Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý 10 cách phối đồ với giày Chelsea Boots Nam cực chất

Ngày đăng: 06/01/2024
Gợi ý 10 cách phối đồ với giày Chelsea Boots Nam cực chất

Với Chelsea Boot, các chàng trai gần như có thể khoác lên mình tất cả những phong cách thời trang vốn có nhờ vào sự linh hoạt tuyệt vời của đôi giày này. Trong bài viết này, DASH JK giới thiệu đến những chàng trai mới sở hữu Chelsea Boots và muốn thử nghiệm thêm nhiều phong cách khác nhau một số tips phối đồ với giày Chelsea boots nam cực thời trang. Còn với các chàng đã có Chelsea Boot từ lâu, cũng có rất nhiều cách biến hóa hay ho mà chàng có thể thử đấy!

Vì sao Chelsea Boot nam được ưa chuộng?

Những năm gần đây, khi xu hướng thời trang nghiêng dần về phong cách tối giản, mang nhiều màu sắc cá nhân, thì những đôi giày đa-zi-năng, sử dụng được cho nhiều dịp sự kiện đặc biệt được nam giới ưa chuộng. 

Không cần quá cầu kỳ nhưng có thể ăn nhập với mọi loại trang phục chính là điểm mạnh nhất của Chelsea Boot. Vì vậy, nếu chàng cần một đôi giày cơ bản, giúp chàng tự tin trong mọi sự kiện, chắc chắn Chelsea Boot là yếu tố không nên bỏ qua.

giầy chelsea boot nam phối đồ
giầy chelsea boot nam phối đồ

Thiết kế cá tính, hiện đại không dây, màu sắc đen huyền bí và nâu sáng tạo, phần chỉ khâu tỉ mẩn và đai da linh hoạt, mềm mại. Chắc chắn Chelsea Boot sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chàng trai trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Nguyên tắc lựa chọn Chelsea Boot nam

Trước khi đi vào những tips phối đồ ĐỈNH nhất, chàng hãy nằm lòng những nguyên tắc cơ bản khi chọn giày này nhé!

Nguyên tắc đầu tiên, khi lựa chọn giày Chelsea Boot đó là dựa vào màu sắc. Màu đen chính là màu an toàn nhất cho các chàng trai khi rất dễ dàng ăn nhập với cả trang phục sang trọng và thoải mái. 

Nếu đây là lần đầu mua giày, chàng hãy chọn tone màu an toàn này trước. Còn nếu đã quen với Chelsea Boot, chàng có thể tìm mua thêm những gam màu khác sáng hơn như là: nâu ombre, nâu sáng, …

Màu sắc và chất liệu là yếu tố quyết định để lựa chọn giày Chelsea Boot nam
Màu sắc và chất liệu là yếu tố quyết định để lựa chọn giày Chelsea Boot nam

Nguyên tắc thứ hai, độ bền của một đôi giày Chelsea Boot còn phụ thuộc một phần vào phần đai cao su. Chàng hãy chọn những sản phẩm có phần đai mềm, linh hoạt, vì phần form giày cũng sẽ được co dãn theo dáng chân, giúp cho bước đi của chàng nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. 

10 bí kíp phối đồ cực kỳ phong cách cùng Chelsea Boot

Nếu đã nằm lòng tất cả những nguyên tắc trên, chàng hãy cùng DASH JK tìm hiểu những phong cách đa dạng khi phối đồ với Chelsea Boots nhé!

Phối Chelsea Boot cùng quần Jean cá tính 

Nếu chàng là người phóng khoáng, năng động và đam mê chất “bụi” trong thời trang, Chelsea Boots kết hợp cùng quần Jean bụi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ cần một chiếc thun nhẹ nhàng kết hợp cùng áo khoác da cá tính, chàng đã khoác lên mình vẻ ngoài hết sức năng động. 

Giày Chelsea Boot phối cùng quần Jean cá tính
Giày Chelsea Boot phối cùng quần Jean cá tính

Đặc biệt, khi phối giày Chelsea Boot với quần Jean, chàng đã sở hữu một tổng thể cực kỳ nam tính, bụi bặm và độc đáo rồi. Vừa phù hợp để đi học hay đi làm, vừa có thể dễ dàng hòa nhập vào các cuộc chơi, thật quá tiện lợi phải không?

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với quần Jean nam cực thời trang, cá tính

Kết hợp Chelsea Boot cùng áo khoác da

Áo khoác da đã trở thành một item cực kỳ hot những năm gần đây. Đặc biệt khi mùa đông đã dần gõ cửa, những chiếc áo da xuất hiện nhiều hơn reong tủ đồ của các chàng trai.

Vậy sẽ thế nào nếu chàng diện Chelsea Boot và kết hợp cùng item áo khoác da yêu quý? Câu trả lời chắc chắn vượt cả kỳ vọng của chàng. Một phong cách là sự gặp gỡ của cổ điển và hiện đại, trẻ trung và cá tính.

Giày Chelsea Boot phối cùng áo khoác da năng động
Giày Chelsea Boot phối cùng áo khoác da năng động

Có một lưu ý nhỏ đó là với áo nào thì quần đấy. Chàng nên chọn những item cùng màu, như vậy sẽ thuận mắt hơn khi phối đồ nhé.

>> Đừng bỏ lỡ: 8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA NAM “ĐẸP BỀN VỮNG” NĂM 2024

Chelsea Boot nam mặc đi làm

Những đôi Chelsea Boot cực kỳ phù hợp cho các chàng công sở thoải mái mix match. Chàng hoàn toàn có thể mang đôi giày này mỗi ngày đi làm, vừa thể hiện được tinh thần lịch sự, chuyên nghiệp vốn có, vừa là chất trẻ trung mà đôi giày này mang lại.

Nếu chàng theo đuổi sự đơn giản, phóng khoáng, nhiều phần tự do thì chỉ cần đơn giản một chiếc sơ mi sáng màu và quần âu. Còn nếu “điệu đà” hơn một chút, chàng có thể khoác thêm chiếc blazer bên ngoài để thêm phần nam tính, thu hút.

Giày Chelsea Boot phối cùng set đồ công sở lịch sự
Giày Chelsea Boot phối cùng set đồ công sở lịch sự

Với địa điểm là văn phòng làm việc hay những địa điểm quan trọng cần gặp đối tác, chàng hãy chọn màu giày tối và trầm để đảm bảo một tổng thể chuyên nghiệp và lịch sự nhé!

Đi dự tiệc mang giày Chelsea Boot

Ngoài những mẫu giày đế thấp đã quá quen thuộc như Oxford hay Derby cho những event quan trọng, sao chàng không một lần thử cá tính một chút với Chelsea Boot nhỉ?

Chelsea Boot vẫn là một đôi giày đậm chất “chơi” và chất “phiêu”. Nó hoàn toàn phù hợp đồng hành cùng các chàng trai trong những dịp quan trọng. Tùy thuộc vào không gian và những người tham dự tại buổi tiệc, chàng hãy quyết định xem loại trang phục nào mới thực sự phù hợp.

Giày Chelsea Boot với set đồ đi dự tiệc
Giày Chelsea Boot với set đồ đi dự tiệc

Nếu là tiệc giữa những người bạn bình thường, chàng hoàn toàn có thể cho phép thoải mái một chút với T-shirt và Jean. Nhưng nếu là buổi tiệc quan trọng của công ty, chàng hãy chọn cho mình những bộ suit lịch sự hay blazer lịch lãm và diện cùng Chelsea Boot nhé.

Phối Chelsea Boot với áo măng-tô

Khi thời tiết bắt đầu se se lạnh chớm đông là lúc các chàng trai nên sắm sửa thêm cho mình những chiếc măng – tô dài và ấm. Nhưng để thêm phần cá tính thì chàng hoàn toàn có thể kết hợp cùng với Chelsea Boot trong phong cách của mình.

Chỉ cần một chiếc sơ mi hoặc một chiếc len nhẹ nhàng ở bên trong và khoác áo măng tô ở bên ngoài, kết hợp cùng quần Jean slim-fit và Chelsea Boot cực chất, chàng đã khoác lên mình hơi hướng của cả mùa thu lãng mạn.

Giày Chelsea Boot phối với áo khoác măng tô lịch lãm
Giày Chelsea Boot phối với áo khoác măng tô lịch lãm

Đây cũng là cách phối đồ dành cho chàng trong những ngày đi công tác hay dạo quanh phố. Khi khoác lên mình bộ trang phục này, chàng đã khoác lên mình cả mùa thu dịu dàng và lịch lãm.

>> Khám phá thêm nhiều mẹo phối đồ với áo Măng -tô tại: 7 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO MĂNG TÔ TRENDY NHẤT CHO NAM GIỚI

Mặc áo Hoodie cùng giày Chelsea Boot

Áo Hoodie nam hay áo khoác gió chắc hẳn là không còn xa lạ với các chàng trai nữa. Nhưng làm sao để kết hợp chúng cùng Chelsea Boot mà tạo ra độ đẹp và CHẤT đây?

Câu trả lời là: Cứ thử mix chúng lại với nhau thôi! Hoodie đã là item khá căn bản, vậy nên nếu kết hợp chúng với quần jean sáng màu sẽ được một tổng thể cực kỳ trẻ trung. 

Giày Chelsea Boot cùng áo Hoodie năng động
Giày Chelsea Boot cùng áo Hoodie năng động

Khi kết hợp Hoodie và Chelsea Boot, chàng không cần follow theo công thức áo nào giày nấy, vì cơ bản Chelsea Boot dễ dàng kết hợp với tất cả các màu áo rồi. Thật quá tiện lợi đúng không nào?

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ cực phong cách với giày Boot nam

Phối Chelsea Boot trong thời trang thường ngày

Smart Casual – một phong cách thời trang lên ngôi mới của các chàng trai theo đuổi sự tối giản, tinh tế trong cuộc sống. Nay chàng hoàn toàn có thể điểm thêm sắc của đôi Chelsea Boot cá tính vào bộ sưu tập này.

Phong cách này vô cùng đơn giản: Chỉ cần một chiếc polo nam tính fit với dáng, thêm quần kaki nổi bật, lịch sự và cuối cùng là Chelsea Boot trên chân. Chàng hoàn toàn có thể đi làm, đi học hay đi chơi cùng bạn bè một cách tự tin, vui vẻ.

Phối Chelsea Boot cùng quần jean, áo sơ mi và thắt lưng

Phong cách này dành riêng cho những chàng trai công sở và yêu thích phong cách vừa trẻ trung, nhưng cũng vừa năng động, nhiệt huyết. 

Cùng xem nhé: Một chiếc áo phông ở bên trong và sơ mi bên ngoài, sơ vin cùng quần jean slim-fit tối màu. Hơi xắn một chút ở gấu quần và để lộ phần thân cao của Chelsea Boot. Và ….hãy cùng chiêm ngưỡng tổng thể chúng ta sẽ có gì nào?

phối đồ với giày chelsea boots nam
Giày Chelsea Boot cùng quần jean và áo sơ mi

Thực sự phong cách thời trang này phù hợp với những chàng trai đam mê công việc và không ngại bứt phá. Năng động, tri thức và lịch sự là tất cả những từ chúng ta có thể nghĩ về cách kết hợp này.

Kết hợp áo Cardigan và giày Chelsea Boot

Trong tiết trời thu dịu dàng, chàng trai hoàn toàn có thể chọn cho mình nhẹ nhàng, lãng tử cùng Cardigan.

Hãy chọn cho mình chiếc cardigan thật mềm và nhẹ cùng tone màu sáng, bên trong là chiếc polo hay phông sáng màu cùng quần jean. Đôi giày mà chàng lựa chọn có thể cũng mang tone màu sáng như vậy để vẻ ngoài tràn đầy năng lượng và sáng lóa.

Giày Chelsea Boot cùng áo Cardigan dịu dàng
Giày Chelsea Boot cùng áo Cardigan dịu dàng

Chàng hãy thử phong cách này cho lần dã ngoại tiếp theo của bản thân nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: 7 Chiến thuật phối đồ với áo Cardigan nam đẹp “điên đảo” mùa đông này

Lưu ý khi chọn giày Chelsea Boot nam

Hãy chọn một đôi giày vừa vặn

Với đặc điểm không có giây nên Chelsea Boot trông sẽ nhẹ nhàng và đỡ nặng đô hơn những đôi giày khác. Tuy nhiên cũng chính đặc điểm này sẽ khiến chàng phải lưu tâm hơn đến size giày của mình. 

Hãy cố gắng chọn những đôi giày vừa vặn với chân. Phần da mềm trên giày có khả năng co dãn và ôm lấy dáng chân, giúp cho giày không bị tuột dễ dàng.

Quan tâm đến chất lượng của sản phẩm

Khi đã bỏ chi phí cho một đôi giày da thì ai cũng mong có được một sản phẩm đảm bảo chất lượng và có thể sử dụng lâu dài đúng không?

Có hai điều chàng cần quan tâm khi mua Chelsea Boot. Thứ nhất là phần da sản phẩm, ưu tiên các loại da bò, vì chúng sạch, dễ vệ sinh và bền hơn các sản phẩm da lộn. Thứ hai là phần chung của đôi giày. Phần chun càng mềm, linh hoạt thì đôi giày lên phom càng đẹp.

Mua giày Chelsea Boot nam ở đâu chất lượng?

Đọc đến đây, DASH JK tin rằng chàng đã thấy phong cách thời trang của mình ở đâu đó rồi đúng không?

Nếu chàng đã quyết tâm sắm sửa cho mình một đôi Chelsea Boot mà vẫn chưa tìm được địa điểm mua uy tín, thì DASH JK gửi đến chàng một vài gợi ý về sản phẩm mà chúng tôi đang có.

Chelsea Boot nam DASH JK màu đen – Trưởng thành, bền bỉ cùng sắc đen tuyền vĩnh cửu

Chelsea Boot nam DASH JK màu nâu – Năng động, phá cách cùng sắc nâu ombre sáng tạo

Elegant Boot nam DASH JK màu đen – Điểm nhấn sáng tạo của thiết kế dây và màu đen huyền bí

Elegant Boot nam DASH JK màu nâu – Vượt qua giới hạn với sắc nâu vượt thời gian

Trong bài viết này, DASH JK đã tổng hợp lại toàn bộ những bí kíp phối giày Chelsea Boot nam cực kỳ đơn giản cho chàng luôn phong cách. Những item xoay vòng mà chàng cần có như: áo phông, áo sơ mi, măng tô, blazer… luôn được kết hợp cùng nhau để tạo ra phong cách mới. Nếu còn cách kết hợp nào thông minh và có ích, chàng đừng quên comment bên dưới bài viết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)