Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Boot nam da lộn đẹp thiết kế hiện đại phong cách sang trọng

Ngày đăng: 28/09/2024

Boot nam da lộn là mẫu giày có phần cổ cao được làm bằng mặt trái của da động vật hay còn gọi là Suede Leather. Từ những đôi Desert boots phóng khoáng cho trang phục casual, đến những đôi Chelsea boots cao cấp oanh tạc làng thời trang với vẻ quý phái rất riêng của mình. Mỗi thiết kết boot cao cổ đều mang đến vè ngoài sang trọng và phong cách hiện đại cho phái mạnh, là mẫu giày phù hợp nhất với dân công sở. Khi tạm dừng công việc văn phòng để đi phượt thư giãn đầu óc, những đôi boots da lộn bền bỉ Hiking boots vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy với anh em. Nắm bắt rõ những đặc điểm của từng mẫu boots da lộn, cánh mày râu sẽ không còn bối rối trong quá trình phân biệt và lựa chọn giày boots phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Các mẫu boot nam da lộn cao cấp cực chất cho nam

Mỗi mẫu boot nam da lộn cao cấp tượng trưng cho một phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, hay cụ thể hơn là công sở. Một người đàn ông có thể có nhiều đôi giày với style khác nhau, tùy theo mục đích và bối cảnh sử dụng.

Chukka boot nam da lộn cổ ngắn xỏ dây phong cách công sở

Đây là mẫu boot nam da lộn phổ biến hàng đầu đối với nam giới, đặc biệt là nam giới công sở. Nguyên nhân là bởi mẫu giày boot nam cổ thấp này mang diện mạo thanh lịch trung tính, dễ mang và dễ phối đồ cho nhiều phong cách khác nhau.

Kiểu dáng cổ ngắn ngang hoặc dưới mắt cá chân đem tới tính linh hoạt cao hơn so với giày cổ lửng hoặc cổ cao. Nhờ vậy, người mang giày sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Dây buộc là một chi tiết tinh tế của mẫu giày này. Do thiết kế cổ ngắn nên phần dây buộc của Chukka boots không dài như Hiking boots hay Work boots.

Tuy nhiên, chính nhờ đặc điểm này mà Chukka boots trở nên thân thiện hơn với các anh em văn phòng, cho phép anh em tạo ra những outfit chỉn chu, không quá hầm hố và bụi bặm. Chukka boots da lộn xỏ dây kết hợp với quần chinos và sơ mi sẽ đem đến một diện mạo công sở hoàn hảo cho các chàng trai.

Desert boot da lộn đế cao su phong cách casual

Những đôi Desert boots đầu tiên đến từ thương hiệu Clark, có ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng với giày boot nam Chukka. Desert boots được sản xuất từ da lộn và thường có màu nâu đất.

Phần đế làm từ cao su crepe bền bỉ đem đến khả năng bám địa hình, chống trơn trượt khi di chuyển trên cát. Vì vậy, những đôi boot nam da lộn này mới mang tên Boots sa mạc và được các binh sĩ Anh sử dụng khi tham gia các trận chiến trên sa mạc trong Chiến tranh thế giới thứ Hai.

So với Chukka boots, Desert boots có phần dây giày thô hơn, đường chỉ may giữa thân giày và đế giày cũng nổi rõ. Trên thực tế, đây là một đôi giày da đa dụng mang tính hiệu quả nhiều hơn là thẩm mỹ. Vì vậy, Desert boots không mang đậm nét lịch lãm đặc trưng của giày da nam. Trái lại, chúng phù hợp với các outfit casual nhờ vào kiểu dáng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Chelsea boot nam da lộn đế da cổ chun cao cấp

Nhắc đến biểu tượng cho vẻ đẹp lịch lãm của quý ông trong suốt chiều dài lịch sử, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Chelsea boots đế da cổ chun. Được làm từ chất liệu da lộn cao cấp nên sở hữu bề mặt mềm mịn, Chelsea boots có thiết kế cổ giày ngang mắt cá chân vô cùng thanh lịch.

Độ cao cổ giày vừa phải là một lợi thế giúp Chelsea boot nam da lộn kết hợp được với nhiều trang phục và tôn vóc dáng của nam giới. Thiết kế cổ chun đem đến độ co giãn tốt, giúp anh em dễ dàng xỏ chân vào giày, không tốn thời gian buộc dây.

Đế giày da thuộc tuy mỏng, ma sát không tốt và ít bền bỉ hơn đế cao su, nhưng đây lại là mẫu đế lâu đời và mang tính thẩm mỹ cao. Vì lý do này, Chelsea boots đế da với màu sắc cổ điển đã tự chứng minh là mẫu boots lịch lãm khó có đôi giày nào vượt qua được.

Work boots da lộn cứng cáp bền bỉ

Nếu như giày tây bóng bẩy là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông thì thứ các chàng trai mạnh mẽ thích đi phượt cần là một đôi Work boots cứng cáp, bền bỉ. Được sinh ra dành cho các công nhân làm việc nặng, Work boots hạn chế chi tiết cầu kỳ, thay vào đó tập trung vào độ bền.

Thiết kế cổ giày cao hơn boot nam da lộn thông thường nhằm bảo vệ toàn bộ khu vực cổ chân khi di chuyển qua địa hình gập ghềnh. Giày thường được lót thép ở phần mũi giúp tăng độ cứng cáp và khả năng va đập. Đế giày làm từ cao su nguyên khối có lợi thế về ma sát, chống trượt.

Với những đặc điểm này, Work boots cực kỳ phù hợp để đồng hành với anh em trong những chuyến vi vu khám phá vùng đất mới. Không chỉ vậy, Work boots da lộn cũng kết hợp được với các item phủi bụi như áo da biker, quần túi hộp, trang phục rằn ri,… để cho ra đời những outfit hầm hố dành riêng cho các chàng trai cá tính mạnh.

Hiking Boot nam da lộn đế gai

Bên cạnh Work boots, Hiking boots da lộn đế gai cũng là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương bền bỉ và an toàn. Đế giày xẻ rãnh gai nhằm mục đích tăng ma sát giữa giày và bề mặt đường, từ đó giảm thiểu tình trạng trơn trượt kể cả khi di chuyển qua địa hình dốc, khó bám.

Nếu như Work boots có ngoại hình cứng cáp để bảo vệ toàn diện cho đôi chân, boot nam da lộn Hiking tập trung vào việc giữ an toàn song vẫn đảm bảo tính thoải mái cho anh em khi đi bộ hoặc leo núi. Vì vậy, mỗi đôi Hiking boots đều sở hữu lớp đệm ở cổ chân và gót chân nhằm phòng tránh chấn thương.

Hiking boots da lộn mang dáng dấp thể thao rõ nét nên hoàn toàn thích hợp tham gia vào các outfit thời trang đòi hỏi yếu tố năng động, khỏe khoắn.

Wingtip Boot phong cách cổ điển

Wingtip boots là phiên bản nâng cấp của giày Oxford Wingtip truyền thống. Thiết kế mũi giày như đôi cánh và họa tiết đục lỗ truyền thống của Oxford Wingtip tiếp tục được tái hiện trong mẫu boots cổ cao này. Màu sắc chủ yếu của giày là các tone nâu: nâu đậm, nâu nhạt, be, nâu da bò. So với Wingtip boots da trơn đề cao tính sang trọng, Wingtip boot nam da lộn mang thiên hướng hoài cổ nhiều hơn.

Cổ điển và truyền thống là nét đặc trưng của Wingtip boots da lộn. Vậy nên mẫu giày này luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi phối đồ theo phong cách vintage. Ngoài ra, nét đẹp lịch lãm chuẩn mực của Wingtip boots cho phép giày thích ứng tốt với các trang phục theo style smart casual.

Jodhpur Boot nam da lộn có dây đai cổ chân

Jodhpur boots da lộn xuất hiện với tần suất thấp trong các outfit thường ngày, nhưng đó lại là một item thời trang độc đáo sở hữu lịch sử lâu đời. Jodhpur boots xuất hiện từ những năm 20 với vai trò là một đôi giày cưỡi ngựa, dần dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn và nhanh chóng trở thành hình ảnh biểu tượng cho những chàng cao bồi miền Tây Hoa Kỳ mang ngoại hình phong trần và lãng tử.

Mang kiểu dáng tương tự giày boot nam da lộn Chelsea, nhưng Jodhpur boots có thêm dây đai vắt qua cổ chân và được gắn khóa lên trên. Sự xuất hiện của dây khóa khiến diện mạo của mẫu boots này thêm quý phái và kiểu cách.

Engineer Boot nam da lộn mạnh mẽ với đai khóa

Engineer boots vốn là mẫu giày bảo hộ lao động của công nhân đường sắt Mỹ, theo thời gian dần trở thành một item thời trang được lòng phái mạnh. Giày boot nam cổ cao da lộn Engineer sở hữu phần ống to, dày và cứng.

Thiết kế đai khoá ở cổ giày và mu bàn chân giúp cố định thân giày, đồng thời cũng là một điểm nhấn thẩm mỹ. Engineer boots truyền thống chỉ có kiểu dáng cổ cao đến đầu gối. Tuy nhiên, ngày nay, Engineer boots đã được biến tấu thành nhiều phiên bản cổ lửng với 2 màu đen, nâu chủ đạo để đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại.

Mạnh mẽ, hầm hố và cứng cáp chính là những đặc trưng khiến đôi giày da bò nam Engineer boots được yêu thích trong các outfit đường phố.

Boot nam da lộn rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Những quý ông công sở sẽ yêu thích những đôi giày cổ ngắn như Chukka boots da lộn xỏ dây. Trong khi đó, Engineering boots cao đến gối sẽ dành riêng cho những chàng trai táo bạo, dám trải nghiệm những outfit phá cách. Dù phong cách thời trang mà anh em đang theo đuổi là gì, đôi giày làm từ da lộn cao cấp chắc chắn sẽ rất hữu ích trong việc hỗ trợ anh em xây dựng một hình ảnh bảnh bao và nam tính.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan