Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Mẹo phối đồ với quần Baggy nam cực chuẩn

Ngày đăng: 14/03/2024

Quần baggy thường được nam giới yêu thích bởi sự thoải mái và dễ phối cùng các trang phục khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mix đồ với chiếc quần này. Hãy cùng DASH JK khám phá ngay những mẹo phối đồ với quần baggy nam chuẩn đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Áo phông phối đồ với quần baggy

Cách mix đồ đầu tiên và cũng đơn giản nhất với quần baggy chính là phối cùng áo phông trơn. Để dễ phối thì bạn có thể chọn áo phông màu đen hoặc màu trắng basic, quần baggy có gam màu sáng như màu nâu, màu be, hoặc các màu pastel khác.

Ngoài ra, bạn nên chọn một đôi giày sneaker hoặc giày thể thao cho phù hợp với cách phối trên nhé. Cách mix đồ này khá là thoải mái cho bạn trong các dịp xuống phố, đi chơi hoặc cà phê cùng bè bạn.

Phối đồ với quần baggy nam và áo phông
Phối đồ với quần baggy nam và áo phông

Quần baggy nam phối đồ với áo polo

Áo polo luôn là lựa chọn thông minh để phối đồ với quần baggy vải cho phái nam. Cách phối này sẽ hấp dẫn nhất khi kết hợp cùng một chiếc túi đeo chéo và và mũ nồi, khiến bạn toát lên phong cách trẻ trung, thanh lịch mỗi lần xuống phố.

Phối đồ quần baggy nam và áo polo
Phối đồ quần baggy nam và áo polo

Nhiều người sẽ cho rằng quần baggy đi với sneaker là thích hợp nhất, tuy nhiên nếu đã mix cùng áo polo thì một đôi giày da Loafer mới là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm của giày Loafer là phong cách thiết kế độc đáo với phần thân giày không dây toát lên vẻ tinh gọn và linh hoạt. Mũi giày tròn, đế bệt mang lại cảm giác thoải mái và rất linh hoạt kể cả khi sử dụng suốt cả ngày, vì thế giày Loafer luôn được yêu thích trong mọi hoạt động.

Quần baggy nam phối đồ với áo sơ mi
Quần baggy nam phối đồ với áo sơ mi

Áo sơ mi phối đồ với quần baggy nam

Quần baggy mix cùng áo sơ mi là phong cách tương đối phổ biến của nam giới mỗi khi xuống phố. Outfit này đem lại vẻ ngoài điển trai, trẻ trung mà vẫn rất thoải mái. Lưu ý một chút là nên chọn màu áo sơ mi và quần có màu lệch nhau để bắt mắt nhất nhé.

Với set đồ này, bạn nên mix cùng một đôi giày da Loafer để tương xứng nhất với áo sơ mi bởi cả 2 trang phục này đều có nét lịch sự, trang trọng và thích hợp trong mọi hoạt động.

Quần baggy nam phối đồ với áo sơ mi
Quần baggy nam phối đồ với áo sơ mi

Quần baggy mix với áo len cổ lọ

Vào mùa đông, việc mix đồ với quần baggy sao cho ấm áp mà vẫn thời trang và phong cách là điều mà nhiều nam giới quan tâm. Nếu bạn không thích mặc quá nhiều lớp áo tạo cảm giác gò bó thì áo len cổ lọ là trang phục phù hợp nhất.

Vậy làm sao để áo len phối đồ với quần baggy nam đem lại cảm giác hiệu quả nhất? Rất đơn giản! Bạn nên chọn những loại áo len có tông màu trơn, không có hoạt tiết hoặc rất ít để set đồ không bị rối. Set đồ này có thể đi cùng giày sneaker hoặc giày thể thao đều đẹp, tùy thuộc bạn thích kiểu giày nào hơn nhé.

Quần baggy phối với áo len cổ lọ
Quần baggy phối với áo len cổ lọ

Quần baggy nam phối đồ với áo hoodie

Nếu như bạn yêu thích phong cách thời trang đường phố, năng động và cá tính, thì cách mix quần baggy với áo hoodie là “công thức” nhất định phải thử. Quần baggy vốn đã tạo cảm giác thoải mái, khi đi kèm áo hoodie thì càng nâng cao vẻ hoạt bát, lôi cuốn.

Bản thân quần baggy với áo hoodie đều rất dễ phối đồ, vì vậy bạn có thể thử kêt hợp thêm với nhiều phụ kiện mà bạn đang có để thêm sáng tạo.

Phối đồ với quần baggy và áo hoodie
Phối đồ với quần baggy và áo hoodie

Quần baggy phối đồ cùng áo Jacket

Áo jacket rất được ưa chuộng với nam giới bởi phong cách nam tính, nhã nhặn. Kết hợp cùng với quần baggy dáng thụng sẽ khiến tổng thể bộ đồ của bạn vừa năng động, lại vừa rất lịch sự. Bạn có thể chọn quần và áo cùng màu để thành outfit nguyên bộ ton sur ton, hoặc phối khác tông màu để bắt mắt hơn.

Cách phối đồ với quần baggy kaki và áo blazer

Áo blazer mặc cùng quần baggy là một cách kết hợp khá là phá cách, mang lại vẻ độc đáo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể mặc kèm áo sơ mi hoặc những chiếc áo len mỏng bên trong để giữ được sự thoải mái khi hoạt động cả ngày.

Khi chọn phụ kiện cho set đồ này, nam giới nên mix cùng những phụ kiện tạo cảm giác lịch lãm và khỏe khoắn như là mũ Fedora (mũ vành tròn) hoặc giày da Oxford. Đặc biệt, dáng vẻ cổ điển và những đường nét thiết kế đậm chất phương Tây của giày Oxford sẽ khiến bất cứ nam giới nào cũng phải cảm thấy “mê hoặc” khi lần đầu thử.

Trải qua nhiều thế kỷ, ngày này giày da Oxford đã càng phổ biến hơn bởi nhiều kiểu thiết kế mới mẻ, phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi. Mặt khác, giày Oxford không phải là một phụ kiện đắt tiền, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi giày Oxford với chất liệu bằng 100% da thật với chi phí chỉ nhỉnh hơn một chút so với một đôi sneaker.

Cách phối đồ với quần baggy kaki
Cách phối đồ với quần baggy kaki

Quần baggy mix với áo dạ dáng dài

Nếu chưa từng thử mix áo dạ dáng dài với quần baggy, có thể bạn sẽ cho rằng combo này không phù hợp để đi cùng nhau lắm. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp sao cho khéo léo thì sẽ rất thời trang đấy.

Để hoàn thiện cách phối đồ với quần baggy nam này, bạn nên mặc thêm một áo sơ mi trắng bên trong để tạo sự cân đối và hài hòa cho set đồ. Giày da Oxford sẽ là lựa chọn thông minh để thể hiện được toàn bộ phong cách hiện đại, trang trọng của cách phối này.

Phối đồ với quần baggy jean
Phối đồ với quần baggy jean

Qua bài viết trên, DASH JK đã gợi ý cho bạn 8 mẹo phối đồ với quần baggy nam phổ biến nhất. Hy vọng rằng các bạn đã “bỏ túi” được những cách phối phù hợp với phong cách của bản thân nhất để tự tin và sành điệu mỗi lần xuống phố nhé.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan