Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 mẫu giày boot nam cổ lửng da bò cao cấp phong cách công sở

Ngày đăng: 21/08/2024

Theo thời gian, các mẫu giày boot nam cổ lửng được ra đời nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mang giày của nam giới. Những đôi giày đốc nam được thiết kế với lớp đệm khí và đế cao su dày giúp cánh mày râu đi lại êm ái và an toàn. Chukka boots với lớp lông tơ mềm mịn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi nhẹ nhàng vào mùa đông. Hay giày Jodhpur boots cổ lửng mang âm hưởng cao bồi Viễn Tây sẽ đem đến cho chàng một diện mạo lãng tử tiềm ẩn vẻ đẹp hoang dã.

Vì sao giày boot nam cổ lửng được ưa chuộng?

Giày boot nam cổ lửng luôn là một item chứa đựng sức hút mạnh mẽ không một quý ông nào có thể bỏ qua. Boots cổ lửng được sản xuất từ chất liệu vải tổng hợp hoặc da động vật, form dáng cứng cáp với điểm đặc trưng nằm ở phần cổ giày cao trên mắt cá chân 3 – 5 phân.

Với thiết kế này, giày có kiểu dáng ít formal hơn giày da Oxfords hay Derby truyền thống, nhưng cũng không quá phá cách và hầm hồ như giày boot nam cổ cao đến đầu gối. Nhờ vậy, boots nam cổ lửng được ưa chuộng trong nhiều dịp khác nhau. Đây cũng là mẫu giày da đa dụng các chàng trai công sở sử dụng được hàng ngày.

Giày boots cổ lửng có dây buộc hoặc không, tuỳ theo phom bàn chân to nhỏ hoặc theo sở thích người mang. Màu sắc giày rất đa dạng, cho phép nam giới theo đuổi nhiều phong cách thời trang, trải dài từ style gần gũi đời thường với boots màu nâu be đến style lịch lãm, trang trọng với boots da đen bóng.

Giày boots cổ lửng có dây buộc hoặc không, tuỳ theo phom bàn châ
Giày boots cổ lửng có dây buộc hoặc không, tuỳ theo phom bàn châ

Các mẫu giày boot nam cổ lửng đẹp

Giày boot nam cổ lửng Sneaker boots dáng thể thao

Sneaker boots là một quyết định tuyệt vời khi nam giới muốn đem đến làn gió mới cho outfit thể thao thông thường của mình với giày boot cổ lửng. Ngoại hình của mẫu giày này có nhiều điểm tương đồng với Sneakers.

Sneaker boots có chất liệu vải hoặc da động vật. Đế giày làm từ cao su mềm dẻo đem đến sự linh hoạt cho nam giới khi vận động thể thao. Thiết kế cổ lửng giúp tăng khả năng bảo vệ bàn chân và cổ chân trong những chuyến đi bộ đường dài.

Trong đó, giày boots sneaker da trơn được yêu thích bởi chúng cho phép các chàng trai thể hiện chất nam tính, lịch lãm của mình ngay cả khi khoác lên mình bộ trang phục thể thao đơn giản.

Giày boot nam cổ lửng Sneaker boots dáng thể thao
Giày boot nam cổ lửng Sneaker boots dáng thể thao

Giày boot nam cổ lửng đế khâu khỏe khoắn

Sau một thời gian sử dụng, nhiều đôi giày boot cho nam cổ lửng gặp tình trạng bung đế do ma sát nhiều hoặc vệ sinh giày không đúng cách. Sử dụng giày đế khâu là cách tốt nhất để phòng tránh tình trạng này.

Với giày boots đế khâu, thay vì gắn phần thân và đế giày bằng keo dán, những người thợ giày tiến hành khâu đế thủ công hoặc bằng máy khâu chuyên dụng. Đường chỉ khâu nằm bên trong giày nên diện mạo tinh tế của đôi giày da truyền thống hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Sở hữu độ bền cao, boots nam đế khâu sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với cánh mày râu trên mọi chuyến đi.

Giày boot nam cổ lửng đế khâu khỏe khoắn
Giày boot nam cổ lửng đế khâu khỏe khoắn

Giày đốc nam cổ lửng êm ái tăng chiều cao

Giày đốc là cách gọi chung của các mẫu giày da nam đến từ thương hiệu Dr. Martens – một thương hiệu giày da lâu đời nổi tiếng tại Anh. Đôi giày đốc đầu tiên được ra đời vào năm 1960, dựa trên ý tưởng của bác sĩ Klaus Marten về một mẫu giày có đệm khí nhằm đem đến cảm giác thoải mái, giảm tình trạng đau mắt cá chân do bị thương của ông.

Sản phẩm này chỉ thực sự tạo được tiếng vang khi ông kết hợp với người bạn thợ giày Herbert Funck của mình và tạo ra đế giày cao su đúc khuôn. Tiền thân là mẫu giày dành cho binh lính nên giày boot nam cổ lửng Dr. Martens sở hữu phần đế cao su rất dày.

Từ đó tạo độ bền cao, chống trơn trượt, kết hợp cùng đệm khí êm ái mang đến những bước đi nhẹ nhàng và an toàn cho người lính. Đường chỉ khâu màu vàng giữa đế và thân giày được xem là thiết kế signature giúp phân biệt giày đốc với các mẫu giày khác nhanh nhất. Nhờ những đặc trưng này, giày đốc nam cổ lửng đáp ứng được cả 3 tiêu chí: đẹp – bền – thoải mái và được rất nhiều quý ông trên thế giới lựa chọn.

Giày đốc nam cổ lửng êm ái tăng chiều cao
Giày đốc nam cổ lửng êm ái tăng chiều cao

Giày boot nam cổ lửng Chelsea boots lịch lãm

Nhắc đến giày da cổ lửng sang trọng, hiếm có đôi giày nào đủ khả năng vượt qua tượng đài Chelsea boots. Vẻ đẹp thanh lịch truyền thống của đôi giày làm từ da bò nguyên tấm luôn có sức hút mãnh liệt với nam giới ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Giày mang thiết kế không dây sang trọng, cao trên mắt cá chân khoảng 2-3 phân, hai bên hông giày có chun co giãn giúp xỏ chân vào giày dễ dàng.

Kiểu dáng đơn giản là một điểm cộng, bởi nhờ vậy giày boot nam cổ lửng Chelsea có thể thử sức trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Song, với khí chất lịch lãm tiềm ẩn, Chelsea boots cổ lửng sẽ tỏa sáng nhất khi được phối với trang phục công sở nam.

Giày boot nam cổ lửng Chelsea boots lịch lãm
Giày boot nam cổ lửng Chelsea boots lịch lãm

Chukka boots cổ lửng da lộn trẻ trung

Cần một đôi giày da siêu match với outfit mùa đông? Giày boot nam cổ lửng da lộn Chukka sẽ không khiến cánh mày râu phải thất vọng. Mẫu giày này sở hữu bề mặt lông tơ đan xen mềm mại và form giày cổ lửng cứng cáp giúp bảo vệ đôi chân khỏi không khí lạnh trên nền đất.

Boot nam da lộn Chukka giống như một bức tranh nghệ thuật với nhiều nét vẽ khác nhau: form cổ lửng của Chelsea boots, thiết kế buộc dây giữa 2 phần da tương đồng với giày Derby và bề mặt êm mịn như giày nhung. Tất cả tạo nên một sắc thái trung tính giúp Chukka boots hòa hợp dễ dàng với mọi phong cách thời trang.

Chukka boots cổ lửng da lộn trẻ trung
Chukka boots cổ lửng da lộn trẻ trung

Giày boot nam cổ lửng Desert Boots năng động

Desert boots là một dạng boots Chukka, tuy nhiên chỉ có những anh em sành về giày boot nam cổ lửng mới nắm rõ điểm khác biệt của Desert boots so với Chukka boots truyền thống.

Những đôi Desert boots đầu tiên được sản xuất bởi thương hiệu Clarks tại Anh vào những năm 1950. Sở hữu kiểu dáng Chukka nhưng phần đế được đúc bằng cao su Crepe chuyên dụng, giày Desert boots rất chắc chắn, có độ vững nhất định nên trước đây thường được binh lính sử dụng để di chuyển an toàn trên sa mạc, đồi núi.

Bên cạnh nét độc đáo khu vực đế giày, sự khác biệt của Desert boots còn nằm ở thiết kế dây buộc thô hơn, đường chỉ khâu viền giày nổi rõ. Toàn bộ các mẫu giày Desert boots đều làm từ da lộn và thường có màu nâu. Ngoại hình này khiến Desert boots cổ lửng thích ứng hoàn hảo với trang phục đời thường năng động, ít trang trọng.

Jodhpur boots cổ lửng đậm vẻ lãng tử

Mang đậm chất gió bụi phong trần của miền Viễn Tây, Jodhpur boots là mẫu giày boot nam cổ lửng dành cho những chàng trai có gu thời trang độc đáo và không ngại thử những phong cách mới mẻ. Jodhpur boots ra đời từ những năm 1920 tại Ấn Độ để đáp ứng nhu cầu thay thế ủng cưỡi ngựa truyền thống cao đến gối bằng một đôi giày tiện lợi hơn.

Vì lý do này, boots Jodhpur chỉ cao trên mắt cá chân một chút, dùng được cả khi cưỡi ngựa lẫn khi dọn chuồng ngựa hay dắt ngựa khỏi bãi tập. Thiết kế mũi tròn và gót thấp vững chắc giúp Jodhpur boots di chuyển trên những bãi cỏ rậm rạp hay địa hình ẩm ướt.

Nét đặc trưng của Jodhpur boots còn được thể hiện ở thiết kế quai đeo vòng quanh và được gài cố định ở thân sau của giày. Phần đai khóa nổi bật đính ở mắt cá chân giúp Jodhpur boots mang hình ảnh khác biệt so với các mẫu giày boot nam còn lại. Chính nhờ thiết kế này, Jodhpur boots ngày nay không chỉ là một đôi giày cưỡi ngựa thông thường của các chàng trai cao bồi miền Tây, mà còn là item thời trang độc đáo, thể hiện nét mạnh mẽ và lãng tử của nam giới.

Jodhpur boots cổ lửng đậm vẻ lãng tử
Jodhpur boots cổ lửng đậm vẻ lãng tử

Mỗi đôi giày boot nam cổ lửng đều mang một ấn tượng riêng, một phong cách riêng và ẩn chứa một câu chuyện riêng. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, ngày nay nhiều đôi giày cổ lửng không còn được sử dụng đúng như mục đích ra đời ban đầu của mình. Trái lại, chúng tỏa sáng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau như một biểu tượng vượt thời gian cho vẻ đẹp nam tính của người đàn ông.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan