Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Cách phối đồ với boot nam Hàn Quốc xu hướng thời trang

Ngày đăng: 06/06/2024

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc là một tip mix đồ hữu ích mà nam giới không nên bỏ qua khi muốn trau chuốt một diện mạo bảnh bao, nhất là trong thời điểm thời trang Hàn Quốc đã trở thành xu hướng toàn cầu và được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. Nếu như Jodhpur boots, Chelsea boots là chìa khóa giúp nam giới sở hữu vẻ ngoài quyến rũ đỉnh cao như sao Hàn, Work boots và Biker boots lại hứa hẹn mang đến sức cuốn hút độc đáo nhờ vào chất mạnh mẽ và hầm hố rất riêng.

7 Cách phối đồ với boot nam Hàn Quốc sành điệu

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc Chelsea boots chuẩn sao Hàn

Nhắc đến phối đồ với boot nam Hàn Quốc, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập tới Chelsea boots. Những đôi Chelsea boots đen cao cấp từng nhiều lần xuất hiện cùng thành viên V và Jungkook của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS trên các sân khấu diễn tập cũng như concert chính thức.

Với ngoại hình lịch lãm cổ điển nhưng cũng không kém phần nam tính và quyến rũ, Chelsea boots chắc chắn là item đầu tiên mà nam giới cần trang bị cho mình nếu muốn theo đuổi style thời trang Hàn Quốc.

Tối giản chính là cảm hứng chủ đạo của phong cách này. Đừng tham màu sắc, hãy tận dụng hai màu trắng và đen cơ bản. Combo Chelsea boots và quần jeans màu đen có khả năng phối hoàn hảo với các mẫu sơ mi và áo phông trơn.

Phối đồ với Chelsea boots nam Hàn Quốc, kết hợp áo phông đen, quần jeans và khoác ngoài blazer màu xám, nam giới sẽ nhanh chóng sở hữu ngoại hình hấp dẫn như các tổng tài trên phim truyền hình. Còn khi thay blazer thành áo bomber, chàng sẽ có outfit casual mà vẫn thời thượng giống phong cách thời trang sân bay của các idol Kpop.

Chelsea boots là đôi giày kết hợp được với mọi trang phục
Chelsea boots là đôi giày kết hợp được với mọi trang phục

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc Jodhpur boots nam tính

So với Chelsea boots truyền thống, Jodhpur boots có thêm phần quai quấn quanh mắt cá chân làm điểm nhấn, do đó ngoại hình của mẫu giày da nam này cũng có phần phá cách hơn. Với lý do này, Jodhpur boots được nam giới xứ Hàn sử dụng phổ biến khi phối đồ với boot nam Hàn Quốc để tăng tính thời thượng cho outfit.

Vẻ ngoài lịch lãm của giới công sở Hàn Quốc sẽ được tái hiện khi phối Jodhpur boots màu đen với sơ mi, quần chinos hoặc quần jeans ống đứng. Vào mùa đông, chàng hãy phối thêm áo khoác blazer dáng dài – item kinh điển của các nam chính phim Hàn – và khăn quàng cổ.

Phần quai mang cổ giày luôn là điểm nhấn của mẫu Jodhpur boots
Phần quai mang cổ giày luôn là điểm nhấn của mẫu Jodhpur boots

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc phong cách mạnh mẽ với Work boots

Một trong những phong cách phối đồ đặc trưng của giới trẻ Hàn Quốc là kết hợp trang phục đơn giản với một đôi giày cổ cao nổi bật. Cách phối đồ với boot nam Hàn Quốc này giúp nam giới tỏa sáng và thu hút mà không đòi hỏi phải kết hợp nhiều phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Những đôi Work boots màu đen hoặc màu da bò rất được cánh mày râu tại xứ sở kim chi yêu thích. Kết hợp chúng với quần túi hộp, áo phông thoải mái và áo khoác da, chàng sẽ ngay lập tức sở hữu một diện mạo cực chất nổi bật giữa đám đông.

Work boots toát ra khí chất mạnh mẽ nam tính
Work boots toát ra khí chất mạnh mẽ nam tính

Kết hợp với Chukka Boots da lộn mang đến ngoại hình ấm áp

Muốn sở hữu ngoại hình ấm áp, ngọt ngào giữa trời tuyết của nam chính phim Hàn khiến phái nữ không thể không xiêu lòng? Bước đầu tiên là sở hữu một đôi Chukka boots da lộn có thiết kế tinh tế, màu đen hoặc nâu sáng. Lớp da lộn mịn như nhung của Chukka đặc biệt phù hợp để phối đồ với boot nam Hàn Quốc vào mùa đông.

Áo len cổ lọ, quần jeans bó và blazer dài chấm đầu gối là những item có khả năng kết hợp hoàn hảo với boots nam da lộn này. Khi phối đồ Hàn Quốc, chàng đừng quên quy tắc kết hợp ít màu và chỉ nên chọn màu trung tính.

Phong cách này có thể áp dụng cả khi đi làm và đi chơi, ngoại trừ những ngày mưa, bởi chất liệu da lộn có khả năng thấm nước rất mạnh, từ đó ẩm mốc xuất hiện và lớp da sẽ bị hỏng. Ngoài ra, việc loại bỏ bùn đất trên chất liệu này cũng cực kỳ khó khăn và tốn nhiều công sức.

Chukka Boots da lộn đen cực dễ phối đồ cho nam
Chukka Boots da lộn đen cực dễ phối đồ cho nam

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc với Biker boots hầm hố

Những đôi giày Biker boots hầm hố thường xuất hiện trong các phong cách phối đồ với boot nam Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài hầm hố đặc trưng, kiểu giày da nam cá tính này cực kỳ hoàn hảo khi phối với các item bụi bặm để xây dựng hình ảnh táo bạo cho cánh mày râu, chẳng hạn như áo khoác denim, áo khoác da cùng áo phông và quần skinny jeans.

Tanktop là một lựa chọn phối đồ táo bạo khác dành cho các chàng trai. Phái mạnh hãy kết hợp Biker boots, áo tanktop đen hoặc tanktop in hình cá tính với quần short để khoe trọn sắc vóc cơ thể.

Biker boots phong cách tay chơi Hàn Quốc
Biker boots phong cách tay chơi Hàn Quốc

Phối Dress boots màu nâu đậm chất boyfriend material

Nhiều chàng trai yêu thích phong cách phối đồ với boot nam Hàn Quốc bởi đây chính là chìa khóa giúp nam giới có được ngoại hình đậm chất boyfriend material. Boyfriend material được hiểu là mẫu bạn trai lý tưởng. Cụm từ này được dùng cho những chàng trai có vẻ ngoài gần gũi đời thường, ăn mặc đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút trong mắt phái nữ.

Nếu nam giới muốn xây dựng hình tượng boyfriend material trong mắt người ấy, hãy học cách phối đồ với Dress boots màu nâu. Trong khi Dress boots đen sở hữu khí chất trầm ổn và lịch lãm, Dress boots màu nâu biến nam giới trở thành người bạn trai gần gũi, ấm áp và đáng tin cậy.

Phong cách này đề cao sự đơn giản, bởi vậy chàng hãy lựa chọn những item thoải mái như áo phông, áo len cổ tim, sweater, hoodie, kết hợp quần jeans hoặc quần short. Kết hợp thêm túi đeo chéo màu nâu là chàng đã hoàn tất outfit bạn trai cực chất lượng.

Phối đồ với boot Hàn Quốc phong cách boyfriend material
Phối đồ với boot Hàn Quốc phong cách boyfriend material

Phối đồ với Combat Boots phong cách Military

Combat boots là những đôi boots được lấy cảm hứng từ thiết kế giày chiến binh truyền thống trong quân đội. Mẫu giày này gây ấn tượng với vẻ ngoài gai góc nhờ vào thiết kế cổ cao hơn so với các mẫu giày dùng để phối đồ với boot nam Hàn Quốc thông thường, kết hợp phần đế dày dặn chắc chắn và dây buộc dài.

Sở hữu ngoại hình đặc thù như vậy, song Combat boots không kén phong cách phối đồ như nhiều người nghĩ. Lấy cảm hứng từ thiết kế quân đội, Combat Boots sinh ra để dành cho phong cách phối đồ Military.

Nếu chàng muốn thử phong cách này, hãy phối Combat boots với quần rằn ri, mũ bucket đen và sử dụng áo sweater thay cho áo cộc tay ôm sát. Khi ấy, vẻ ngoài của chàng sẽ mang vibe trai Hàn thay vì hơi hướng đàn ông phương Tây.

Nếu không thích trang phục rằn ri, nam giới hoàn toàn có thể phối Combat boots với các item casual như áo phông, quần jeans, áo khoác denim,…Có thể nói, boots da thực sự là một đôi giày must-have đối với bất cứ chàng trai nào muốn theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Phối đồ với Combat Boots phong cách Military
Phối đồ với Combat Boots phong cách Military

Phối đồ với boot nam Hàn Quốc giúp nam giới sở hữu ngoại hình trẻ trung, thời thượng chỉ từ những món trang phục cơ bản mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, các phong cách mix đồ Hàn Quốc còn đem đến sự tiện lợi cao bởi chúng áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn, một đôi Chelsea Boots đen dòng Mature của thương hiệu DASH JK có thể kết hợp với áo phông, quần jeans và blazer để đồng hành với nam giới cả khi đi làm lẫn trong những cuộc vui với bạn bè. Hay một đôi Elegant Chukka Boots màu nâu có khả năng biến chàng thành người bạn trai lý tưởng khi phối với áo hoodie thoải mái. Nắm vững các tips phối đồ với boots, cánh đàn ông sẽ không còn bị bó buộc trong các cách phối đồ công sở truyền thống, thay vào đó có thể bước ra khỏi vùng an toàn để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và khám phá tiềm năng vô hạn của chính mình.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan