Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Cách phối đồ cho người lùn chân to hack dáng thần sầu

Ngày đăng: 28/03/2024

Việc sở hữu đôi chân to khiến các bạn nam thường cảm thấy tự ti, mặc cảm khi ra đường mà không biết phải làm sao. Để khắc phục tình trạng này, DASH JK sẽ bật mí những cách phối đồ cho người lùn chân to tạo cảm giác cao và gầy hơn nhé.

CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI LÙN BẮP CHÂN TO VỚI CÁC LOẠI QUẦN

Để che giấu khuyết điểm bắp chân to khi ra đường, bạn nên phối trang phục với những loại quần có ống suông, thẳng. Một vài gợi ý của DASH JK như sau:

Chọn các quần có họa tiết đường sọc dọc

Đây là loại quần có tác dụng hack chiều cao nhờ họa tiết sọc dọc tạo cảm giác thon và dài cho thị giác, vì thế sẽ là cách phối đồ cho người lùn chân to rất tốt, khiến bạn có vẻ cao ráo và thon thả hơn.

Loại quần Jean hoặc quần Âu có cạp cao

Quần cạp cao là bí kíp tuyệt vời cho các bạn nam chân ngắn. Bạn có thể thử một số loại quần Tây có nếp gấp, hoặc quần Jean ống rộng sẽ rất là ổn đấy.

Quần jean cạp cao
Quần jean cạp cao

Chọn quần chinos vừa với đôi chân

Các loại quần chinos là sự pha trộn giữa denim và quần Âu, với ưu điểm là thiết kế vừa vặn so với dáng chân của nam giới, lại thường mang các tông màu trơn giản dị giúp tôn dáng, tạo cảm giác cân đối hơn cho outfit của bạn.

Quần theo kiểu culottes (quần ống rộng)

Các loại quần culottes là quần có ống rộng, dài đến mắt cá chân và có dáng thả suông. Phối quần culottes cùng áo phông hoặc áo polo sẽ khiến phái nam vừa giấu được đôi chân to, lại có cảm giác hack dáng hơn.
Một vài lưu ý nên tránh:

– Nên tránh các loại quần họa tiết sọc ngang, sẽ tạo cảm giác to và thấp hơn cho nam giới.

– Không nên chọn các quần có màu sắc sáng vì dễ lộ ra khuyết điểm.

– Tránh các loại quần rộng thùng thình hoặc nhiều phụ kiện rườm rà, tạo cảm giác rối mắt.

Phối đồ cho người lùn chân to
Phối đồ cho người lùn chân to

MẸO PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI LÙN CHÂN TO VỚI CÁC LOẠI ÁO

Với các loại áo, bạn nên chọn kiểu dáng áo hơi rộng và dài qua hông. Cách lựa chọn này sẽ giúp bạn nam giảm sự chú ý vào phần hông khi mặc đồ, che được khuyết điểm khá hiệu quả.

Nam giới nên chọn các loại áo có màu sáng, họa tiết bắt mắt, các loại áo có cổ chữ V, nổi bật khiến cho sự tập trung hướng vào phần trên cơ thể, và giảm sự chú ý tới phần chân bên dưới.

Áo phông kết hợp quần Jean vừa vặn

Áo phông là lựa chọn khôn khéo giúp bạn trông thêm nét cá tính, trẻ trung hơn. Bạn nên lựa chọn những loại áo phông màu tươi, có nhiều hoạ tiết hoạt hình sinh động giúp tăng sự chú ý vào phần áo bên trên.

Ngoài ra, một chiếc quần Jean vừa với dáng người, không quá rộng hoặc quá chật sẽ là lựa chọn tối ưu nhất để kết hợp cùng áo phông.

Phối quần jean và áo phông cho nam lùn chân to
Phối quần jean và áo phông cho nam lùn chân to

Áo jacket + quần kaki có ống rộng gấp gấu

Các loại quần kaki ống rộng, nhưng lựa chọn gấp gấu quần lên giúp nam giới lộ ra phần cổ chân tạo cảm giác cao hơn. Áo khoác jacket sẽ phù hợp cho bạn để mặc mùa lạnh, lại không quá dày như các loại áo phao nên khi mặc vẫn tạo cảm giác gọn gàng.

Áo jacket và quần kaki
Áo jacket và quần kaki

Áo sơ mi và quần Âu

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và quần Âu màu đen tạo luôn mang lại cảm giác tương phản đầy ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Quần Âu tông màu đen sẽ giúp bạn nam làm giảm cảm giác chân to, kết hợp cùng áo sơ mi lịch thiệp đem lại cảm giác chỉn chu, nam tính và tạo cảm giác cao hơn cho nam giới.

Áo sơ mi và quần âu
Áo sơ mi và quần âu

MẸO CHỌN GIÀY CHO NGƯỜI LÙN CHÂN TO

Giày da nam

Giày da luôn thuộc top đầu trong những loại giày mang lại sự sang trọng, lịch lãm dành cho nam giới. Thiết kế vừa vặn, ôm sát với bàn chân tạo cảm giác êm ái, cùng với lớp da sáng bóng và bền chắc tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng và khiến mọi người đàn ông thêm phần cao ráo và khí chất hơn.

Giày Oxford màu đen
Giày Oxford màu đen

Không những có hiệu quả hack dáng, giày da còn rất phù hợp trong mọi hoạt động hàng ngày của nam giới. Một đôi giày da Loafer với kiểu dáng không dây buộc nhanh gọn, tối giản sẽ phù hợp với đủ mọi hoạt động như đi làm, xuống phố cùng bạn bè hay dành cho những chuyến du lịch…

Giày Loafer
Giày Loafer

Bên cạnh đó, một đôi giày da Derby với thiết kế phần buộc dây mở, sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, nam tính, khéo léo che đi những khuyết điểm của đôi bàn chân và giúp bạn trở thành tâm điểm trong mọi bữa tiệc sang trọng, trong những ngày kỷ niệm lớn hoặc các dịp trọng đại khác.

Giày da nam Derby
Giày da nam Derby

Giày thể thao

Giày thể thao cũng là một lựa chọn hay để tạo cảm giác tôn dáng cho nam giới. Một số loại giày thể thao có phần đế cao hơn so với các loại giày thông thường giúp tăng chiều cao. Hơn nữa đây là phụ kiện mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tập thể dục, chạy bộ, tập thể thao v.v…

Giày thể thao nam
Giày thể thao nam

Giày sneaker

Đối với các bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì đây là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường, mà lại khiến bạn trông cá tính và phong cách hơn nữa đấy. Giày sneaker khá là thích hợp để phối cùng quần jean, quần baggy hoặc các loại quần ống suông, rộng giúp bạn có một outfit trẻ trung và năng động nhất.

Giày sneaker nam
Giày sneaker nam

Với những hướng dẫn tâm đắc trên đây, DASH JK chúc bạn tìm ra được cách phối đồ cho người lùn chân to hiệu quả nhất, hóa giải mọi nỗi lo và sự thiếu tự tin khi ra đường.

Bạn đang cần tìm một thương hiệu giày da nam giới với độ hoàn thiện cao và có chính sách dịch vụ vượt trội?

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt.

 DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:

Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.

Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.

Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

VÌ SAO BẠN NÊN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN DASH JK?

– Chúng tôi chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng việc nhỏ.

– Chúng tôi quan tâm và nỗ lực để tối ưu từng trải nghiệm của khách hàng.

– Chúng tôi tôn trọng và thành thực với mọi đánh giá của khách hàng về thương hiệu.

– Chúng tôi mang đến chính sách bán hàng khác biệt và vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn tất cả, bạn có thể tự trải nghiệm và cảm nhận trên từng điểm chạm hay đơn giản là ngay từ lần đầu trò chuyện với chúng tôi.

Blog Liên Quan