Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Áo xanh dương phối quần màu gì trendy nhất cho nam

Ngày đăng: 25/03/2024

Những chiếc áo màu xanh dương thường mang lại vẻ nhẹ nhàng, nhã nhặn và là một trong những tông màu rất hợp với nam giới. Tuy nhiên bạn đã biết áo xanh dương phối quần màu gì cho đẹp mắt và ấn tượng chưa? Hãy cùng DASH JK khám phá câu trả lời nhé!

Áo xanh dương phối quần màu gì? Có rất nhiều cách để kết hợp áo xanh dương, tùy theo gam màu nào phù hợp, hoặc phong cách nào mà bạn yêu thích. Dưới đây là một vài gợi ý về cách phối màu từ DASH JK dành cho bạn:

Mẹo phối đồ màu xanh dương với các màu sắc khác

Những gam màu trung tính luôn có ưu điểm là rất dễ để kết hợp với các loại trang phục khác, trong đó có xanh dương. Ví dụ như:

Màu đen

Màu đen là một trong những màu quần phổ biến nhất hiện nay. Khi kết hợp cùng các loại áo xanh dương, hai màu sắc này sẽ tôn lên dáng vẻ trưởng thành và đĩnh đạc.

Áo xanh dương mix cùng màu đen
Áo xanh dương mix cùng màu đen

Màu ghi

Màu xanh dương và màu ghi đều là 2 gam màu trung tính, dễ kết hợp với nhau và được nhiều phái nam ưa thích khi mix đồ. Hơn thế nữa, quần màu ghi không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể sử dụng với nhiều loại trang phục khác.

Màu trắng

Màu trắng là một màu đặc biệt vì nó luôn phù hợp khi kết hợp với tất cả các màu khác. Màu trắng kết hợp với xanh dương cũng rất hợp vì nó giống màu của bầu trời và những đám mây, giúp tôn lên vẻ ngoài hòa nhã, dịu dàng và sâu sắc của nam giới.

Quần màu be

Màu be có sắc thái khá nhạt, chính vì thế nó rất dễ để kết hợp với nhiều màu khác, trong đó có màu xanh dương. Hai màu này đều tạo cảm giác rất nhã nhặn nên rất vừa vặn khi đặt cùng nhau.

Áo xanh dương phối quần màu be
Áo xanh dương phối quần màu be

Tips phối đồ với màu xanh dương cực trendy

Áo phông màu xanh dương

Cách phối đồ nhanh gọn và đơn giản nhất với áo phông xanh dương là mix với quần Jean đen. Tùy thuộc vào tính chất hoạt động như đi làm hoặc đi chơi mà bạn nên chọn quần jean kiểu cơ bản hoặc jean rách gối cho phù hợp nhé.

Ngoài ra, áo phông còn có thể phối kèm với nhiều loại quần nữa như:

Quần short: tạo vẻ năng động, trẻ trung, phù hợp cho các hoạt động đi chơi hoặc tập thể dục, thể thao.

Quần kaki: Làm cho set đồ của bạn thêm vẻ lịch sự hơn, có thể dành cho việc đi làm công sở hoặc các dịp dạo phố cùng bè bạn.

áo phông nam và quần short
áo phông nam và quần short

Áo sơ mi màu xanh dương

Các loại áo sơ mi xanh dương luôn toát lên vẻ đĩnh đạc, trầm ổn, vì vậy rất phù hợp để phối đồ với quần Âu, tạo ra phong cách vừa lịch sự vừa đĩnh đạc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thêm vào một chút cá tính hơn thì có thể phối cùng quần kaki hoặc jean màu đen nhé.

Phối đồ màu xanh dương
Phối đồ màu xanh dương

Sẽ có nhiều đôi giày có thể mix kèm với combo này, tuy nhiên nếu nhắc tới loại giày phù hợp với nhiều hoạt động nhất, thì phải kể đến giày da Loafer. Bạn có thể sử dụng giày da Loafer trong môi trường công sở, trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, dạo phố hoặc đi du lịch…

Được làm từ chất liệu da tự nhiên mang đến cảm giác lịch lãm và tinh tế, kiểu dáng ôm lòng bàn chân vừa vặn và nhẹ nhàng khi di chuyển, giày da Loafer dường như chinh phục ngay cả những nam giới khó tính nhất. Một ưu điểm rất thú vị của sản phẩm này chính là thiết kế hoàn toàn không có dây buộc giày, mang lại cảm giác nhanh chóng, tiện lợi cho những ai lười buộc giày.

Áo len màu xanh dương

Áo len xanh dương có thể mix&match cùng với quần jean trong những ngày trời lạnh để vừa đủ giữ ấm, vừa vẫn mang vẻ năng động và lịch sự trong mọi hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, để thêm phần trang trọng và lịch lãm, bạn có thể thay quần jean bằng quần chinos hoặc kaki. Set đồ này sẽ tôn dáng cho nam giới trở nên nam tính và lôi cuốn hơn trong mọi hoạt động.

Áo len màu xanh dương
Áo len màu xanh dương

Áo khoác dạ màu xanh dương

Các loại áo khoác denim hoặc áo khoác dạ dáng dài sẽ mang lại vẻ nam tính, sành điệu cho nam giới mỗi khi xuống phố. Với áo khoác denim xanh dương, bạn có thể phối cùng áo len hoặc áo phông bên trong cùng quần jean, tạo nên vẻ ngoài bụi bặm, mạnh mẽ rất nam tính.

Bên cạnh đó, áo khoác dạ dáng dài sẽ dành cho các bạn nam yêu thích phong cách lịch lãm và sang trọng hơn. Áo sơ mi sẽ là trang phục mix cùng áo khoác dạ thích hợp nhất, cùng một chiếc quần Âu hoặc quần chinos sẽ cho bạn một outfit đầy nổi bật và quyến rũ.

Áo dạ màu xanh dương
Áo dạ màu xanh dương

Suit màu xanh dương

Nếu bạn muốn một trang phục sang trọng, quyền quý và tôn lên vẻ đẹp của nam giới nhất thì chính là một bộ vest. Các bộ suit cũng luôn là trang phục chuẩn dành cho mọi bữa tiệc, các sự kiện trọng đại hoặc cho những cuộc gặp mang tính chất quan trọng trong công việc…

Suit màu xanh dương
Suit màu xanh dương

Với một bộ vest màu xanh dương, bạn nên phối đồ cùng áo sơ mi trắng không có hoạ tiết, kèm theo một chiếc cà vạt màu trầm (đen hoặc xám) để tạo nên set đồ có màu sắc hài hòa và ấn tượng nhất.

Với cách phối đồ suit chuẩn chỉnh theo phong cách châu Âu, một bộ suit luôn đi cùng với một đôi giày da classic Oxford đậm chất cổ điển. Vẻ đẹp đến từ lớp da sáng bóng và những đường nét thiết kế đầy tinh xảo, uyển chuyển của một đôi giày da luôn khiến nam giới trở nên khí chất, trưởng thành và quyến rũ hơn.

oxford
Oxford

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN NHỚ KHI PHỐI ĐỒ VỚI ÁO MÀU XANH DƯƠNG

– Nên chọn áo xanh dương có độ đậm/nhạt phù hợp với màu da của mình. Với những bạn nam có làn da hơi ngăm đen, không nên chọn các áo xanh dương quá đậm hoặc màu quá trầm.

– Khi phối đồ cùng áo xanh dương, bạn nên hạn chế mix cùng các tông màu quá rực rỡ, tươi sáng như vàng, đỏ, cam… vì sẽ làm cho set đồ quá lòe loẹt, rối mắt.

– Bên cạnh các trang phục chính, bạn có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện để tạo cảm giác sáng tạo và thu hút hơn, ví dụ như: kính mát, đồng hồ, mũ, túi đeo chéo v.v….

Phối đồ áo sơ mi xanh và phụ kiện
Phối đồ áo sơ mi xanh và phụ kiện

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm dành cho bạn để trả lời câu hỏi áo xanh dương phối quần màu gì đẹp mắt và thời trang nhất? DASH JK hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ mix được những set đồ độc đáo, ấn tượng nhất để ăn diện mỗi khi xuống phố nhé.

Blog Liên Quan