Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA NAM “ĐẸP BỀN VỮNG” NĂM 2024

Ngày đăng: 27/11/2023

Áo khoác da nam là loại trang phục dễ phối đồ, có thể kết hợp nhiều phụ kiện để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên bạn đã biết hết mọi cách phối đồ với áo da nam chưa? Xem hết 8 tips dưới đây để không bỏ sót một kiểu nào nhé.

Áo da nam phối đồ như thế nào cho hợp lý?

Áo da nam sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài vừa bụi bặm, lại vừa nam tính quyến rũ, bởi vậy được rất nhiều chàng trai yêu thích. Để làm nổi bật hoàn toàn mọi ưu điểm của món đồ này, bạn nên lưu ý một vài lời khuyên sau nhé:

Tip số 1: Chọn màu sắc cho áo khoác da

Thông thường, màu đen và nâu sẽ là hai tông màu được lựa chọn nhiều nhất cho dòng trang phục này. Hai màu này được lựa chọn nhiều bởi chúng rất dễ để phối đồ với các trang phục khác, lại hợp với màu của các loại giày da nam hiện nay.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mình có vẻ sáng tạo và phá cách, “ngông” 1 chút, thì có thể lựa chọn một số áo khoác da có màu sáng như vàng, đỏ hoặc xanh biển… tuy nhiên cần lưu ý đừng kết hợp quá nhiều màu sắc cho outfit của bạn nếu không trông sẽ rất rối mắt và tạm cảm giác lòe loẹt.

Màu sắc áo da nam
Màu sắc áo da nam
Chọn màu sắc áo da
Chọn màu sắc áo da

Tip số 2: Chọn kích thước áo

Nên nhớ này, bạn hãy chọn áo khoác da có kích thước sao cho vừa vặn với body, không quá rộng hoặc quá chật. Nguyên nhân vì nếu quá chật sẽ khó cử động thoải mái (do áo khoác da không có tính co giãn tốt), và nếu quá rộng thì sẽ không tôn dáng, giảm chiều cao.

Chọn kích thước áo da
Chọn kích thước áo da
Lựa chọn chiều dài của áo da nam
Lựa chọn chiều dài của áo da nam

Tip số 3: Lựa chọn chất liệu da

Có khá nhiều các loại chất liệu da trên thị trường hiện nay như: da lộn, áo da bò, da dê, da tổng hợp hoặc da phối v.v… Mỗi loại đều có ưu nhược riêng và độ bền sẽ khác nhau.

Bởi vậy, khi mua áo bạn nên hỏi kỹ xem chất liệu của áo da mình mua là gì, độ bền ra sao. Một lưu ý nữa là nên chọn loại da sao cho phù hợp kinh tế của bạn, lại vừa thỏa mãn được gu thẩm mỹ.

Áo khoác nam da lộn
Áo khoác nam da lộn
Lưu ý khi chọn áo da
Lưu ý khi chọn áo da

Tips phối đồ với áo da nam “cân” mọi phong cách và mục đích ra đường

Tip phối đồ với áo da biker nam mạnh mẽ, nam tính

Đối với các chàng trai đam mê xe phân khối lớn và tốc độ, áo da nam biker là món đồ tuyệt không thể thiếu. Chiếc áo hầm hố này mang lại sự mạnh mẽ, phóng khoáng, đầy nam tính cho các biker khi đi cùng các chiếc sportbike của họ.

Để phối đồ với áo da nam, bạn có thể mặc áo này cùng với các loại quần jean hoặc quần jogger cùng màu hoặc có màu tối, áo phông bên trong và thêm một đôi giày Boots là “chuẩn bài”. 

Đối với tiết trời lạnh, bạn có thể tùy biến chiếc áo phông hoặc thun bên trong thành áo len cao cổ, như vậy sẽ đủ giữ ấm khi ra đường.

phối đồ với áo da biker nam
phối đồ với áo da biker nam
Phối đồ với áo da Biker nam
Phối đồ với áo da Biker nam

Tip phối đồ áo da nam trưởng thành và chỉn chu khi đi làm

Không chỉ mang phong cách hầm hố và “cool ngầu”, áo da nam còn mang lại vẻ lịch sự và trưởng thành khi đi cùng những trang phục phù hợp.  Cách phối đồ với áo da nam này đó là kết hợp cùng với sơ mi bên trong, quần kaki hoặc quần Âu.

Sự pha trộn này sẽ rất phù hợp dành cho bạn khi đi làm công sở, tới các sự kiện trang trọng hoặc khi đi hẹn hò với người yêu. Hãy nhớ rằng một đôi giày da kiểu Loafer sẽ luôn là phụ kiện “ton sur ton” không thể thiếu để đi cùng với áo da.

Tip phối đồ áo da nam trưởng thành và chỉn chu khi đi làm
Tip phối đồ áo da nam trưởng thành và chỉn chu khi đi làm
Phối đồ với áo da nam chỉn chu
Phối đồ với áo da nam chỉn chu


>> Xem thêm:

______

Cách phối đồ với áo da và các loại phụ kiện đi kèm

Với các loại giày da

Áo khoác da đi với giày da là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo, “ton sur ton” bởi sự tương đồng trong chất liệu và khí chất nam tính mà cả hai món đồ mang lại. Có rất nhiều loại giày da khác nhau cho bạn lựa chọn, từ Loafer cho đến Moccasin, Oxford hoặc Chelsea Boots… cho bạn lựa chọn.

Một lưu ý nữa là bạn nên kết hợp giày da và áo da cùng màu để thêm đồng bộ nhé.

Phối đồ áo da nam và giày da
Phối đồ áo da nam và giày da

 

=> Bạn có đang cần tìm hãng giày da nam giới với độ hoàn thiện cao và có chính sách dịch vụ vượt trội?

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt.

Ví da và túi xách

Để tạo thành một set đồ nam “cực chất” thì bạn nên kết hợp cùng các phụ kiện quan trọng khi ra đường như là ví da hoặc túi xách đeo chéo. Đây là những món đồ góp phần tạo nên vẻ phong trần, lãng tử cho những chàng trai khi đi cùng áo da trên xe sportbike. Mặt khác, bạn vẫn có thể kết hợp cùng những đồ vật này khi dạo phố để thêm phần năng động, cá tính.

Phối đồ áo da nam và túi xách
Phối đồ áo da nam và túi xách

Thắt lưng:

Thắt lưng luôn là món đồ không thể thiếu trong bất kỳ một hoạt động nào của nam giới. Kết hợp thắt lừng với áo khoác da cũng sẽ thêm phần điểm nhấn cho outfit của bạn thêm mạnh mẽ và khí chất.

Để sử dụng thắt lưng cho hợp lý thì bạn nên phối cùng áo sơ mi, quần kaki, quần Âu hoặc jeans đều sẽ chỉn chu và hợp lý.

Phối áo da với phụ kiện
Phối áo da với phụ kiện

Tip phối áo khoác da năng động khi xuống phố

Với các chàng trai năng động, diện áo khoác da nam xuống phố là một sự lựa chọn chuẩn xác. Để theo phong cách này, bạn có thể mặc áo da cùng với quần Jeans màu xanh hoặc đen rách, áo phông hoặc áo polo bên trong.

 Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng quần túi hộp phong cách, khiến cho outfit toát lên vẻ trẻ trung và tinh nghịch.

Cách phối đồ với áo da năng động khi xuống phố
Cách phối đồ với áo da năng động khi xuống phố
Cách phối đồ năng động với áo da
Cách phối đồ năng động với áo da

Tip phối áo da sang trọng, lịch lãm trong các bữa tiệc

“Áo khoác da và những buổi tiệc, tại sao không?”

Để phối đồ với áo da nam dành cho các buổi tiệc, bạn nên thử kết hợp với áo polo bên trong để vừa trông khí chất vừa tăng vẻ ngoài thẩm mỹ, lịch sự. Bạn nên mặc cùng một chiếc quần Âu màu trầm, giày da Oxford cùng màu với áo da (nâu hoặc đen).

Phong cách này của bạn đảm bảo sẽ mang lại vẻ vừa sang trọng vừa lôi cuốn, vô cùng thích hợp cho những buổi tiệc hoặc lễ kỷ niệm, các ngày lễ v.v… Bên cạnh đó, trang phục này cũng có thể mặc trong các buổi hẹn với người yêu hoặc bạn bè vì tính linh hoạt của nó.

Phối đồ với áo da nam đi dự tiệc
Phối đồ với áo da nam đi dự tiệc

Với tất cả những tips – mẹo và hướng dẫn phối đồ với áo da nam ở trên, DASH JK tin rằng bạn đã nắm đủ trong tay những kiến thức cần thiết để có thể tự tin ăn diện áo khoác da trong mọi hoạt động thường ngày. 

Là một thương hiệu về giày da nam và phụ kiện dành cho người Việt, DASH JK luôn mong mỏi được “dốc hết trái tim” để giúp đỡ, hướng dẫn đàn ông Việt Nam trong việc tư vấn ăn mặc, cách chọn đồ sao cho hợp lý nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

– 7 Chiến thuật phối đồ với áo Cardigan nam đẹp “điên đảo” mùa đông này

– 10+ Cách phối đồ với áo khoác Jean nam đẹp và cá tính

Blog Liên Quan