điển, thanh lịch mà không hề đơn điệu bởi được trang trí bằng nơ, tua rua hoặc chuông.

Với điểm nhấn nơ/ tua rua trên mũi giày, Tassel Loafer phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Biến hóa thành chàng trai lãng tử, đầy chất thơ với outfit Tassel Loafer đi kèm quần chinos/kaki và cardigan, áo thun hoặc sơ mi tone màu pastel.

Khoác thêm một chiếc áo vest hay blazer, anh em đã sẵn sàng gặp gỡ đối tác hay họp bàn công việc. Trong những buổi dạo phố, đi chơi cuối tuần, hãy phối Tassel Loafer cùng quần short kaki, áo thun để thể hiện phong cách năng động, trẻ trung.

Giày lười nam Tassel Loafers cổ điển
Giày lười nam Tassel Loafers cổ điển

Giày lười nam trẻ trung lịch thiệp Horsebit Loafers

Không điệu đà như Tassel Loafer, người anh em Horsebit Loafer lại gây ấn tượng bởi sự khỏe khoắn với phần đai kim loại vắt ngang thân giày giống như dây cương ngựa.

Được lấy cảm hứng từ bộ môn polo và đua ngựa, mẫu giày lười nam trẻ trung này phù hợp với nam giới đĩnh đạc, theo đuổi phong cách lịch lãm và tinh tế. Ra mắt từ năm 1953 bởi nhà mốt Gucci, đến nay, Horsebit Loafer vẫn giữ nguyên được nét thiết kế đai giày đặc trưng.

Kế thừa những giá trị nguyên bản đó, Gentle Loafer nhà DASH JK trở thành mẫu giày Horsebit được cánh mày râu yêu thích và tin tưởng sử dụng. Chất liệu da thật nhập khẩu 100%, đế cao su êm nhẹ, bền bỉ đã giúp Gentle bỏ qua các item nặng ký khác và vươn lên giữ vị trí top đầu những đôi giày lười nam trẻ trung.

Hãy kết hợp Gentle Horsebit Loafer với bộ suits để cảm nhận rõ hơi thở cổ điển pha lẫn hiện đại trong bộ trang phục. Lưu ý khi chọn suits, anh em hãy chọn quần ôm chân và cổ chân với độ dài đến mắt cá chân để khoe trọn đôi giày da nam một cách tinh tế.

Giày lười nam lịch thiệp Horsebit Loafers
Giày lười nam lịch thiệp Horsebit Loafers

Giày lười nam trẻ trung Kiltie Loafers phong cách phóng khoáng

Anh em hãy thử trải nghiệm cảm giác làm quý tộc Anh trong thế kỷ 19 với item giày lười nam trẻ trung Kiltie Loafers. Tên gọi Kiltie nghĩa là một loại váy ngắn có tua rua ở mép váy, bởi vậy thiết kế của giày lười nam có lớp da nhỏ được cắt thành các sợi dài và gắn trên phần quai ngang mũi giày.

Giày Kiltie Loafers vô cùng phù hợp cho quý ông công sở bởi sự mới lạ và thuận tiện khi đeo hay tháo giày. Một đôi giày lười nam màu tối, trang nhã như nâu, đỏ tía, xám hoặc đen đem lại sự phóng khoáng, trẻ trung, phù hợp khi ăn trưa cùng đối tác hoặc cà phê với đồng nghiệp. Nếu là người đàn ông thích sự an toàn, đơn giản, hãy ưu tiên một đôi Kiltie Loafers màu nâu với chất liệu da lộn.

Giày lười Kiltie Loafers trẻ trung phóng khoáng
Giày lười Kiltie Loafers trẻ trung phóng khoáng

Giày lười Penny Loafers thiết kế tươi trẻ hiện đại

Từ khi ra mắt, Penny Loafers đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự hiện đại, nhanh nhạy và thực tế. Michael Jackson chính là nhân vật giúp nâng cao vị thế và thúc đẩy sự phổ biến của mẫu giày này. Cái tên Penny (nghĩa là đồng xu) ra đời bởi giày có thiết kế phần da vắt ngang mũi giày và khoét một lỗ hình miệng cười đủ chứa một đồng xu đủ để gọi điện tại bốt điện thoại.

Nam giới công sở diện sơ mi, áo jacket hoặc quần jean, quần kaki cùng giày lười Penny Loafers để trông trẻ hơn 3 – 5 tuổi. Những quý ông thành đạt chắc chắn không thể bỏ qua việc kết hợp mẫu giày này với bộ vest lịch lãm. Khi mix 1 đôi giày lười Penny Loafers màu trầm với 1 bộ vest có tone màu tương đồng sẽ mang lại sự hoà hợp và thanh lịch.

Giày lười Penny Loafers trẻ trung hiện đại
Giày lười Penny Loafers trẻ trung hiện đại

Giày lười Pump Loafers phong cách công sở khỏe khoắn

Pump Loafers là mẫu giày lười nam trẻ trung có phần da bóng màu đen, thân thấp phù hợp cánh mày râu có mu bàn chân mỏng. Chúng được kết hợp cùng với các loại vest tuxedo mang lại cảnh giới cao nhất cho phong cách quý ông sang trọng, lịch sự.

Với vẻ ngoài tối giản, nghiêm túc, Pump Loafers là ông trùm tại các sự kiện trang trọng, hào nhoáng, đề cao sự lịch sự và không phù hợp với phong cách smart-casual.

Giày lười Pump Loafers phong cách công sở
Giày lười Pump Loafers phong cách công sở

Giày lười nam trẻ trung Slip-on đế bệt mũi tròn

Trái lại với Pump Loafers, mẫu giày Slip-on đế bệt mũi tròn dễ biến tấu và đa dạng nhất. Vẻ ngoài của iem giày lười trẻ trung này trông giống chiếc bánh mì, thon gọn và ôm chân. Thiết kế đế bệt, không đau chân, phù hợp với cánh mày râu thường xuyên di chuyển, đi chơi với bạn bè hoặc du lịch.

Giày mũi tròn không kén đồ như mũi vuông hay mũi nhọn. Do đó, chúng liên tục được biến tấu từ màu sắc, chất liệu đến hoạ tiết khác nhau, tạo điều kiện cho anh em lựa chọn theo sở thích.

Giày lười nam trẻ trung Slip-on đế bệt mũi tròn
Giày lười nam trẻ trung Slip-on đế bệt mũi tròn

Giày lười Moccasin lịch lãm cho nam lái xe

Giày mọi Moccasin được chế tác từ một mảnh da duy nhất, đế cao su bền bỉ mềm mại, đem lại sự linh hoạt và thoải mái khi cánh mày râu lái xe.

Giày lười Moccasin dễ phối đồ hơn anh em nghĩ. Nếu theo đuổi phong cách casual, hãy phối giày Moccasin với quần jean và áo thun hoặc sơ mi. Giao diện sẽ đổi sang smart casual khi anh em phối mẫu giày lười trẻ trung này với cặp đôi sơ mi, quần tây. Đây là outfit hoàn hảo để quý ông nâng cấp gu thời trang hàng ngày.

Giày lười Moccasin lịch lãm
Giày lười Moccasin lịch lãm

Giày lười đế cói Espadrilles mũi vuông trẻ trung năng động

Đế giày Espadrilles được làm bằng cỏ đay esparto. Khi các nghệ nhân làm giày, họ sẽ đan hoặc quấn đay thành dây thừng nhỏ, sau đó cố định với phần đế làm từ cao su. Đặc biệt, hai lớp được may thủ công để tránh xê dịch trong quá trình di chuyển. Mẫu giày lười nam trẻ trung này làm từ chất liệu thiên nhiên, vì vậy giày dễ bị hỏng khi tiếp xúc với nước.

Thiết kế mũi vuông là lựa chọn số một cho anh em có bàn chân vuông hoặc ngón chân to. Thiết kế này giúp chân anh em có không gian thở, giảm tình trạng bí bách, hôi chân. Sự tinh tế này mang lại sự phá cách, trẻ trung cho anh em yêu thích sự mới lạ.

Giày lười đế cói Espadrilles mũi vuông
Giày lười đế cói Espadrilles mũi vuông

Giày lười Driving shoes trẻ trung phong độ

Những đôi Driving shoes sinh ra để phục vụ cho anh em thường xuyên lái xe và đề cao sự thoải mái. Chúng được lấy cảm hứng từ giày Moccasin, biến tấu với phần đế là những miếng cao su nhỏ xếp thẳng hàng hoặc có trật tự. Do vậy, loại giày lười nam này có độ bám dính và chống trơn trượt tốt.

Trải qua sự phát triển của thời trang, các mẫu giày lười Driving shoes được cải tiến để phù hợp cho những chàng trai công sở thích sự mới lạ. Chỉ cần tuân theo quy tắc giày và quần áo cùng tone màu, anh em đã có một giao diện bắt mắt, trẻ trung và cực kỳ thoải mái.

Giày lười Driving shoes trẻ trung
Giày lười Driving shoes trẻ trung

Giày lười Boat shoes phong cách tươi mới

Nếu cánh mày râu đang tìm một đôi giày mềm mại nhưng có phần bụi bặm, giày Boat shoes là lựa chọn tuyệt vời. Đế giày có thiết kế hình xương cá, làm bằng cao su cao cấp qua xử lý chuyên sâu tạo độ nhám, giúp tăng độ bám dính và chống trơn trượt. Chất liệu da chống thấm nước khiến Boat shoes trở thành vật bất ly thân của những đàn ông thường xuyên đương đầu với gió biển.

Giày lười Boat shoes tươi mới
Giày lười Boat shoes tươi mới

Giày lười Chelsea Boots trẻ khỏe thời trang văn phòng

Giày lười Chelsea Boots là mẫu giày duy nhất có phần cổ cao đến mắt cá chân với phần hông đàn hồi, dễ dàng xỏ và tháo giày. Được chế tác chủ yếu từ da thường hoặc da lộn, mẫu giày này dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục, đặc biệt là hai màu nâu và đen.

Muốn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, khoẻ khoắn, anh em chắc chắn phải phối với trang phục thoải mái như quần jeans ống bó và áo thun hay áo polo. Áo sơ mi, quần skinny kết hợp cùng giày Chelsea boots nam là giao diện bất bại cho quý ông khi đi làm. Thêm cardigan hay áo măng tô, anh em đã sẵn sàng với một vẻ phong trần cho mùa đông không lạnh.

Giày lười Chelsea Boots trẻ khỏe
Giày lười Chelsea Boots trẻ khỏe

Các mẫu giày lười nam trẻ trung khiến cánh mày râu tự tin toả sáng theo nhiều phong cách, tại nhiều môi trường. Trở thành quý ông công sở lịch lãm với Horsebit Loafer, Penny Loafer và Pump Loafer? Hay điệu đà một chút với Tassel Loafer và Kiltie Loafer? Hoặc muốn bản thân mang vẻ phóng khoáng của đại dương như Boat shoe? Bất kể phong cách nào, phái mạnh đều sẽ trở thành phiên bản độc nhất khi phối với outfit phù hợp.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan