Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ cho nam cao 1m65 siêu hack dáng

Ngày đăng: 25/12/2023
10 Cách phối đồ cho nam cao 1m65 siêu hack dáng

1m65 dù không phải là chiều cao thấp, nhưng cũng chưa thực sự lý tưởng với các chàng trai. Các chàng trai trong chiều cao này thường khá ngần ngại khi phối đồ. Vậy làm sao để giúp các chàng giải bài toán khó này nhỉ?

Trong bài viết dưới đây, DASH JK sẽ cùng chàng đi qua 10+ cách phối đồ cho nam cao 1m65 cực thời trang và cuốn hút. Vì vậy, các chàng đừng bỏ lỡ các tips dưới đây và hãy có cho mình những set đồ thật xinh xắn nhé.

Nguyên tắc cơ bản khi phối đồ nam 1m65

Với các chàng trai cao 1m65 thì việc phối đồ cũng cần phải có một vài nguyên tắc cơ bản. Chàng hãy cùng DASH JK đi qua một vài nguyên tắc như vậy nhé:

Chọn quần áo dựa vào kích cỡ 

Sự vừa vặn là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn trang phục đó các chàng trai ơi! Thường thì, các chàng sẽ có xu hướng chọn những item slim-fit bó người hoặc quần áo rộng. Tuy nhiên, việc chọn quần áo kích cỡ không phù hợp sẽ vô tình “tố cáo” chiều cao của chàng đấy.

Phối đồ cho nam 1m65 quan trọng nhất là quần áo vừa kích cỡ
Phối đồ cho nam cao 1m65 quan trọng nhất là quần áo vừa kích cỡ

Vậy nên, chàng hãy lưu ý nguyên tắc đầu tiên này nhé. Khi phối đồ nam 1m65, hãy chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể và thoải mái nhất nhé!

Chọn quần áo dựa theo màu sắc

Bên cạnh kích cỡ trang phục, màu sắc cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi phối đồ cho nam thấp cao 1m65.

Chắc hẳn chàng đã đọc qua rất nhiều bài viết về nguyên tắc phối màu sắc rồi đúng không? Đó là vì việc lựa chọn màu sắc không hài hòa, đồng đều sẽ lộ ra những điểm yếu về chiều cao khiêm tốn.

Nam cao 1m65 nên mặc trang phục hài hòa về màu sắc
Nam cao 1m65 nên mặc trang phục hài hòa về màu sắc

Do đó, khi phối đồ đối với nam thấp, chàng hãy ưu tiên những tone màu trung tính như đen, xám, beige, xanh navy ….Những gam màu này có điểm trung là điều hòa mắt, dễ chịu và có thể “đánh lừa” thị giác. Như vậy, về tổng thể, thân hình sẽ trông dài và thon gọn hơn.

Đối với những chàng trai ưa thích sự cá tính trong trang phục và phối kết hợp nhiều màu. Hãy lưu ý không nên phối quá 4 gam màu trên trang phục của mình nhé. Vì như vậy sẽ gây rối trên tổng thể trang phục và cho cả người đối diện nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 Nguyên tắc phối màu quần áo chuẩn cho cả Nam và Nữ

Chọn quần áo theo dáng người

Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém khi phối đồ cho nam 1m65 đó là phối quần áo theo dáng người. Trên thực tế, có những người lùn nhưng tỉ lệ cơ thể rất cân đối nhưng cũng có những chàng trai thấp, gầy hoặc béo. Thế nên, hãy dựa vào chính vóc dáng của mình, lựa chọn những gam màu và kiểu dáng phù hợp nhất với bản thân nhé!

>> Xem thêm: 10 Tips phối đồ cho nam lùn, thấp giúp ăn gian chiều cao

Chọn phụ kiện phù hợp với dáng người

Với người lùn nam, những món phụ kiện đôi khi cũng giúp ăn gian chiều cao cực kỳ ĐỈNH. Hãy thử tìm hiểu về bản thân một chút để biết mình thật sự nổi bật với món đồ nào.

Nam cao 1m65 nên chọn phụ kiện phù hợp với dáng người
Nam cao 1m65 nên chọn phụ kiện phù hợp với dáng người

Chẳng hạn như cà vạt, hãy chọn những loại có bản nhỏ, hẹp và họa tiết đơn giản, kẻ sọc thay vì nơ đeo cổ. Bên cạnh đó, các phụ kiện như mũ, kính mắt cũng nên được lưu ý lựa chọn để phù hợp hơn với gương mặt và chiều cao.

Các món phụ kiện gần đây cực kỳ hot như vòng tay, đồng hồ bản lớn, khuyên tai, nhẫn,.. Nếu có thể phối kết hợp hài hòa thì cũng sẽ cho ra một tổng thể cực kỳ ăn nhập và thẩm mỹ.

Cách phối đồ cho nam cao 1m65 mùa xuân hè

Thời điểm mùa xuân và mùa hè là khi thời tiết đã ấm dần lên và bắt đầu chuyển nóng. Vì vậy, trang phục khi phối đồ cũng cần nhẹ nhàng và tiện dụng hơn. Vậy nam 1m65 mặc gì đẹp nhỉ?

Mặc áo sơ mi với quần Kaki dài

Đây là một cách khá hay để phối đồ nam 1m65. Chàng có thể thấy chiếc áo sơ mi và quần kaki là những item hết sức quen thuộc rồi đúng không nào? Tuy nhiên kết hợp hai item này lại thì lại có ngay set đồ thú vị. Chàng có thể không dùng áo sơ mi mặc trong mà khoác ở ngoài để thêm phần năng động. Đây là cách phối đồ cho nam cao gầy, 1m65 được áp dụng nhiều lắm đấy. Các bạn nam có thể kết hợp thử nha!

Phối đồ cho nam cao 1m65 với áo sơ mi và quần Kaki
Phối đồ cho nam cao 1m65 với áo sơ mi và quần Kaki

Áo sơ mi freesize, khổ rộng, thiết kế lớn nhằm giúp chàng che bớt các khuyết điểm trên cơ thể. Quần kaki kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi freesize khi kết hợp cùng quần kaki là sự phối hợp thật tuyệt vời. Quần kaki có chất liệu cứng và khá thô, cổ chân được gấu quần ôm trọn giúp đôi chân trông dài ra và thon hơn trông thấy.

Phối đồ cho nam cao 1m65 với áo sơ mi và quần Kaki
Phối đồ cho nam cao 1m65 với áo sơ mi và quần Kaki

Hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi freesize có tone màu sáng có thiết kế kẻ sọc để làm cho cơ thể thon gọn. Kết hợp cùng quần Kaki xanh rêu, và giày thể thao màu trắng. Vậy là set đồ đã hoàn thiện rồi!!!!

Biến hóa phong cách với denim jeans

Nếu chàng đang thắc mắc Nam cao 1m65 mặc gì đẹp thì các item quần áo denim jeans sẽ là câu trả lời nhé. Không phân biệt chiều cao, cân nặng, vóc dáng cơ thể, denim jeans mang đến phong thái trẻ trung và năng động cho chính người mặc.

Biến hóa phong cách với denim jeans
Biến hóa phong cách với denim jeans

Các item quần jean cũng thường xuyên được các chàng trai thấp phối với áo Blazer hay áo thun và sơ vin. Phong cách này vừa nhanh gọn, tiện lợi. Hơn nữa việc sơ vin lại vô tình “hack dáng”, giúp chiều cao của chàng được cải thiện thêm đó.

Cách phối đồ cho nam 1m65 với denim jeans
Cách phối đồ cho nam 1m65 với denim jeans

Outfit này sẽ cuốn hút hơn nếu chàng lựa chọn giày Boot hay những đôi giày tăng chiều cao. Màu sắc của quần jean và áo cũng nên có sự tương đồng. Hãy ưu tiên chọn màu đen là tone màu giúp che được mọi khuyết điểm về hình dáng cơ thể đó.

Phối đồ cho nam 1m65 với quần short

Đây là set đồ mùa hè năng động cho các chàng trai khi đi chơi, dạo phố hay đi hẹn hò. Quần short năng động, tràn đầy năng lượng được phối với các item áo đa dạng: từ áo sơ mi, áo len mỏng đến áo phông. Vì vậy, việc phối đồ cho nam 1m65 với quần short là điều cực kỳ đơn giản.

Phối đồ nam 1m65 với quần short
Phối đồ nam 1m65 với quần short

Quần short luôn là item hack dáng tuyệt vời cho các chàng trai. Item này ngắn và khoe được một tỷ lệ cơ thể nhất định. Chàng có thể kết hợp với dép tăng chiều cao hay các loại bitis thông thường dạo phố.

Phối đồ nam 1m65 với quần short
Phối đồ nam 1m65 với quần short

Một cách phối nữa mà các chàng trai cũng rất hay tận dụng, đó là phối quần short với tất cổ cao và giày thể thao. Cách phối này đúng chất năng động dành cho các chàng trai. Tuy nhiên độ dài của tất thật sự nên vừa phải, để không “phản chủ” trong set đồ này nhé.

Phối đồ nam 1m65 với quần short
Phối đồ nam 1m65 với quần short

>> Có thể bạn quan tâm: 12 Cách phối đồ với quần Short nam đẹp và thời trang

Nam cao 1m65 nên tận dụng quần Baggy jeans

Những chiếc quần Baggy jeans là item được nhiều chàng trai 1m65 lựa chọn nhất. Chính vì độ rộng vừa phải tuyệt vời và chất jean năng động, Baggy hoàn toàn che lấp các khuyết điểm trên ngoại hình của chàng trai.

Nam cao 1m65 nên tận dụng quần Baggy jeans
Nam cao 1m65 nên tận dụng quần Baggy jeans

Quần baggy xanh khiến chàng trai năng động và cực kỳ cool ngầu. Chiếc áo sơ mi trắng trông hiện đại, có hình hoạ tiết nổi bật bên trong rất thời trang. Nếu không muốn mix với áo sơ mi trắng thì những chiếc áo phông cũng rất hợp thời trang đó. Đây cũng là một trong những cách phối đồ nam cao gầy được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Nam cao 1m65 nên tận dụng quần Baggy jeans
Nam cao 1m65 nên tận dụng quần Baggy jeans

Những đôi giày thể thao sẽ là điểm kết tuyệt vời cho cả bộ trang phục này. Kèm theo phụ kiện là một chiếc túi đeo chéo vừa tạo điểm nhấn, vừa có thể mang theo các món đồ.

Outfit cho nam 1m65: áo kẻ ngang mix quần ống suông be

Áo kẻ ngang cam là một item khá cổ điển và mới mẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nó lại được các chàng trai vô cùng yêu thích và tận dụng triệt để.

Một chiếc áo kẻ sọc ngang đi cùng với những chiếc quần ống mang lại cảm giác hoài niệm và chút cổ điển trong trang phục. Mặc dù có những chiếc áo sơ mi kẻ sọc vẫn cực kỳ năng động và tươi tắn.

Với set đồ này, chàng trai có thể mang cùng giày sneaker hoặc giày tây đều phù hợp. Tuy nhiên, chàng nên chọn những đôi giày sáng màu hoặc giày màu nâu để tăng phần lịch lãm và nam tính của mình nhé.

Tận dụng áo jacket nam khi phối đồ thời trang

Nếu quần jeans có thể giúp chàng vừa hack dáng, vừa hack chiều cao, vậy còn các item áo thì sao nhỉ? Hãy tận dụng chiếc áo jacket nam khi phối đồ cho nam cao 1m65 nhé. Những chiêcs áo jacket này không những tối ưu được phần ngoại hình bên trên, chúng còn cực kỳ phù hợp khi phối với đa dạng các loại quần đó.

>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ nam mùa hè đón đầu xu hướng thời trang

Cách phối đồ thu đông cho nam cao 1m65

Các trang phục khi phối đồ cho nam 1m65 vào mùa thu đông thì sao nhỉ? Trong khoảng thời gian này thì thời tiết đã chuyển lạnh hơn. Những item chàng lựa chọn cũng cần có độ dày và ấm nhất định. Nhưng cũng đừng quên đi những nguyên tắc phối đồ cho nam lùn ở phía trên. Các gợi ý tiếp theo của DASH JK cho các trang phục mùa đông sẽ có ngay sau đây.

Phối đồ với áo len cao cổ và quần jogger

Những chiếc áo len cao cổ và quần jogger là cặp bài trùng về thời trang. Chàng có thể thấy áo len cao cổ đôi khi có thể hack được chiều dài của phần cổ và lưng. Quần jogger ôm sát vào chân giúp chều dài chân cũng được cải thiện đáng kể.

Nam 1m65 mặc gì đẹp: Mặc áo len cao cổ và quần jogger
Nam 1m65 mặc gì đẹp: Mặc áo len cao cổ và quần jogger

Chưa kể khi phối item này với những item khác hợp cạ không kém, như áo khoác ngoài, tất, giày thể thao thì set đồ lại càng trở nên cực kỳ hoàn hảo và hiệu quả.

>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với áo len cổ lọ nam cực thời trang

Mạnh dạn phối đồ với các item quần ống suông

Thường các chàng trai cao 1m65 rất sợ các item suông vì chúng sẽ vô tình làm ngắn cơ thể lại. Tuy nhiên nếu biết cách phối đồ thì những item này lại cực kỳ thời trang.

Mạnh dạn phối đồ với các item quần ống suông
Mạnh dạn phối đồ với các item quần ống suông

Như chàng thấy, điều quan trọng ở đây là phải chọn được những item đồng chất liệu. Chất liệu vải hơi thô sẽ là hiệu ứng giúp chàng sành điệu hơn mà không lo phô chiều cao. Chàng có thể kết hợp áo len với quần kaki suông hay áo khoác măng tô dài với quần suông.

Mạnh dạn phối đồ với các item quần ống suông
Mạnh dạn phối đồ với các item quần ống suông

Phối đồ nam 1m65 với áo Cardigan nhẹ nhàng

Những chiếc áo Cardigan luôn giúp các chàng trai mang phong cách dịu dàng và cực kỳ tôn dáng.

Chàng có thể kết hợp thêm dưới chân đôi Boot hay giày tăng chiều cao để set đồ của mình thêm hoàn thiện nha.

Áo len màu be mix quần ống suông màu xanh jean

Một cách phối đồ cực kỳ đơn giản dành cho các chàng trai cao 1m65 đó là kết hợp quần jeans và áo len.

Với những người có dáng vẻ vạm vỡ, mập mạp sẽ rất phù hợp với chiếc áo len trông cực chất và ngầu. Kết hợp quần ống suông màu xanh jean cùng chiếc áo len đen trông bạn sẽ mảnh mai và cao ráo hơn.

Áo len màu be mix quần ống suông màu xanh jean
Áo len màu be mix quần ống suông màu xanh jean

Ngoài ra, chàng cũng có thể sử dụng hai tone màu xanh và be kết hợp cùng một đôi giày sneaker màu trắng để tạo ra một set đồ ấn tượng. Những chiếc mũ nồi hay túi Tote đều cực kỳ ăn điểm khi phối với set đồ này đấy.

Quần ống suông đen mix áo len đen dày

Giữa thời tiết mùa đông, những item áo len là không thể thiếu khi phối đồ. Chàng có thể lựa chọn đơn giản giữa áo len mỏng nhẹ hoặc áo len cao cổ. Cả hai iem này đều mang đến vẻ ngoài thon gọn hơn và thời trang hơn.

Quần ống suông đen có thiết kế rộng cũng là một item giúp chàng che khuyết điểm đôi chân của mình. Đi kèm một đôi giày sneaker đế dày sẽ giúp chàng trông cao hơn nhiều.

Áo khoác dạ mix với quần âu

Áo khoác dạ và quần âu chính xác là phong cách thanh lịch và cực ngầu này dành cho các quý ông. 

Áo khoác dạ mix với quần âu
Áo khoác dạ mix với quần âu

Chiếc áo khoác dạ thường được các chàng trai tin tưởng lựa chọn nhờ độ dài của áo mà nó mang lại. Với outfit này chàng có thể đi cùng với các đôi giày tây. Nếu bạn muốn phá cách thì có thể kết hợp cùng giày thể thao độn nhẹ bên trong hoặc một đôi boot.

Phối đồ với áo len cổ tròn

Dạng áo len truyền thống mà được các chàng trai hay sử dụng đó là áo len cổ tròn. 

Phối đồ với áo len cổ tròn
Phối đồ với áo len cổ tròn

Để toát lên thần thái và vẻ đẹp dày dặn cứng cáp thì chàng nên ưu tiên chọn màu xanh than – gam màu khá trung tính và thời thượng. Kết hợp thêm giày boot màu nâu bạc, giày converse màu đỏ thì set đồ sẽ hài hoà về tổng thể và không nhàm chán.

Quần âu xám mix áo len cổ lọ Blazer nhung tăm

Những bộ trang phục tây âu rất phù hợp nếu chàng trai có một chiều cao khiêm tốn 1m65. Áo len cổ lọ màu đen ngoài việc giữ ấm cho cổ sẽ giúp cổ cao và thanh mảnh hơn.

Quần âu xám mix áo len cổ lọ Blazer nhung tăm
Quần âu xám mix áo len cổ lọ Blazer nhung tăm

Áo Blazer nhung tăm màu nâu đỏ, khiến chàng trai năng động và trẻ trung hơn. Quần âu màu xám giúp đôi chân trông dài hơn nhiều đó. Với outfit này, chàng có thể chọn kết hợp với một đôi giày lười độn đế để có một chiều cao lý tưởng nhất nhé. 

>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ cho nam mùa đông cực thời trang và phong cách

Phối đồ nhanh cho nam cao 1m65 theo thân hình béo – gầy mặc đẹp

Với các chàng nam cao 1m65 và thân hình hơi mập thì đây là cách phối đồ dành cho chàng.

Với những trường hợp như thế này, cách phối đồ cho nam cao 1m65 mập được ưu tiên nhất đó là áp dụng ngay outfit sơ mi freesize và quần kaki ống suông. Set đồ oversize giúp bạn che dáng khá tốt. Nếu có thân hình mảnh khảnh cũng có thể sử dụng outfit này nếu muốn hack đôi chân cao hơn.

Như vậy, với nam 1m65 trong khi mix đồ nên sử dụng các loại trang phục có gam màu trung tính hoặc trầm như: xám, đen, nâu,… Những loại trang phục được thiết kế từ vải thô sẽ giúp cơ thể trông cao lên. Ngoài ra cũng có thể kết hợp thêm các kiểu giày độn từ 2 – 5cm để ăn gian chiều cao. 

Hi vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích về cách phối đồ cho nam cao 1m65. Hãy tham khảo và lựa chọn những phong cách phù hợp bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ cho nam cao 1m7 cực đẹp và hấp dẫn