Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20 món quà Tết tặng cho sếp nam vừa sang trọng, vừa ý nghĩa

Ngày đăng: 26/05/2023

Chọn món quà Tết tặng cho sếp nam chưa bao giờ là điều dễ dàng. Làm sao để món quà đúng sở thích của sếp, lại chứa đựng ý nghĩa âu sắc?

Tặng quà là một nghệ thuật, người tặng quà là một nghệ sỹ. Bởi nó đòi hỏi ở người tặng sự tinh tế, khéo léo và không được quá phô trương. Đặc biệt là tặng quà cho sếp/ cấp trên lại càng cần sự tỉ mỉ và cẩn trọng hơn.

Từ việc chọn quà gì, tặng quà lúc nào, tặng như thế nào để thể hiện được tình cảm và sự chân thành. Nếu bạn đang phân vân chưa biết quà tết cho sếp nam nên tặng gì thì đừng bỏ 20 món quà Tết vừa sang trọng, vừa ý nghĩa DASH JK tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Vì sao cần tặng quà sếp?

Quà tặng sếp là món quà luôn mang lại nhiều ý nghĩa lớn lao. Nó không chỉ thể hiện sự kính trọng của bạn với sếp mà còn thể hiện sự biết ơn những tháng ngày dìu dắt và tấm lòng của bạn dành cho người sếp đáng kính.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-1
Vì sao cần tặng quà sếp

Bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình thông qua quà tặng. Nó thay lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất của bạn tới sếp.

Mua quà tết sếp nam cần chú ý điều gì?

Khi mua quà để tặng cho sếp nam, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu và mua quà theo sở thích của sếp. Hãy luôn nhớ rằng, quà đắt tiền chưa chắc đã làm hài lòng và được cảm kích bằng một món quà đúng sở thích đâu nhé.
  • Quà tết sếp nam dù nhỏ hay to thì đều cần đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế. Dù không đắt nhưng nó phải xứng tầm với người nhận, lịch sự và sang trọng.
  • Nếu muốn tặng các món quà phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa của nó và nhờ người có chuyên môn tư vấn.
  • Tương tự như vậy, những món quà liên quan đến sức khỏe cũng thế. Bạn cần được sự tư vấn của bác sĩ, tránh tiền mất tật mang.

Khi nào cần tặng quà cho sếp?

Một món quà ý nghĩa là khi nó được tặng đúng dịp quan trọng, dịp đặc biệt đối với người được nhận. Dưới đây là một số dịp bạn có thể xem xét để tặng quà cho sếp nam:

  • Sếp nghỉ hưu: Sẽ không còn dịp nào để tặng quà sếp tốt hơn là thời điểm này. Món quà sẽ thay lời cảm ơn và ghi nhớ công lao của sếp dìu dắt bạn trong suốt thời gian qua.
  • Sếp thăng chức, chuyển công tác: Hãy tặng một món quà để thể hiện sự ngưỡng mộ của bạn khi sếp thăng chức. Còn nếu sếp chuyển công tác, thì đây sẽ là món quà tạo dấu ấn để sếp luôn nhớ về bạn.
  • Sếp cưới, kỷ niệm ngày cưới: Hãy dành tặng những món quà để sếp có thêm niềm vui trong cột mốc quan trọng và ý nghĩa của mình.
  • Sếp tân gia nhà mới: Nếu bạn được mời đến dự tiệc tân gia nhà sếp, hãy chọn món quà với sở thích của sếp mà lại mang ý nghĩa tài lộc và may mắn nhé. 
  • Sinh nhật sếp: Bạn chắc chắn không được quên dịp đặc biệt này. Hãy chọn những món quà phù hợp, mang ý nghĩa may mắn và tốt đẹp để thay lời chúc mừng tuổi mới đến cấp trên của mình nhé.
  • Tặng quà sếp dịp tết: Tết là dịp lễ đặc biệt và quan trọng trong năm. Tặng quà sếp vừa gửi gắm lời chúc năm mới vừa hy vọng mang lại thuận lợi và may mắn trong công việc, cuộc sống.

20 món quà tết sếp nam vừa sang trọng vừa ý nghĩa

Bạn đang đau đầu vì không biết chọn quà gì để tặng sếp nam phù hợp nhất? Có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của DASH JK nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những câu trả lời hợp lý cho câu hỏi Quà tết cho sếp nam nên tặng gì?

Bộ ly trà và rượu

Đây là món quà biếu sếp nam sang trọng nhưng không kém phần độc đáo. Nó vừa gây ấn tượng tốt vừa đảm bảo tính lịch sự. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-3
Bộ ly trà và rượu

Bộ ly trà và rượu là sản phẩm được sử dụng phổ biến, vô cùng tinh tế. Chắc chắn sếp của bạn sẽ thích mê khi nhận được món quà này.

Hồng sâm

Bạn có thể biếu quà sếp bằng hồng sâm vào dịp tết. Để món quà đảm bảo chất lượng và đặc biệt hơn, bạn nên lựa chọn hồng sâm của Hàn Quốc.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-4
Hồng sâm

Nó đa dạng người dùng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bổi bồ cho cơ thể. 

Rượu ngoại

Với sếp nam thì món quà này vô cùng lý tưởng để biếu tặng đó. Những chai rượu ngoại với hương vị thơm ngon và hình dáng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn thích thú. 

Tặng sếp rượu ngoại của hãng nào
Tặng sếp rượu ngoại

Hơn nữa, nó vừa có thể dùng để nhâm nhi cùng bạn bè vào những dịp trọng đại vừa có thể trưng bày.

Tranh phong thủy và vật phong thủy

Tranh phong thủy và các vật phẩm mang ý nghĩa tài lộc và may mắn. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-6
Tranh phong thủy và vật phong thủy

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định lựa chọn món quà này để tặng cho sếp thì khi lựa chọn bạn phải tìm hiểu kỹ công dụng và chức năng của nó để nó phù hợp với cung mệnh của sếp nhé. 

Nhân sâm

Nhân sâm cũng là một trong số những món quà được nhiều người lựa chọn để tặng sếp nam trong các dịp lễ tết, đặc biệt là sinh nhật.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-7
Nhân sâm

Nhỏ nhưng có võ, công dụng của nhân sâm thì hẳn là ai cũng biết. Nó vừa có tác dụng bảo vệ cơ thể vừa giúp tăng cường sức khỏe.

Nhung hươu

Bên cạnh nhân sâm thì nhung hươu cũng được khá nhiều người lựa chọn để làm quà tặng sếp. Đây là một sản phẩm cũng vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-8
Nhung hươu

Chắc chắn sếp của bạn sẽ đánh giá và có ấn tượng tốt hơn về bạn khi nhận món quà xa sỉ này. Bởi nhung hươu là 1 trong 4 dược phẩm quý hiếm chỉ dành cho vua chúa thời xưa mà thôi.

Cây phong thủy

Cây phong thủy cũng là một ý tưởng độc đáo để tặng sếp. Nó sẽ mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-9
Cây phong thủy

Tuy nhiên, cũng như tranh phong thủy, trước khi chọn cây hãy tìm hiểu về sở thích, cung mệnh và không gian sống gia đình sếp nhé.

Giỏ quà tết

Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Để thay lời chúc mừng năm mới, bạn có thể chọn mua những giỏ quà để biếu sếp. Một giỏ quà bao gồm bánh, trà, kẹo, mứt,…. vô cùng tiện lợi để làm quà. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-10
Giỏ quà tết

Tuy nhiên bạn nên chọn những giỏ quà sang trọng, cao cấp nhé.

Ví da

Ví là vật dụng không thể thiếu của tất cả mọi người, đặc biệt với sếp nam thì nó lại càng quan trọng. Nó tôn lên sự quý phái, đẳng cấp và sang trọng. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-11
Ví da

Bạn nên lựa chọn những chiếc ví da có chất liệu cao cấp, có màu sắc phù hợp với sở thích và mệnh của sếp để mang lại tài lộc và may mắn cho người sử dụng nhé.

Thắt lưng hàng hiệu

Thắt lưng cũng là gợi ý tuyệt vời cho quà tặng sếp nam. Tuy nhiên, bạn cần quan sát và tìm hiểu kỹ về kích thước, chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp để mua tặng sếp nhé.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-12
Thắt lưng hàng hiệu

Đồng hồ đeo tay

Với những doanh nhân, đồng hồ là một trong những phụ kiện được họ cực kỳ yêu thích. Nó không chỉ mang lại sự sang trọng, tính thời thượng mà còn giúp người đeo xây dựng uy tín, tạo niềm tin về hình ảnh của một người đàn ông thành đạt và chỉn chu. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-13
Đồng hồ đeo tay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đồng hồ cao cấp để bạn có thể lựa chọn tặng sếp như: Ogival, Citizen, Tissot, Orient,….

Túi đựng Ipad

Ipad cũng là vật dụng khá quen thuộc và gắn bó với những người đàn ông. Do đó, bạn có thể lựa chọn một chiếc túi đựng ipad cao cấp, sang trọng và lịch lãm để tặng sếp của mình. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-14
Túi đựng Ipad

Bút ký 

Đối với các sếp, bút ký là vật bất ly thân và không thể thiếu. Ngày nay, bút ký không đơn thuần là vật dụng để viết/ký nữa mà nó thành thú chơi, sản phẩm thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội của người sở hữu.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-15
Bút ký 

Bởi vậy bút ký cũng là món quà khá lý tưởng để bạn tặng người sếp của mình đó.

Sách

Những người giàu có và thành đạt thường sẽ có thói quen đọc sách. Do đó bạn có thể lựa chọn một cuốn sách ý nghĩa, hay và hợp “gu” để tặng sếp của mình.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-16
Sách

Những cuốn sách về kinh nghiệm sống và kinh doanb sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đĩa CD ca nhạc

Nếu sếp của bạn là người yêu thích âm nhạc thì còn gì tuyệt vời hơn khi món quà bạn tặng là đĩa CD ca nhạc. Đặc biệt đĩa CD đó lại là của thần tượng mà sếp bạn ngưỡng mộ. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-17
ĩa CD ca nhạc

Món quà này đánh trúng tâm lý lại còn vô cùng gần gũi và thân mật, giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.

Nước hoa

Nước hoa là phụ kiện không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-18
Nước hoa

Một lọ nước hoa mang mùi hương nam tính, đúng sở thích được xem là quà biếu sếp nam vô cùng khéo léo và ý nghĩa.

Kính mắt

Kính mắt là phụ kiện thời trang khiến nam giới trở nên sành điệu và thu hút hơn.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-19
Kính mắt

Bạn có thể lựa chọn những chiếc kính cao cấp đến từ các thương hiệu như Police, Levi’s, CK,…. Chắc chắn món quà này sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và không thể từ chối.

Bộ vest lịch lãm

Đây là trang phục hữu dụng và tiện lợi trong các buổi lễ, họp hay gặp đối tác. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về số đo cơ thể của sếp để lựa chọn được bộ đồ hoàn hảo nhé. 

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-20
Bộ vest lịch lãm

Dụng cụ chơi thể thao

Sẽ là cơ hội tốt để bạn tặng quà sếp nếu sếp là người yêu thích các môn thể thao. Hãy tìm hiểu xem sếp bạn đam mê môn thể thao nào từ đó lựa chọn dụng cụ cho phù hợp. Chắc chắn sếp của bạn sẽ vô cùng thích thú và cảm kích đó.

quà tết cho sếp nam nên tặng gì-21
Dụng cụ chơi thể thao

Bộ bàn cờ cao cấp

Đây cũng là gợi ý món quà biếu sếp nam vô cùng độc đáo và thú vị. Nó vừa có thể thư giãn sau những, vừa có thể dùng làm vật trang trí. 

Hy vọng một số gợi ý quà biếu sếp nam trong bài viết trên của DASH JK đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Từ đó lựa chọn được món quà phù hợp nhất để dành tặng cấp trên của mình. Chúc các bạn thành công và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người sếp.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 20 Món quà ý nghĩa tặng Sếp nam cực đẳng cấp và ấn tượng

Blog Liên Quan