Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ giày boot nam cổ cao da lộn chính hãng đẹp nhất

Ngày đăng: 10/06/2024

Giày boot nam cổ cao da lộn luôn là item có sức hút mạnh mẽ trong giới thời trang với diện mạo thời thượng, bề mặt da mềm mịn. Mỗi mẫu boot cổ cao khi mix với các loại trang phục khác nhau đều mang đến phong cách riêng cho người mang. Nét lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung có phần lạnh lùng là điểm thu hút của Chelsea boots da lộn nâu bò. Trái lại Chukka boots màu be đem đến ngoại hình gần gũi, ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Hay nếu chàng muốn phá cách với streetwear, một đôi Combat boots hầm hố màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật chất ngầu bụi bặm.

Các mẫu giày boot nam cổ cao da lộn cực chất

Giày boot nam cổ cao da lộn buộc dây màu be

Giày buộc dây cao cổ màu be là một trong những mẫu giày boot nam cổ cao da lộn thời thượng được yêu thích bởi các chàng trai hiện đại. Không giống những đôi giày tây bóng bẩy đầy sang trọng, mẫu giày da lộn này lại mang ngoại hình năng động và trẻ trung nhờ vào lớp da lộn mềm mịn như nhung và màu be tươi sáng ấm áp.

Thiết kế cổ giày cao ngang mắt cá chân. Phần đế cao su chắc chắn, không quá cao giúp nam giới thoải mái vận động trong mọi dịp. Vào mùa đông, Chukka boots da lộn màu be kết hợp với áo len hoặc cardigan màu trắng, kem sẽ đem tới cho chàng một diện mạo đời thường cuốn hút, chuẩn boyfriend material.

Mẫu Chukka boot cổ cao buộc dây màu be sáng cho nam
Mẫu Chukka boot cổ cao buộc dây màu be sáng cho nam

Chelsea boots da lộn nâu bò lịch lãm

Cùng là giày boot nam cổ cao da lộn, song Chelsea boots lại sở hữu khí chất khác biệt so với giày Chukka boots buộc dây màu be. Vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của giày tây, Chelsea boots da lộn tô đậm nét cá tính của cánh mày râu với sắc nâu bò độc đáo.

Được gia công tinh xảo từ hai miếng da bò thật kết nối với nhau bởi hai mảnh thun ở vị trí mắt cá chân, giày Chelsea boots nâu vừa đem đến cảm giác thoải mái giúp nam giới trau chuốt vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung tại môi trường công sở cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Chelsea boots da lộn sở hữu phần đế cao su đúc nguyên khối có độ đàn hồi cao, ma sát tốt giúp nam giới tự tin vững bước trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn được được đông đảo quý ông yêu thích nhờ vào form ôm chân hoàn hảo cực kỳ tôn dáng.

Chelsea boots da lộn đôi giày sở hữu sự sang trọng
Chelsea boots da lộn đôi giày sở hữu sự sang trọng

Giày boot nam cổ cao da lộn độn đế hack dáng

Nếu như kiểu dáng tinh tế của Chelsea boots giúp nam giới trông thon gọn và cân đối hơn, thì giày da lộn cao cổ độn đế sẽ thực sự mang lại hiệu quả cải thiện chiều cao ở những chàng trai có vóc người thấp bé.

So với những mẫu boots da cổ lửng thông dụng được sử dụng hàng ngày để phối đồ công sở, giày da độn đế sở hữu thiết kế cổ giày khá cao và phần dây buộc dài nhằm tạo hiệu ứng hack dáng. Phần đế dày 7 đến 10 phân tuỳ đôi, được sản xuất bằng cao su chắc chắn, chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho các quý ông.

Để phát huy khả năng cân vóc dáng của giày boot nam cổ cao da lộn màu đen, nam giới hãy phối chúng với quần skinny jeans đen. Loại quần này sẽ giúp ngoại hình của chàng thêm phần cao ráo.

Mẫu giày tăng chiều cao với phần đế 7cm
Mẫu giày tăng chiều cao với phần đế 7cm

Giày cổ cao Combat boots da lộn hầm hố

Mạnh mẽ, nam tính và hầm hố hơn cả giày da lộn nam cao cổ độn đế, đó chính là Combat boots. Combat boots thời nay được lấy cảm hứng từ mẫu giày quân sự dành cho binh lính, với thiết kế cổ giày cao trên khu vực mắt cá khoảng 15 phân, phần dây buộc kéo dài từ cổ giày đến giữa bàn chân.

Combat boots sở hữu form giày cứng cáp giúp ổn định mắt cá chân, bảo vệ bàn chân khi di chuyển trên địa hình gồ ghề. Trong thời trang, Combat boots da lộn được ứng dụng nhiều trong phong cách streetwear nhằm mang lại vẻ ngoài ngầu, chất cho cánh mày râu.

Màu sắc phổ biến nhất của Combat boots là đen. Để tỏa sáng với item này, chàng hãy lựa chọn áo khoác da, áo phông và jeans rách gối cho set đồ của mình. Nếu muốn sử dụng Combat boots da lộn đen để phối đồ casual, tổ hợp áo hoodie và quần jogger là một lựa chọn không tồi.

Đôi giày khỏe khoắn đúng chất người lính
Đôi giày khỏe khoắn đúng chất người lính

Boots nam Brogue da lộn phong cách cổ điển

Cùng mang đến nét nam tính như Combat boots nhưng khác với chất nam tính bụi bặm phong cách quân nhân đó, chất nam tính của Brogue nằm ở phong cách cổ điển chuẩn mực. Một đôi boots Brogue da lộn được ra đời từ việc ghép các miếng da động vật lại với nhau, với đặc trưng là phần lỗ đục cách điệu ở mũi giày và xung quanh viền da trên thân giày.

Ban đầu, thiết kế này ra đời nhằm mục đích thoát nước trong giày khi di chuyển qua khu vực ẩm ướt, giúp hạn chế các bệnh về chân. Hiện nay, thiết kế lỗ đục lại được đánh giá cao về tính thẩm mỹ hơn là chức năng gốc ban đầu của nó.

Giày Brogue chủ yếu có màu nâu, lớp da lộn tone nâu mang vibe hoài cổ là lý do mẫu giày này được ứng dụng nhiều trong thời trang vintage.

Boots da lộn Brogue mang điểm nhấn từ phần đục lỗ
Boots da lộn Brogue mang điểm nhấn từ phần đục lỗ

Giày cổ cao Work boots da lộn màu kem

Work boots là một ứng cử viên nặng ký khi nói về sự cứng cáp và mức độ bền bỉ của giày da nam cổ cao. Tiền thân là đôi giày được dùng để bảo vệ đôi chân người lao động, Work boots sở hữu đế giày chia rãnh dày dặn nhằm chống lại các vật thể gây hại như đất đá sắc nhọn, đinh ốc, dầu, hóa chất,…

Cổ giày được lót lớp chần bông vừa giúp giữ ấm, vừa đem đến cảm giác mềm mại, giảm thiểu ma sát va đập vùng da cổ chân để người lao động có thể thoải mái làm việc cả ngày. Do đó, Work boots không mang vẻ lịch lãm dành cho quý ông công sở như Chelsea boots.

Đôi giày này sẽ phù hợp hơn với những chàng trai muốn xây dựng một hình ảnh phong trần, phóng khoáng. Sắc kem trung tính của Work boots dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Do đó, chàng có thể thoải mái phối đồ theo nhiều phong cách thời trang để thể hiện dấu ấn của bản thân.

Đôi giày mang đến sự yên tâm, bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân
Đôi giày mang đến sự yên tâm, bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân

Giày cổ cao da lộn Dress boots màu socola

Lạ mắt hơn so với màu đen truyền thống nhưng không quá tươi sáng như màu da bò – nếu các chàng trai đang tìm kiếm một đôi giày da nam như vậy, hãy lựa chọn Dress boots màu socola chất liệu da lộn.

Dress boots được chia làm Formal boots và Outdoor boots. Formal boots ngày nay thường là Oxford boots, mang thiết kế dây buộc viền đóng đặc trưng của Oxford. Mang kiểu dáng truyền thống, Formal boots phù hợp để sử dụng trong những dịp trang trọng.

Ngược lại, tiền thân là boots chiến binh cho quân đội Anh và Hoa Kỳ vào thế kỷ 19, Outdoors boots sử dụng đế cao su chắc chắn tạo độ ma sát tốt trên địa hình gồ ghề, thân giày làm bằng da bò hoặc da mông ngựa để đảm bảo cứng cáp, độ bền cao. Trong nhiều trường hợp, Outdoors boots có thiết kế dây buộc mở giúp người mang xỏ giày dễ dàng hơn.

So với Combat boots và Work boots, Dress boots mang form giày boots nhưng thiết kế cổ giày không quá cao. Vì vậy, mẫu giày này tiềm ẩn vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phù hợp để đồng hành hàng ngày cùng nam giới công sở.

Lớp da lộn màu nâu socola đi cùng đế giày cao su đen mang đến vẻ ngoài hài hòa và phong cách cho đôi giày. Một cách phối đồ với Dress boots màu socola an toàn trong mọi dịp, không sợ lỗi thời, đó là tuân theo quy tắc tone sur tone. Hãy mix áo, quần và các phụ kiện mang tone nâu và đen để tổng thể trang phục được đồng nhất.

Để có đôi giày da lộn màu socola đẹp đòi hỏi trình độ rất cao của thợ nhuộm
Để có đôi giày da lộn màu socola đẹp đòi hỏi trình độ rất cao của thợ nhuộm

Hiking boots cổ cao chất liệu da lộn chống nước

Hiking boots – giày leo núi – là một lựa chọn bền bỉ dành cho những chàng trai có sở thích trekking, hoặc chỉ đơn giản là yêu thích vẻ ngoài cứng cáp của mẫu giày này. Lớp da lộn của Hiking boots thường được kết hợp với lưới cùng chất liệu tổng hợp để đảm bảo thoáng khí và chống thấm nước, đem đến cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân khi phải di chuyển đường dài.

Đế cao su được áp dụng trong toàn bộ các mẫu Hiking boots, đôi khi kết hợp thêm sợi carbon để tăng độ cứng. Phần đệm đế giày mềm dẻo linh hoạt nhằm giảm xóc, giúp ổn định chân khi đi đường núi.

Với ngoại hình thể thao đặc trưng, Hiking boots được sử dụng nhiều khi phối đồ để mang đến khí chất mạnh mẽ, cứng cỏi của một người đàn ông thực thụ.

Ngoại trừ Hiking boots da lộn được thiết kế đặc biệt để chống nước khi đi trekking, hầu hết các mẫu giày da lộn còn lại đều có đặc tính thấm nước nhanh, dễ bẩn nhưng lại khó làm sạch. Khi tiếp xúc với nước, da lộn dễ bị mất màu và bết lại. Bề mặt da đàn hồi kém nên nếu vệ sinh giày quá mạnh, cấu trúc da sẽ bị phá vỡ và xuất hiện những vết nứt.

Phần đế là trái tim của một đôi giày leo núi
Phần đế là trái tim của một đôi giày leo núi

Vì lý do này, nam giới hãy cân nhắc sử dụng giày da lộn trong những thời điểm phù hợp để nâng cao tuổi thọ cho giày. Đồng thời, các chàng trai hãy trang bị thêm cho mình những đôi giày cổ cao da trơn để sử dụng thường xuyên. Chẳng hạn như giày cao cổ Mature Chelsea Boots sang trọng hay giày buộc dây Elegant Boots năng động của thương hiệu DASH JK. Những mẫu giày tây đa dụng này sở hữu thiết kế tối giản, lịch lãm và được gia công tỉ mỉ từng chi tiết để đem đến diện mạo chỉn chu hoàn hảo cho cánh mày râu. Đồng thời, chúng cũng dễ vệ sinh và ít bám bụi bẩn hơn chất liệu da lộn, đem đến sự yên tâm cho các quý ông trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan